8029126

สร้างสระว่ายน้ําราคาเขตตลิ่งชัน  โทร 064-5687901 

หมวดหมู่สินค้า: rtd45 สระว่ายน้ำ

28 มีนาคม 2565

ผู้ชม 195 ผู้ชม


ออกแบบติดตั้งสระว่ายน้ำเขตตลิ่งชันครบวงจร ทีมงานมืออาชีพด้านสระ ปรึกษาฟรี!ม่าน น้ำตก จัดสวนฮวงจุ้ย ในราคาที่คุณเอื่อมถึง เนรมิตรบ้านคุณให้เป็น Pool Villa ได้ง่าย  ประสบการณ์ 20 ปี บริการหลังการขายดีเยี่ยม ผลงานของเรา
สร้างสระว่ายน้ำเขตตลิ่งชัน
สร้างสระว่ายน้ําราคาเขตตลิ่งชัน
เขตตลิ่งชันทําสระว่ายน้ําราคา
สร้างสระว่ายน้ําเองราคาถูกเขตตลิ่งชัน
ทำสระว่ายน้ำเขตตลิ่งชัน
ม่านน้ำเขตตลิ่งชัน
ม่านน้ำตกเขตตลิ่งชัน
ม่านน้ำพุเขตตลิ่งชัน
ม่านน้ำตกบ่อปลาเขตตลิ่งชัน
จัดสวนฮวงจุ้ยเขตตลิ่งชัน

        ติดต่อสอบถาม



รับสร้างสระว่ายน้ำเขตตลิ่งชันรับสร้างมุมพักผ่อนในบ้านเขตตลิ่งชันพื้นที่พักผ่อนในสวนสวย รับสร้าง ตกแต่ง สวน ให้สวย ด้วย มุมพักผ่อน ห้องพักผ่อน ห้องนั่งเล่นในสวน ศาลา ระบบสระว่ายน้ำระบบเกลือเขตตลิ่งชัน ผลงานของเรา
เขตตลิ่งชันระบบสระว่ายน้ำราคา
เครื่องระบบสระว่ายน้ำเขตตลิ่งชัน
เขตตลิ่งชันระบบสระว่ายน้ํา overflow ราคา
เขตตลิ่งชันประเภทของสระว่ายน้ำ
เขตตลิ่งชันระบบสระว่า ยน้ำแบบสกิมเมอร์
แบบสระว่ายน้ำเขตตลิ่งชัน



งานรับเหมางานโครงสร้างเขตตลิ่งชันงานก่อ งานสร้าง วิธีการและขั้นตอนในการให้ข้อมูลกับเรา ลูกค้าวัดพื้นที่หน้างานในส่วนที่ต้องการทำงานโครงสร้าง หรืองานก่อสร้าง ขุดบ่อปลา ม่านน้ำตก ผลงานของเรา
ออกแบบติดตั้งสร้างสระว่ายน้ำเขตตลิ่งชัน
ออกแบบติดตั้งสระจากุซชี่เขตตลิ่งชัน
ออกแบบรับทำบ่อปลาเขตตลิ่งชัน
ออกแบบก่อสร้างม่านน้ำตกเขตตลิ่งชัน
ออกแบบติดตั้งตกแต่งสวนน้ำตกเขตตลิ่งชัน
ออกแบบติดตั้งระบบน้ำพุเขตตลิ่งชัน
ออกแบบก่อสร้างมุมพักผ่อนเขตตลิ่งชัน


ปัญหาสระว่ายน้ำที่พบบ่อยและแนวทางแก้ไข
 
1.  น้ำเขียว  น้ำเขียวมักจะมีสาเหตุมาจากการขาดการดูแลหรือขาดสารเคมี  ทำให้สาหร่ายและตะไคร่เจริญเติบโต เป็นผลทำให้น้ำมีสีเขียว  ถ้าทิ้งไว้นานก็ยิ่งเขียวมากขึ้น จนกลายเป็นสีดำ
     การแก้ไข  ทำได้โดยการเติมคลอรีนลงไป  และเดินระบบกรองและหมุนเวียนน้ำให้นานกว่าปกติ  (หรือตลอดเวลา)  ดูดตะกอนที่ตกลงมาก้นสระบ่อย ๆ และล้างเครื่องกรองให้บ่อยขึ้น  ถ้า 2 วันแล้วอาการยังไม่ดีขึ้นหรือไม่ดีเท่าที่ควร  ให้ใช้น้ำยาปรับสภาพน้ำใสร่วมด้วย  ปัญหาน้ำเขียวน่าจะแก้ไขปัญหาได้ภายใน 3-4 วัน (สำหรับสระ 100 ลูกบาศก์เมตร)  ถ้าสระขนาดใหญ่อาจจะต้องใช้เวลานานมากกว่านี้
2.  ตะไคร่   ปัญหาตะไคร่มักเกิดจากการดูแลที่สม่ำเสมอหรือน้ำขาดสารเคมีทำให้ตะไคร่เจริญเติบโต  ทั้งตะไคร่เขียว  เหลืองและดำ  ส่วนมากจะมีที่บริเวณผนังสระและตามร่องกระเบื้อง
     การแก้ไข  ทำได้โดยทำการขัดตะไคร่  และเติมน้ำยาควบคุมตะไคร่  วันรุ่งขึ้นจึงทำการดูดตะกอนที่ตกลงที่พื้นสระทิ้งไป  หลังจากนั้นควรทำการเติมน้ำยาควบคุมตะไคร่เป็นประจำ  และควรควบคุมค่าคลอรีนในสระไม่ให้ต่ำกว่ามาตรฐาน  เพื่อช่วยควบคุมตะไคร่อีกทางหนึ่ง
3.  น้ำมีสีที่แปลกออกไป การที่น้ำมีสีแปลกออกไปจากปกติเช่น  สีแดงหรือสีสนิม  เป็นต้น  สาเหตุมาจากน้ำมีแร่ธาตุต่างๆ ปะปนอยู่ในปริมาณที่สูง เช่น  เหล็ก  สังกะสี  เป็นต้น  มักจะเกิดปัญหากับน้ำบาดาลเป็นส่วนใหญ่
     การแก้ไข  ทำได้โดยทำการเติมน้ำยาตะกอนโลหะลงในสระโดยเทคนิคในการใช้น้ำยาตกตะกอนโลหะคือเมื่อใส่ลงในสระแล้วต้องปิดระบบหมุนเวียนน้ำเพื่อให้โลหะที่ปะปนอยู่ตกตะกอนทิ้งไว้ 1 คืน  และต้องรีบดูดตะกอนออกตั้งแต่ช่วงเช้า  เนื่องจากถ้าอุณหภูมิสูงตะกอนจะลอย  ทำให้ดูดตะกอนออกได้ไม่หมด  หากมีการเติมน้ำใหม่เข้าสระก็ควรจะใช้น้ำประปาหรือน้ำที่ผ่านการบำบัดแล้วจะดีกว่า 
Engine by shopup.com