8025906

รับตกแต่งภายในเขตจอมทอง โทร 093-1418898

หมวดหมู่สินค้า: rtd32 ตกแต่งภายใน

26 มีนาคม 2565

ผู้ชม 150 ผู้ชม

 
รับเหมางานบิ้วอินเขตจอมทองออกแบบตกแต่งภายในเขตจอมทอง เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน บ้าน คอนโด เฟอร์นิเจอร์ Build in โดย สถาปนิก และ มัณฑณากร ผลงานตกแต่งบ้านของเรา 
บิ้วอินห้องนอนเขตจอมทอง
ตกแต่งภายในบ้านเขตจอมทอง
รับออกแบบตกแต่งภายในเขตจอมทอง
รับตกแต่งคอนโดเขตจอมทอง
บิ้วอินเขตจอมทอง
บิ้วอินคอนโดเขตจอมทอง
บิ้วอินครัวเขตจอมทอง
ตู้เสื้อผ้าบิวอินเขตจอมทอง
รับออกแบบตกแต่งภายในราคาถูกเขตจอมทอง
รับทําบิ้วอินราคาถูกเขตจอมทอง

                      ติดต่อช่างบิ้วอิน



 
BUILT-IN ตกแต่งบ้านเขตจอมทอง
บริการช่างเขตจอมทองรีโนเวทบ้านเก่าให้น่าอยู่ ไอเดียรีโนเวทบ้านงบน้อย รีโนเวทบ้านเก่าให้น่าอยู่   ผลงานตกแต่งบ้านของเรา    
เขตจอมทองรับเหมาก่อสร้าง ตกแต่งภายใน ออกแบบ รีโนเวทบ้าน Built-In บ้าน     
Built-Inเขตจอมทองเฟอร์นิเจอร์ รับออกแบบตกแต่งภายในบ้าน อพาร์ทเม้นท์ คอนโด Office
ตกแต่งภายในเขตจอมทอง บริการต่อเติมบ้าน หอพัก คอนโด ร้านอาหาร ออกแบบ รีโนเวท  
ออกแบบตกแต่งภายในบ้านเขตจอมทองเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ตู้เสื้อผ้า ตู้หนังสือ ตู้โชว์ ห้องนอน ครัว คอนโด อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน
ตกแต่งภายในเขตจอมทอง
ตกแต่งภายใน บ้าน อาคารเขตจอมทอง  
ตกแต่งภายใน อพาร์ทเม้นท์เขตจอมทอง
ตกแต่งภายใน คอนโดเขตจอมทอง
ออกแบบตกแต่งOfficeเขตจอมทอง
ออกแบบตกแต่งร้านกาแฟเขตจอมทอง
ออกแบบตกแต่งร้านอาหารเขตจอมทอง
ออกแบบตกแต่งร้านเสริมสวยเขตจอมทอง
ออกแบบตกแต่งร้านชาบูเขตจอมทอง
ออกแบบตกแต่งคลินิคเสริมความงามเขตจอมทอง      
            

 
บริการออกแบบตกแต่งบ้านเขตจอมทอง
รับออกแบบตกแต่งภายในเขตจอมทองบ้าน อาคาร อพาร์ทเม้นท์ คอนโด Office โดยทีม desige มืออาชีพ มุ่งเน้นคุณภาพความสวยงาม  สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ
งานออกแบบ ตกแต่ง บ้านงานตกแต่ง ร้านค้า ออฟฟิตผลงานออกแบบ คอนโดผลงานออกแบบโรงแรม ผลงานตกแต่งบ้านของเรา 
เรามีบริการที่หลากหลาย ครอบคลุม งานภายในบ้านเขตจอมทองคอนโด ร้านค้า คลินิก ร้านอาหาร และ โรงแรม ตั้งแต่กระบวนการ ออกแบบตกแต่งภายใน ผลิตเฟอร์นิเจอร์ Built in ทุกรูปแบบ รวมไปถึงงานติดตั้งทำ SHOP สินค้า 
ภายในห้างและร้านค้า และเป็นแหล่งรวบรวม ไอเดียการแต่งบ้าน และ เทคนิคการแต่งบ้าน แบบต่างๆ ถ้าคุณกำลังคิดว่าจะบิ้วอินที่ไหนดี
บิวท์อินเฟอร์นิเจอร์เขตจอมทองออกแบบตกแต่งภายใน ตกแต่งบ้านราคาประหยัด ด้วยการ บิวท์อินบ้านโครงการ บิวท์อินราคาถูก
 

3 ประเภทพื้นไม้ กับงานออกแบบตกแต่งภายใน

การตกแต่งต่อเติมบ้าน หรือตกแต่งต่อเติมสถานที่ต่าง ๆ ด้วยพื้นไม้ เหตุผลส่วนหนึ่งก็เพื่อความสวยงามและเพิ่มพื้นที่ใช้สอย รวมทั้งสร้างบรรยากาศให้มีความเป็นธรรมชาติ ถึงแม้จะใช้บริการจากบริษัทรับออกแบบหรือออกแบบอินทีเรียร์ ที่เป็นระดับมืออาชีพ แต่การที่เจ้าของบ้านหรือเจ้าของอาคารสถานที่มีความรู้เกี่ยวกับประเภทของไม้ที่นำมาปูพื้นอยู่บ้าง ก็จะสามารถสื่อสารให้นักออกแบบตกแต่งภายในเข้าใจสิ่งที่ต้องการและสามารถออกแบบให้ออกมาตอบโจทย์ได้มากที่สุด
 
ประเภทพื้นไม้ กับงานออกแบบต่อเติมและตกแต่ง
งานออกแบบอินทีเรียร์ ความโดดเด่นสวยงามมักขึ้นอยู่กับการออกแบบรวมถึงวัสดุที่นำมาใช้ การตกแต่งต่อเติมบ้าน ต่อเติมอาคารสถานที่ต่าง ๆ ด้วยพื้นไม้ เป็นสไตล์การตกแต่งอีกรูปแบบหนึ่งที่ได้รับนิยม โดยทั่วไปพื้นไม้ที่นิยมใช้แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ดังนี้
 
1. การปูพื้นด้วยไม้จริงทั้งแผ่น
การออกแบบอินทีเรียร์หรือออกแบบต่อเติมอาคารสถานที่ เพื่อให้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น โดยนำไม้จริงทั้งแผ่นมาปูพื้น เป็นการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกที่ดี อบอุ่นเหมือนได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติตลอดเวลา ไม้ที่นิยมนำมาใช้ส่วนใหญ่เป็นไม้เนื้อแข็งที่มีราคาแพงอาทิ เช่น ไม้มะค่า ไม้ประดู ไม้ตะแบก หรือไม้เนื้ออ่อน เช่น ไม้สัก และไม้สน
 
ข้อดีข้อด้อย ของการใช้พื้นไม้ทั้งแผ่นในงานออกแบบอินทีเรียร์ สำหรับข้อดีก็คือไม้จริงทั้งแผ่นเป็นวัสดุปูพื้นที่มีอายุการใช้งานยาวนาน แต่ก็มีข้อด้อยคือราคาแพงและเวลาเดินมักเกิดเสียงดัง ปัจจุบันการปูพื้นไม้จะใช้วิธีปูทับลงบนพื้นคอนกรีตเพื่อป้องกันการมีเสียงดังเวลาเดิน และเมื่อใช้ไปนาน ๆอาจถูกรบกวนจากปลวกและแมลง ทำให้ต้องมีการดูแลรักษามาก
 
2. การปูพื้นด้วยไม้ปาร์เก้
ไม้ปาร์เก้ คือไม้ชิ้นเล็ก ๆ ที่ทำจากไม้จริง เป็นไม้ปูพื้นที่มีราคาถูกกว่าไม้จริงเพราะส่วนใหญ่ทำจากเศษไม้ที่เหลือจากการทำไม้แผ่น ไม้ปาร์เก้มี 2 ลักษณะ คือเป็นไม้พื้นแบบรางลิ้นและไม้พื้นแบบลิ้นรอบตัว
 
ข้อดีข้อด้อย ในการใช้ไม้ปาร์เก้เป็นวัสดุปูพื้น ก็คือเป็นไม้เนื้อจริงที่มีราคาถูกและเป็นธรรมชาติส่วนข้อด้อยก็คือ รื้อแล้วเสียเลยไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ แต่ก็ยังเป็นวัสดุปูพื้นที่นิยมใช้ในงานออกแบบอินทีเรียร์ เพราะมีความโดดเด่นสวยงาม
 
3. ไม้ลามิเนต
ไม้ลามิเนต เป็นไม้สำเร็จรูปที่ผลิตขึ้นมาโดยวิธีทางวิทยาศาสตร์ เป็นวัสดุปูพื้นที่ยังคงมีมีไม้เป็นส่วนประกอบหลัก ผลิตขึ้นมาเพื่อใช้ทดแทนไม้จริง ส่วนใหญ่นิยมนำไปปูพื้นบ้าน คอนโด ที่อยู่อาศัยต่าง เป็นวัสดุปูพื้นที่มีความสวยงาม
 
ข้อดีข้อด้อยของพื้นไม้ลามิเนต คือติดตั้งง่าย รวดเร็ว และราคาถูกกว่าพื้นไม้จริง สามารถปูซ้ำใหม่ได้ ข้อด้อยก็คือราคาค่อนข้างสูง อายุการใช้งานน้อยประมาณ 10-15 ปี
 
งานออกแบบตกแต่งภายในหรือออกแบบอินทีเรียร์ แม้ส่วนใหญ่จะเป็นหน้าที่ของบริษัทรับออกแบบ แต่การที่ผู้ว่าจ้างหรือเจ้าของอาคารสถานที่นั้น ๆ มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับงานไม้ที่ต้องการใช้ปูพื้น ก็จะเป็นประโยชน์สำหรับนักออกแบบและได้งานตกแต่งต่อเติมได้ตามโจทย์ที่ต้องการ
 
Engine by shopup.com