7719652

ประตูรั้วบ้านล้อมสวนเขตหนองแขม โทร 062-8794497

หมวดหมู่สินค้า: rtd54 งานรั้ว

06 เมษายน 2565

ผู้ชม 156 ผู้ชม


 
รับทำรั้วบ้าน รั้วสำเร็จรูป รั้วคอนกรีต รั้วปูน รั้วสแตนเลส ทำรั้วบ้าน ล้อมสวน รั้วคาวบอย รั้วไฟฟ้า รั้วกึ่งสปริง รั้วทนสนิม เสารั้ว ประตูรั้ว เครื่องมือติดตั้งรั้ว แบบรั้ว คุณภาพสูง
ประตูรั้วบ้านล้อมสวนเขตหนองแขม 
รับเหมาทำรั้วสำเร็จรูปเขตหนองแขม 
ติดตั้งออแบบรั้วบ้านเขตหนองแขม 
ออกแบบรับเหมารั้วคอนกรีตเขตหนองแขม 
แบบประตูรั้วเขตหนองแขม 
ออกแบบรั้วฟาร์มเขตหนองแขม 
ช่างติดตั้งรั้วคาวบอยเขตหนองแขม 
รับทำกำแพงรั้วกั้นดินเขตหนองแขม 

                        ติดต่อสอบถาม 



บริการรับสร้างรั้วของเรามีดังต่อไปนี้
- รับทำรั้วบ้านเขตหนองแขม  สร้างรั้วบ้านเขตหนองแขม คอนกรีตเขตหนองแขม  รั้วบ้านไม้เขตหนองแขม 
- รับทำรั้วคาวบอยเขตหนองแขม  รับสร้างรั้วคาวบอยเขตหนองแขม  รับผลิตรั้วคาวบอยเขตหนองแขม 
- รั้วคาวบอย2ชั้นเขตหนองแขม รั้วคาวบอย3ชั้นเขตหนองแขม  รั้วคาวบอย4ชั้นเขตหนองแขม  รั้วคาวบอประยุกต์เขตหนองแขม 

- รับทำรั้วคอนกรีตสำเร็จรูปเขตหนองแขม รับสร้างรั้วคอนกรีตสำเร็จรูปเขตหนองแขม  ผลงานของเรา

- รับทำรั้วสำเร็จรูปเขตหนองแขม รับสร้างรั้วสำเร็จรูปเขตหนองแขม รับผลิตรั้วสำเร็จรูปเขตหนองแขม 
- รับทำรั้วกึ่งสำเร็จรูปเขตหนองแขม รั้วกึ่งก่อสร้างเขตหนองแขม รับทำรั้วลวดหแคมเขตหนองแขม 
- รับทำกำแพงรั้วกั้นดินเขตหนองแขม รับทำกำแพงรั้วกั้นน้ำ ผลงานของเรา
- รับทำรั้วฟาร์มเขตหนองแขม รับทำรั้วสวนผลไม้เขตหนองแขม รับทำรั้วโรงงานเขตหนองแขม 
- รับทำกำแพงรั้วกั้นดินเขตหนองแขม รับทำกำแพงรั้วกั้นน้ำ รับทำรั้วฟาร์มเขตหนองแขม 


10 แบบรั้วโมเดิร์น รั้วบ้านที่ดีที่สุดประจำปี 2022
 
รั้วคือองค์ประกอบสำคัญของบ้านที่ขาดไม่ได้ เพราะในประเทศไทยของเรารั้วบ้านนอกจากจะมีไว้เพื่อความสวยงามแล้วยังเป็นตัวช่วยแบ่งเขตของบ้านและมีประโยชน์ในด้านความปลอดภัยอีกด้วย เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาแบบรั้วโมเดิร์นสำหรับทำรั้วใหม่ หรืออยากรีโนเวทโดยใช้ไอเดียแบบรั้วหน้าบ้านสวยๆ ลองมาดู 10 รั้วบ้านที่เรานำมาฝากในวันนี้กันได้เลย
 
1.รั้วคอนกรีต
แบบรั้วโมเดิร์นที่ฮิตที่สุดตลอดกาลคงหนีไม่พ้นรั้วคอนกรีตหนาทึบที่มีความทันสมัยและดูแข็งแรงปลอดภัย เป็นรั้วที่เราพบได้บ่อยๆ ส่วนใครที่อยากเพิ่มความโปร่งให้มองแล้วสบายตาขึ้นก็สามารถเจาะช่องและตกแต่งด้วยระแนงเหล็กได้
 
2.รั้วสไตล์คอตเทจ
หนึ่งในแบบรั้วหน้าบ้านสวยๆ ที่เริ่มฮิตในบ้านเราแต่มักจะใช้ในโครงการบ้านจัดสรรมากกว่าบ้านทั่วไป เพราะรั้วสไตล์คอตเทจเป็นไม้สังเคราะห์ มีความสูงประมาณ 100 เซนติเมตร เหมาะสำหรับล้อมรั้วบ้านเพื่อความโล่ง โปร่งสบาย และความสวยงามมากกว่าเน้นความปลอดภัย
 
3.รั้วทรงเตี้ยสีขาว
รั้วทรงเตี้ยสีขาวเป็นรั้วที่นิยมใช้ในโครงการบ้านจัดรสรรโครงการใหม่ๆ เพราะเป็นแบบรั้วโมเดิร์นที่สวย สบายตา แถมยังเพิ่มความโล่งและทำให้บ้านดูเชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนกลางมากขึ้นด้วย
 
4.รั้วเหล็กสีดำ
รั้วเหล็กสีดำเป็นอะไรที่ฮิตตลอดอยู่แล้วสำหรับการทำรั้วบ้าน สามารถสร้างได้ทั้งแบบรั้วเหล็กล้วนหรือจะผสมผสานการดีไซน์เข้ากับเหล็กและปูนก็ได้บรรยากาศที่คลาสสิกไปอีกแบบ
 
5.รั้วระแนงเหล็ก
รั้วระแนงเหล็กมีความแตกต่างกับรั้วเหล็กตรงที่รั้วเหล็กจะเป็นซี่กรงเหล็ก ขณะที่รั้วระแนงจะเป็นแผงระแนงทำจากเหล็ก กั้นบล็อกของรั้วแต่ละช่วงด้วยอิฐแดงหรือปูน เป็นรั้วอีกแบบที่แข็งแรง ปลอดภัย และสามารถใช้ได้กับบ้านทุกสไตล์
 
6.รั้วคอนกรีตสำเร็จรูป
รั้วคอนกรีตสำเร็จรูปมีความแตกต่างจากรั้วคอนกรีตธรรมดา เพราะนี่คือแบบรั้วโมเดิร์นที่สร้างโดยแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป ไม่ต้องก่อบล็อก ไม่ต้องเทปูนหรือคอนกรีต ทำให้สามารถสร้างเสร็จได้อย่างรวดเร็ว มีความแข็งแรงทนทาน สามารถติดตั้งได้ทุกพื้นที่ นอกจากนี้ยังเหมาะกับบ้านทุกสไตล์ด้วย
 
7.รั้วไม้สีขาว
เอาใจคนที่กำลังตามหาแบบรั้วหน้าบ้านสวยๆ ด้วยรั้วไม้สีขาวที่มาแรงไม่แพ้รั้วแบบอื่นๆ กับบรรยากาศสไตล์บีชเฮ้าส์ โดยนอกจากนี้เรายังสามารถเลือกความสูงรวมถึงความหนาของไม้ที่นำมาทำรั้วได้เอง ทำให้รั้วไม้สามารถใช้งานได้จริงสำหรับบ้านทุกหลัง ส่วนใครไม่ชอบสีขาวก็อาจสร้างรั้วสีไม้จริงหรือทาสีเลียนแบบไม้ธรรมชาติสีอื่นๆ ก็ได้
 
8.รั้วอิฐบล็อก
รั้วที่สร้างจากอิฐบล็อกเป็นรั้วมาตรฐานของบ้านไทยหลายๆ แบบ ด้วยความที่สร้างง่าย ราคาไม่แพง และยังสามารถสร้างเสร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าอยากได้แบบรั้วโมเดิร์นสวยๆ การสร้างรั้วอิฐบล็อกก็ต้องใช้ความละเอียดประณีตมากขึ้น ยิ่งถ้าใครมีไอเดียสร้างบ้านสไตล์ลอฟท์ ขอบอกว่าเหมาะกับรั้วบ้านแบบนี้มากๆ เลยค่ะ
 
9.รั้วต้นไม้
เทรนด์รักษ์โลกไม่ได้หมายถึงการสร้างบ้าน Eco หรือการประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อมในชีวิตประจำวันเท่านั้น เพราะเรายังสามารถสร้างรั้วที่เป็นมิตรกับธรรมชาติและช่วยเติมพื้นที่สีเขียวอย่างรั้วต้นไม้ได้อีกด้วย เราสามารถสร้างรั้วต้นไม้ได้ทั้งการปลูกต้นไม้ทรงพุ่มแล้วตัดแต่งเป็นแนวรั้ว หรือจะสร้างรั้วแล้วให้ไม้เลื้อยก็ได้เช่นกัน
 
10.รั้วไม้สีธรรมชาติ
ปิดท้ายกันที่แบบรั้วโมเดิร์นอย่างรั้วไม้สีธรรมชาติ รั้วแบบนี้คือการใช้ไม้จริงมาสร้างรั้วและทาเคลือบกันน้ำเพื่อรักษาเนื้อไม้ ส่วนสีสันและลวดลายนิยมปล่อยไว้เพื่อโชว์ลายไม้จริง ถือเป็นรั้วอีกแบบที่ได้รับความนิยมโดยเฉพาะบ้านสไตล์คันทรีและบ้านสวนค่ะ
 
ไอเดียแบบรั้วโมเดิร์นสวยๆ นั้นหาไม่ยากอย่างที่คิด แต่นอกจากจะเลือกรั้วบ้านสวยๆ แล้วอย่าลืมเลือกรั้วแบบที่เหมาะกับสไตล์บ้านของเราและคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยด้วยนะคะ ใครที่กำลังมองหาแบบรั้วบ้านทั้งสำหรับบ้านสร้างใหม่หรือเพื่อรีโนเวทบ้านอยู่ล่ะก็ ลองนำไอเดียที่เรานำมาฝากไปใช้กันได้เลยนะ
 
 
 
Engine by shopup.com