7720796

เช่าเครื่องเสียงเขตคันนายาว  โทร 061-1535786

หมวดหมู่สินค้า: rtd51 เช่าเครื่องเสียง

21 มีนาคม 2566

ผู้ชม 206 ผู้ชม




สวัสดีคับหากท่านเป็นคนในพื้นที่เขตคันนายาว ที่ต้องการใช้บริการ เช่าเวทีเครื่องเสียงในเขตคันนายาว เรามีบริการเครื่องเสียง รับจัดงาน Event Grand opening บริการ เวที ฉาก แสง สี เสียง ออกบูธงาน
เช่าเครื่องเสียงเขตคันนายาว ราคาถูก บริการให้เช่าเครื่องเสียงราคาถูก - งานออกบู๊ต ตามห้าง
เช่าเครื่องเสียงเขตคันนายาว เช่าเวที รับจัดงานอีเว้นท์
เช่าไฟเขตคันนายาว แสงสีเสียง เช่าระบบไฟ ให้เช่าไฟ เช่าไฟเวที ไฟให้เช่า
เต็นท์เช่าเขตคันนายาว ให้เช่าเต็นท์ราคาถูก เต็นท์สีขาวทรงโค้ง เต็นท์ทรงโรมัน เต็นท์ทรงพีระมิด
ตัวอย่างผลงานของเรา

            ติดต่อจองคิวงาน

 



บริการให้เช่าเวทีเครื่องเสียงเขตคันนายาว 

- เขตคันนายาวซาวด์ บริการให้เช่าเครื่องเสียงเวที ไฟ แสง-สี และอุปกรณ์เทคนิคพิเศษทุกประเภท
ให้เช่าเครื่องเสียงเขตคันนายาวสำหรับงานออกบูธ งานสัมมนา งานเลี้ยงสังสรรค์ งานแต่ง ด้วยงบประมาณประหยัด ตัวอย่างผลงานของเรา
- เช่าคาราโอเกะเขตคันนายาว(karaoke)สำหรับงานเลี้ยง และจัดงานทั่วไป รับประความพอใจ


- บริการด้านรับจัดงานอีเว้นเขตคันนายาวทุกรูปแบบ ทั้งงานปาร์ตี้ส่วนบุคคลและบริษัท  รับจัดงานปีใหม่  รับจัดงานประชุม-สัมมนา
- บริการให้เช่าเวที (stage) แบบต่างๆ มีทุกขนาดพร้อมให้บริการและคำปรึกษา  เช่น  เวทีคอนเสิร์ตขนาดใหญ่  มินิคอนเสิร์ต ในเขตคันนายาว 
เครื่องเสียงงานแต่งงานเขตคันนายาวงานวันเกิด (birthday) งานปีใหม่ งานกิจกรรมนิสิตนักศึกษา เลี้ยงจบ งานกิจกรรมต่างๆ และงานทั่วไป ตัวอย่างผลงานของเรา
- ให้เช่าเครื่องเสียงเขตคันนายาวคาราโอเกะ เวที นอกสถานที่


5 สิ่งที่ต้องมีชุดลำโพงกลางแจ้งขนาดเล็ก
 
จัดชุดเครื่องเสียงกลางแจ้ง ขนาดเล็ก ต้องเตรียมอะไรบ้าง?หลายๆคนคงสงสัยกันใช่ไหมครับว่า เวลาจะจัดชุดเครื่องเสียงกลางแจ้งชุดหนึ่งทำไมยุ่งยากจังต้องมีอุปกรณ์ตัวนู่นตัวนี้แล้วมันใช้ทำอะไรบ้างและที่สำคัญมันต้องมีอะไรบ้าง ถึงจะเป็นชุดเครื่องเสียงได้ 1 ชุด คราวนี้แอดเลยจะมาแนะนำว่าชุดเครื่องเสียงกลางแจ้งขนาดเล็ก 1 ชุดเนี่ยมันต้องมีอะไรบ้างที่จำเป็นจริงๆต่อการใช้งาน อย่าเสียเวลาอยู่เลยเราไปดูกันเลยครับ
 
1.Mixer
 
ตัวนี้จะขาดไม่ได้เลยสำหรับนักดื่มแอลกอฮอล์ทั้งหลายเอ้ย!!ไม่ใช่ สำหรับชุดเครื่องเสียงกลางแจ้งทุกรูปแบบ เป็นอุปกรณ์ที่จะว่าเป็นหัวใจหลักของทั้งหมดเลยก็ได้เพราะจะเป็นตัวที่ผสม ผสาน ชงแล้วคนให้เข้ากัน…. หมายถึงผสมเสียงทุกอย่างจาก Input ทั้งหมด ปรับแต่งเสียงให้ตามที่เราต้องการ ทั้งนี้ Mixer ก็มีให้เลือกหลายแบบหลายรุ่นสามารถเลือกได้แล้วแต่การใช้งานของเราเอง อย่างตัว Ponic AM Series เป็น Series ที่มี Mixer ให้เลือกหลายรุ่น ตามแต่การใช้งานของแต่ละท่าน แล้วยังสามารถ เชื่อมต่อ USB,SD Card ยังสามารถเล่น MP3 เชื่อมต่อ Bluetooth ได้ด้วยนะ ไม่ต้องเพิ่มเครื่องเล่นให้เสียเงินเพิ่มอีกด้วย แต่เดียวนี้ก็มี Mixer อีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะผสมผสานทั้ง Mixer, EQและPower Amp ที่จะกล่าวในหัวข้อต่อไป เข้ามาร่วมกันอยู่ในตัวเดียวกัน เรียกว่า Power Mixer เจ้าอุปกรณ์ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นลูกผสมเลยก็ว่าได้เพราะมีตัวเดียวก็ทำได้เกือบทุกอย่างเลย อย่างตัว Phonic Powerpod 1062R ก็เป็น Powermixer ที่แอดอยากจะแนะนำจริงๆ เพราะไม่เพียงแต่จะสามารถเป็นทั้ง Mixer, EQและPower amp แล้ว ยังสามารถเล่นเพลง ผ่าน USB,SD Card แล้วยัง Record ผ่าน USB ได้เลยด้วย เรียกว่าตัวเดียวก็จบได้ในงานเดียว
 
2.EQ หรือ Equalizer
ตัวปรับย่านคลื่นความถี่ตัดเคลื่อนเสียงรบกวน จะเพิ่มหรือลดระดับเสียงทุ้ม กลาง แหลม ตามแต่ละช่วงที่เราต้องการ จะชดเชยความถี่หรือ หรือ ลดความถี่เพื่อให้ได้เสียงที่สมดุลเหมาะกับที่เราต้องการครับ เป็นตัวที่จัดโทนเสียงปรับสมดุลให้เข้ากับที่เราต้องการในแต่ละงาน อยากจะได้เสียงใสแหลมปานแก้วหูจะแตก หรืออยากได้เสียงเบสที่หนักจนหูแบบระเบิด ก็ทำได้แล้วแต่ท่านเลยครับ
โดยตัว EQ จะแบ่งเป็น 2 ประเภทดังนี้
 
2.1 กราฟฟิคอีควอไลเซอร์ (Graphic Equalizer)
EQ ตัวนี้จะถูกออกแบบมาให้สามารถตัดแต่งย่านความถี่แบบเฉพาะตามที่โรงงานตุ้งค่ามาให้ ไม่สามารถปรับเลื่อนย่านความถี่ตามที่เราต้องการได้ EQ ประเภทนี้จึงเหมาะกับใช้ควบคุมการกระจายเสียงของลำโพง PA ซะส่วนใหญ่
 
2.2 พาราเมตริกอีควอไลเซอร์ (Parametric Equalizer)
EQ ประเภทนี้จะสามารถปรับแต่งย่านความถี่เสียงแบบอิสระ สามารถกำหนดย่านความถี่ได้ด้วยตนเอง จึงเหมาะกับการปรับแต่งเสียงเฉพาะในแต่ละ Chanel เอาไว้ใช้ปรับแต่งเสียงร้องหรือเสียงเครื่องดนตรี โดย EQ ตัวนี้ส่วนใหญ่จะเป็น EQ ประจำของเครื่อง Mixer
 
3.Poweramp
เป็นตัวขยายสัญญาณ ที่ช่วยเพิ่มขนาดหรือกำลังขิงสัญญาณ ให้มีขนาดสัญญาณที่สูงขึ้น หรือเรียกง่ายๆคือเพิ่มเสียงให้ดังขึ้น โดยค่าหลักๆที่จำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับ AMP จะมีดังนี้
3.1 Gain (ค่าเกน) คือ ความกว้างของสัญญาณ ขาออกต่อขาเข้า (Output to Input)
3.2 Bandwidth (ค่าแบนวิดช์) คือช่วงความถี่ที่ AMP สามารถใช้งานได้
 
4.ลำโพง (Loudspeaker)
มีอุปกรณ์ที่คอย Support กันแล้วอย่าลืมตัวกำเนิดเสียงให้ออกมาอย่าง ลำโพง ซึ่งลำโพง ปกติการก็จะประกอบด้วยตัวลำโพงกลาง แหลม ที่จะให้เสียงกลาง แหลมและตัวซัพวูฟเฟอร์ที่จะให้เสียงทุ้มเบส โดยการให้เสียงของลำโพงแต่ละยี่ห้อก็มีความแตกต่างกันในเรื่องของเสียงอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีลำโพงอีกหลายประเภทที่จะให้เสียงในมุมต่างๆเพื่อให้ได้อรรถรสมากขึ้น แล้วถ้าพูดถึงลำโพงที่เหมาะกับการใช้งานกลางแจ้งขนาดเล็ก แอดขอแนะนำตัว Wharfedale Pro Titan Series ซึ่งเหมาะกับการออกงานกลางแจ้งด้วยเสียงที่ทรงพลัง อีกทั้งวัสดุยังมีความแข็งแรงทนทาน เหมาะกับงานที่สมบุกสมบันมากๆ
 
5.ไมโครโฟน (Microphone)
อีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ถ้าเป็นงานเลี้ยง คอนเสิร์ต หรือแม้แต่การร้องคาราโอเกะ ก็ต้องมี ซึ่งการเลือกใช้ไมโครโฟนในบางงานที่ต้องการความคล่องจะนิยมใช้ไมโครโฟนแบบ Wireless ซึ่งเป็นไมโครโฟนไร้สายไม่ต้องใช้สายให้เกะกะ ถ้าพูดถึงสินค้าไมโครโฟนไร้สายคุณภาพดี ของ Whafedale Pro ก็มีเหมือนกัน เป็นตัวไมโครโฟนไร้สาย WF-800T ไมโครโฟนที่มีจุดเด่นตรงที่สามารถปิดเองได้เมื่อไม่ได้ใช้งาน ประหยัดทั้งแบตเตอรี่ แล้วยังถนอมการใช้งานได้อีกด้วย
 
เป็นอย่างไรกันบ้างครับการจัดชุดเครื่องเสียงกลางแจ้งชุดเล็กหวังว่าจะมีประโยชน์กับท่านที่สนจะที่กำลังจะจัดชุดลำโพงการแจ้งชุดเล็กว่าจะต้องซื้ออะไรกันได้บ้าง จะได้คำนวณค่าใช้จ่ายกับได้นะครับ
 
 
Engine by shopup.com