7971284

รับออกแบบบ่อปลาคราฟเขตห้วยขวาง โทร 062-1596623

หมวดหมู่สินค้า: rtd76 จัดสวน

16 เมษายน 2565

ผู้ชม 123 ผู้ชม

 
 
 
รับสร้างบ่อปลาคาร์ฟ ปลาสวยงาม จัดสวน ตกแต่งบ้าน อยากสอบถามราคาทำบ่อปลากับระบบกรอง ปั้นหินเทียม ทำบ่อปลากับระบบกรอง ช่างทำหน้าผาน้ำตก น้ำล้น จัดสวนหิน กำแพงหินเทียม
ทำบ่อปลาแพงไหมเขตห้วยขวาง 
รับออกแบบบ่อปลาคราฟเขตห้วยขวาง 
ทําบ่อปลาราคาถูกเขตห้วยขวาง 
รับทําบ่อปลาคราฟเขตห้วยขวาง 
บ่อปลาคราฟสําเร็จรูปเขตห้วยขวาง 

                      ติดต่อสอบถาม


รับสร้างบ่อปลาคาร์ฟตามงบประมาณ
ลูกค้าหลายคนชอบถามว่า #ทำบ่อปลาแพงไหม
หากคุณอยากมีบ่อปลาคาร์ฟสวยๆ คุณจะต้องหาผู้รับเหมาต้องมีความมืออาชีพ และต้องรู้จริงเรื่องระบบ รับออกแบบสร้างบ่อปลาคราฟมาตรฐาน ระบบกรองยุคใหม่ ดูแลง่าย น้ำใส มีคุณภาพ 
ซ่อมบ่อปลาคาร์ฟเขตห้วยขวาง 
บริการดูแลบ่อปลาคราฟเขตห้วยขวาง 
รับทำซ่อมบ่อปลารั่วเขตห้วยขวาง 
รับซ่อมบ่อรั่วเขตห้วยขวาง 
ดูแลบ่อปลาเขตห้วยขวาง 



รับทำน้ำตกหินเทียม ปั้นหินเทียม ประติมากรรมเหมือนหิน ปั้นหินเทียม ช่างทำหน้าผาน้ำตก น้ำล้น จัดสวนหิน กำแพงหินเทียม
ช่างทำหน้าผาน้ำตกเขตห้วยขวาง 
ปั้นหินเทียมเขตห้วยขวาง 
รับทำน้ำตกหินเทียมเขตห้วยขวาง 
ช่างรับทำม่านน้ำตกเขตห้วยขวาง 
น้ำตกจำลองเขตห้วยขวาง 
รับทำหน้าผาหินภูเขาเขตห้วยขวาง 
รีโนเวทบ่อปลาเขตห้วยขวาง 
รับสร้างบ่อปลาคราฟเขตห้วยขวาง 

   
รับจัดสวน ออกแบบ ปูสแคมหญ้า จัดสวนหิน ปรึกษาปัญหาสวน-ต้นไม้
ครบวงจรมีช่างชำแคนงานทุกช่างทักมาครับ ยินดีให้บริการครับ. รับจัดสวน ออกแบบ ปูสแคมหญ้า จัดสวนหิน
ปูพื้นสวนหินเขตห้วยขวาง 
รับจัดสวนหินราคาถูกเขตห้วยขวาง 
จัดสวนหินหน้าบ้านเขตห้วยขวาง 
จัดสวนหินเขตห้วยขวาง 
ปูหินหลังบ้านเขตห้วยขวาง 
จัดสวนหินกรวดเขตห้วยขวาง 


5 ฮวงจุ้ยจัดสวน ช่วยเสริมมงคลตั้งแต่หน้าบ้าน
 
1. ไม่ปลูกต้นไม้ใหญ่ขวางประตูหน้าบ้าน
เริ่มในส่วนของสวนบริเวณหน้าบ้านกันก่อนเลย ซึ่งควรมีการจัดตกแต่งให้ดูโล่ง สบายตา ไม่รก และที่สำคัญไม่ควรมีต้นไม้ใหญ่ขวางบริเวณประตูทางเข้า เพราะตามหลักฮวงจุ้ยถือเป็นสิ่งที่ไม่ดี ซึ่งจะเป็นการขวางกระแสพลังดี ที่จะเข้าสู่ตัวบ้าน
หากมองอีกมุม การมีต้นไม้ขวางอยู่หน้าบ้านหรือทางเข้านั้น จะทำให้บังทิศทางของลม ส่งผลในเรื่องของการถ่ายเทอากาศ ฉะนั้นส่วนบริเวณหน้าบ้านควรเป็นต้นไม้พุ่มที่ไม่สูงมากนัก หรือหากต้องการที่จะปลูกต้นไม้ใหญ่ Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำให้ปลูกบริเวณหัวมุมหรือชิดซ้าย-ขาวจะดีกว่าค่ะ
 
2. เสริมด้วยต้นไม้มงคล
สำหรับต้นไม้ที่จะนำมาปลูกนั้น หากแซมด้วยต้นไม้มงคลเข้าไปบ้างก็คงจะดีไม่น้อย ซึ่งเพื่อนๆ สามารถดูต้นไม้มงคลต่างๆ 
5 ต้นไม้เสริมดวง เสริมโชค ปลูกแล้วรวย
1. ต้นนางกวัก
หากบ้านไหนที่ปลูกต้นนางกวักนั้น  จะเหมือนมีนางกวัก มากวักเงิน กวักทองและสิ่งดีๆ เข้าภายในบ้าน อีกทั้งยังเป็นต้นไม้ยอดนิยมของร้านค้าต่างๆ อีกด้วย เพราะเปรียบเสมือนเป็นการกวักลูกค้าเข้าร้าน ทำให้มีเงิน ทองเข้ามาอย่างไม่ขาดสายนั้นเองค่ะ
2. ต้นโป๊ยเซียน
ถือเป็นต้นไม้มงคล ที่ปลูกไว้บริเวณหน้าบ้านแล้วจะดี มีโชคลาภ ซึ่งควรปลูกทางทิศตะวันออกเฉียงใต้   อีกทั้งยังมีความเชื่อกันว่า ต้นโป๊ยเซียนนั้น เป็นต้นไม้ของเทพเจ้า 8 องค์  ที่ช่วยปกป้องคุ้มครองผู้ที่อยู่อาศัย  และหากใครสามารถปลูกแล้วออกดอกได้ 8 ดอกนั้น จะทำให้มีโชคลาภเข้ามาอีกด้วยค่ะ
3. ต้นดาวเรือง
โดดเด่นด้วยสีเหลืองทองอร่ามของดอกไม้  มักนิยมปลูกไว้หน้าบ้านหรือในบริเวณบ้าน  ซึ่งช่วยในเรื่องของเงินทองและความเจริญรุ่งเรือง  หากมีดอกออกเป็นจำนวนมาก ก็เปรียบเสมือนมีเงินทองอยู่เต็มบ้านนั้นเองค่ะ
4. ต้นเงินเต็มบ้าน
แค่ชื่อก็บ่งบอกแล้วว่ามีเงินเต็มบ้าน ซึ่งเชื่อว่าหากปลูกไว้ที่บ้านนั้น จะช่วยให้เจริญรุ่งเรือง ทั้งในเรื่องการงาน และ ในการใช้ชีวิต  รวมไปถึงในเรื่องของเงินทองด้วยเช่นกัน ซึ่งต้นเงินเต็มบ้านนั้นมีถิ่นกำเนิดอยู่ที่ประเทศฟิลิปปินส์ค่ะ
5. ว่านรวยไม่เลิก
เป็นอีกหนึ่งต้น ที่ได้ยินแค่ชื่อก็เป็นมงคลแล้ว  ซึ่งว่านรวยไม่เลิกนั้น เป็นต้นไม้ประเภทไม้อวบน้ำที่สามารถดูแลได้ง่าย  และมีความเชื่อว่าหากปลูกไว้บริเวณบ้านจะทำให้มีเงินทองและรวยไปตลอดเหมือนชื่อต้นไม้นั้นเองค่ะ
 
3. ควรมีน้ำพุ หรือ บ่อเลี้ยงปลา
ถ้าพูดถึงการเสริมโชคลาภ เงินทอง ต้องยกให้ “น้ำ” มาเป็นอันดับแรกเลยก็ว่าได้ ซึ่งการมีน้ำพู หรือ บ่อเลี้ยงปลาอยู่ในสวนนั้น ถือเป็นมงคล จะช่วยเสริมเรื่องโชคลาภ เงินทองที่จะไหลเวียนเข้ามา แต่ไม่ควรให้น้ำหยุดนิ่ง เพราะจะสื่อถึงการเงินที่หยุดนิ่งด้วยเช่นกัน
อีกทั้งไม่ควรจัดน้ำพุ หรือ บ่อเลี้ยงปลาไว้บริเวณหลังบ้านหรือสวนหลังบ้าน เนื่องจากจะส่งผลในเรื่องของสุขภาพที่ไม่ค่อยดี  สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจจะทำบ่อเลี้ยงปลานั้น
3 แบบบ่อปลาตามหลักฮวงจุ้ย สร้างถูกหลัก “รับทรัพย์ รับสุข”
1. บ่อปลารูปตัว U
แบบที่ 1 พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน ขอนำเสนอบ่อ รูปตัว U ลักษณะคล้ายพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว การสร้างลักษณะนี้จะส่งผลให้ครอบครัวเจริญรุ่งเรืองทั้งการงาน การเงิน แต่การหันของบ่อต้องเอาส่วนปลายของบ่อทั้ง 2 ฝั่งหันออกนอกบ้าน ถึงจะถือว่าดี ไม่ควรหันปลายเข้าไปในบ้านเพราะอาจจะส่งผลด้านลบต่อครอบครัวได้
2. บ่อปลารูปครึ่งวงกลม
แบบที่ 2 บ่อปลารูปครึ่งวงกลมตามหลักฮวงจุ้ยกล่าวไว้ว่าจะนำพาโชคลาภและความมั่งคั่งร่ำรวยสู่ครอบครัว แต่องค์ประกอบหลักๆคือน้ำต้องใสสะอาดอยู่ตลอดเวลา ไม่ขุ่นดำ ที่สำคัญกระแสน้ำต้องหมุนวนเข้าบ้านเพื่อให้เงินทองไหนมาเทมานั้นเอง
3. บ่อปลารูปวงกลม
แบบที่ 3 บ่อปลาทรงกลม นอกจะเป็นบ่อที่ได้ความนิยมแล้ว ยังถือว่าเป็นรูปทรงที่ดีที่สุดเพราะไม่มีเหลี่ยมมุมใดๆที่ส่งผลร้ายได้เลย ที่สำคัญส่งผลต่อความสุขความเจริญของคนในครอบครัว
 
4. สวนหลังบ้านต้องหนักแน่น
สำหรับการจัดสวนบริเวณหลังบ้าน ควรที่จะต้องมีความหนักแน่น เนื่องจากเป็นบริเวณที่กักเก็บพลังให้กับบ้าน ฉะนั้นจึงแนะนำให้เลือกตกแต่งด้วยหิน เพราะจะช่วยเสริมในเรื่องของความมั่นคง หนักแน่น รวมไปถึงเรื่องอำนาจบารมีอีกด้วยค่ะ
 
5. ปลูกต้นไม้ตามทิศ
ปิดท้ายด้วยการปลูกต้นไม้บริเวณทิศต่างๆ ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย เพื่อเสริมความมงคล  และ โชคลาภเงินทอง
- สวนทิศเหนือ เน้นเป็นต้นไม้ใบใหญ่ ที่มีความเขียว หรือ จะทำเป็นบ่อน้ำ น้ำพุ ก็ได้เช่นกัน ซึ่งจะช่วยเสริมเรื่องการงาน ความราบรื่น
- สวนทิศตะวันออก สำหรับบริเวณนี้จะเน้นสีสันสดใส ซึ่งควรปลูกต้นไม้ที่มีดอกสีสัน หรือเป็นต้นที่มีความสูงโปร่ง มีใบแหลมเรียว หากจะตกแต่งน้ำพุก็สามารถทำได้ แต่ก็ควรเป็นน้ำพุที่มีสีสัน โดยบริเวณนี้จะส่งผลในเรื่องของสัมพันธ์ภายในครอบครัว
- สวนทิศตะวันตก แนะนำให้ตกแต่งด้วยหิน ที่มีโทนสีเข้ม อาทิ โทนสีดำ โทนสีเทา เป็นต้น ซึ่งจะช่วยเสริมในเรื่องของ ความคิดสร้างสรรค์ ไหวพริบ และการเจรจา
- สวนทิศใต้ จะคล้ายกับการจัดสวนทิศตะวันออก คือ เน้นเป็นต้นไม้ที่มีสีสัน ต้นไม้สูงโปร่ง และ มีใบเรียวแหลม โดยทิศนี้จะช่วยเสริมในเรื่องของชื่อเสียง ความสำเร็จค่ะ
 
 
Engine by shopup.com