7720933

ซ่อมเกียร์นอกสถานที่เขตดอนเมือง โทร 065-3366118

หมวดหมู่สินค้า: rtd81 ซ่อมรถนอกสถานที่

26 เมษายน 2565

ผู้ชม 150 ผู้ชม

 

เขตดอนเมืองช่างซ่อมรถใกล้ฉัน รับซ่อมรถรถเสีย อู่ซ่อมรถเขตดอนเมือง อู่รถ รับซ่อมรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ยกรถเสียมาซ่อมอู่ รถยก รถลากจูง รถสไลด์
ซ่อมไดนาโมนอกสถานที่เขตดอนเมือง 
ซ่อมคลัชนอกสถานที่เขตดอนเมือง 
ซ่อมเกียร์นอกสถานที่เขตดอนเมือง 
ซ่อมเบรคนอกสถานที่เขตดอนเมือง 
ซ่อมหม้อน้ำนอกสถานที่เขตดอนเมือง 
สายพานขาด สายพานนอกสถานที่เขตดอนเมือง 

                     ติดต่อช่างซ่อมรถ         



 
ช่างระบบไฟรถยนต์เขตดอนเมือง 
แบตหมด รถสตาร์ทไม่ติด แบตเสื่อม แบตเสียเก็บไฟไม่อยู่ ขายแบตเตอรี่รถยนต์ บริการรับซ่อมไดนาโม ไดชาร์ท ไดสตาร์ท ซ่อมมอเตอร์เสีย ระบบไฟรถยนต์
รถสไลด์ รถลากรถเสียเขตดอนเมือง เข้าอู่ซ่อมรถยนต์

ยกรถเสียเขตดอนเมือง รถอุบัติเหตุ 
เคลื่อนย้ายรถ รถเสีย รถน้ำมันหมด รถสตาร์ไม่ติด รถชน รถอุบัติเหตุ #กดถูกใจเพจไว้เผื่อรถเสีย #บริการรถยก

ช่างซ่อมรถเขตดอนเมือง รับซ่อมเครื่องยนต์ 
วางเครื่อง ท่อไอเสีย ช่วงล่างเบรคครัช รับซ่อมเครื่องยนต์ดีเซล ยุโรป อเมริกา และญี่ปุ่น ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์สูง ผ่านการอบรมด้านเทคนิค อะไหล่ การซ่อมบำรุงให้ใช้งานได้มาตรฐานจากผู้ผลิต

ช่างซ่อมรถยนต์นอกสถานที่เขตดอนเมือง 
ทุกๆ อาการ ที่รถยนต์เสีย  รถยนต์สตาร์ทไม่ติด  ไดชาร์จเสีย  ไดสตาร์ทเสีย  แบตหมด ต้องการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ บริการซ่อมรถยนต์รวดเร็ว และทันใจท่าน ทันที 
 
ซ่อมรถนอกสถานที่เขตดอนเมือง ซ่อมถึงที่ บริการถึงบ้าน ทีมงานเราพรอ้มบริการคุณ ดูแลกันตลอดเส้นทาง แค่ใช้บริการเรา เราไม่ทอดทิ้งคุณ


 
เรามีบริการ ซ่อมรถนอกสถานที่เขตดอนเมือง ซ่อมจบหน้างาน ไม่ว่ารถจะเสีย ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือระหว่างเดินทาง จบหน้างานที่รถเสีย ไม่ต้องยกไปไหน เครื่องมือพร้อม อะไหล่พร้อม รับปรึกษาปัญเรื่องรถ
*ระบบไฟฟ้ารถยนต์*ขับดับกลางอากาศ สตาร์ทไม่ติด บิดสตาร์ทเงียบไดร์ชาร์จ ไดร์สตาร์ท เครื่องยนต์ เบรก คลัช ความร้อนขึ้น ไฟหน้าปัดแสดงผิดปกติ(ซ่อมถึงที่ บริการถึงบ้าน)


 
 
คำถามประกันภัยทั่วไป

อะไรคือคำจำกัดความของประกันภัย?
การประกันภัย คือ การโอนความเสี่ยงภัยของผู้เอาประกันภัยไปสู่ผู้รับประกันภัย โดยผู้เอาประกันภัยจะต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยให้แก่ผู้รับประกันภัยก่อน เมื่อเกิดความเสียหายขึ้นผู้รับประกันภัยจะชดใช้ค่าสินไหมทดแทนตามที่ได้ระบุไว้ในกรมธรรม์ให้แก่ผู้เอาประกันภัย
 
การประกันภัยรถ หมายถึงอะไร?
การประกันภัยรถ คือ การประกันความเสียหายที่เกิดดขึ้นกับรถ รวมถึงความเสียหายที่รถคันนั้นทำให้เกิดขึ้นแก่ชีวิตร่างกาย และทรัพย์สินของบุคคลภายนอก ตลอดจนบุคคลที่โดยสารอยู่ในรถคันนั้นด้วย ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
 
สัญญาประกันภัยคืออะไร?
สัญญาประกันภัย คือ สัญญาระหว่างบริษัทประกันภัยกับผู้เอาประกันภัย โดยบริษัทประกันภัยตกลงจะชดใช้ค่าสินไหมทดแทนให้ในกรณีที่เกิดวินาศภัยตามที่ระบุไว้ในสัญญา และผู้เอาประกันภัยตกลงจะชำระเบี้ยประกันภัยก่อน
 
ประกันภัยภาคบังคับ (พ.ร.บ.) คืออะไร?
ประกันภัยภาคบังคับ (พ.ร.บ.) คือ ประกันภัยที่กฎหมายบังคับให้รถทุกคันต้องมี ซึ่งคุ้มครองต่อชีวิต หรือการบาดเจ็บและเสียชีวิตของผู้ขับขี่รวมถึงบุคคลอื่นอันมีสาเหตุมาจากรถคันนั้น ซึ่งความคุ้มครองจำกัดสูงสุดเพียง 500,000 บาท และไม่คุ้มครองความเสียหายใด ๆ ต่อยานพาหนะของผู้เอาประกันภัย หรือของบุคคลภายนอก ดังนั้น รู้ใจจึงขอแนะนำให้ผู้ขับขี่ทุกคนซื้อประกันภาคสมัครใจเพิ่มเติมไว้ด้วย
 
พ.ร.บ. คุ้มครองใครบ้าง?
คุ้มครองผู้ที่บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากอุบัติเหตุอันมีสาเหตุมาจากรถคันที่มี พ.ร.บ. เช่น ผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร บุคคลภายนอก คนเดินเท้า ฯลฯ
 
พ.ร.บ คุ้มครองอะไรบ้าง?
ค่ารักษาพยาบาลตามจริงกรณีบาดเจ็บ สูงสุด 80,000 บาท / คน
ค่าทดแทนกรณีสูญเสียอวัยวะ 200,000-500,000 บาท / คน
ค่าทดแทนกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพถาวร สูงสุด 500,000 บาท / คน
ค่าชดเชยรายวันกรณีนอนโรงพยาบาล 200 บาทต่อวัน (สูงสุดไม่เกิน 20 วัน)
ประกันภัยรถภาคสมัครใจ คืออะไร?
ประกันภัยรถภาคสมัครใจ คือ ประกันภัยรถที่กฎหมายไม่ได้บังคับ สามารถซื้อเพิ่มเองได้ ซึ่งความคุ้มครองจะขึ้นอยู่กับประเภทประกันที่เลือก บางประเภทคุ้มครองครบทั้งความเสียหายต่อตัวรถคันเอาประกันจากการถูกไฟไหม้ สูญหาย โจรกรรม ภัยทางธรรมชาติ น้ำท่วม รวมทั้งทรัพย์สินและการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตของบุคคลภายนอก เมื่อผู้ขับรถคันเอาประกันเป็นฝ่ายต้องรับผิด ซึ่งการประกันภัยรถภาคสมัครใจ แบ่งง่าย ๆ ออกเป็น 5 รูปแบบ ดังนี้
 
ประกันภัยชั้น 1 คุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถคันเอาประกันจากการถูกไฟไหม้ สูญหาย โจรกรรม ภัยทางธรรมชาติ (รวมน้ำท่วม) รวมทั้งทรัพย์สินและการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตของบุคคลภายนอก เมื่อผู้ขับรถคันเอาประกันเป็นฝ่ายต้องรับผิด
 
ประกันภัยชั้น 2 คุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถคันเอาประกันจากการถูกไฟไหม้ สูญหาย โจรกรรม รวมทั้งทรัพย์สินและการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตของบุคคลภายนอก เมื่อผู้ขับรถคันเอาประกันเป็นฝ่ายต้องรับผิด
 
ประกันภัยชั้น 3 คุ้มครองความเสียหายเฉพาะทรัพย์สินและการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตของบุคคลภายนอก เมื่อผู้ขับรถคันเอาประกันเป็นฝ่ายต้องรับผิด
 
ประกันภัยชั้น 2+ คุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถคันเอาประกันจากการชนกับยานพาหนะทางบกที่ระบุตัวตนได้ ไฟไหม้ สูญหาย โจรกรรม น้ำท่วม รวมทั้งทรัพย์สินและการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตของบุคคลภายนอก เมื่อผู้ขับรถคันเอาประกันเป็นฝ่ายต้องรับผิด
 
ประกันภัยชั้น 3+ คุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถคันเอาประกันจากการชนกับยานพาหนะทางบกที่ระบุตัวตนได้ รวมทั้งทรัพย์สินและการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตของบุคคลภายนอก เมื่อผู้ขับรถคันเอาประกันเป็นฝ่ายต้องรับผิด
 
การทำประกันรถภาคสมัครใจสำคัญอย่างไร?
นอกเหนือจากประกันภัยภาคบังคับที่รถทุกคันต้องมีตามกฎหมายกำหนดแล้ว คุณควรซื้อประกันภัยภาคสมัครใจเพิ่มด้วย เพื่อช่วยลดความเสี่ยงจากค่าความเสียหายเมื่อเกิดอุบัติเหตุเกินกว่า 500,000 บาท ตามความคุ้มครองของ พ.ร.บ. ซึ่งผู้เอาประกันภัยเป็นฝ่ายที่ต้องรับผิด เช่น ค่าความเสียหายต่อทรัพย์สินและการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตของบุคคลภายนอก รู้ใจจึงอยากแนะนำว่าอย่างน้อยคุณก็ควรซื้อประกันภัยชั้น 3 ไว้ หรือจะเลือกประกันภัยชั้น 1 หรือ 2+ ที่คุ้มครองมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นค่าความเสียหายต่อตัวรถคันเอาประกันจากการถูกไฟไหม้ สูญหาย ถูกโจรกรรม หรือน้ำท่วม
 
ประกันภัยภาคสมัครใจของฉันรวม พ.ร.บ. หรือไม่?
ประกันภัยภาคสมัครใจของคุณ แยกกันกับประกันภัยภาคบังคับ (พ.ร.บ.) แต่คุณสามารถซื้อประกันภัยรถภาคสมัครใจพร้อมกับ พ.ร.บ. ผ่าน รู้ใจได้เลย
 
เลือกประกันรถชั้นไหนดี?
ประกันรถชั้น 1 ครอบคลุมที่สุด เพราะคุ้มครองทุกสถานการณ์ ทั้งการเกิดอุบัติเหตุแบบมีคู่กรณี ไม่ว่าคุณจะเป็นฝ่ายถูกหรือฝ่ายผิดก็ตาม ทั้งการเกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี เช่น ขับรถเบียดเสาเป็นรอย รวมถึงคุ้มครองความเสียหายรถคันเอาประกันภัยจากไฟไหม้ สูญหาย โจรกรรม ภัยทางธรรมชาติ และน้ำท่วม สำหรับรถใหม่เราแนะนำอย่างยิ่งให้ทำประกันรถชั้น 1 เพื่อความคุ้มครองที่เต็มรูปแบบ แต่ถ้าคุณอยากได้เบี้ยที่ถูกลงคุณก็สามารถลองดูประกันรถชั้นอื่น ๆ ได้
 
เมื่อขายหรือโอนรถยนต์ ประกันยังคุ้มครองต่อไหม?
เมื่อรถถูกโอนให้แก่ผู้อื่น ให้ถือว่าผู้รับโอนเป็นผู้เอาประกันภัยตามกรมธรรม์นั้น และบริษัทประกันภัยต้องคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัยต่อไปจนตลอดอายุกรมธรรม์ที่เหลืออยู่ หากเจ้าของรถไม่ได้แจ้งยกเลิกกรมธรรม์ก่อนการโอนและได้ทำประกันภัยแบบระบุชื่อผู้ขับขี่เอาไว้ จะต้องแจ้งเปลี่ยนแปลงชื่อผู้ขับขี่ให้บริษัทประกันภัยทราบ เพื่อการปรับเปลี่ยนอัตราเบี้ยประกันภัยตามสภาพความเสี่ยง และทำให้เจ้าของรถคนใหม่ไม่ต้องรับผิดชอบค่าเสียหายส่วนแรกกรณีที่แจ้งเคลมแล้วชื่อผู้ขับขี่ไม่ตรงตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
 
กรณีขายรถให้แก่ผู้ที่มีอาชีพซื้อขาย ให้เช่า ซ่อมแซม หรือบำรุงรักษารถยนต์ ความคุ้มครองตามกรมธรรม์จะสิ้นสุดลงนับตั้งแต่วันและเวลาที่มีการซื้อขายรถยนต์
 
ค่าเสียหายส่วนแรก คืออะไร?
ค่าเสียหายส่วนแรก คือ จำนวนเงินสูงสุดที่คุณจะต้องจ่ายสำหรับการซ่อมรถของคุณ ในกรณีที่คุณเป็นฝ่ายต้องรับผิดหรือไม่สามารถระบุคู่กรณีได้ ส่วนในกรณีที่คุณไม่ได้เป็นฝ่ายต้องรับผิดและสามารถระบุคู่กรณีได้ คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรก
 
ส่วนลดประวัติดี คืออะไร?
ส่วนลดประวัติดี คือ ส่วนลดเบี้ยประกันภัยสำหรับผู้ทำประกันที่ไม่มีการแจ้งเคลมในช่วงที่ผ่านมา โดยส่วนลดจะเป็นลำดับขั้นดังต่อไปนี้
 
ส่วนลด 20 % ของเบี้ยประกันภัยในปีที่ต่ออายุ เมื่อไม่มีการแจ้งเคลมในปีแรก
ส่วนลด 30 % ของเบี้ยประกันภัยในปีที่ต่ออายุ เมื่อไม่มีการแจ้งเคลม 2 ปี ติดต่อกัน
ส่วนลด 40 % ของเบี้ยประกันภัยในปีที่ต่ออายุ เมื่อไม่มีการแจ้งเคลม 3 ปี ติดต่อกัน
ส่วนลด 50 % ของเบี้ยประกันภัยในปีที่ต่ออายุ เมื่อไม่มีการแจ้งเคลม 4 ปี ติดต่อกัน
ส่วนลดประวัติดี ดูได้จากที่ไหน?
คุณสามารถดูส่วนลดประวัติดีได้จากตารางกรมธรรม์ประกันภัยของบริษัทประกันภัยปัจจุบันของคุณ หรือบางบริษัทประกันภัยอาจส่งใบแจ้งเตือนการต่ออายุประกันภัยซึ่งอาจมีส่วนลดประวัติดีอยู่ในนั้น
 
ภาษีรถยนต์คืออะไร?
ภาษีรถยนต์ คือภาษีที่เจ้าของรถยนต์ทุกคนต้องรับผิดชอบ กำหนดโดยกรมการขนส่งทางบก พ.ศ. 2522 ซึ่งอัตราภาษีขึ้นอยู่กับความจุกระบอกสูบ (ลูกบาศก์เมตร,ซีซี) โดยคุณต้องเตรียมสำเนาใบคู่มือจดทะเบียนรถ, พ.ร.บ. ฉบับปัจจุบันที่ยังไม่หมดอายุ และเงินค่าภาษี เมื่อคุณต่อภาษีรถยนต์แล้ว คุณจะได้รับสติกเกอร์ไว้ติดหน้ากระจกรถเพื่อพิสูจน์ว่าคุณได้ชำระภาษีนี้แล้ว พร้อมแสดงช่วงเวลาสำหรับการต่ออายุปีถัดไป
 
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์ทำอย่างไร?
คุณสามารถดูวิธีการต่อภาษีรถยนต์ผ่านออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/2G3qY6g โดยดูวิธีการทำผ่านลิงก์นี้ https://bit.ly/2xe6ToC หรือ ซึ่งข้อมูลที่คุณต้องเตรียมมีเพียงแค่เลขกรมธรรม์ พ.ร.บ. เท่านั้น และเพื่อความอุ่นใจ เราขอแนะนำให้คุณต่อภาษีรถยนต์ไว้ล่วงหน้า (สูงสุด 3 เดือน) ก่อนวันหมดอายุ
 
บริษัทประกันมีบริการด้านภาษีรถยนต์พร้อมประกันภัยด้วยไหม?
ปัจจุบัน รู้ใจยังไม่มีบริการด้านภาษีรถยนต์
 
คำถามเกี่ยวกับรู้ใจ
รู้ใจคือใคร?
รู้ใจ เปิดตัวเมื่อปี พ.ศ. 2559 ให้บริการด้านประกันภัยออนไลน์รูปแบบใหม่ และก้าวขึ้นเป็นผู้นำอย่างรวดเร็วผ่านนวัตกรรมที่ล้ำสมัย กับระบบราคาที่ดีที่สุดสำหรับผู้ขับขี่ปลอดภัย ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงมาช่วยดูแลลูกค้าให้ทุกอย่างง่ายขึ้น ทั้งการเช็คราคาหรือซื้อประกันผ่านเว็บไซต์ ปรับเปลี่ยนรูปแบบความคุ้มครองเองได้ แจ้งเคลมผ่านแอปแบบเรียลไทม์ หรือตรวจสภาพรถผ่านวิดีโอคอล พร้อมรูปแบบการชำระเงินที่สะดวกหลากหลายช่องทาง
 
มั่นใจได้ รู้ใจได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ร่วมกับบริษัท กรุงไทยพานิชฯ ในเครือธนาคารกรุงไทยเพื่อรับประกันภัยรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์ และร่วมกับบริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เพื่อรับประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ เรายึดมั่นในการดูแลลูกค้าด้วยหัวใจ และยังมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยทีมงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังสร้างสรรค์ และในทุกสถานการณ์เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ
Engine by shopup.com