8672008

ซ่อมคลัชนอกสถานที่สุขาภิบาล3  โทร 061-1586756

หมวดหมู่สินค้า: rtd62 ซ่อมรถยนต์นอกสถานที่

09 เมษายน 2565

ผู้ชม 72 ผู้ชม

 
ถ้าคุณอยู่ในพื้นที่สุขาภิบาล3เกิดรถยนต์เราเสียกลางทาง ขับไม่ได้ และไม่รู้ว่าอู่ซ่อมรถแถวนั้นอยู่ที่ไหน โทรเรียกเราซิค่ะ เราคือ รถยก รถลากจูง รถสไลด์
อู่ซ่อมรถสุขาภิบาล3 บริการซ่อมรถยนต์นอกสถานที่
ซ่อมไดนาโมนอกสถานที่สุขาภิบาล3 
ซ่อมคลัชนอกสถานที่สุขาภิบาล3 
ซ่อมเกียร์นอกสถานที่สุขาภิบาล3 
ซ่อมเบรคนอกสถานที่สุขาภิบาล3 
ซ่อมหม้อน้ำนอกสถานที่สุขาภิบาล3 
สายพานขาดสายพานนอกสถานที่สุขาภิบาล3 
น๊อตล้อขาดล้อมีปัญหานอกสถานที่สุขาภิบาล3 
เช็คระบบไฟนอกสถานที่สุขาภิบาล3 

       ติดต่อบริการ 24 ชม




 
บริการซ่อมรถนอกสถานที่สุขาภิบาล3 
ช่างซ่อมรถสุขาภิบาล3 รับซ่อมเครื่องยนต์ วางเครื่อง ท่อไอเสีย ช่วงล่างเบรคครัช รับซ่อมเครื่องยนต์ดีเซล ยุโรป อเมริกา และญี่ปุ่น ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์สูง ผ่านการอบรมด้านเทคนิค อะไหล่ การซ่อมบำรุงให้ใช้งานได้มาตรฐานจากผู้ผลิต
 
อู่ซ่อมรถยนต์สุขาภิบาล3 รับซ่อมไฟแบตโชว์ ไดไม่ชาร์จ รถสตาร์ทไม่ติด ไดสตาร์ทเสีย บริการเปลี่ยนถึงที่
 
ทุกๆ อาการ ที่รถยนต์เสีย  รถยนต์สตาร์ทไม่ติด  ไดชาร์จเสีย  ไดสตาร์ทเสีย แบตหมด ต้องการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ บริการซ่อมรถยนต์รวดเร็ว และทันใจท่าน ทันที 


 
ช่างระบบไฟรถยนต์สุขาภิบาล3 
แบตหมด รถสตาร์ทไม่ติด แบตเสื่อม แบตเสียเก็บไฟไม่อยู่ ขายแบตเตอรี่รถยนต์ 
บริการรับซ่อมไดนาโม ไดชาร์ท ไดสตาร์ท ซ่อมมอเตอร์เสีย ระบบไฟรถยนต์
 
ศูนย์บริการแบตเตอรี่รถยนต์สุขาภิบาล3 
เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ บริการพ่วงแบต จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ นอกสถานที่ ด้วยเครื่องจั๊มสตาร์ทคุณภาพสูง บริการรวดเร็ว ทุกพื้นที่

 
รับมือ 5 กลโกง! ของอู่ซ่อมรถที่พบบ่อย
 
สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องการซ่อมรถ ถือเป็นช่องโหว่ที่เปิดโอกาสให้อู่ซ่อมรถยนต์บางอู่ ออกอุบายสร้างกลโกงขึ้นมา พี่กู๊ดอยากนำเรื่องนี้มาบอกต่อกับคนใช้รถเพื่อที่จะได้สังเกต และเลือกใช้อู่ที่ได้มาตรฐาน พร้อมวิธีหาศูนย์บริการ และอู่ซ่อมรถที่ใช่ใกล้บ้านคุณอีกด้วยครับ
 
5 กลโกงของอู่ซ่อมรถ ที่คุณสามารถรับมือได้
1.ราคาอะไหล่สูงเกินจริง
บางอู่ซ่อมรถอาจสับเปลี่ยนอะไหล่เก่า หรือเทียม มาใส่แทนอะไหล่ใหม่ หรือแท้ เพื่อเรียกเก็บค่าอะไหล่ที่สูงขึ้น
 
วิธีรับมือ: ก่อนส่งรถซ่อม ควรหาข้อมูลเกี่ยวกับอะไหล่ที่จะซ่อมไว้ล่วงหน้า เช่น ราคา ยี่ห้อ เป็นต้น 
2.ซ่อมจุดที่ไม่มีความเสียหาย
บางอู่ซ่อมรถอาจอ้างว่าอะไหล่ตัวเดิมเสีย ทั้งที่ไม่ได้เสีย หรืออาจจะเสียในระหว่างซ่อมจากฝีมือของช่างเอง และผลักภาระให้คุณต้องเป็นคนจ่ายเงินค่าอะไหล่ใหม่แทน
3.จ่ายค่าซ่อมรถแพงเกินจริง
บางอู่ซ่อมรถรื้ออะไหล่เกินกว่าส่วนที่เสียหายจริง ทั้งที่รถของคุณอาจไม่ได้เสียหายมากขนาดนั้น เพื่อเก็บเงินค่าแรงเพิ่มจากการซ่อมรถหลายจุด
 
วิธีรับมือ: ทั้งข้อ 2 และ ข้อ 3 ควรตรวจสอบจุดที่เกิดความเสียหายก่อนการรื้อถอนอะไหล่ หากเป็นไปได้คุณควรอยู่กับช่างซ่อมขณะตรวจสอบด้วย และทำการตกลงกับช่างว่าส่วนไหนต้องซ่อมบ้าง
 4.ใช้สีเกรดต่ำในการทำสีรถ
บางอู่ซ่อมรถอาจอ้างกับคุณว่าอู่ใช้สีคุณภาพในการทำสีรถคุณ แต่เมื่อคุณละสายตาจากรถ ช่างจะเลือกใช้สีเกรดต่ำกว่า ที่มีราคาถูกกว่าแทน หรือในบางครั้ง หากคุณทำสีรถทั้งคัน ก็อาจจะมีการตัดผุไม่หมด โป๊วสีใหม่ทับสีเก่าไปเลยในบางจุด หรือตกลงว่าจะลอกสีทุกจุด พอทำจริง ก็ลอกเพียงบางส่วนเท่านั้น
 
วิธีรับมือ: ในขั้นตอนนี้อาจทำอะไรมากไม่ได้ครับ แต่คุณสามารถศึกษาเรื่องสีโป๊ว และขั้นตอน เพื่อให้มีความรู้ในการสังเกต หรือเท่าทันอู่ได้บ้าง
5.สลับยางใหม่เป็นยางเก่า
บางอู่ซ่อมรถอาจหยิบยางใหม่มาให้คุณดู แต่ที่จริงแล้วเอายางค้างสต๊อกมาเปลี่ยนให้แทน
 
วิธีรับมือ: ยางรถยนต์ควรมีอายุไม่เกิน 3 ปี คุณสามารถสังเกตวันผลิตได้จากตัวเลข 4 หลักในวงรีบนแก้มยางที่ไม่สามารถลบออกได้ โดยสังเกตที่หลังตัวย่อ DOT ออกไปไม่มาก ซึ่งตัวเลข 2 ตัวแรกคือ สัปดาห์ของปี ตัวเลข 2 ตัวหลังคือ เลข 2 ตัวท้ายของปี ค.ศ. เช่น 1019 ยางเส้นนั้นผลิตสัปดาห์ที่ 10 ปี 2019 นั่นเองครับ
 
จะแน่ใจได้อย่างไรว่าอู่ที่คุณส่งรถซ่อมมีความน่าเชื่อถือ พี่กู๊ดขอแนะนำวิธีค้นหาอู่ซ่อมรถง่าย ๆ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาอู่ซ่อมรถที่ไว้ใจได้ ให้เลือกอู่ซ่อมในเครือ ไดเร็ค เอเชีย ตอบโจทย์แน่นอนครับ
Engine by shopup.com