7720341

รับทำความสะอาดกระจกเขตคันนายาว โทร 062-9932393

หมวดหมู่สินค้า: rtd77 ทำความสะอาด

17 เมษายน 2565

ผู้ชม 140 ผู้ชม



บริษัทรับทำความสะอาดครบวงจร
รับทำความสะอาดโครงสร้างสิ่งปลูกสร้างทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นอาคาร สำนักงาน แวร์เฮ้าส์
โรงแรม ตึกสูง ทั้งระบบแบบครบวงจร โดยทีมงานมืออาชีพ นัดประเมินราคาหน้างานฟรี
รับทำความสะอาดพื้นหินเขตคันนายาว 
รับทำความสะอาดกระจกเขตคันนายาว 
รับทำความสะอาดอาคารสูงเขตคันนายาว 
รับทำความสะอาดซักพรมปูพื้นเขตคันนายาว 
รับทำความสะอาดอาคารสำนักงานเขตคันนายาว 
รับทำความสะอาดโรงงานโกดังเขตคันนายาว 

   ติดต่อสอบถาม     





รับทำความสะอาดโรงงานเขตคันนายาว 
รับทำความสะอาดโรงงานเขตคันนายาว ตั้งแต่พื้นโรงงาน ตลอดจนดาดฟ้า หรือหลังคาของโรงงานเลยทีเดียว รับรองว่าคุณจะได้โรงงานใหม่กลับคืนมาอย่างแน่นอน ทีมงานทำความสะอาดมืออาชีพ
อาคารสำนักงานเขตคันนายาว 
บริการทำความสะอาดขัดพื้นเขตคันนายาว 
เช็ดกระจกสูงเขตคันนายาว 
บริษัททำความสะอาดเขตคันนายาว 
ทําความสะอาดอาคารเขตคันนายาว 
ทำความสะอาดโรงงานเขตคันนายาว 
คลีนนิ่งเขตคันนายาว 


รับทำความสะอาดกระจกเขตคันนายาว 
 รับทำความสะอาดอาคารสูงต่างๆ ด้วยวิธีการโรยตัวเช็ดกระจก รวมไปถึงผนังภายนอก และภายในอาคาร และบ้านพักอาศัยทั่วไป ทีมงานมืออาชีพ รับบริการทุกรูปแบบ





5 อุปกรณ์ไฮเทคทำความสะอาดบ้าน
 
          ถ้าทุกวันนี้คุณยังนอนฝันร้ายถึงเหตุการณ์ที่ถูกแม่สั่งให้ปิดเกมคอมพิวเตอร์ แล้วต้องหยิบไม้กวาดขึ้นมาทำความสะอาดบ้าน มันคือความรู้สึกทรมานที่ฝังใจราวกับฝุ่นผงที่แอบอยู่ตามซอกมุมห้องหรือใต้เตียง เราอนุญาตให้คุณปลดปล่อยอารมณ์ด้วยการหยิบไม้กวาดมาฟาดพื้นให้หักเหมือนร็อกเกอร์พังกีตาร์ และออกไปซื้อหุ่นยนต์ทำความสะอาดเหล่านี้มาคอยปรนนิบัติรับใช้ระหว่างที่คุณนั่งกระดิกเท้าเล่นเฟซบุ๊กอยู่หน้าคอมพ์  
 
กวาดบ้านAC
Samsung POWERbot VR9000
เราเลือกหุ่นยนต์ดูดฝุ่นตัวนี้ไว้คอยทำความสะอาดบ้านเพราะกำลังดูดฝุ่นที่แรงกว่าหุ่นยนต์ตัวอื่นๆ ถึง 60 เท่า เมื่อใช้งานจริงก็พบว่ามันทำงานได้อย่างน่าพอใจ และยังสั่งงานให้ดูดฝุ่นในพื้นที่เฉพาะจุดได้ด้วยการใช้เลเซอร์จากรีโมทคอนโทรลชี้เป้าไปยังจุดที่ต้องการ ถังเก็บฝุ่นด้านบนก็ทำให้เห็นปริมาณฝุ่นได้ง่าย เราถูกใจส่วนนี้เป็นพิเศษ
เสียดายที่: ตัวเครื่องมีขนาดสูงกว่าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทั่วไปทำให้ดูไม่เป็นมิตรกับเฟอร์นิเจอร์บางชิ้น และการเก็บกวาดบริเวณซอกผนังยังทำได้ไม่ค่อยดีนัก
 
ถูพื้น
iRobot Braava 380t
แค่กวาดบ้านก็ว่าน่าเบื่อแล้ว ยังต้องมาถูบ้านต่ออีกยิ่งไปกันใหญ่ เราจึงเลือก iRobot Braava 380t ตัวนี้มาทำหน้าที่นี้แทน ด้วยประสิทธิภาพของการถูพื้นได้ทั้งแบบเปียกและแห้ง จึงทำให้เหมาะที่จะเป็นผู้จบงานในการทำความสะอาดพื้น โดยเฉพาะการเก็บตกเศษฝุ่นผงเล็กๆ น้อยๆ ที่หลงเหลืออยู่ได้อย่างหมดจด
เสียดายที่: ถาดเติมน้ำสำหรับถูแบบเปียกค่อนข้างใช้งานลำบากไปสักหน่อย
 
เช็ดกระจก
Hobot 168
เราเคยคิดว่าจะเอาเจ้านี่มาใช้ทำความสะอาดประตูกระจกบานใหญ่เท่านั้น เพราะทำให้เราไม่ต้องหาบันไดมาปีนเพื่อเช็ดพื้นที่สูงๆ ให้ยุ่งยาก แต่หลังจากนำมาลองใช้งานจริงก็พบว่า สามารถสั่งมันให้เช็ดหน้าต่างในตำแหน่งที่ไม่สามารถเอื้อมถึงได้เหมือนกัน โดยเฉพาะถ้าคุณมีบ้านสองชั้นขึ้นไป การจะทำความสะอาดกระจกหน้าต่างด้านนอกคงเป็นไปได้ยาก เว้นแต่คุณคือสไปเดอร์แมน
เสียดายที่: มันทำงานอืดอาดไปนิด ถ้ากระจกที่จะทำความสะอาดมีขนาดไม่ใหญ่มาก การเช็ดด้วยมือน่าจะเป็นวิธีการที่รวดเร็วกว่า
 
ล้างสระว่ายน้ำ
DOLPHIN Swash PVC Brushes
การว่ายน้ำเป็นกีฬาที่ดีและทำให้กล้ามเนื้อของเราได้ออกกำลังกายเต็มที่ทุกส่วน แต่นั่นหมายถึงโจทย์บังคับให้คุณต้องคอยทำความสะอาดสระว่ายน้ำภายในบ้านเป็นประจำ หุ่นยนต์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำตัวนี้ทำงานได้ดีในสระขนาดไม่เกิน 12 เมตร สามารถขัดถู พร้อมเก็บซากใบไม้ ฝุ่นตะกอนต่างๆ ที่อยู่บนพื้นให้สระว่ายน้ำกลับมาใสสะอาดอีกครั้ง
เสียดายที่: คุณต้องจ่ายเพิ่มเพื่ออัพเกรดรุ่นของมันถ้าต้องการทำความสะอาดผนังสระว่ายน้ำด้วย
 
ขัดตู้ปลา
RoboSnail Automatic Aquarium Glass Cleaner
เวลาจะทำความสะอาดตู้ปลาแต่ละครั้ง เหมือนเป็นงานบุญประจำปีที่ต้องเตรียมการกันล่วงหน้าสักสามเดือน หุ่นยนต์ตัวนี้จะช่วยแบ่งเบาภาระให้คุณด้วยการช่วยทำความสะอาดกระจกทั้งด้านในของตู้และกำจัดคราบตะไคร่ที่เกาะอยู่ออกไป โดยอยู่ร่วมกับเจ้าปลานีโมอย่างปรองดอง
เสียดายที่: ต้องมีพื้นที่ว่างพอระหว่างกระจกกับก้อนหินหรือปะการังในตู้ เพื่อให้มันสามารถเข้าไปทำความสะอาดได้
 
ฝุ่นละอองมีที่มาหลักๆ อยู่สองทาง นั่นคือฝุ่นที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติจำพวกหิน ทราย หรือแม้แต่ฝุ่นเกลือจากทะเล ส่วนอีกทางเกิดจากไอเสียรถยนต์ ฝุ่นจากยางรถ ผ้าเบรก การก่อสร้าง โรงงานอุตสาหกรรม พูดง่ายๆ ก็คือทุกสิ่งจากเงื้อมมือมนุษย์นั่นแหละ
 
ฝุ่นขนาดที่เล็กกว่า 10 ไมครอนเป็นฝุ่นที่มีอันตรายต่อร่างกายอย่างมาก เพราะระบบทางเดินหายใจของเราไม่สามารถดักจับฝุ่นละอองนี้ได้ เมื่อมันเข้าไปในร่างกายจะเกาะตัวสะสมในส่วนต่างๆ ของระบบทางเดินหายใจ ทำให้มีโอกาสเป็นมะเร็งในระบบทางเดินหายใจได้
 
เครื่องดูดฝุ่นเครื่องแรกถูกคิดค้นโดยฮูเบิร์ต ซีซิล บูธ (Hubert Cecil Booth) วิศวกรชาวอังกฤษ โดยเขาได้ออกแบบท่อดูดฝุ่นเพื่อทำความสะอาดภายในสถานีรถไฟ St Pancras ในนครลอนดอน เมื่อผลการทดลองไปได้สวยเขาจึงจดสิทธิบัตร และก่อตั้งบริษัทผลิตเครื่องดูดฝุ่นของตัวเองขึ้นมาในปี ค.ศ.1901
 
หุ่นยนต์ดูดฝุ่นสำหรับใช้งานในบ้านเครื่องแรกของโลกเป็นของบริษัทอีเลคโทรลักซ์ชื่อ Trilobite วางจำหน่ายในปี ค.ศ. 2001 ตัวเครื่องมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 35 เซนติเมตร ใช้คลื่นอัลตราซาวนด์ในการนำทางและมีสีแดงสุดร้อนแรง
 
Engine by shopup.com