7975997

อ่างล้างจานตันอำเภอธัญบุรี โทร 062-9932393

หมวดหมู่สินค้า: rtd79 รวมช่าง

17 เมษายน 2565

ผู้ชม 113 ผู้ชม


 
ช่างท่อตันประสบการณ์กว่า 15 ปี ซ่อมท่อตัน ทะลวงท่อ ลอกท่อ ล้างท่อไขมัน ชักโครกตัน ส้วมตัน อ่างล้างจานตัน อ่างล้างหน้าตัน เศษอาหารอุดตัน ด้วยงูเหล็กซ่อมเเละติดตั้งปั๊มน้ำ ประปา ซ่อมน้ำรั่ว เดินระบบไฟฟ้า ผลงานของเรา
ส้วมตันอำเภอธัญบุรี 
อ่างล้างหน้าตันอำเภอธัญบุรี 
อ่างล้างจานตันอำเภอธัญบุรี 
ชักโครกตันอำเภอธัญบุรี 
ท่อน้ำตันอำเภอธัญบุรี 
แก้ท่อตันอำเภอธัญบุรี 
งูเหล็กทะลวงท่ออำเภอธัญบุรี 

    ติดต่อสอบถาม       



 
ช่างงูเหล็กซ่อมแก้ท่อตันอำเภอธัญบุรีท่อส้วมตัน ชักโครกตัน ท่อพื้นห้องน้ำตัน
ค่าบริการแก้ท่อตันอำเภอธัญบุรีแก้ไข ท่อตัน ส้วมตัน ด้วยงูเหล็ก ท่อตันไม่ต้องทุบ
รับทะลวงท่ออำเภอธัญบุรีลอกท่อ แก้ท่อน้ำตัน บริการทุกวัน แก้ไม่ได้ ไม่คิดเงิน รับประกัน หลังการซ่อม หาเราง่าย ท่อตัน ผลงานของเรา
ช่างงูเหล็กใกล้ฉันอำเภอธัญบุรี 
ท่อตันเพราะไขมันอำเภอธัญบุรี 
ท่อตันวิธีแก้อำเภอธัญบุรี 
ท่อน้ำตันหอพักอำเภอธัญบุรี 
ท่อตันเส้นผมอำเภอธัญบุรี 
วิธีแก้ท่อตันอ่างล้างจานอำเภอธัญบุรี 
ท่อตันงูเหล็กอำเภอธัญบุรี 
ท่อตันอำเภอธัญบุรี 
 
 
ทำไมควรใช้บริการซ่อมบ้านกับเรา? ผลงานของเรา
เพราะเราใช้ช่างมืออาชีพ แก้ปัญหาเรื่องซ่อมบ้านได้ตรงจุด ทำให้งบไม่บานปลาย 
ประหยัดทั้งเงินและเวลา เรามีช่างหลากหลายสาขา เพื่อเหมาะสมกับงานที่จะเข้าไปทำ
เช่น ช่างไฟ ,ช่างประปา,ช่างไม้,ช่างปูนฯลฯ และไม่ใช่แค่มีความรู้ในงานซ่อม
เรายังฝึกอบรม ช่างในเรื่องมารยาทในการให้บริการ เพื่อให้มีความพึงพอใจสูงสุด
ช่างซ่อมประตู/หน้าต่างอำเภอธัญบุรี 
ช่างซ่อมท่อประปารั่วซึมอำเภอธัญบุรี 
ช่างซ่อมรอยร้าวของผนังอำเภอธัญบุรี 
ช่างต่อเติมบ้านรีโนเวทบ้านอำเภอธัญบุรี 
ช่างตรวจเช็คปัญหาไฟฟ้าอำเภอธัญบุรี 
ช่างติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าอำเภอธัญบุรี 
ช่างทาสีผนัง/เพดานใหม่อำเภอธัญบุรี 
 

5 วิธีแก้ปัญหา ส้วมตัน ท่อตันด้วยตัวเองไม่ต้องง้อช่าง

ชักโครกเต็ม ส้วมตัน ท่อตัน หนึ่งในปัญหาน่าเบื่อ แต่เมื่อไหร่ที่เจอก็ต้องแก้ไขกันไป ซึ่งตามจริง ปัญหาส้วมตัน ท่อตัน นี้เกิดจากการใช้งานของมนุษย์เราเองนี่ล่ะค่ะ ที่มักทิ้งขยะที่ย่อยสลายได้ยาก อย่าง ทิชชู่ ผ้าอนามัย เส้นผม ฯลฯ ลงไปทำให้อุดตันอยู่ภายในท่อ ขัดขวางการระบาย…เลยเกิดภาวะน้ำรอการระบายอยู่เต็มคอห่าน ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดหากปรับวิธีการใช้งานให้ถูกต้องเหมาะสมนะคะ แต่หากเกิดปัญหาตันขึ้นมาแล้วจะทำยังไง ไม่ยากๆ ลอง 5 วิธีแก้ปัญหาส้วมตัน ท่อตัน ด้วยตัวเองที่เรามาบอกต่อในวันนี้กันค่ะ
 
1. ลูกยางปั๊ม
เป็นวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดค่ะ สามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายวัสดุบ้าน หรือ ตามซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป แต่…ออกจะเลอะตัวอยู่สักหน่อยนะคะ แหะๆๆ วิธีแก้ส้วมตัน ท่อตันก็ไม่ยากค่ะ เพียงแค่สวมหัวลูกยางลงในคอห่าน หรือ ท่อ จากนั้นออกแรงกดปั๊มเป็นจังหวะ เพื่อให้แรงอัดของลูกยางช่วยดันสิ่งอุดตันให้ไหลออกไป
 
2. โซดาไฟ (โซเดียมไฮดรอกไซด์)
โซดาไฟ เป็นสารเคมีมีฤทธิ์เป็นกรด ก่อนใช้ควรเตรียมตัวให้พร้อมด้วยสวมผ้าปิดปาก แว่นตา และ ถุงมือยางนะคะ นำโซดาไฟมาละลายกับน้ำอุ่น แล้วราดลงในส้วมหรือท่อที่ตัน ปล่อยทิ้งไว้สักครู่ ให้โซดาไฟทำปฏิกิริยาสัก 1 – 2 ชั่วโมง จากนั้นให้ราดน้ำร้อน หรือ น้ำอุณหภูมิปกติ ก็ได้ (แต่น้ำร้อนจะช่วยล้างไม่ให้โซดาไฟจับกันเป็นก้อนอันจะสร้างปัญหาอุดตันตามมาได้) หรือ กดชักโครกซ้ำอีกครั้งค่ะ
 
3. น้ำยาล้างท่ออุดตัน (ก่อนใช้ควรเตรียมตัวให้พร้อมด้วยสวมผ้าปิดปาก แว่นตา และ ถุงมือยางนะคะ เพราะมีฤทธิ์กัดกร่อนสูง)
เทน้ำยาล้างท่อครึ่งขวดลงไปในท่อหรือคอห่านที่อุดตัน ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที จากนั้นจึงเทอีกครึ่งขวดตามลงไป ทิ้งไว้ประมาณ 20 – 30 นาที แล้วจึงราดน้ำตาม
 
4.ใช้สายงูเหล็ก
สายงูเหล็ก มีลักษณะเป็นเส้นโลหะยาวๆ ติดปลายด้ามจับสำหรับหมุน อุปกรณ์นี้สามารถหาซื้อได้ตามห้างหรือร้านวัสดุก่อสร้างทั่วไปเลยค่ะ วิธีการแก้ปัญหาท่อตัน ส้วมตันด้วยสายงูเหล็ก ก็เพียงแค่แหย่งูเหล็กลงไปในคอห่าน หรือท่อที่ตันให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ จากนั้นหมุนด้ามจับไปมา สายโลหะจะคว้านดันสิ่งอุดตันออกไป ระหว่างหมุน สามารถราดน้ำลงไปช่วยล้าง หรือ ราดน้ำร้อนลงไปก็จะช่วยได้มากค่ะ
 
5. น้ำยาล้างจาน
ถือเป็นไม้อ่อน สำหรับเคสที่ท่อ หรือ ส้วมอุดตันไม่หนัก เท่านั้นนะคะ โดยเทน้ำยาล้างจานลงไปในส้วม หรือ ท่อที่อุดตัน ประมาณ 1 จอก แล้วทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที น้ำยาล้างจานก็จะไปจับเกาะสิ่งที่อุดตันภายใน ทำให้ภายในท่อลื่นขึ้น สิ่งอุดตันจะอ่อนตัว จากนั้นให้เทน้ำร้อนจัด ประมาณ 1 – 2 ลิตร เพื่อชะล้างน้ำยาล้างจานออกให้หมด จากนั้นให้กดชักโครก หรือ ราดน้ำตามอีกครั้ง
 
หากทำตามทุกวิธีที่แนะนำมาแล้วยังไม่สำเร็จ คงต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญมือโปร อย่างบริษัทรับจัดการท่อตัน มาช่วยแก้ปัญหาให้แล้วล่ะค่ะ
 
ดูดส้วมกับ 4 วิธีแก้ส้วมตัน
 
หลายคนคงจะมีคำถามในใจว่าแล้วเมื่อไหร่คือเวลาที่เหมาะสมในการดูดส้วม เพราะถ้าปล่อยไว้นอกจากจะสร้างความลำบากในการใช้ชีวิตของคนในบ้านแล้วยังส่งผลต่อสุขลักษณะที่ไม่ดีด้วย ลองมาดูรายละเอียดของการดูดส้วมกัน
 
ดูดส้วมคืออะไร
ดูดส้วม คือ การกำจัดสิ่งปฏิกูลที่ออกมาจากร่างกายของบ้านคุณที่อยู่ในบ่อพัก ซึ่งส่วนมากแล้วจะอยู่ใกล้บริเวณห้องน้ำ รอบ ๆ ตัวบ้าน บ้านแต่ละหลังจะมีบ่อพักสิ่งปฏิกูลที่ต่างกันกันออกไป ทั้งเรื่องของขนาด และจำนวนที่มีภายในบ้าน
 
โดยบ่อพักจะฝังอยู่ในดิน เห็นได้เพียงฝาขนาดกลม ๆ ไม่ใหญ่เท่าจานกินข้าวเห็นจะได้ โดยส่วนมากจะเป็นแบบบ่อซึม คือ น้ำซึมออกตามร่อง และพื้นดิน เหลือเพียงกากเอาไว้ โดยน้ำบางส่วน มีโอกาสเต็มได้หลายกรณี ทั้งใช้งานมานาน หรือน้ำฝนเข้า แต่หากเป็นกรณีน้ำฝนเข้า ไม่นานก็จะแห้งไปเองได้ เพราะน้ำซึมออกไปตามพื้นดินนั่นเอง
 
อาการที่บ่งบอกว่าส้วมเต็มก็คือ ความผิดปกติของการใช้งานชักโครกที่อาจจะราดหรือกดแล้วลงช้า หรือไม่ลงเลย ถือเป็นสัญญาณที่ควรเรียกใช้บริการดูดส้วม
 
ชักโครกตันมีหลายสาเหตุ
แม้ว่าอาการข้างต้นจะเป็นหนึ่งอาการที่บ่งบอกถึงอาการส้วมเต็ม แต่จริง ๆ แล้วการที่ชักโครกเมือราดหรือกดแล้วทำงานช้ากว่าปกติ หรือที่เรียกว่า "ชักโครกตัน" นั้น ที่นอกเหนือจากการที่ส้วมเต็มแล้ว มีด้วยกันหลายสาเหตุ ส่วนใหญ่ก็คือมีสิ่งของหล่นเข้าไปอุดตันในชักโครก เช่น สบู่ ผ้าอนามัย หรือกระดาษชำระ ทำให้เกิดการขวางทางน้ำ
 
Engine by shopup.com