7720976

ขายส่งหินและทรายเขตทวีวัฒนา โทร 064-5687901

หมวดหมู่สินค้า: rtd44 ขายหิน

28 มีนาคม 2565

ผู้ชม 239 ผู้ชม

จำหน่ายหินทรายเขตทวีวัฒนาหิน ทราย สิบล้อพ่วง วัดคิวหน้างาน หิน หินคลุก ลูกรัง ทรายหยาบ ทรายละเอียด ทรายถม บ่อทรายจำหน่าย ทรายถม ทรายหยาบ หินคลุกทำทางหรือ ลานจอดรถ
บ่อทรายเขตทวีวัฒนาขายส่งทราย
เขตทวีวัฒนาราคาหินคลุกคิวละเท่าไร
หินคลุกคิวละเท่าไหร่เขตทวีวัฒนา
ขายส่งรถพ่วงหินปูนทรายเขตทวีวัฒนา
ราคาหินปูนทรายเขตทวีวัฒนา
จำหน่ายดินหินทรายลูกรังเขตทวีวัฒนา
ราคาหินคลุก10ล้อเขตทวีวัฒนา
ราคาหินคลุกสิบล้อพ่วงเขตทวีวัฒนา

    ติดต่อสอบถาม


ขายส่งทรายเขตทวีวัฒนาทรายหยาบและละเอียด เพื่อการก่อสร้าง ส่งตรงจากบ่อทราย ทรายก่อสร้างเขตทวีวัฒนาขายทรายหยาบ ละเอียด ถม ขี้เป็ด ทุกชนิด ราคาถูก ปริมาณเต็มคิว
ขายส่งรถพ่วงทรายถมเขตทวีวัฒนา
ขายส่งรถพ่วงทรายหยาบเขตทวีวัฒนา
ขายส่งรถพ่วงทรายละเอียดเขตทวีวัฒนา
บ่อทรายเขตทวีวัฒนา
รถพ่วงส่งทรายใกล้ฉันเขตทวีวัฒนา
ทรายก่อสร้างราคาส่งเขตทวีวัฒนา


เขตทวีวัฒนาหินก่อสร้างทุกไซส์ ไว้ใจให้เราจัดส่งน้ำหนักตรงคุณภาพดีได้มาตราฐาน.
ขายส่งรถพ่วงหินเกล็ดเขตทวีวัฒนา
ขายส่งรถพ่วงหินฝุ่นเขตทวีวัฒนา
ขายส่งรถพ่วงหินคลุกเขตทวีวัฒนา
ขายส่งรถพ่วงลูกรังเขตทวีวัฒนา
ขายส่งรถพ่วงเขตทวีวัฒนา
ขายส่งรถพ่วงหินเขื่อนเขตทวีวัฒนา
ขายส่งรถพ่วงดินลูกรังเขตทวีวัฒนา
ขายส่งหินก่อสร้างเขตทวีวัฒนา
ขายส่งหินถมถนนเขตทวีวัฒนา


14 ไอเดียสร้างผนังหิน สวยน่าอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ

1.เสาหิน
ส่วนใหญ่บ้านสไตล์คันทรีมักนำวัสดุธรรมชาติเข้ามาเป็นองค์ประกอบหลักในการสร้างและตกแต่ง ดังนั้นหินจึงเป็นวัสดุหนึ่งที่ขาดไม่ได้อย่างแน่นอน เช่นเดียวกับบ้านหลังนี้ มีสถาปนิกภายใน BETH MARQUEZ INTERIORES เป็นคนออกแบบโครงสร้างด้านนอกโดยนำสันหินกาบสีน้ำตาลธรรมชาติมาสร้างความต่างตรงเสาทั้งสี่ด้าน
2.บาร์หิน
ความโดดเด่นของห้องครัวห้องนี้อยู่ที่บริเวณเคาน์เตอร์บาร์ นอกจากทอปไม้จะสร้างเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครแล้ว ผนังเคาน์เตอร์ด้านหน้ายังถูกออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ด้วยการนำแผ่นหินและก้อนหินมาเรียงต่อกันให้เกิดเป็นลวดลายสวยงาม
3.ผนังห้องนั่งเล่น
บ้านสไตล์ผสมผสานหลังนี้ตกแต่งโดยนำเฟอร์นิเจอร์ผ้า ไม้ เข้ามามิกซ์กันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังทำผนังให้เกิดมิติที่แตกต่าง โดยใช้สันหินกาบมาเพิ่มลูกเล่น ทำให้ห้องนั่งเล่นดูอบอุ่น
4.ผนังห้องน้ำ
ห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นสีขาวถูกจัดวางฟังก์ชันใช้งานได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังสร้างมุมสวนเล็กๆ ด้านนอก โดยแต่งผนังด้วยหินสีขาวดูกลมกลืนกับภาพรวมทั้งหมด
5.สวนกลางแจ้ง
ไอเดียนี้เหมาะสำหรับคนที่พักอยู่ในคอนโดมิเนียมหรืออพาร์ทเมนท์ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยจำกัด เราสามารถสร้างมุมสวนกลางแจ้งให้ดูอบอุ่นและใกล้ชิดกับธรรมชาติได้อย่างง่ายๆ ด้วยการเปลี่ยนผนังธรรมดาให้กลายเป็นผนังหิน จากนั้นนำต้นไม้และเก้าอี้มาตกแต่งเพิ่ม กลายเป็นมุมนั่งเล่นในสวนสุดน่ารัก
6.เรือนกระจกs
หากบ้านไหนอยากทำมุมพักผ่อนไว้ภายในบ้าน สามารถสร้างเรือนกระจกให้กลายเป็นสวนหย่อมขนาดย่อมๆ ได้อย่างสบาย จากนั้นก็เปลี่ยนผนังเรียบๆ ให้ดูมีรายละเอียดขึ้นโดยนำสันหินกาบสีน้ำตาลอ่อนมาตกแต่ง ให้ความรู้สึกเหมือนเรากำลังนั่งอยู่ในถ้ำยังไงยังงั้น
7.ผ่อนคลายในห้องนั่งเล่น
ผนังหินภายในห้องนั่งเล่นแบบนี้ สร้างอารมณ์ให้เรารู้สึกสงบ และอบอุ่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะโทนสีบวกกับการเลือกเฟอร์นิเจอร์เข้ามาแต่งสไตล์ออเรียนทอล ยิ่งขับเน้นบรรยากาศมากเข้าไปอีก 
8.ไอส์แลนด์
การนำหินมาตกแต่งไม่ได้จำกัดอยู่แค่ผนังเท่านั้น เราสามารถนำไปเป็นวัสดุตกแต่งเสาและไอส์แลนด์ได้ด้วย อย่างเช่น บริเวณเสาตกแต่งด้วยหินหน้าเรียบ ส่วนเคาน์เตอร์ใช้แผ่นหินหลากหลายขนาดนำมาวางซ้อนกันให้เกิดมิติที่แปลกตา
 
9.ผนังธรรมชาติ
หินธรรมชาติ มีมากลวดลาย หลายขนาดหลากรูปแบบ เป็นความสวยงามผสานความแข็งแกร่ง ทนทาน 
 
10.มิติยามค่ำคืน
เชื่อมั้ยว่าการทำกำแพงหินนอกจากจะสร้างความสวยงาม ดูแปลกตา เหมือนทำให้ผู้อาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติแล้ว ยามค่ำคืนหากเราติดโคมไฟไว้ตรงผนังจะเพิ่มความโดดเด่นที่น่าสนใจมากทีเดียว เพราะทำให้เราเห็นรายละเอียดของพื้นผิวได้อย่างชัดเจน 
 
11.วอลล์อาร์ตธรรมชาติ
เราสามารถสร้างมิติใหม่ให้กับการตกแต่งผนังบ้าน โดยเปลี่ยนผนังเดิมๆ ให้สวยสะดุดตา และกลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสวยให้กลายเป็นผนังศิลปะได้ที่สร้างสีสันให้ผนังบ้านโดดเด่นและมีสไตล์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ
 
12.สร้างอารมณ์ที่แตกต่าง
หากใครชอบผนังหินแต่ยังนึกไม่ออกว่าจะจัดเรียงยังไงให้ดูสวยงาม นี่เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่สามารถสร้างความสวยงามบนผนังบ้านได้ โดยจัดวางแผ่นหินคล้ายกับการเรียงอิฐ สร้างลูกเล่นให้สวยชวนมอง
 
13.บรรยากาศกลมกลืนs
หากเลือกตกแต่งผนังด้วยหินควรดูองค์ประกอบรวมของห้องด้วยว่าต้องการเน้นสีอะไรเป็นสีหลัก และสีอะไรเป็นสีรอง อย่างเช่น ห้องนั่งเล่นในบ้านหลังนี้ตกแต่งด้วยสีขาวและน้ำตาลเป็นหลัก จึงเลือกสันหินกาบที่มีสีน้ำตาลอ่อนแก่คละสีกัน โดยไล่เฉดไปเรื่อยๆ 
 
14.ผนังหินสลับกับผนังเรียบ
ถ้าผนังเรียบดูน่าเบื่อ ลองเพิ่มมิติที่ผนังด้วยการทำผนังส่วนหนึ่งให้กลายเป็นผนังหินดูสิ รับรองว่าช่วยเพิ่มความอบอุ่นและสร้างบรรยากาศให้ห้องได้มากทีเดียว 
 
 
Engine by shopup.com