8027393

บ้านน็อคดาวน์ราคากาญจนบุรี   โทร 098-6469606 

หมวดหมู่สินค้า: rtd89 บ้านน็อคดาว

28 เมษายน 2565

ผู้ชม 147 ผู้ชม



บ้านน็อคดาวน์ราคาถูกที่สุด ลูกค้าออกแบบได้เอง ปรับเปลี่ยนแบบได้ตามต้องการ 
บ้านพัก รีสอร์ท ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ออฟฟิศ บ้านสำเร็จรูปราคาถูกที่สุด จัดส่งได้ทั่วไทย 
บ้านน็อคดาวน์กาญจนบุรี  
บ้านน็อคดาวน์โมเดิร์นกาญจนบุรี  
บ้านน็อคดาวน์ราคากาญจนบุรี  
บ้านน็อคดาวน์สวยกาญจนบุรี  
บ้านสําเร็จรูปกาญจนบุรี  
บ้านสําเร็จรูปมินิมอลกาญจนบุรี  
บ้านสําเร็จรูปโมเดิร์นกาญจนบุรี  
บ้านสําเร็จรูปราคาถูกกาญจนบุรี  

                        ติดต่อดูแบบบ้านน็อคดาวน์      

สร้างรีสอร์ทกาญจนบุรี  
สร้างโรงแรมกาญจนบุรี  
สร้างรีสอร์ทราคาถูกกาญจนบุรี  
บ้านสําเร็จรูปกาญจนบุรี  
บ้านน็อคดาวน์กาญจนบุรี  
บ้านน๊อกดาวกาญจนบุรี  
ราคาบ้านน็อคดาวน์กาญจนบุรี  
บ้านสําเร็จรูปราคาถูกกาญจนบุรี  
บ้านน็อคดาวน์กาญจนบุรี บ้านน็อคดาวน์ราคาถูก บ้านสําเร็จรูป
ตัวอย่างผลงานบ้านน็อคดาวน์




รับเหมาก่อสร้างบ้านกาญจนบุรี  
บ้านสวยรับออกแบบสร้างบ้านกาญจนบุรี สไตล์โมเดิร์น ราคาถูกที่สุด พร้อมกับโปรโมชั่นของแถมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอีกมากมาย 
สร้างบ้านกาญจนบุรี ที่พักอาศัย คอนโดมิเนียม อพาร์ทเม้นท์ ทาวน์เฮ้าส์ ออฟฟิศสำนักงาน ร้านอาหาร คลินิก สปา รีสอร์ท โรงแรม ฯลฯ
ให้คำปรึกษา ออกแบบบ้านในพื้นที่ และบริการสินเชื่อกับธนาคาร ฟรี
บริษัทรับสร้างบ้านถูกกาญจนบุรี เสร็จเร็ว ลูกค้าพอใจ การันตีลูกค้าบอกต่อ คุณภาพสากล
บริการในการสร้างบ้านอย่างครบวงจร มีให้เลือกมากกว่า 100 แบบบ้าน โทร! รับประกัน


บ้านน็อคดาวน์ กับเรื่องที่ควรรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อ
 
บ้านน็อคดาวน์ เป็นตัวเลือกใหม่สำหรับคนอยากมีบ้านที่มาแรงจริง ๆ ครับในยุค 3-5 ปีหลังมานี้ เรียกว่าธุรกิจบ้านน็อคดาวน์เกิดขึ้นเยอะมาก ขับรถออกต่างจังหวัดนี่มีให้เห็นแทบทุกที่เลย ในออนไลน์ผมก็เห็นบ่อยทั้งบน Facebook และ เว็ปไซต์ต่าง ๆ เห็นทุกที่ทุกช่องทางเลยทีเดียว
ซึ่งบ้านน็อคดาวน์ หรือ บ้านสำเร็จรูป จะได้รับความนิยมก็ไม่แปลกล่ะครับ เพราะมันเป็นบ้านที่ติดตั้งสะดวกและรวดเร็วมาก ๆ แต่ก็น่าเป็นห่วงนะครับ ไม่มีหรอกสิ่งที่ไม่มีข้อเสีย มีดีก็ต้องมีร้ายครับ ผมเลยเขียนบทความนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นข้อมูลรอบด้านให้เพื่อน ๆ ทราบก่อนตัดสินใจกันนะครับ 
 
ข้อดีของบ้านน็อคดาวน์
 
ติดตั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว
ข้อดีอย่างแรกเลยที่ทำให้บ้านน็อคดาวน์ได้รับความนิยม ผมว่าคือเรื่องความสะดวกและรวดเร็วครับ เพราะบ้านน็อคดาวน์เป็นบ้านที่สร้างไว้เสร็จเรียบร้อยแล้ว เพียงแค่บอกสถานที่ให้คนขาย ปรับพื้นที่ให้เรียบร้อย แล้วก็ยกบ้านจากร้านมาวางบนจุดที่ต้องการได้เลย เห็นมะ ง่ายมาก ๆ หรือถ้าต้องยกชิ้นส่วนมาประกอบ ก็ใช้เวลาไม่เกิน 1 เดือนเท่านั้น 
 
งบไม่บานปลาย
ข้อดีต่อมาของบ้านน็อคดาวน์ คือเราสามารถคุมงบได้ครับ ไม่มีนู่นนี่นั่นให้จ่ายเพิ่ม เพราะบ้านมันสร้างมาจนเสร็จเรียบร้อยแล้ว เอามาติดตั้งเสร็จก็เข้าอยู่ได้เลย ตัดปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายนู่นนี่นั่นที่จะตามมา หลายคนเห็นข้อดีจุดนี้แล้วก็ตัดสินใจทันทีเลย เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าเรื่องวุ่นวายที่สุดเรื่องหนึ่งของการสร้างบ้านก็คือเรื่องงบนี่แหละครับที่มักจะคุมไม่ค่อยอยู่ ถ้าเป็นบ้านน็อคดาวน์ก็บ๊ายบายได้เลยครับปัญหาตรงนี้ 
 
ไม่มีปัญหาจุกจิกกวนใจ
การสร้างบ้านสักหลังนึงนี่มีเรื่องน่าปวดหัวเยอะเลยล่ะครับ ทั้งปัญหาด้านการออกแบบที่ไม่ได้ดังใจ ปัญหาวัสดุต่าง ๆ ภายในบ้านที่ไม่ได้สเป๊กหรือจำเป็นต้องเปลี่ยน และอีกสารพันปัญหาเลยครับ แต่ถ้าเป็นบ้านแบบน็อคดาวน์เนี่ย ปัญหาที่ว่ามาทั้งหมดจะไม่มีเลยครบ เพราะเราไม่ต้องเลือกวัสดุเอง ทางร้านจัดมาให้เรียบร้อยแล้ว แค่เข้าไปเดินดูว่าชอบแบบไหน ก็ตัดสินใจได้เลย  
 
ตัดปัญหาผู้รับเหมา
ผู้รับเหมานี่เป็นอีกหนึ่งประเด็นสำคัญเรื่องการสร้างบ้านเลยครับ สำหรับบางคนอาจเรียกว่าต้องวัดดวงกันเลยอะ เพราะผู้รับเหมาเปรียบเสมือนคนที่ควบคุมงานแทนเราเลยครับ ถ้าได้ผู้รับเหมาดีก็ดีไป แต่ถ้าได้ผู้รับเหมาไม่ดี บ้านของเราก็อาจออกมาไม่ตรงกับที่ต้องการ ซึ่งการซื้อบ้านน็อคดาวน์ก็ช่วยตัดปัญหาตรงนี้ได้อีกเช่นกันครับ เพราะไม่ต้องมาควบคุมการก่อสร้างอะไรเลย เพราะเราซื้อบ้านแบบสำเร็จรูปแล้ว 
 
ใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย
ผมว่าข้อดีอย่างหนึ่งของบ้านน็อคดาวน์ที่โดดเด่นและบ้านแบบอื่นแทนไม่ได้ นั่นก็คือ บ้านน็อคดาวน์มันเอาไปทำอย่างอื่นได้ด้วยครับ อย่างถ้าเราไม่ได้อยู่ประจำก็ใช้เปิดเช่าเป็นโฮมสเตย์ เปิดร้านอาหาร หรือเปิดร้านกาแฟ รวมถึงใช้ประโยชน์อื่น ๆ ได้อีกหลากหลายมาก ใครที่สร้างบ้านไว้แต่ไม่ได้อยู่ หรือคิดจะขายกาแฟอยู่บ้านด้วยนี่สบายเลยครับ 
 
ข้อเสียของบ้านน็อคดาวน์
 
ราคาแพง
ถ้าเทียบบ้านที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเท่ากัน บ้านน็อคดาวน์จะแพงกว่าบ้านปูนปกติครับ หลังเล็ก ๆ ที่พออยู่ได้จริง ๆ ประมาณ 36 ตร.ม. ราคาก็ปาไปเกือบ 400,000 บาทแล้วครับ ในขณะที่ถ้าทำบ้านก่ออิฐฉาบปูนธรรมดา ขนาดพื้นที่เท่ากัน ถ้าบริหารจัดการงบดี ๆ ก็ทำได้ในราคาประมาณ 300,000 บาทเท่านั้น ราคาต่างกันอย่างเห็นได้ชัดอยู่นะครับเนี่ย
 
ค่าขนส่งแพง
นอกจากราคาบ้านที่แพงกว่าบ้านปูนปกติแล้ว ราคาค่าขนส่งยังแพงกว่าอีกต่างหากนะ เพราะการจะยกบ้านจากที่หนึ่งไปวางไว้อีกที่หนึ่งได้เนี่ย ต้องใช้ทั้งรถทั้งเครน อีกทั้งช่างที่ทำต้องมีความชำนาญเป็นพิเศษอีก หากทำไม่ดีอาจก่อให้เกิดความเสียหายให้กับโครงสร้างส่วนต่าง ๆ ได้ แต่ถ้าสร้างบ้านเองจะไม่มีค่าใช้จ่ายตรงนี้เลย
 
เลือกวัสดุเองไม่ได้
อีกหนึ่งเรื่องที่ผมว่าเป็นปัญหาใหญ่พอสมควรเลย นั่นคือเรื่องวัสดุครับ เพราะบ้านน็อคดาวน์ตอนเราไปซื้อนั้น เจ้าของเค้าสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว นั่นแปลว่าเราเลือกวัสดุที่ใช้เองไม่ได้ จริง ๆ คนขายเค้าอาจเลือกของดีให้เราก็ได้นะ แต่ถ้าเราไม่ได้เลือกเอง มันก็ไม่สบายใจหรอกครับ โดยเฉพาะหลังคาและพื้นครับที่มักจะมีปัญหา จึงอาจทำให้ต้องซ่อมอยู่บ่อย ๆ ครับ
 
มีแบบให้เลือกน้อย
ประเด็นนี้ต้องแยกก่อนครับว่าตัวเองเป็นคนที่ซื้อบ้านเพื่ออยู่อย่างเดียว ไม่สนความสวยงาม หรือเน้นทั้งฟังก์ชั่นและความสวยงามควบคู่กัน เพราะถ้าเป็นอย่างแรกเนี่ยเรียกได้ว่าชิล ๆ เลยครับ จะซื้อบ้านน็อคดาวน์ก็ไม่มีปัญหา แต่ถ้าเป็นอย่างหลังนี่ผมว่าต้องดูให้ดีครับ เพราะบ้านน็อคดาวน์มีแบบให้เลือกน้อย สมัยนี้อาจมีให้เลือกเยอะขึ้นแล้ว แต่ผมว่าสร้างบ้านทั้งที ใคร ๆ ก็ต้องอยากได้แบบที่ตรงใจใช่มั้ยล่ะครับ 
 
ต่อเติมลำบาก 
อย่างที่ทราบกันอยู่แล้วนะครับว่าบ้านน็อคดาวน์ เป็นบ้านสำเร็จรูป โครงสร้างด้านในจึงเป็นโครงสร้างแบบสำเร็จทำมาเสร็จเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้เปิดพื้นที่ให้ต่อเติมสักเท่าไหร่ อีกทั้งส่วนใหญ่บ้านน็อคดาวน์จะใช้โครงเหล็ก จึงทำให้ทุบต่อเติมลำบาก ดังนั้นเนี่ย ถ้าตัดสินใจซื้อบ้านน็อคดาวน์ ผมว่าควรเลือกแบบที่มีห้องครบตามต้องการครับ จะได้ไม่ต้องมีปัญหาตอนหลัง
 
Engine by shopup.com