7938597

แผงโซล่าเซลล์ราคาถูกบ่อวิน โทร 094-5425245

หมวดหมู่สินค้า: rtd58 โซล่าเซลล์

07 เมษายน 2565

ผู้ชม 229 ผู้ชม



ร้านโซล่าเซลล์บ่อวินติดตั้งปั๊มน้ำ โซล่าเซลล์ซับเมิส ระบบสูบน้ำบาดาลโซล่าเซลล์ ปั๊มน้ำพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อการเกษตร
โซล่าเซลล์บ่อวิน 

โซล่าเซลล์ราคาบ่อวิน 
แผงโซล่าเซลล์ราคาถูกบ่อวิน 
ขายส่งแผงโซล่าเซลล์บ่อวิน 
ระบบโซล่าเซลล์บ่อวิน 
ราคาโซล่าเซลล์บ่อวิน 
ปั๊มน้ำโซล่าเซลล์บ่อวิน 
โซล่าเซลล์ซับเมิสบ่อวิน 
ระบบสูบน้ำบาดาลโซล่าเซลล์บ่อวิน 

                                    ติดต่อสอบถาม

จำหน่ายโซล่าเซลล์บ่อวิน โซลาร์เซลล์ Solarcell แผงโซล่าเซลล์ ขายโซล่าเซลล์ อุปกรณ์โซล่าเซลล์ ปั๊มน้ำแบบแช่โซล่าเซลส์ ผลงานของเรา

จำหน่ายแผงโซล่าเซลล์ราคาส่ง ให้เราได้เสนอราคาท่าน

ติดตั้งโซล่าเซลล์ สำหรับโรงงาน 
จำหน่ายแผงโซลาร์เซลล์ ราคาโรงงานทั้งปลีกส่ง



ช่างติดตั้งแผงโซล่าเซลล์บ่อวิน  อุปกรณ์ผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ โซล่าเซลล์ราคาถูก คุณภาพมาตรฐาน  ผลงานติดตั้งโซล่าเซลล์เพื่อการเกษตร
ผลงานของเรา

พร้อมทั้งจำหน่ายอุปกรณ์ที่ใช้ในการผลิตไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ ไม่ว่าจะเป็นชาร์จเจอร์ อินเวอร์เตอร์
แผงโซล่าเซลล์บ่อวิน 
แผงโซล่าเซลล์ราคาบ่อวิน 
ราคาแผงโซล่าเซลล์บ่อวิน 
โคมไฟโซล่าเซลล์บ่อวิน 
อินเวอร์เตอร์บ่อวิน 
ไฟโซล่าเซลล์บ่อวิน 
ติดตั้งโซล่าเซลล์บ่อวิน 
ปั๊มน้ําโซล่าเซลล์บ่อวิน 
ขายโซล่าเซลล์บ่อวิน 


ถ้าจะติดตั้งโซล่าเซลล์ ต้องทำยังไงบ้าง
 
ถ้าจะติดตั้งโซล่าเซลล์ ต้องทำยังไงบ้าง
พลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานสะอาดที่สามารถนำมาใช้ได้ไม่มีวันหมด ทำให้หลายคนหันมาให้ความสนใจและต้องการติดตั้งโซล่าเซลล์เพื่อการใช้งานในครัวเรือนมากยิ่งขึ้น แต่การติดตั้งโซล่าเซลล์เองก็มีขั้นตอนและปัจจัยหลายอย่างที่ต้องนำมาพิจารณาก่อนเริ่มติดตั้ง เพื่อให้แผงโซล่าเซลล์ที่เราเลือกซื้อสามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพียงพอต่อการใช้งานมากที่สุด
 
โดยขั้นตอนในการติดตั้งโซล่าเซลล์ มีดังนี้ครับ
 
1. การประเมินพื้นที่สำหรับติดตั้งโซล่าเซลล์
ก่อนการติดตั้งโซล่าเซลล์ ควรมีการประเมินพื้นที่สำหรับการติดตั้งก่อนทุกครั้งเพื่อให้แผงโซล่าเซลล์ของเราได้รับการจัดวางไว้อย่างเหมาะสมและสามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีหลักที่ต้องนำมาพิจารณา คือ
 
ตำแหน่งที่เหมาะสมในการติดตั้งโซล่าเซลล์
 
ส่วนใหญ่แล้วบริเวณที่เหมาะสมและเป็นที่นิยมในติดตั้งโซล่าเซลล์มากที่สุดก็คือบริเวณหลังคา เพราะสามารถรับแสงแดดได้ดีที่สุด แต่นอกเหนือจากนี้ก็ยังสามารถติดตั้งในที่ว่าง โล่ง หรือแผงบังแดดบริเวณผนังบ้านหรืออาคารได้เช่นกัน นอกจากนี้อย่าลืมเผื่อพื้นที่ว่างเพิ่มเติมประมาณ 20% สำหรับการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์เพิ่มเติมในอนาคต
 
พิจารณาจุดอับแสงอาทิตย์
 
การติดตั้งโซล่าเซลล์ควรเป็นที่โล่ง ว่าง ปราศจากจุดอับแสงอาทิตย์อันเกิดจากเงาของตึก กำแพง หรือต้นไม้ เพราะจุดอับแสงเหล่านั้นจะส่งผลต่อประสิทธิภาพการผลิตไฟฟ้าของแผงโซล่าเซลล์ครับ โดยจุดที่เราต้องระวังก็คือบริเวณที่ต้องการติดตั้งโซล่าเซลล์ควรรับแสงได้ดี และไม่มีจุดอับแสงในช่วงเวลา 09:00 – 15:00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่แสงแดดแรงที่สุด เพื่อให้แผงโซล่าเซลล์ของเราสามารถรับพลังงานจากแสงแดดได้เต็มที่
 
เลือกทิศทางในการติดตั้งโซล่าเซลล์
 
ประเทศไทยของเราตั้งอยู่ในซีกโลกฝั่งเหนือ เพราะฉะนั้นตำแหน่งการติดตั้งโซล่าเซลล์จึงควรหันหน้าแผงไปทางทิศใต้ เพราะดวงอาทิตย์จะเคลื่อนจากทิศตะวันออกไปตะวันตกโดยอ้อมทิศใต้ และติดตั้งให้แผงมีความลาดเอียงประมาณ 15-20 องศา เพื่อให้สามารถรับแสงอาทิตย์ได้ดีที่สุด
 
2. การคำนวณปริมาณและขนาดแผงก่อนติดตั้งโซล่าเซลล์
ก่อนตัดสินใจติดตั้งโซล่าเซลล์นั้น นอกจากพิจารณาพื้นที่ติดตั้งและปัจจัยเรื่องแสงแดดแล้ว สิ่งที่ควรทำในลำดับต่อไปก็คือการคำนวณปริมาณไฟทั้งจากเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและการคำนวณเพื่อหาขนาดของแผงโซล่าเซลล์ที่เหมาะสมด้วย รวมถึงการเลือกโหลดไฟฟ้าที่เหมาะสม และการลดโหลดไฟฟ้าที่จำเป็น การกำหนดพลังงานไฟฟ้าที่เราต้องการใช้ในแต่ละวัน และการวางแผนสำรองในกรณีไม่มีแดดหรือช่วงเวลากลางคืน
 
วิธีการคำนวณระบบโซล่าเซลล์ สามารถคำนวณโดยใช้สูตร = ค่าการใช้พลังงานรวมทั้งหมด / 5 ชั่วโมง (ปริมาณแสงอาทิตย์ที่น่าจะได้ใน 1 วัน) จะได้ขนาดของแผงโซล่าเซลล์โดยประมาณที่เหมาะสมกับการใช้งานที่เราต้องการ
3. การติดตั้ง ควรทำโดยช่างหรือทีมงานมืออาชีพที่มีความรู้
นอกจากการเลือกพื้นที่ การพิจารณาจัดอับแสง-จุดรับแสงที่เหมาะสม และการคำนวณหาขนาดของแผงก่อนทำการติดตั้งโซล่าเซลล์แล้ว อีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญก็คือควรเลือกใช้ทีมงานช่างติดตั้งโซล่าเซลล์ที่มีความรู้และความชำนาญโดยเฉพาะ เพื่อให้ระบบโซล่าเซลล์ที่ติดตั้งสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ลดข้อผิดพลาดหรือความเสียหายที่อาจเกิดทั้งก่อนและหลังการติดตั้งโซล่าเซลล์ นอกจากนี้การเลือกใช้ทีมงานที่มีความชำนาญยังทำให้เรามั่นใจในการติดตั้งว่าจะถูกต้องและใช้งานได้จริงอย่างแน่นอน
 
การติดตั้งโซล่าเซลล์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยากครับ แค่เรามีทีมงานที่มีความรู้ เลือกพิจารณาตำแหน่งการติดตั้งที่เหมาะสม มีพื้นที่โล่งว่างที่สามารถรับแสงแดดได้ดี และทำการคำนวณขนาดของแผงก่อนติดตั้งโซล่าเซลล์ เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้การติดตั้งโซล่าเซลล์เป็นไปได้ด้วยดีและทำงานได้เต็มประสิทธิภาพทุกครัวเรือนแล้วครับ
 
Engine by shopup.com