7720555

ผ้าใบกันแดดเขตดุสิต โทร 099-2371848 

หมวดหมู่สินค้า: rtd91 หลังคาเหล็ก

29 เมษายน 2565

ผู้ชม 136 ผู้ชม

 

ต่อเติมหลังคาหน้าบ้านเขตดุสิตต่อเติมโครงหลังคาเมทัลชีท ต่อเติมบ้าน รับงานหลังคาโรงรถ ต่อเติมระเบียง ห้องนอน ห้องครัว ผลงานของเรา
ช่างติดตั้งกันสาดเขตดุสิต 
ช่างติดหลังคาไวนิลเขตดุสิต 
ผ้าใบกันแดดเขตดุสิต 
ช่างรางน้ำฝนใกล้ฉันเขตดุสิต 
หลังคากันสาดเขตดุสิต 
ติดตั้งปล่องดูดควันเขตดุสิต 
ช่างติดกันสาดเมทัลชีทเขตดุสิต 
ช่างทำหลังคาโรงรถเขตดุสิต 
ต่อเติมหลังคาเมทัลชีทเขตดุสิต 

    ติดต่อสอบถาม     




รับติดตั้งหลังคาเมทัลชีท (Metal Sheet) จำหน่ายแผ่นเมทัลชีท และทำโครงหลังคาเมทัลชีท คุณภาพดี ราคาถูก รับทำโครงหลังคา เมทัลชีท โพลีคาร์บอเนต ไวนิล ดีไลท์ ไม้พื้น ไม้ระแนง ประตูเหล็ก ปรึกษาฟรี ประเมินหน้างานฟรี 
รับมุงหลังคาเมทัลชีทราคาเขตดุสิต 
รับติดตั้งหลังคาเมทัลชีทเขตดุสิต 
ช่างหลังคาเมทัลชีทเขตดุสิต 
ติดตั้งหลังคาเมทัลชีทเขตดุสิต 
ติดตั้งหลังคาเมทัลชีทใกล้ฉันเขตดุสิต 
ช่างทําหลังคาเขตดุสิต 
โครงหลังคาเหล็กเขตดุสิต 

รับจ้างทาสี งานโรยตัวอาคารสูง - ตามสถานที่ต่างๆ ดูงาน ราคาถูกที่สุด งานเสร็จรวดเร็ว เก็บงานเรียบร้อย มีบริการหลังงานเสร็จ โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ งานทาสีบ้าน อาคาร โรงงาน ฯลฯ งานโรยตัวเช็ดทำความสะอาดกระจก ซ่อมรอยแตกร้าวผนังอาคาร
ทาสีโรยตัวราคาเขตดุสิต 
งานทาสีแบบโรยตัวเขตดุสิต 
หาช่างโรยตัวเขตดุสิต 
โรยตัวซ่อมรอยร้าวเขตดุสิต 
ช่างโรยตัวซ่อมรอยรั่วเขตดุสิต 
ช่างทาสีที่สูงเขตดุสิต 
ช่างโรยตัวเช็ดกระจกเขตดุสิต 
หาช่างโรยตัวเขตดุสิต 

 
วิธีเลือกโครงสร้างหลังคา 
 
หลายคนอาจจะงงว่าเจ้าโครงหลังคาคืออะไรเหรอ ก็ไม่ไช่เรื่องแปลกเพราะเป็นศัพท์เฉพาะที่ช่างเค้ามักใช้พูดกัน ช่างโต่อเติมบ้านเจ้าของบ้านจึงแทบไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับส่วนนี้ซักเท่าไหร่ ผู้ออกแบบใส่อะไรมาก็ไม่รู้ด้วยซ้ำไป
 
ง่ายๆ มันก็คือโครงสร้างสำหรับให้เราเอาแผ่นหลังคาไปวางเพื่อกันแดดกันฝนให้บ้านนั่นเอง แล้วทำไมเราถึงเอามาเล่าให้ฟังกันในวันนี้หละ ก็เพราะมันเป็นส่วนที่สามารถส่งผลให้ราคาค่าก่อสร้างบ้านของเรา ถูกลงหรือแพงขึ้นได้นะสิ เริ่มสนใจขึ้นมาบ้างแล้วละสิครับ งั้นเราไปทำความเข้าใจพร้อมกัน
โครงหลังคาต่อเติมหน้าบ้าน ที่นิยมใช้กันและเรารู้จักกันดีคือ โครงหลังคาเหล็ก และ โครงหลังคาไม้ แต่ในวันนี้เราจะมาดูกันให้ละเอียดเพื่อเป็นทางเลือกให้ท่านเจ้าของบ้านได้นำไปตัดสินใจอย่างเหมาะสม และสำหรับหลักในการเลือกใช้โครงหลังคาก็คือ หากเราไม่ได้ต้องการโชว์ตัวมันเอง เช่น มีฝ้าเพดานปิดเรียบร้อย ก็ใช้แค่โครงเหล็กธรรมดาก็เพียงพอและประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย แต่บางท่านอาจจะต้องการบ้านที่โชว์โครงสร้าง อันนี้แหละที่เราจะมาดูทางเลือกและราคากันครับ
 
1. โครงหลังคาเหล็ก เป็นโครงหลังคาที่เป็นที่นิยมที่สุดเนื่องจากราคาไม่แพงมาก การดูแลรักษาต่ำ หาช่างติดตั้งง่าย และคงทนถาวร ข้อดีของโครงหลังคาเหล็กคือสามารถทำหลังคาได้หลากหลายรูปแบบจะโค้งมากน้อยหรือแม้แต่เป็นลูกคลื่นก็ทำได้ ขนาดของโครงหลังคาเหล็กมีให้เลือกหลายขนาดขึ้นอยู่กับชนิดของหลังคาที่จำนำมามุง และจำเป็นต้องผ่านการคำณวณการรับ น้ำหนักจากวิศวกรก่อนเสมอ โดยเหล็กที่นิยมใช้ก็มีหลายราคาให้เลือกคือ
1.1 เหล็กรูปพรรณ ทั่วๆไป มันก็คือเหล็กสีดำทั่วๆไปที่เราเห็นเค้าเอามาทำหลังคา ทำเสา รับต่อเติมบ้านทำโครงสร้างทั่วๆไปนั่นแหละ เหล็กประเภทนี้ต้องนำมาทาสีกันสนิมก่อน 2-3 ชั้น เพื่อให้โครงหลังคาคงทนถาวรไม่ผุกร่อนง่าย ท่านเจ้าของบ้านต้องกำชับและตรวจตราช่างเหล็กให้ดีๆครับ ส่วนสีกันสนิมนั้นก็มีหลายเกรดให้เลือกตามกำลังเงินและความจำเป็นแต่บ้าน โดยทั่วไปจะใช้แค่เกรดกลางๆที่ทาออกมาแล้วมันจะออกสี แดงออกส้มๆ (หรืออาจเป็นสีอื่นแล้วแต่ชนิดของสีกันสนิม) นอกเสียจากบ้านที่อยู่ใกล้ทะเลจึงจะต้องใช้เกรดที่ดีหน่อย แล้วจึงจะทาทับด้วยสีจริงตามต้องการต่อไป  (เรื่องน้ำยาหรือสีกันสนิมไว้เราจะเอามาเล่าให้ฟังกันซักตอนเพราะน่าสนใจเหมือนกันครับ)
โครงหลังคา หลังคาบ้านโครงหลังคาบ้านหลังคาหลังคาบ้าน
Engine by shopup.com