7754733

รับออกแบบจัดสวนสุขุมวิท โทร 061-6959944

หมวดหมู่สินค้า: rtd65 ตัดหญ้า/ตัดต้นไม้

10 เมษายน 2565

ผู้ชม 163 ผู้ชม



บริการรับตัดหญ้า ตัดต้นไม้ ดูแลจัดการสวนด้วยทีมงานผู้ชำนาญการดูแลสวน ให้ดูสะอาด เป็นระเบียบ ประจำโครงการหมู้บ้าน สถานที่ต่างๆ ทั้งแบบครั้งและรายเดือน
รับออกแบบจัดสวนสุขุมวิท 
จัดหาต้นไม้สุขุมวิท 
ตัดหญ้าสุขุมวิท 
ดูแลสวนรายเดือนสุขุมวิท 
รับตัดต้นไม้สุขุมวิท 
จัดสวนปรับภูมิทัศน์สุขุมวิท 
จัดสวนหน้าบ้านสุขุมวิท 
ย้ายต้นไม้ลงปลูกสุขุมวิท 
จัดสวนราคาถูกสุขุมวิท 
ย้ายต้นไม้สุขุมวิท 
ค้ำยันพยุงต้นไม้สุขุมวิท 
รับปูหญ้า
สุขุมวิท 
ขุดล้อมต้นไม้ใหญ่สุขุมวิท 

       ติดต่อสอบถาม 





รับจัดสวนสุขุมวิท ออกแบบจัดสวน จัดสวนฮวยจุ้ย ราคาไม่แพง จัดสวนหน้าบ้าน  
ดูแลสวนสุขุมวิท สวนจะสวยได้ต้องมีการบำรุงรักษาเพื่อให้ สามารถผลิดอกออกผลให้เราได้ดู
ออกแบบทำน้ำตกสุขุมวิท บ่อปลา น้ำล้น น้ำพุ ม่านน้ำ วางระบบน้ำ ระบบสปริงเกอร์  
ขุดล้อมต้นไม้ใหญ่สุขุมวิท การย้ายต้นไม้ ต้มไม่ลีลาสวย ไม้งาม ไม้มงคล  
รับปูหญ้าสุขุมวิท จำหน่ายหญ้านวลน้อย หญ้ามาเลเซีย หญ้าญี่ปุ่น รับปูหญ้าในราคาถูก






จัดสวน ดูแลสวน
สุขุมวิท รายเดือน พรวนดิน ใส่ปุ๋ย กำจัดวัชพืช ปลูกต้นไม้ ปูหญ้า
ตัดหญ้าสุขุมวิท ตัดกิ่งไม้ บริการ : จัดหาพันธุ์ไม้ ส่ง - ปลูก พร้อม รับประกันฟรี! บริการตัดต้นไม้สุขุมวิท  รับตัดต้นไม้ทุกชนิด รับตัดต้นไม้ใหญ่ ตัดต้นไม้ใหญ่ ตัดแต่งกิ่งแต่งทรงต้นไม้ รับจัดสวน ตัดต้นไม้ รับตัดต้นไม้ บริการตัดต้นไม้ใหญ่ รับเคลียร์พื้นที่

บริการรับเหมาทำความสะอาด ทำสวน ตัดหญ้า ตกแต่งต้นไม้ เพื่อบ้านน่าอยู่

สำหรับบ้านหลังไหนมีพื้นที่สวนคงรู้สึกสนุกกับการได้ตกแต่ง นำเอาต้นไม้นั้น ดอกไม้นี้มาลงกันเพลิดเพลิน แต่หลายคนเมื่อเวลาผ่านไปบวกกับภารกิจต่าง ๆ อันแสนยุ่งก็ทำให้จากสวนสวย ๆ กลายเป็นความรก ต้นหญ้าขึ้นครึ้ม กิ่งไม้แห้งเหี่ยวเฉา กลายเป็นที่อยู่ของสัตว์ร้ายไปอีก แถมยังทำให้บ้านดูโทรมด้วย บริการรับเหมาทำความสะอาด ทำสวน ตัดหญ้า ตกแต่งต้นไม้ จึงเป็นอีกทางเลือกดี ๆ ที่จะเนรมิตสวนสวยในบ้านคุณให้กลับมาน่ามองอีกครั้ง

รับเหมาทำความสะอาด ผู้ช่วยในการทำสวน ตัดหญ้า ตกแต่งต้นไม้

หากบ้านใครที่มีสวนไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่คงรู้ดีว่า หัวใจสำคัญที่จะช่วยให้สวนเหล่านี้ดูสวยงาม และเป็นอีกหนึ่งความน่าประทับใจของตัวบ้านก็คือ การดูแล ทำความสะอาด และใส่ใจกับต้นไม้ทุกต้น แต่ด้วยบางคนอาจมีปัญหาหลายอย่างรอบด้านเกิดขึ้น เช่น ทำงานหนัก ไม่มีเวลาดูแล, ไม่ค่อยได้อยู่อาศัยที่บ้านหลังนี้ ฯลฯ ทำให้ต้นไม้ต่าง ๆ ขึ้นรก บ้านที่เคยดูสวยงามก็หม่นหมอง อีกทั้งยังอาจเป็นที่อยู่ของสัตว์ร้ายอีกด้วย บริการรับเหมาทำความสะอาด จากบริษัททำความสะอาดจึงนับเป็นอีกทางเลือกดี ๆ ที่จะช่วยให้สวนของคุณกลับมาสวยงามได้เหมือนเดิม

พื้นฐานในการดูแลง่าย ๆ เมื่อติดต่อบริษัททำความสะอาดแล้วให้แจ้งไปเลยว่าต้องการรับเหมาทำความสะอาดเพื่อตัดแต่งต้นไม้ ทำสวน ตัดหญ้า และทำบ้านให้ดูสะอาด เพื่อทีมงานจะได้มีการวางแผนอย่างถูกต้องว่าควรทำอย่างไรให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ลูกค้าคาดหวัง ซึ่งถ้าไม่สะดวกในการส่งรูปหรือทางผู้ให้บริการไม่แน่ใจในการประเมินราคาก็จะมีการลงพื้นที่จริงเพื่อตรวจสอบความถูกต้องและแจ้งราคาอย่างสมเหตุสมผล

ข้อดีของบริการรับเหมาทำความสะอาด ทำสวน ตัดหญ้า ตกแต่งต้นไม้

 

ช่วยให้บ้านดูสะอาดตามากยิ่งขึ้น ความโทรม หรือสภาพที่ไม่น่ามองหายไป

ป้องกันอันตรายจากการเข้ามาอยู่อาศัยของสัตว์ร้าย เช่น งู, ตะขาบ, แมงป่อง

สร้างความสุขให้กับคนในบ้านได้อีกครั้ง เพราะเมื่อบ้านสะอาด ไม่รกตา ใคร ๆ ก็อยากเข้าอยู่อาศัย

ไม่ต้องลงมือทำด้วยตนเอง สะอาด มั่นใจได้ 100% ไม่ต้องเสี่ยงอันตรายที่อาจเกิดขึ้น

ประโยชน์ของรถตัดหญ้า

       ในปี 2020 เป็นปีที่นิยมทำสวนหน้าบ้านกันมากขึ้นเนื่องจากนอกจะให้ความสวยงาม ร่มรื่น แถมยังช่วยให้บ้านของเราหน้าอยู่มากขึ้นอีกด้วยแต่หลายท่านอาจจะพบกับปัญหาของหญ้าที่ขึ้นเร็ว เหนื่อยกับการใช้วิธีกำจัดหญ้าในแบบสมัยก่อน ซึ่งการดูแลสนามหญ้าหรือสวนย่อมของคุณนั้น สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่คุณมี เครื่องตัดหญ้า

 

ข้อดีของ รถตัดหญ้าแบบนั่งขับ

- ตัดหญ้าได้ในบริเวณกว้าง

- ไม่เหนื่อยขณะทำการตัดหญ้า

- ประหยัดค่าใช้จ่ายในการจ้างคนมาตัดจำนวนมาก

- ตัดได้เร็วและประหยัด

- ดูแลรักษาง่าย

- ไม่ต้องเสียเวลาในการเก็บในการตัดเสร็จ

 

รถตัดหญ้านั่งขับ

รถตัดหญ้าแบบคนตัดขึ้นไปนั่งขับใช้งาน เหมาะกับงานทางการเกษตร งานจัดสวน งานดูแลสนามฟุตบอล

 •  คาสเทลการ์เด้น รถตัดหญ้า จากอิตาลีรถตัดหญ้าแบบนั่งขับ ใบมีดตัดหญ้าสามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้ ใช้กุญแจสตาร์ท ตัวถังผลิตจากประเทศอิตาลี เครื่องยนต์จากประเทศสหรัฐอเมริกา 

 •  XE866B B&S ขนาดเครื่องยนต์ 190 CC. เหมาะกับพื้นที่ตัดหญ้า 2,500 ตรม.ใบมีดตัดหญ้า 1 ใบมีด 63 cm. ปรับระดับใบมีดได้ 5 ระดับ 30-75 mm. ระบบเกียร์เดินหน้า/เกียร์ถอยหลัง ความจุกล่องเก็บหญ้า 140 ลิตร 

 •  XG170 HD EMC ขนาดเครื่องยนต์ 500 CC. เหมาะกับพื้นที่ตัดหญ้า 4,000 ตรม. ใบมีดตัดหญ้า 2 ใบมีด 92 cm. ปรับระดับใบมีดได้ 7 ระดับ 25-80 mm. ระบบเกียร์ออโต้ ความจุกล่องเก็บหญ้า 260 ลิตร

 •  XT190HD ขนาดเครื่องยนต์ 500 CC. เหมาะกับพื้นที่ตัดหญ้า 6,000 ตรม. ใบมีดตัดหญ้า 2 ใบมีด 102 cm. ปรับระดับใบมีดได้ 7 ระดับ 30-90 mm. ระบบเกียร์ออโต้ ความจุกล่องเก็บหญ้า 320 ลิตร

 •  XX220HD ขนาดเครื่องยนต์ 656 CC. เหมาะกับพื้นที่ตัดหญ้า 7,000 ตรม. ใบมีดตัดหญ้า 2 ใบมีด 122 cm. ปรับระดับใบมีดได้ 7 ระดับ 30-90 mm. ระบบเกียร์ออโต้ ความจุกล่องเก็บหญ้า 320 ลิตร

 •  ใช้เครื่องยนต์ของ BRIGGS&STRATTON จากสหรัฐอเมริกา

Engine by shopup.com