8242743

ขายส่งหินฟองน้ำอำเภอลาดหลุมแก้ว โทร 065-3549747

หมวดหมู่สินค้า: rtd74 ขายหิน

15 เมษายน 2565

ผู้ชม 102 ผู้ชม

 



ขายส่งหินจัดสวน จัดสวนหินธรรมชาติ จัดหาหินฟอร์มสวย

หินฟองน้ำ หินกาบ  หินน้ำตก หินกรวด  สวนหิน
ขายส่งก้อนหินธรรมชาติ หินกาบ หินมอส หินฟองน้ำ หินธรรมชาติ หินน้ำตก จำหน่ายราคาส่ง จัดส่งทั่วประเทศ ขายส่งหินกาบ หินจัดสวนราคาถูก ก้อนหินธรรมชาติ หินน้ำตก จัดหาหินสวยจัดสวนลงตามโครงการ รีสอร์ท บ้านจัดสรร ผลงานของเรา
ขายส่งหินฟองน้ำอำเภอลาดหลุมแก้ว 
ขายส่งหินกาบอำเภอลาดหลุมแก้ว 
ขายส่งหินน้ำตกอำเภอลาดหลุมแก้ว 
ขายส่งหินกรวดอำเภอลาดหลุมแก้ว 
ขายส่งก้อนหินใหญ่อำเภอลาดหลุมแก้ว 

ติดต่อสอบถาม


 
จำหน่ายหินจัดสวนอำเภอลาดหลุมแก้ว หินกาบ หินมอส หินชั้นทำน้ำตก หินเทียมทางเดิน หินเทียมแปะผนัง หินแกลบตู้ปลา หินกรองน้ำ ทางเดินลายไม้เทียม ลายตอไม้
หมอนไม้เทียม ชุดโต๊ะนั่งสนาม หินซีฟอร์ม  
ผลงานของเรา
ขายส่งหินมอสราคาถูกอำเภอลาดหลุมแก้ว 
ขายส่งขายส่งหินฟองน้ำอำเภอลาดหลุมแก้ว 
ขายหินกาบราคาส่งอำเภอลาดหลุมแก้ว 
หินชั้นทำน้ำตกอำเภอลาดหลุมแก้ว 
ก้อนหินใหญ่จัดสวนอำเภอลาดหลุมแก้ว 
ขายหินชั้นทำน้ำตกใกล้ฉันอำเภอลาดหลุมแก้ว 
ขายก้อนหินใหญ่จัดสวนอำเภอลาดหลุมแก้ว 
แหล่งรวมหินจัดสวนอำเภอลาดหลุมแก้ว 
หินประดับสวนอำเภอลาดหลุมแก้ว 


 
ขายหินกาบป่่าราคาถูกอำเภอลาดหลุมแก้วหินกาบฟรีฟอร์ม เหมาะสำหรับสไตล์การตกแต่งพื้นและผนังสไตล์ธรรมชาติ (สไตล์รีสอร์ท) หินกาบราคาส่ง ผลงานของเรา
ร้านขายหินกาบใกล้ฉันอำเภอลาดหลุมแก้ว 
ร้านขายหินกาบราคาถูกอำเภอลาดหลุมแก้ว 
อำเภอลาดหลุมแก้วหินกาบราคาเท่าไหร่
หินกาบติดเสาอำเภอลาดหลุมแก้ว 
หินกาบผนังอำเภอลาดหลุมแก้ว 
หินกาบป่าอำเภอลาดหลุมแก้ว 
หินกรวดแม่น้ำอำเภอลาดหลุมแก้ว 
หินน้ำตกอำเภอลาดหลุมแก้ว 


 
 
ธรรมชาติสร้างโลก ต้องเกิดเหตุการณ์อะไร ถึงได้เป็นหิน
 
          ปิโตรเลียม หมายถึงการผสมของไฮโดรคาร์บอนที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ มีสถานะเป็นของเหลว แก๊ส หรือของแข็งก็ได้ ตัวอย่างของปิโตรเลียมได้แก่ น้ำมันดิบ แก๊สธรรมชาติ และยางมะตอย (asphalt/bitumen) คำว่า บิทูเมน หมายถึง สารประกอบไฮโดรคาร์บอนหลายชนิดปะปนกัน เกิดตามธรรมชาติในรูปของแข็ง หรือของเหลว และละลายได้ในสารละลายคาร์บอนไดซัลไฟต์ (carbon disulphide) ตัวอย่างเช่น น้ำมันดิน (tar) และยางมะตอย
 
 
         กำเนิดปิโตรเลียม
 
 
            ปิโตรเลียม มีกำเนิดคล้ายกับถ่านหิน โดยต้นกำเนิดของปิโตรเลียมเป็นซากพืช และซากสัตว์ขนาดเล็กจำนวนมาก สิ่งมีชีวิตที่เป็นต้นกำเนิดของปิโตรเลียมที่มีการศึกษากันไว้ได้แก่ แพลงค์ตอน สาหร่ายที่อยู่อาศัยในทะเลสาบและน้ำเค็ม แบคทีเรีย และพืชบกชนิดต่างๆ สิ่งมีชีวิตจะสะสมพร้อมกับตะกอนละเอียดประเภทโคลนและสะสมอย่างรวดเร็วในสภาวะที่ไม่มีออกซิเจน ซากพืชและซากสัตว์ที่ตายสะสมตัวพร้อมกันกับตะกอนโคลน และถูกปิดทับด้วยตะกอนโคลนและตะกอนทราย
 
การเคลื่อนที่ของปิโตรเลียม
 
 
              หินตะกอน (เนื้อละเอียด) ที่ประกอบไปด้วยปิโตรเลียม มีชื่อเรียกว่า หินต้นกำเนิด (source rock) เนื่องมาจากความหนาแน่นของก๊าซธรรมชาติและน้ำมันดิบมีน้อยกว่าน้ำและหินต้นกำเนิด ปิโตรเลียมที่เกิดจึงพยายามแยกตัวออกจากหินต้นกำเนิด โดยทั่วไปหินต้นกำเนิดของปิโตรเลียมจะเป็นหินดินดาน ซึ่งเกิดสลับกับหินทราย ถึงแม้ว่าหินดินดานเป็นหินที่มีความพรุนสูงมาก แต่ความพรุนไม่เชื่อมต่อกันทำให้ปิโตรเลียม น้ำ และก๊าซต่างๆ ไม่สามารถเคลื่อนที่ภายในชั้นหินดินดานได้สะดวก ปิโตรเลียม น้ำ และก๊าซอื่นๆ จึงเคลื่อนที่ออกจากชั้นหินดินดาน ไปยังหินทรายที่ปิดทับอยู่ด้านบน (ใช้เวลานานมาก) ถึงแม้ว่าหินทรายเป็นหินที่มีความพรุนต่ำกว่าหินดินดาน แต่ช่องว่างที่อยู่ระหว่างตะกอนทรายเชื่อมต่อกันทำให้ปิโตรเลียมสามารถไหลผ่านหินชั้นนี้ได้สะดวก ปิโตรเลียมจะเคลื่อนที่ได้เป็นระยะทางไกลๆ ไปยังแหล่งกักเก็บผ่านช่องว่างเล็กๆ ในหินทราย
           
           บริเวณที่กักเก็บของปิโตรเลียม (reservoir rock)
 
              การเคลื่อนที่ของปิโตรเลียมไปยังบริเวณที่กักเก็บปิโตรเลียมเกิดได้โดยอาศัยความหนาแน่นของปิโตรเลียมที่น้อยกว่าน้ำ และหินทรายและโครงสร้างที่เหมาะสมสำหรับเป็นบริเวณที่กักเก็บ ตัวอย่างของบริเวณที่กักเก็บปิโตรเลียมแบบประทุนคว่ำ และโครงสร้างรอยเลื่อน
 
Engine by shopup.com