8088168

เช่าเต็นท์เขตห้วยขวาง โทร 061-5488194

หมวดหมู่สินค้า: rtd50 เช่าเต้นท์

05 เมษายน 2565

ผู้ชม 136 ผู้ชม

 

ให้เช่าอุปกรณ์สำหรับจัดงาน Event และ Exhibition งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์
งานพรีเซนต์บริษัทฯ งานพิธีสำคัญ ขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน งานเลี้ยง
เช่าเต้นติดเเอร์เขตห้วยขวาง เต้นโดม เต็นท์จั่วโค้ง ปิรามิด ฟูจิ เต็นท์สแคม บริการให้เช่าโต๊ะ เก้าอี้ เต้นท์ รถสุขาเคลื่อนที่ให้เช่า แอร์เคลื่อนที่ ผลงานของเรา
เช่าเต้นติดเเอร์เขตห้วยขวาง 
บริการให้เช่าเต้นโดมเขตห้วยขวาง 
เช่าโต๊ะเก้าอี้เขตห้วยขวาง 
ให้เช่าพัดลมไอน้ำเขตห้วยขวาง 
รถสุขาเคลื่อนที่ให้เช่าเขตห้วยขวาง 
ส้วมเคลื่นที่เขตห้วยขวาง 
เช่าแอร์เคลื่อนที่เขตห้วยขวาง 

        
      ติดต่อปรึกษาเรา


เขตห้วยขวางศูนย์รวมอุปกรณ์ให้เช่าจัดงานเลี้ยงต่างๆ เช่าเต็นท์ เช่าโต๊ะ-เก้าอี้ พัดลม ไอน้ำ โซฟา เก้าอี้งานแต่ง ชุดโต๊ะหมู่+อาสนะ พิธีสงฆ์ ครบจบในร้านเดียว
เช่าอุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์เขตห้วยขวาง ราคาถูก เช่าแสงสีเสียง เช่าไฟประดับ เช่าไฟงานวัด เช่าทรัส เช่าโครงสร้าง เช่ารูฟ เช่าเวที
เช่าพัดลมไอน้ำเขตห้วยขวาง 
เช่าพัดลมไอเย็นเขตห้วยขวาง 
ไม้พื้นให้เช่าเขตห้วยขวาง 
แอร์ให้เช่าเขตห้วยขวาง 
บูธให้เช่าเขตห้วยขวาง 
เวทีให้เช่าเขตห้วยขวาง 
เต็นท์ให้เช่าเขตห้วยขวางเต็นท์เช่า เช่าโต๊ะเก้าอี้ เช่าพัดลม 
เช่าเต็นท์เขตห้วยขวาง โต๊ะ เก้าอี้ พัดลม พัดลมไอน้ำ
บริการให้เช่าเขตห้วยขวาง โต๊ะ เก้าอี้ เต้นท์ 
เช่าเต็นท์ผ้าใบ เต็นท์เช่า เต็นท์จั่ว โค้ง ปิรามิด ฟูจิ เต็นท์สแคม K2 เต็นท์ติดแอร์ มีเต็นท์ให้ เช่าทุกขแคด เช่าอุปกรณ์จัดงานโต๊ะ เก้าอี้ ในราคาถูก เหมาะสำหรับ Organizer ผลงานของเรา


เต็นท์ติดแอร์เขตห้วยขวาง ผลงานของเรา
ให้บริการเช่าเต็นท์ติดแอร์ รูปแบบต่างๆ เช่นเต็นท์ติดแอร์ทรงโค้ง เต็นท์ฟูจิ เต็นท์ปิรามิด
หากต้องการพื้นที่ใหญ่หรือกว้าง  สามารถใช้เต็นท์หลายหลังเชื่อมต่อด้วยรางน้ำ
มีผ้าใบด้านข้างให้เลือกทั้งแบบใส แบบขาวทึบ แบบลายหน้าต่าง

 
 
4 ขั้นตอนจัดงานอีเว้นท์ง่ายๆ สำหรับมือใหม่!
 
การจัดแสดงงานอีเว้นท์ หรือ งานนิทรรศการที่เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดยอดฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็นบริษัทสตาร์ทอัพ  และ บริษัทขนาดเล็กอย่าง SMEs ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในปี 2560 ก็เริ่มมองหาช่องทางการตลาดในการเข้าถึงผู้บริโภคได้มากที่สุดเพื่อสร้างความจดจำของแบรนด์ และ เพื่อให้ลูกค้าได้ทำความรู้จักกับสินค้าของเราได้ง่ายมากกว่าการเข้าถึงช่องทางออนไลน์เพียงอย่างเดียว เพื่อเพิ่มช่องทางการขาย และ สำรวจความต้องการของลูกค้าใหม่ๆ สำหรับบทความนี้เรานำ 4 ขั้นตอนในการเตรียมตัวจัดงานอีเว้นท์ และ งานจัดแสดงสินค้ามาให้กับผู้ประกอบการมือใหม่มาฝาก 
 
1. เตรียมงบประมาณ และ สำรวจสถานที่ 
 
ก่อนจัดงานอีเว้นท์ หรือ งานแสดงสินค้านั้น การเตรียมงบประมาณไว้อย่างถี่ถ้วนเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างมาก เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ใช้จ่ายเกินงบส่วนนี้ และ อย่าลืมสำรวจสถานที่การจัดงานแสดงสินค้าของคุณทั้งเรื่องความสะดวก ความปลอดภัย และ การใช้ไฟฟ้าของสถานที่นั้นๆ เพราะหากคุณไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ต หรือ เสียปลั๊กทำอย่างอื่นได้ นั่นอาจจะเป็นปัญหาภายหลัง ฉะนั้นอย่าลืมอ่านสัญญาการเช่าอย่างละเอียด 
 
2. ลิสต์ชื่อแขกสำคัญ หรือ คนสำคัญที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจคุณ และ สื่อมวลชน
 
งานอีเว้นท์ และ งานจัดแสดงสินค้านั้นเป็นการได้รู้จักบุคคลผู้ทรงคุณวุฒิที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณอีกหลายคนอย่างมากมาย ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ดีในการสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจ เพราะฉะนั้นอย่าลืมลิสต์ชื่อต่างๆ ลงบนแพลนเนอร์ของคุณ หากคุณต้องการเรียกสื่อมวลชนมางานของคุณเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ ควรเตรียมหนังสือเชิญสื่อมวลชนต่างๆไว้ให้เรียบร้อย 
 
3. ออกแบบสถานที่ และ เลือกอุปกรณ์ตกแต่งงานของคุณ 
 
เมื่อคุณตั้งงบประมาณ พร้อม ลิสต์จำนวนแขกเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนที่เราจะมาออกแบบงานให้เข้ากับแบรนด์ หรือ สิ่งที่คุณต้องการนำเสนอในงานอาจเป็นการ แนะนำบริษัทของคุณ หรือ การแนะนำสินค้าตัวใหม่ ให้ร่างคอนเซ็ปต์ออกมาในกระดาษ จากนั้นเริ่มหาอุกรณ์ต่างๆที่คุณต้องการ เพื่อให้ได้ราคาถูกที่สุด คุณสามารถต่อรองหรือแลกเปลี่ยนข้อเสนอกับทางผู้เสนอขายได้ เพราะหากคุณไม่ต้องการให้งบคุณเกินแต่ต้องการเพิ่มประสิทธฺภาพในงานละก็ ต้องลองเคล็ดลับนี้ดู
 
ประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมสื่อออนไลน์ และ สื่อสิ่งพิมพ์ภายในงาน 
 
การใช้สื่อมวลชนเป็นเครื่องมือประชาสัมพันธ์หลักอาจไม่เพียงพอ เพราะฉะนั้นอย่าลืมประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับงานคุณเพิ่มเติมหน้าเพจเฟสบุ๊ค หรือ การสร้างกิจกรรมกับลูกเพจของคุณ ณ วันงาน ทั้งนี้เพื่อให้แขกผู้เข้างานได้รู้กิจกรรมภายในงานและจดจำคุณได้ดีมากยิ่งขึ้น อย่าลืมบอกเล่าประวัติของคุณ หรือ รายละเอียดต่างๆ ภายในงานลงบนแผ่นพับ หรือ ใบปลิว เพื่อวางไว้ที่ประตูทางเข้างาน เพื่อเป็นการแนะนำตัวคุณเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับผู้ทรงคุณวุติ และสิ่งที่คุณขาดไม่ได้นั่นก็คือ นามบัตร!  
 
Engine by shopup.com