7754373

รับทาสีเขตจอมทอง โทร 099-2371848 

หมวดหมู่สินค้า: rtd87 รวมช่าง

27 เมษายน 2565

ผู้ชม 145 ผู้ชม


ช่างรับเหมาทาสีบ้าน ช่างทาสีบ้าน อาคาร ภายนอก ภายใน ทาวน์เฮาส์ ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ ช่างมืออาชีพ จากทีมงาน รับจ้างทาสี บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม ตึกสูง อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โรงงาน ห้องพักฯ รับทั้งงานภายใน และงานภายนอกโรยตัว
จ้างช่างทาสีเขตจอมทอง 
รับเหมาทาสีอาคารเขตจอมทอง 
รับทาสีเขตจอมทอง 
ช่างทาสีใกล้ฉันเขตจอมทอง 
บริการทาสีเขตจอมทอง 
ช่างทาสีมืออาชีพเขตจอมทอง 
ช่างทาสีบ้านเขตจอมทอง 

   ติดต่อสอบถาม     





รับจ้างทาสี งานโรยตัวอาคารสูง - ตามสถานที่ต่างๆ ดูงาน ราคาถูกที่สุด งานเสร็จรวดเร็ว เก็บงานเรียบร้อย มีบริการหลังงานเสร็จ โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ งานทาสีบ้าน อาคาร โรงงาน ฯลฯ งานโรยตัวเช็ดทำความสะอาดกระจก ซ่อมรอยแตกร้าวผนังอาคาร
ทาสีโรยตัวราคาเขตจอมทอง 
งานทาสีแบบโรยตัวเขตจอมทอง 
หาช่างโรยตัวเขตจอมทอง 
โรยตัวซ่อมรอยร้าวเขตจอมทอง 
ช่างโรยตัวซ่อมรอยรั่วเขตจอมทอง 
ช่างทาสีที่สูงเขตจอมทอง 
ช่างโรยตัวเช็ดกระจกเขตจอมทอง 
หาช่างโรยตัวเขตจอมทอง 



รับปูพื้นหินอ่อน หินแกรนิต หินทรายธรรมชาติ ในและต่างประเทศ ราคาย่อมเยาว์ บริการครบวงจร มีช่างทั่วประเทศ สวยครบจบเรื่องหิน
งานติดตั้งหินอ่อนเขตจอมทอง 
งานติดตั้งหินแกรนิตเขตจอมทอง 
ปูพื้นหินทรายธรรมชาติเขตจอมทอง 
ปั้นหินเทียมเขตจอมทอง 
ปูพื้นโรงรถเขตจอมทอง 
ช่างปูหินอ่อนเขตจอมทอง 
พื้นปูหินแกรนิตเขตจอมทอง 
ช่างปูหินแกรนิตเขตจอมทอง 
พื้นปูหินอ่อนเขตจอมทอง 





9 ขั้นตอนที่ควรรู้ในการทาสีบ้านใหม่

การ รักษาบ้านให้ดูใหม่อยู่เสมอไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแต่รู้วิธีอย่างเช่น การเปลี่ยนสีสันของบ้านหรือเปลี่ยนเครื่องใช้เฟอร์นิเจอร์ ก็ทำให้บ้านดูสวยได้แล้ว เรามีคำแนะนำ 9 ข้อที่น่ารู้ในการทาสีให้ดูสดใสโดดเด่น...
 
ทาสีบ้าน
 
1. เตรียมงบประมาณ
อย่างแรกต้องคำนึงถึง เงิน ที่เราสามารถใช้จ่าย ว่าเรามีงบประมาณอยู่เท่าไหร่ซึ่งจะต้องรวมทั้งค่าสี ค่าช่างทาสี รวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ
 
2. ถามผู้เชี่ยวชาญ
ในการทาสีบ้านเราต้องรู้ว่าเราจะทาสีลงบนพื้นผิวประเภทใด ผิวปูน หรือ ผิวไม้ ใช้ทาสีภายในหรือภายนอก หากเราไม่แน่ใจว่าจะใช้ ว่าจะใช้สีอะไรดี ควรจะปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ สถาปนิก หรือช่างทาสี ซึ่งจะมีคำแนะนำดี ๆ ในการใช้สีให้ถูกประเภท และลักษณะการใช้งาน
 
3. เลือกสี
เมื่อสอบถามผู้เชี่ยวชาญจนแน่ใจในเรื่องการใช้สีให้ถูกต้องแล้ว เลือกสีที่ตัวเองชอบ ยิ่งเป็นสีทาภายในควรให้กลมกลืนกับขอบประตู-หน้าต่าง ละถ้าพื้นผิวภายนอกเป็นปูนควรเลือกใช้สีที่มีคุณภาพสูงที่สามารถยืดอายุการ ใช้งานให้นานปกป้องสีบ้านจากการซีดจางที่เกิดจากแสงแดด ทนทานต่อสภาวะอากาศต่อต้านการเกิดเชื้อรา ตะไคร่น้ำ รวมทั้ง ไม่จับฝุ่นซึ่งจะทำความสะอาดได้ง่าย
 
4. เตรียมพื้นผิว
ก่อนจะลงมือทาสีควร ทำความสะอาดฝุ่นละออง และใช้แปรงแซะสีเก่าที่หลุดลอกออกเช็ดให้สะอาด แล้วปล่อยให้แห้งสนิท การเตรียมพื้นผิวที่ถูกต้องจะช่วยให้สีที่ทาติดนานยิ่งขึ้น
 
5. ทาสีรองพื้น
การทาสีรองพื้นรก่อนจะช่วยยึดเกาะกับผนังได้ดีไม่หลุดออกง่าย ๆ เลือกสีรองพื้นชนิดที่เหมาะสมกับสภาพพื้นผิว เพราะสีรองพื้นสำหรับพื้นที่ยังไม่เคยทาสีมาก่อน ควรใช้สีรองพื้นที่สามารถป้องกันด่างหรือการใช้สีรองพื้นสำหรับพื้นผิวเนื้อ อ่อน และไม้เนื้อแข็งที่อาจมียางซึมออกมาได้ ควรทาสีรองพื้นที่สามารถกันยางและเชื้อรา
 
6. อุปกรณ์ทาสี
แปรงทาสี และลูกกลิ้งมีความแตกต่างกัน แปรงทาสี สามารถเข้าได้ทุกซอกมุมของพื้นที่ที่ต้องการทา จึงเหมาะกับในกรณีที่เตรียมพื้นผิวแบบหยาบ ๆ หรือผิวที่ไม่เรียบ การใช้แปรงทาจะทำให้สีสัมผัสกับผิวผนังในซอกมุมต่าง ๆ ได้ดี ลูกกลิ้งเหมาะสำหรับการทาในพื้นที่กว้าง ๆ ซึ่งสามารถทำให้การทาสีทำได้เร็วกว่า แต่ลูกกลิ้งจะใช้ปริมาณมากกว่าการทาด้วยแปรง
 
7. อุปกรณ์จำเป็นอื่น ๆ
สิ่งที่ลืมไม่ได้เลยคือผ้าปูผื้นกันเปื้อนเพื่อป้องกันสีกระเด็นหรือตกหล่น พื้น บันได้สำหรับทาที่สูงและเพดาน ถาดผสมสี และอุปกรณ์ทำความสะอาดต่าง ๆ
 
8. เก็บรายละเอียด
เมื่อทาเสร็จแล้ว ควรตรวจสอบหาข้อบกพร่อง เช่น สีที่ทาอาจจะไม่สม่ำเสมอกัน หรือยังไม่ได้ทาในส่วนที่เป็นซอกเป็นมุม จากนั้นเก็บรายละเอียดของงานให้ละเอียดของงานให้เรียบร้อย เท่านี้ก็จะได้บ้านที่ดูใหม่ และสดใสขึ้นโดยไม่ต้องมีการตกแต่งอะไรให้สิ้นเปลือง
 
9. การเก็บรักษาสี
หากใช้สีไม่หมดแต่เหลือจำนวนสีไม่มาก และอยากเก็บสีไว้ใช้ต่อครั้งหน้า ควรจะเทสีใส่กระป๋องที่มีขนาดเล็กปิดฝาให้แน่น เพื่อป้องกันการแข็งตัวของสีบนพื้นผิว
 
9 ข้อง่าย ๆ เพียงเท่านี้ ก็จะให้สีที่ดูสดสวยใส คงทน สะท้อนความเป็นตัวของคุณ
 
สีที่ใช้สำหรับงานไม้
สีที่ใช้สำหรับงานไม้
 
สีชนิดนี้มีประโยชน์ในด้านการป้องกันไม่ให้ความชื้นจากภายนอกเข้าไปทำลายเนื้อไม้ และ ยังช่วยรักษาความชื้นสัมพัทธ์ของเนื้อไม้เอาไว้ได้ดี ไม้จึงไม่เกิดการแตกร้าว หากได้รับการทาสีอย่างถูกวิธีสีทาไม้แบ่งออกเป็น 2 ชนิดเช่นเดียวกับสีทาปูน คือ สีรองพื้นและสีจริง
 
1.สีทารองพื้นไม้ มีอยู่ 2 ชนิดด้วยกันครับ ได้แก่ สีทารองพื้นไม้ชนิดผสมอะลูมิเนียม ใช้ทารองพื้นไม้ชั้นแรกเพื่อป้องกันยางไม้และความชื้นภายในไม่ให้ไหลออกมาปะปนกับสีจริง สีทารองพื้นไม้สีน้ำมัน เป็นสีที่แห้งเร็วเนื่องจากมีทินเนอร์เป็นส่วนผสมทำให้สีเจือจางเหมาะสำหรับทารองพื้นครั้งแรกหรือทาทับไม้ที่เคยทาสีอื่นมาก่อนสีชนิดนี้ทนทานต่อรอยขีดข่วนดี และทนความร้อนได้สูงถึง 90 องศาเซลเซียส
 
2.สีจริง คือ สีที่ทาลงไปชั้นนอกสุดเพื่อความสวยงาม สามารถเลือกได้ว่าจะใช้สีโทนไหนจะเอาหวานแหววหรือเข้มขรึมสักแค่ไหน แล้วแต่ความชอบของแต่ละท่านส่วนใหญ่ทำมาจากใยสังเคราะห์ เนื้อสีที่ทาแล้วจะมีความมันเป็นเงางาม มีการต้านทานเชื้อราที่ดีทนการขีดข่วนพอสมควร บางชนิดทนความร้อนได้สูงถึง 93 องศาเซลเซียส
 
Engine by shopup.com