ลาซาล เนื้อย่างชั่งกิโล โทร 095-6525186
หมวดหมู่สินค้า: rtd85 หมุกระทะ
26 เมษายน 2565
ผู้ชม 91 ผู้ชม
มีเงินแต่ไม่รู้จะขายอะไรดี? มองหาแฟรนไชส์ไม่ซ้ำใคร เริ่มง่าย น่าลงทุน กำไรสูงรูปแบบการทำธุรกิจ เปิดร้าน ขายตามตลาดนัด สนใจแฟรนไชส์ หมูกะทะชั่งกิโล และหมูกะทะวิ่งส่งตามบ้าน แฟรนไชส์จัดหาอุปกรณ์ทุกอย่างให้ และให้คำปรึกษา รายละเอียดแฟรนไชส์หมูกระทะชั่งกิโล
ลาซาล เนื้อย่างชั่งกิโล
แฟรนไชส์ลาซาล
ลาซาล หมูกระทะชั่งกิโลลงทุน
เนื้อย่างเกาหลีลาซาล
แฟรนไชส์หมูกระทะชั่งกิโลลาซาล
ลาซาล หมูกระทะตักเอง
ลาซาล บุฟเฟ่ต์หมูกระทะตักเอง
ลาซาล แฟรนไชส์หมูกะทะชั่งกิโล
โรงงานขายส่งวัตถุดิบหมูกระทะลาซาล
ลาซาล หมูกะทะชั่งกิโลตลาดนัดใกล้ฉัน
ลาซาล หมูกระทะชั่งกิโล pantip
ลาซาล ขายหมูกระทะชั่งกิโล ลงทุนเท่าไร
ลาซาล หมูกะทะชั่งกิโลใกล้ฉัน
ลาซาล ขายส่งวัตถุดิบหมูกะทะมหาชัย
รูปแบบจ๊วด100 แฟรนไชส์หมูกระทะ
1. เปิดร้านหมูกระทะชั่งกิโลแบบมีหน้าร้าน สำหรับคนที่มีทำเล ในย่านชุมชน ใกล้ตลาด
2. หมูกะทะชั่งกิโลตลาดนัด แบบขายตามตลาดนัด สำหรับอยากมีธุรกิจของตัวเอง ใช้ทุนใหญ่
3. หมูกะทะวิ่งส่งตามบ้าน สำหรับท่านที่ต้องการหารายได้เสริมหลังเลิกงาน วิ่งส่งในชุมชน
แฟรนไชส์ เตาถ่านหมูกระทะ ธุรกิจไซส์มินิเน้นความคล่องตัวทำตลาดได้ทุกทำเล
‘เตาถ่านหมูกระทะ’ หนึ่งในตัวเลือกธุรกิจน่าลงทุนสำหรับผู้ที่มีพื้นที่จำกัด มาพร้อมความโดดเด่นด้วยการออกแบบที่ทันสมัย สร้างความสำเร็จด้วยรสชาติที่อร่อยไม่เหมือนใคร จากสูตรน้ำจิ้มรสเด็ดเฉพาะตัว สร้างรายได้ที่มั่นคงด้วยรูปแบบการขายแบบใหม่การันตีกำไรไม่ต่ำกว่า 50 เปอร์เซ็นต์จากยอดขาย สร้างความสำเร็จอย่างแท้จริง
แฟรนไชส์ เตาถ่านหมูกระทะ มีจุดเริ่มต้นมาจาก คุณอารายา ทามแก้ว(แอน) นักธุรกิจสาวสวยมากความสามารถที่มองเห็นโอกาสความสำเร็จจากธุรกิจหมูกระทะซึ่งเธอได้บังเอิญรับช่วงกิจการต่อมาจากเพื่อนรุ่นพี่ของเธอและได้มีการพัฒนาปรับปรุงรูปแบบร้านใหม่จนกลายเป็นร้านที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงและสามารถต่อยอดเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ได้ในที่สุด เธอเล่าถึงแรงบันดาลใจและจุดเริ่มต้นว่า
“ตัวแอนจบเทคนิคการแพทย์จากมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ แต่มีใจรักทางดนตรี หลังเรียนจบทำธุรกิจแรก คือเปิดโรงเรียนดนตรีสอนให้กับเด็กๆ ที่หันมาทำธุรกิจหมูกระทะ เนื่องจากเป็นคนชอบทานหมูกระทะอยู่แล้ว เคยลองคำนวนเล่นๆ ว่ารายได้ของธุรกิจหมูกระทะเป็นอย่างไร ซึ่งถือว่าเป็นธุรกิจที่มีอัตราเติบโตเร็วเนื่องจากเป็นเมนูที่ได้รับความนิยมแทบทุกพื้นที่ จะชอบบรรยากาศของร้านหมูกระทะ และด้วยความบังเอิญมีพี่สาวที่สนิทกัน มีร้านหมูกระทะอยู่ ที่หลังม.เทคโนโลยีสุรนารี แล้วทำไม่ไหวเนื่องจากน้องชายจะไปทำงานประจำ เลยเสนอขายกิจการให้จึงตัดสินใจรับซื้อกิจการต่อ ซึ่งผลตอบรับถือว่าดีมากๆ ด้วยทำเลที่เปิดเป็นย่านนักศึกษา ซึ่งชอบทานบุฟเฟ่อยู่แล้ว ทำให้มียอดขายไม่ต่ำกว่า 15,000 บาทต่อวัน”
จุดเด่นของเตาถ่านหมุกระทะ สิ่งแรกคือคุณภาพ ตั้งแต่ น้ำจิ้ม วัตถุดิบที่ใช้ไม่ว่าจะเป็นหมู ไก่ ซึ่งค่อนข้างพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบ อย่างน้ำจิ้มเป็นสูตรเฉพาะที่มีส่วนผสมและขั้นตอนการทำที่ละเอียดกว่าแบบทั่วไป เพื่อให้ได้รสชาติที่หอมอร่อย เมื่อทานคู่กับเนื้อหมูที่หมักด้วยผงหมักสูตรเฉพาะของทางร้านเป็นเวลากว่า 3 วัน และน้ำซุ้ปที่เข้ากันอย่างลงตัวกับวัตถุดิบทุกชนิด รสชาติที่ได้คือความกลมกล่อมไม่เหมือนใคร รับรู้ได้ถึงคุณภาพของวัตถุดิบ ที่สำคัญราคาไม่แพง เริ่มต้นที่ชุดละ 79 บาท 2 คน ชุด 119 บาท (3 คน)
หลังจากนั้น 1 ปี คุณแอนตัดสินใจขยายสาขาด้วยรูปแบบแฟรนไชส์ ด้วยไอเดียที่ต้องการทำตลาดหมูกระทะให้ครอบคลุมตลาดมากขึ้น สไตล์สตรีทฟู้ด เปิดโอกาสให้คนที่ไม่มีพื้นที่เป็นของตัวเองสามารถตั้งคีออสก์ได้ โดยมีรูปแบบร้านที่ทันสมัยใช้พื้นที่น้อย พับเก็บได้สะดวกโดยแบ่งการลงทุนเป็น 2 รูปแบบดังนี้
รูปแบบที่ 1 ชุดเตาถ่าน งบลงทุน 150,000 บาท
รูปแบบที่ 2 ชุดเตาไฟฟ้า งบลงทุน 250,000 บาท
ได้รับอุปกรณ์พร้อมเปิดร้านทันที อาทิ คีออสก์สไตล์ BOX ขนาด 2×2 เมตร พร้อมการตกแต่งที่โดดเด่น และวางระบบไฟฟ้าในตัว พร้อมเสียบใช้งานกับตัวบ้าน และชุด โต๊ะ+เก้าอี้ และ เตาถ่าน(ไฟฟ้า) หม้อน้ำซุป จำนวน 6 ชุด ชุดถ้วยจาน จำนวน 10 โหล
“จุดเด่นของแฟรนไชส์นอกจากความสะดวกในเรื่องของพื้นที่ที่ไม่จำเป็นต้องมีพื้นที่กว้างก็สามารถเปิดร้านได้แล้ว รูปแบบการขายยังจัดเป็นชุดๆ มีราคาเริ่มต้นที่ชุดละ 79 บาท กำไรต่อชุดอยู่ที่ 40 เปอร์เซ็นต์จากยอดขาย หากต่อวันขายได้ 20 ชุดจะมีกำไรวันละ 800 บาท สามารถควบคุมต้นทุนได้ดีกว่าบุฟเฟ่ ส่งผลต่อความสะดวกในการบริหารจัดการวัตถุดิบ ทำเลที่แนะนำควรเป็นแหล่งชุมชน โซนนักศึกษา ย่านออฟฟิศ หรือสถานที่ราชการ”
เตาถ่านหมูกระทะนับเป็นธุรกิจที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ซึ่งร้านหมูกระทะถือเป็นร้านที่ได้รับความนิยมอย่างสูงแม้ว่าจะมีร้านที่เปิดขึ้นมาอย่างมากมายแต่ก็ยังไม่ครอบคลุมทุกพื้นที่ และด้วยขนาดธุรกิจที่มีความคล่องตัว ทำให้สามารถขยายกลุ่มผู้บริโภคได้มากกว่าการต้องมาเฉพาะร้านใหญ่เพียงอย่างเดียว ที่สำคัญคือเรื่องรสชาติ ที่หากใครได้ลองทานต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันถึงความอร่อยและไม่เหมือนใคร ซึ่งตัวคุณแอนให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบมากที่สุด โดยเฉพาะน้ำจิ้ม ที่แฟรนไชส์ซีต้องซื้อจากครัวกลางเท่านั้นเพื่อความอร่อยที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน
“เราให้ความใส่ใจในเรื่องของคุณภาพมากที่สุด โดยเฉพาะน้ำจิ้มถือเป็นจุดแข็งที่ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จมาได้จนถึงทุกวันนี้ ส่วนของธุรกิจปัจจุบันสไตล์การทานเน้นความสะดวกสบาย ดังนั้นแฟรนไชส์ที่เราออกแบบจะสามารถตอบโจทย์ความสะดวกได้ ที่สำคัญเป้าหมายทางการตลาดที่เราวางไว้ยังไม่มีคู่แข่ง ขอเพียงแค่ผู้ลงทุนต้องมีใจรักบริการ มีใจอยากลงทุน และเป็นนักลงทุนจริงๆ และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจเรา โอกาสประสบความสำเร็จมีอย่างแน่นอน”
7 แนวทางทำร้านหมูกระทะให้คนฮิตติดใจ!
1. ทำให้ลูกค้ารู้สึกคุ้มค่า
ลูกค้าส่วนใหญ่อาจไม่ได้สนใจว่าราคาของเราจะถูกหรือแพงแต่เขาสนใจแค่ว่าคุ้มหรือไม่คุ้มมากกว่า ฉะนั้นไม่ว่าเราจะตั้งราคาต่อคนต่อหัวเท่าไหร่ จะ 99 บาท 299 บาท หรือ 399 บาท จงมั่นใจว่าทุกเมนูที่เสิร์ฟให้ลูกค้า จะทำให้เขารู้สึกคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป
2. บริหารจัดการต้นทุนให้ดี
เราต้องรู้ก่อนว่าในแต่ละเมนูมีต้นทุนเท่าไหร่ มีส่วนประกอบอะไรบ้าง อย่างละกี่กรัม เมนูไหนออกมากหรือออกน้อย การรู้ความต้องการของลูกค้าที่สัมพันธ์กับเมนูสามารถลด food costs ได้
3. บริหารของเสียให้เหลือน้อยที่สุด
หนึ่งในรูปแบบที่น่าสนใจคือลดขนาดของอาหารให้น้อยลง ก็อาจลดโอกาสที่ลูกค้าจะกินเหลือให้น้อยลงได้ เนื่องจากพฤติกรรมของคนกินมักชอบลองอะไรหลายๆ อย่าง การที่แต่ละเมนูมีขนาดไม่ใหญ่นัก จะทำให้ลูกค้ามีโอกาสลองเมนูอื่นๆ มากขึ้น
4. คิดให้ดีก่อนทำโปรโมชั่น
โดยเฉพาะพวกโปรลดราคา หรือมา 3 จ่าย 2 อะไรพวกนี้แม้จะดึงดูดลูกค้าได้แต่โอกาสเสี่ยงเจ๊งก็มีสูง วิธิที่ดีที่สุดคือเราต้องรู้ตัวเองว่าขายอะไรและขายใคร โปรโมชั่นอาจทำให้ได้ลูกค้าใหม่แต่ก็อาจเสียฐานลูกค้าเก่าได้เช่นกัน ดังนั้นโปรโมชั่นจึงต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วนและไม่ควรมีบ่อยมากจนเกินไป
5. ใส่ใจความสะอาดของร้านและอาหารให้ดี
ร้านหมูกระทะส่วนใหญ่เป็นแบบบุฟเฟ่ต์ คือ ร้านอาหารแนวบริการตัวเอง จุดอ่อนสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามคือเรื่องของความสะอาดไม่ว่าจะเป็นตัวสถานที่ หรืออาหารทั้งอาหารสดและปรุงสำเร็จมันมีกรณีเกิดขึ้นมากมายเกี่ยวกับการไม่สนใจเรื่องความสะอาดและท้ายที่สุดก็จบไม่สวยแน่ๆ
6. เตรียมพร้อมรับมือกับปัญหาจากลูกค้า
สิ่งที่ต้องเจอแน่ๆ คือปัญหาจากลูกค้า เพราะแต่ละคนที่มาใช้บริการมีความคิดและนิสัยที่แตกต่าง ลูกค้าบางคนก็มีกลโกงร้านค้า เช่น มากิน 3 คน แต่ตอนจ่ายบอกว่ามา 2 คน หรือบางคนกินเหลือกินทิ้ง และก็ไม่ยอมจ่ายค่าปรับให้กับร้านตามกติตาที่กำหนด และอีกหลากหลายรูปแบบปัญหาที่คนเปิดร้านหมกระทะต้องเจอ แต่ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์แบบไหนอย่างไรในฐานะงานบริการเราต้องแก้ปัญหาอย่างใจเย็น ซึ่งการอารมณ์ร้อนไปกับลูกค้าบางคนอาจทำให้ร้านของเราเสียชื่อเสียงได้ยิ่งในยุคโซเชี่ยลแบบนี้ต้องระวังให้มาก
7. ปรับปรุงและพัฒนาตนเองอยู่เสมอ
การที่ร้านหมูกระทะเป็นการลงทุนยอดฮิตเราย่อมหนีไม่พ้นคู่แข่ง สิ่งสำคัญคือเราต้องพัฒนาร้านค้า พัฒนาการบริการ พัฒนาสินค้า เช่น มีเมนูใหม่ๆ บริการใหม่ๆ โปรโมชั่นใหม่ๆ และมีการตลาดยุคใหม่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเปิดร้านให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย