7720429

รับเหมาทำรั้วสำเร็จรูปอำเภอเมืองนนทบุรี โทร 062-8794497

หมวดหมู่สินค้า: rtd54 งานรั้ว

06 เมษายน 2565

ผู้ชม 152 ผู้ชม


รับทำรั้วบ้าน รั้วสำเร็จรูป รั้วคอนกรีต รั้วปูน รั้วสแตนเลส ทำรั้วบ้าน ล้อมสวน รั้วคาวบอย รั้วไฟฟ้า รั้วกึ่งสปริง รั้วทนสนิม เสารั้ว ประตูรั้ว เครื่องมือติดตั้งรั้ว แบบรั้ว คุณภาพสูง
ประตูรั้วบ้านล้อมสวนอำเภอเมืองนนทบุรี 
รับเหมาทำรั้วสำเร็จรูปอำเภอเมืองนนทบุรี 
ติดตั้งออแบบรั้วบ้านอำเภอเมืองนนทบุรี 
ออกแบบรับเหมารั้วคอนกรีตอำเภอเมืองนนทบุรี 
แบบประตูรั้วอำเภอเมืองนนทบุรี 
ออกแบบรั้วฟาร์มอำเภอเมืองนนทบุรี 
ช่างติดตั้งรั้วคาวบอยอำเภอเมืองนนทบุรี 
รับทำกำแพงรั้วกั้นดินอำเภอเมืองนนทบุรี 

                        ติดต่อสอบถาม 



บริการรับสร้างรั้วของเรามีดังต่อไปนี้
- รับทำรั้วบ้านอำเภอเมืองนนทบุรี  สร้างรั้วบ้านอำเภอเมืองนนทบุรี คอนกรีตอำเภอเมืองนนทบุรี  รั้วบ้านไม้อำเภอเมืองนนทบุรี 
- รับทำรั้วคาวบอยอำเภอเมืองนนทบุรี  รับสร้างรั้วคาวบอยอำเภอเมืองนนทบุรี  รับผลิตรั้วคาวบอยอำเภอเมืองนนทบุรี 
- รั้วคาวบอย2ชั้นอำเภอเมืองนนทบุรี รั้วคาวบอย3ชั้นอำเภอเมืองนนทบุรี  รั้วคาวบอย4ชั้นอำเภอเมืองนนทบุรี  รั้วคาวบอประยุกต์อำเภอเมืองนนทบุรี 

- รับทำรั้วคอนกรีตสำเร็จรูปอำเภอเมืองนนทบุรี รับสร้างรั้วคอนกรีตสำเร็จรูปอำเภอเมืองนนทบุรี  ผลงานของเรา

- รับทำรั้วสำเร็จรูปอำเภอเมืองนนทบุรี รับสร้างรั้วสำเร็จรูปอำเภอเมืองนนทบุรี รับผลิตรั้วสำเร็จรูปอำเภอเมืองนนทบุรี 
- รับทำรั้วกึ่งสำเร็จรูปอำเภอเมืองนนทบุรี รั้วกึ่งก่อสร้างอำเภอเมืองนนทบุรี รับทำรั้วลวดหแคมอำเภอเมืองนนทบุรี 
- รับทำกำแพงรั้วกั้นดินอำเภอเมืองนนทบุรี รับทำกำแพงรั้วกั้นน้ำ ผลงานของเรา
- รับทำรั้วฟาร์มอำเภอเมืองนนทบุรี รับทำรั้วสวนผลไม้อำเภอเมืองนนทบุรี รับทำรั้วโรงงานอำเภอเมืองนนทบุรี 
- รับทำกำแพงรั้วกั้นดินอำเภอเมืองนนทบุรี รับทำกำแพงรั้วกั้นน้ำ รับทำรั้วฟาร์มอำเภอเมืองนนทบุรี 


20 แบบรั้วบ้านสวย ๆ และวิธีเลือกรั้วให้เหมาะกับบ้าน
          เลือกรั้วบ้านอย่างไรให้เหมาะ มาดูวิธีเลือกรั้วบ้านพร้อมไอเดียแบบรั้วบ้านสวย ๆ สำหรับทำรั้ว ประตูรั้ว หรือประตูหน้าบ้านกันค่ะ
 
          นอกจากการตกแต่งและต่อเติมตัวบ้านให้สวยงามแล้ว รั้วบ้าน ยังเป็นอีกจุดสำคัญที่เจ้าของบ้านไม่ควรมองข้าม เพราะรั้วบ้านเป็นเหมือนปราการด่านแรก ที่ใคร ๆ จะมองเห็น และเป็นตัวบ่งบอกภาพลักษณ์ของบ้านได้ก่อนส่วนอื่น ๆ ดังนั้นการเลือกแบบรั้วบ้านที่เหมาะสม จึงมีความสำคัญไม่แพ้การตกแต่งภายในเลยทีเดียว วันนี้กระปุกดอทคอมจึงขอนำเอาความรู้เกี่ยวกับรั้วบ้าน  และแบบรั้วบ้านสไตล์ต่าง ๆ มาฝากกัน ใครถูกใจแบบไหนก็คงต้องขึ้นอยู่กับงบประมาณและสไตล์ของคุณแล้วจ้า
การเลือกแบบรั้วบ้าน
1. สไตล์ของบ้าน
          สิ่งสำคัญของการเลือกแบบรั้วบ้าน คือควรเลือกให้เข้ากับสไตล์ของบ้าน และลักษณะของพื้นที่ เช่น บ้านสไตล์โมเดิร์น ก็ควรเลือกรั้วบ้านที่ดูทันสมัย เลือกสีสันเข้ากันได้กับตัวบ้าน รวมถึงตำแหน่งของการล้อมรั้วบ้าน และตำแหน่งของประตูเข้า-ออก เป็นต้น
 
2. บริเวณบ้าน
          การเลือกรั้วบ้าน เรื่องพื้นที่รอบบ้านก็เป็นอีกเรื่องที่ควรให้ความสำคัญ เพราะถ้าหากเลือกรั้วบ้านโดยไม่คำนึงถึงระยะห่างของพื้นที่ และความสมดุลกับตัวบ้านแล้ว อาจทำให้อึดอัดหรือดูโล่งมากเกินไป เช่น หากบ้านมีพื้นที่แคบ ก็ควรเลือกรั้วบ้านที่ไม่ปิดทึบ มีระยะห่างระหว่างลาย หากมีพื้นที่กว้างก็สามารถเลือกประตูรั้วลายทึบได้ โดยไม่ควรเลือกแบบที่มีลายห่างกันเกินไปเพราะจะทำให้ดูโล่งและไม่มีจุดเด่น นอกจากนี้ยังควรกำหนดความสูงของรั้วให้เหมาะสมกับตัวบ้านด้วย โดยขนาดรั้วบ้านปกติจะสูงประมาณ 1.2–2 เมตร
 
3. สีสันและวัสดุ
          การเลือกสีสันของรั้วบ้านให้เข้ากับสไตล์และสีของตัวบ้าน จะช่วยทำให้บ้านดูสวยทั้งจากภายนอกและภายใน กลมกลืนไปในทิศทางเดียวกัน เช่น ตัวบ้านสีขาว อาจจะเข้ากันได้ดีกับรั้วได้หลายสีสัน ไม่ว่าจะเป็นรั้วสีขาวแบบเดียวกับตัวบ้าน สีดำที่ทำให้บ้านดูขรึมมีพลัง สีฟ้าทำให้บ้านดูสดใสมีชีวิตชีวา สีเงินที่เข้าได้กับทุกยุคสมัย เป็นต้น ส่วนวัสดุที่นำมาใช้ในการทำรั้ว ก็ต้องเลือกที่เข้ากับบ้านด้วยเช่นกัน อย่างรั้วสเตนเลสจะเหมาะกับแนวโมเดิร์น รั้วอัลลอยให้ความหรูหรา หรือรั้วไม้ที่ดูคลาสสิก เป็นต้น
 
4. ส่วนประกอบอื่น ๆ
          นอกจากประตูบ้านแล้ว รั้วบ้านส่วนที่เป็นกำแพง ก็อาจจะต้องเลือกวัสดุที่เหมาะสมเช่นกัน อาจจะสร้างรั้วกำแพงอิฐล้วน ๆ แล้วทาสีสันให้สวยงาม หรือจะผสมผสานระหว่างอิฐกับไม้ หรืออะลูมิเนียมก็ได้ เพื่อเพิ่มช่องว่างให้รั้วบ้านดูไม่ทึบอึดอัดจนเกินไป ทั้งนี้อาจจะใช้หินอ่อนมาทำเป็นรั้วบ้านด้วยก็ได้เช่นกัน ขึ้นอยู่กับรสนิยมและงบประมาณของแต่ละบ้าน
 
ได้รู้จักกับข้อมูลคร่าว ๆ ของรั้วบ้านกันไปแล้ว เราลองมาดูตัวอย่างแบบรั้วบ้านแต่ละชนิดที่น่าสนใจกันดีกว่า เผื่อจะปิ๊งไอเดียไปใช้กับรั้วบ้านของคุณบ้างจ้า
 
1. แบบรั้วไม้
2. แบบรั้วเหล็ก
3. แบบรั้วอิฐ
4. แบบรั้วคอนกรีต
 
Engine by shopup.com