7912491

รับทำความสะอาดอาคารสูงอำเภอลาดหลุมแก้ว โทร 062-9932393

หมวดหมู่สินค้า: rtd77 ทำความสะอาด

17 เมษายน 2565

ผู้ชม 217 ผู้ชม



บริษัทรับทำความสะอาดครบวงจร
รับทำความสะอาดโครงสร้างสิ่งปลูกสร้างทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นอาคาร สำนักงาน แวร์เฮ้าส์
โรงแรม ตึกสูง ทั้งระบบแบบครบวงจร โดยทีมงานมืออาชีพ นัดประเมินราคาหน้างานฟรี
รับทำความสะอาดพื้นหินอำเภอลาดหลุมแก้ว 
รับทำความสะอาดกระจกอำเภอลาดหลุมแก้ว 
รับทำความสะอาดอาคารสูงอำเภอลาดหลุมแก้ว 
รับทำความสะอาดซักพรมปูพื้นอำเภอลาดหลุมแก้ว 
รับทำความสะอาดอาคารสำนักงานอำเภอลาดหลุมแก้ว 
รับทำความสะอาดโรงงานโกดังอำเภอลาดหลุมแก้ว 

   ติดต่อสอบถาม     





รับทำความสะอาดโรงงานอำเภอลาดหลุมแก้ว 
รับทำความสะอาดโรงงานอำเภอลาดหลุมแก้ว ตั้งแต่พื้นโรงงาน ตลอดจนดาดฟ้า หรือหลังคาของโรงงานเลยทีเดียว รับรองว่าคุณจะได้โรงงานใหม่กลับคืนมาอย่างแน่นอน ทีมงานทำความสะอาดมืออาชีพ
อาคารสำนักงานอำเภอลาดหลุมแก้ว 
บริการทำความสะอาดขัดพื้นอำเภอลาดหลุมแก้ว 
เช็ดกระจกสูงอำเภอลาดหลุมแก้ว 
บริษัททำความสะอาดอำเภอลาดหลุมแก้ว 
ทําความสะอาดอาคารอำเภอลาดหลุมแก้ว 
ทำความสะอาดโรงงานอำเภอลาดหลุมแก้ว 
คลีนนิ่งอำเภอลาดหลุมแก้ว 


รับทำความสะอาดกระจกอำเภอลาดหลุมแก้ว 
 รับทำความสะอาดอาคารสูงต่างๆ ด้วยวิธีการโรยตัวเช็ดกระจก รวมไปถึงผนังภายนอก และภายในอาคาร และบ้านพักอาศัยทั่วไป ทีมงานมืออาชีพ รับบริการทุกรูปแบบ





10 สิ่งที่แม่บ้านต้องมี!
 
ปกติแล้วแม่บ้านอย่างเรา ก็ต้องดูแลความสะอาด  ต้องพบกัยสารเคมี และฝุ่นละออง เป็นธรรมดา  แล้วมีอะไรบ้างนะที่แม่บ้านจะขาดไม่ได้เลย  10 สิ่งที่แม่บ้านจะต้องมีอย่าให้ขาด  เพื่อที่จะดูแลทั้งบ้าน และดูแลตัวเองได้ด้วย
 
1.ไม้ถูพื้น หรือไม้ Mop 
เมื่อก่อนคงจะไม่พ้นผ้าขี้ริ้วมาถูกกับพื้นใช่ไม๊ค่ะ  แต่สมัยนี้ไม้ถูพื้น ทำให้การทำความสะอาดง่ายขึ้น และมีความสะอาดเอี่ยมมากขึ้น แต่ไม้ถูพื้นมีหลากหลายรูปแบบมากเลย  ไม้ถูพื้นมีทั้งชนิดแห้ง และ ชนิดเปียก
 
ชนิดแห้งมักทำด้วยเส้นด้าย  เหมาะสำหรับถูพื้นไม้ขัดมัน หรือ ปาเกต์ ค่ะ   ส่วนชนิดเปียกจะทำด้วยผ้าหนาๆ หรือผ้ากระสอบ แต่ส่วนใหญ่แล้วจะทำด้วยฟองน้ำค่ะ   แต่ไม้ถูพื้นบางทีก็เข้าไม่ถึงซอกมุม คงต้องใช้ผ้าขี้ริ้วช่วยอีกแรงหนึ่งค่ะ
 
2.น้ำยาถูพื้น
น้ำยาถูพื้นบ้าน เป็นของคู่กับไม้ถูพื้นเลยละ ทำให้พื้นบ้านของคุณสะอาด ขจัดคราบสกปรก และแถมมีกลิ่นหอม มีหลากหลายยี่ห้อ หาได้ง่ายๆตามท้องตลาด และซุปเปอร์มาร์เก็ต เลือกซื้อได้ตามความพึงพอใจของแม่บ้านอย่างเราได้เลย
 
3.ผ้าเช็ดทำความสะอาด
ผ้าเช็ดทำความสะอาดขจัดฝุ่น ที่เกาะ เขรอะ ตามสิ่งของเครื่องใช้ในบ้านของเรา ควรแยกผ้าเช็ดเปียกและผ้าเช็ดแห้งไว้นะคะ  ผ้าเช็ดเปียก สำหรับ เช็ดฝุ่น ทีเกาะฝังอยู่   แล้วตามด้วยผ้าเช็ดแห้งอีกทีหนึ่ง  เพื่อความสะอาดหมดจดค่ะ
 
4.น้ำยาเอนกประสงค์สำหรับเช็ดส่วนต่างๆ
คุณแม่บ้านควรจะเก็บน้ำยาเอนกประสงค์  เพื่อ ทำความสะอาดกระจก  คราบมันต่างๆ บนเตาแก็ส หรือในครัว ที่เกิดจากการทำอาหารไว้นะคะ จะทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูใหม่ขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งค่ะ
 
5.ไม้กวาด หรือเครื่องดูดฝุ่น 
ไม้กวาด ทำจากดอกหญ้าอย่างอ่อน สามารถกวาดเศษเล็กเศษน้อยไปได้อย่างสบายๆ แต่ในบางครั้งไม้กวาด  ไม่สามารถกวาดฝุ่น หรือเศษผงไปได้หมด  เครื่องดูดฝุ่นจึงมีบทบาทมาก ทีเดียวที่จะช่วย คุณแม่บ้านทำความสะอาดง่ายขึ้นและไม่ต้องเปลืองแรง  ด้วยแรงดูดของเครื่องดูดฝุ่นเอง
 
6.ถังน้ำ
ถังน้ำ  หรือถังใส่ มีบทบาทมากที่จะช่วยให้คุณแม่บ้านหายปวดหัว  ถังผสมน้ำยา ถังใส่น้ำยาถูพื้น  ถังใส่ไม้แปรงขัดพื้นขัดส้วม  ทำให้การทำงานของแม่บ้านเป็นระบบระเบียบมากขึ้นนั่นเองค่ะ
 
7.แปรงขัดห้องน้ำ
แปรงขัดในห้องน้ำ แบ่งออกเป็นขัดพื้น  ขัดส้วม  และแปรงที่จัดตามซอกเล็กๆ  เพราะ หากนำมาใช้ร่วมกัน  การทำให้เกิดแหล่งรวมเชื้อโรคได้มากขึ้นค่ะ
 
8.น้ำยาล้างห้องน้ำ และรองเท้า
น้ำยาล้างห้องน้ำ มีฤทธิ์กัดกร่อน ขจัดคราบดำๆที่อยู่ตามซอกพื้น ได้อย่างหมดจด  มีกลื่นของสารเคมี  หลายๆยี่ห้อ พยายามที่จะลดกลิ่นนี้และ ทำให้หอมขึ้น  แต่อย่างไรก็ตาม แม่บ้านอย่างเราก็ต้องระมัดระวัง อย่าให้เข้าตาและสัมผัสโดยผิวหนังนะคะ   ดังนั้นสวมรองเท้าด้วยนะคะ
 
9. ถุงมือยาง
ถุงมือยาง  ช่วยปกป้องไม่ให้มือของเราสัมผัสกับสารเคมีโดยตรง  เพื่อป้องกัน ไม่ให้ผิวชั้นนอกหลุดลอกออกไป  และมือแห้งขาดความชุ่มชื่นได้ค่ะ
 
10.ผ้าปิดจมูก
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ที่ป็นภูมิแพ้ แนะนำอย่างที่สุดค่ะ  เพราะ  ฝุ่นละออง จะไปกระตุ้นให้เกิดภมิแพ้ ขึ้นมาได้   อีกทั้งผ้าปิดจมูกยังสามารถ ป้องกันกลิ่นของสารเคมีด้ววยนะคะ
 
ดูแลบ้าน  ดูแลตัวเองด้วยนะคะ
 
1. การทำบ้านให้น่าอยู่
บ้านเป็นสถานที่ให้สมาชิกในครอบครัวได้อยู่อาศัยพักผ่อนนอนหลับให้ความปลอดภัยความสบายกาย และความสบายใจแก่สมาชิกทุกคนในครอบครัว บ้านแต่ละหลังมีรูปแบบการสร้างที่แตกต่างกันด้วยองค์ประกอบหลาย ๆ อย่าง ลักษณะของบ้านจะเป็นเช่นไร สมาชิกในบ้านก็สามารถทำให้บ้านน่าอยู่น่าอาศัยได้ด้วยการเอาใจใส่ดูแลรักษาทำความสะอาดบ้านอย่างสม่ำเสมอ ดังนั้นการทำความสะอาดบ้านให้มีสภาพเรียบร้อย จนเป็นที่สะดุดตาก็สามารถดึงดูดความสนใจให้สมาชิกในครอบครัวไดอยู่อาศัยอย่างมีความสุขมากกว่าบ้านที่ขาดการรักษาความสะอาด
 
หลักในการทำความสะอาดบ้านให้น่าอยู่
1.1     การทำความสะอาด
ความสะอาดเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้บ้านน่าอยู่ การทำความสะอาด ปัดกวาด เช็ดถูเป็นประจำทำให้เครื่องเรือนเครื่องใช้ปราศจากความสกปรกแม้แต่บริเวณบ้าน รั้ว สนาม ทางเดินเข้าบ้านสะอาดร่มรื่นปราศจากขยะมูลฝอยต่าง ๆ
 
1.2     การสร้างความสะดวกสบาย
จัดแบ่งพื้นที่บริเวณบ้านให้เกิดการใช้สอยที่เป็นสัดส่วน เดินไปมาสะดวกและมีแสงแดดส่องถึงระบายอากาศได้ดีมีการจัดวางสิ่งของเครื่องใช้อำนวยความสะดวกไว้อย่างเหมาะสมสะดวกในการหยิบใช้ และการทำกิจกรรมต่าง ๆ
 
1.3     การตกแต่งให้สวยงาม
นอกจากการจัดวางสิ่งของเครื่องใช้ให้เหมาะสมดังที่กล่าวในข้อที่ผ่านมา การจัดตกแต่งให้เป็นระเบียบไม่เกะกะ การจัดวางสิ่งของให้เกิดความสมดุล การใช้สี การตกแต่งผ้าม่าน เพื่อให้ดูสบายตาก็สามารถทำให้บ้านสวยงามน่าอยู่ยิ่งขึ้น
 
1.4     การจัดบ้านให้เกิดความปลอดภัย
การจัดบ้านให้มีความปลอดภัยจากอุบัติเหตุต่าง ๆ เช่น มีลูกกรงที่ระเบียงกันพลัดตกบันไดให้แข็งแรง เก็บยาสารเคมีให้พ้นจากมือเด็ก ทำความสะอาดบ้าน บริเวณบ้านให้ปราศจากตะไคร่จับทำให้ลื่นในขณะทำกิจกรรม ปลูกบ้านห่างไกลจากสิ่งปฏิกูล และแหล่งแพร่เชื้อโรคหรือมีวิธีการป้องกันที่ถูกต้องเหมาะสม ถ้าหากไม่สามารถหลีกเลี้ยงได้
 
2.การวางแผนใช้ทรัพยากรในการทำความสะอาด
ทรัพยากรในการทำความสะอาดที่มีอยู่ภายในบ้าน  ควรคำนึงถึงการวางแผนการทำ
 
ความสะอาดทั้งภายในและภายนอกบ้าน มีดังนี้
 
2.1      เวลาที่จะใช้ในการทำความสะอาด
2.2      แรงงานที่จะใช้ในการทำความสะอาด
2.3      วัสดุอุปกรณ์ เครื่องมือที่จะใช้ในการทำความสะอาด
 
การทำความสะอาดทั้งภายในบ้านและบริเวณภายนอกตัวบ้าน จะมีประสิทธิภาพสูงสุด ก็ต่อเมื่อผู้ทำความสะอาดได้วางแผนการทำงานอย่างรอบคอบและรัดกุม ลงมือทำงานตามแผนที่วางไว้  ตรวจสอบการทำงานและประเมินผลการทำงานในทุก ๆ งานที่ได้ทำไป ว่าได้ผลตามที่ต้องการหรือไม่ เพื่อจะได้พิจารณาปรับปรุงทั้งการวางแผนการทำความสะอาดและวิธีการทำงานในคราวต่อไป การวางแผนในการใช้ทรัพยากรที่เกี่ยวกับการทำความสะอาดคือ การใช้เวลา แรงงานและวัสดุอุปกรณ์ เครื่องมือเหล่านี้ช่วยลดความสูญเสียทรัพยากรทั้งสามประการที่ไม่จำเป็นลงได้
 
3.การเลือกใช้อุปกรณ์และเครื่องมือในการทำความสะอาดบ้าน
อุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้และเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่เรานำมาใช้ในการทำความสะอาดบ้าน ทั้งภายในตัวบ้าน และบริเวณภายนอกตัวบ้านนั้น สามารถแบ่งเป็นประเภทต่าง ๆ ได้ดังนี้
 
3.1 อุปกรณ์และเครื่องมือที่ใช้ในการปัดกวาด  ได้แก่
–   ไม้กวาดดอกหญ้า
–   ไม้กวาดทางมะพร้าว
–   ไม้กวาดด้ามยาวหรือไม้กวาดเสี้ยนตาล
–   ไม้กวาดขนไก่
–   ไม้กวาดไม้ไผ่
–   เครื่องดูดฝุ่น
 
3.2  อุปกรณ์และเครื่องมือที่ใช้ในการเช็ด  ขัดและถู     
–   ผ้าสำหรับเช็ดถู
–   ฟองน้ำ
–   แผ่นขัด
–   แปรงพลาสติก
–   แปรงกาบมะพร้าว
–   ไม้ถูพื้นธรรมดา
–   ไม้ถูพื้นชนิดซักและบิดในตัว
 
วิธีดูแลรักษาบ้านให้แข็งแรงทนทาน และน่าอยู่ ปลอดภัย
บ้านคือที่ที่เราอยู่อาศัย ใช้เวลาสำหรับการพักผ่อน ดังนั้นเพื่อให้บ้านของเรามีสภาพดี แข็งแรงน่าอยู่ไม่ดูทรุดโทรมลงเร็วจึงต้องมีการบำรุงรักษาบ้านอยู่สม่ำเสมอ ดังนั่น Poolprop มีวิธีดูแลบ้านมีมีสภาพดีน่าอยู่มากฝากเจ้าของบ้านเพื่อนำกลับไปดูแลบ้านของคุณให้น่าอยู่ตลอดไป
 
1.ตรวจสอบการรั่วซึมของหลังคาบ้าน
เนื่องจากหากมีการรั่วซึมของหลังคาจะให้ให้เกิดคราบเลอะ เป็นรอยตะไคร่น้ำตามเพดานฝ้าทำให้ได้รับความเสียหาย ดูไม่น่ามอง และยังอาจทำให้ข้าวของภายในบ้านเปียกอีกด้วย ต้องรีบแก้ไข ปูกระเบื้องมุงหลังคาที่แต่แตก และเปลี่ยนฝ้าใหม่
 
2.พื้นกระเบื้องไม่ควรปล่อยให้มีน้ำขัง
พื้นหากมีน้ำขังปล่อยไว้อาจจะมีตะไคร่มาจับ ทำให้ลื่นหกล้มได้ง่าย ดังนั้นควรขัด เช็ดน้ำให้แห้ง
 
3.ไม่ควรทิ้งขยะลงไปในท่อ เพราะจะทำให้อุดตันได้
ไม่ควรทิ้งขยะลงในท่อระบายน้ำ เพราะอาจทำให้ท่ออุดตันจนไม่สามารถระบายน้ำได้ ต้องเสียเวลา ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมอีกด้วย ควรทิ้งในถุงขยะที่จัดเตรียมไว้
 
4.ดูแลสวน และต้นไม้ไม่ให้รก
ควรดูแลต้นไม้ ตัดหญ้า ตัดกิ่งที่ขึ้นมารกให้ดูเป็นระเบียบ หากปล่อยทิ้งไว้จะเป็นแหล่งอาศัยของสัตว์มีพิษพวก งู ตะขาบ และควรรดน้ำต้นไม้เพื่อให้ต้นไม้งามให้ร่มเงาไม่แห้งเหี่ยวและตายไป
 
5.หมั่นเช็คสภาพระบบไฟฟ้าปลั๊ก สายไฟว่ามีรอยชำรุดเสียหายหรือไม่
ควรสังเกตตรวจสอบสายไฟ ปลั๊กไฟ หลอดไฟ หากพบว่าชำรุดควรเปลี่ยนใหม่ให้มีสภาพพร้อมใช้งาน เพื่อความปลอดภัยของสมาชิกภายในบ้านไม่ให้เกิดอันตรายจาก ไฟฟ้ารัดวงจร ไฟช็อต ไฟรั่ว หรืออาจทำให้เกิดเพลิงไหม้ได้
 
6. หมั่นทำความสะอาดปัดกวาดเช็ดถูบ้านอยู่เสมอ
บ้านที่สะอาดย่อมทำให้บ้านน่าอยู่ เจริญหูเจริญตา มองแล้วอารมณ์ดี ป้องกันฝุ่นหรือเชื้อโรคเพื่อสุขภาพที่ดีของเราอีกด้วย ทำความสะอาดรีโมท ที่จับประตู ทำความสะอาดฟองน้ำล้างจาน โทรศัพท์ เมาส์ คีย์บอร์ด ตู้เย็น อ่างล้างจาน พรมปูพื้น เปลี่ยนเครื่องนอน ซัก หรือนำไปแตกแดดเสมอเพื่อไม่ให้เป็นแหล่งสะสมแบคทีเรีย
 
7. เลือกผลิตภัณฑ์ดูแลบ้านที่มีคุณภาพ
เลือกผลิตภัณฑ์ดูแลบ้านที่มีคุณภาพ สภาพดีพร้อมใช้ อุปกรณ์ไม้ถูพื้น ไม้กวาด ผ้าเช็ดทำความสะอาด ถังขยะ ที่ตักผง ที่ปัดฝุ่น เครื่องดูดฝุ่น น้ำยาถูพื้นควรมียาฆ่าเชื้อแบคทีเรียด้วย น้ำยาเช็ดกระจก นำยาล้างจาน น้ำยาล้างห้องน้ำ เป็นต้น เมื่อเรามีอุปกรณ์ดีครบถ้วนจะทำให้เราอยากทำความสะอาด และทำความสะอาดดูแลบ้านได้อย่างดีมีคุณภาพอีกด้วย
 
8.หมั่นดูแลสี ความเสียหายของบ้านเพื่อซ่อมแซมปรับปรุงอยู่เสมอ
หมั่นตรวจสอบตัวบ้าน เมื่อพบว่าสีผนังอาคารเกิดฝุ่นคล้ายแป้ง แสดงให้เห็นว่าสีเริ่มเกิดการเสื่อมสภาพ รอยร้าว สีลอก ทำรัง ควรให้ช่างดูแลซ่อมแซมอุดรอย ทาสี ขัดเงา ทาเคลือบป้องกันปลวกให้เรียบร้อยเพื่อให้บ้านคงสภาพดีดังเดิม
 
9.บ้านที่มีถังบำบัดสำเร็จรูปใต้ดินควรสูบตะกอนทุก 2 ปี
ถังบำบัดสำเร็จรูปใต้ดินนั้นควรสูบตะกอนออกทุกๆ 2 ปี เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และรักษามาตรฐานการใช้งานถังบำบัดนั้น และควรเติม จุลินทรีย์ธรรมชาติ หรือ ผงจุลินทรีย์ผสมน้ำ ลงในถังทุกๆ เดือนเพื่อให้แบคทีเรียย่อยสลายเองด้วย
 
10.บ้านที่มีถังสำรองน้ำกักเก็บน้ำไว้ใช้ควรตรวจสอบรอยรั่วซึมของน้ำ
ควรตรวจสอบรอยรั่วซึมของน้ำว่ามีดินเปียกหรือผนังเปียกที่เกิดจากการรั่วซึ่มของน่ำ ทุกๆ 2 ปี รวมถึงการตรวจสอบตะไคร้น้ำข้างถังทุกๆ ปี หรือสังเกตปั้มน้ำทำงานตอนไม่ได้ใช้น่ำหรือไม่หากทำงานอาจเกิดจากมีน้ำรั่ว
 
11.ตรวจสอบพื้นคอนกรีต เช่นพื้นโรงรถ พื้นลานซักล้าง พื้นทางเท้า
พื้นคอนกรีตนั้นควรตรวจสอบทุกๆ ปี เพราะโดยธรรมชาตินั้น ดินจะเกิดการทรุดตัว ทำให้พื้นคอนกรีตทรุดเกิดรอยร้าวหรือแตกเป็นเศษเล็กๆ หรือเป็นหลุมทำให้เกิดความเสียหายควรทำการซ่อมแซม
 
12.มีระบบการป้องกันบ้านจากปลวก
ควรมีการตรวจสอบปลวกทุกๆ 4 เดือนหากพบปัญหาปลวกขึ้นบ้านให้รีบแจ้งบริษัทที่รับกำจัดปลวกฉีดยาป้องกันปลวกและให้รับประกันปลวกขึ้นบ้านด้วย พอหมดประกันก็ให้มาตรวจดีอีกครั้งเพื่อต่อประกันปลวกขึ้นบ้าน เพราะปลวกขึ้นบ้านทำให้บ้านได้รับความเสียหายโดยเฉพาะเสาบ้าน คานซึ่งเป็นที่เสริมความแข็งแรงของบ้านต้องหมั่นดูแลให้ดีอยู่เสมอ
 
 
 
Engine by shopup.com