8086605

งานซ่อมประตูบ้านเขตสวนหลวง โทร 065-3279892

หมวดหมู่สินค้า: rtd29 หลังคารั่ว

24 มีนาคม 2565

ผู้ชม 111 ผู้ชม



เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมบ้าน อาคารทุกรูปแบบ  ทั้งภายในและภายนอก สามารถแก้ไขปัญหา เรื่องอาคารได้อย่างตรงจุด เรามีทีมงานที่เชี่ยวชาญทุกด้าน เช่น งานโครงสร้าง พื้น ผนัง ฝ้าเพดาน งานหลังคา งานระบบต่างๆ
ซ่อมเขตสวนหลวงพื้น ผนัง ฝ้าเพดาน
ช่างเขตสวนหลวงฝ้าเพดานหลังคาบ้านรั่ว
บริการซ่อมหลังคาเขตสวนหลวงเปลี่ยนหลังคาบ้าน
ต่อเติมบ้านเขตสวนหลวงงานซ่อมแซมทุกประเภท
ซ่อมหลังคารั่วเขตสวนหลวงห้องน้ำรั่ว ซ่อมดาดฟ้ารั่ว รั่วซึม น้ำรั่ว
ช่างหลังคาเขตสวนหลวงแก้ไขปัญหาหลังคาบ้านเก่าและหลังคาบ้านใหม่ทุกชนิด
งานซ่อมประตูบ้านเขตสวนหลวง
ซ่อมประตูบานเลื่อนเขตสวนหลวง
ซ่อมประตูม้วนเขตสวนหลวง
                                   ติดต่อช่างเรา
 
 
ศูนย์รวมช่างเขตสวนหลวงซ่อมหลังคารั่ว ห้องน้ำรั่ว ดาดฟ้ารั่ว งานรั่วซึมทุกประเภท
ให้บริการทำกันซึมเขตสวนหลวงหลังคา ดาดฟ้า โยตตัวซ่อมแซมอาคาร ซ่อมระบบรั่วซึม หลังคา ห้องน้ำรั่วซึม กันซึมนำเข้า บริการแก้ไขปัญหาหลังคารั่วเฉพาะจุด (Roof Repair) จบปัญหาหลังคารั่วซ้ำซาก แก้ไขได้ตรงจุด
บริการซ่อมหลังคาทาวน์เฮ้าส์ / ทาวน์โฮม (Top Up Roof) แก้ปัญหาหลังคา
รับซ่อมหลังคารั่วเขตสวนหลวงหลังคาบ้านรั่ว หลังคาโรงงานรั่ว ดาดฟ้ารั่ว ผนังรั่ว พื้นห้องน้ำรั่ว ระบบกันซึม กันน้ำรั่ว กันน้ำซึม 100%. รับซ่อมแซม แก้ไขปัญหา หลังคารั่ว ดาดฟ้ารั่ว ผนังรั่ว
 
 
งานซ่อมประตูบ้านเขตสวนหลวงช่างซ่อมบ้าน ประเมินหน้างานฟรี
 เปลี่ยนลูกบิดประตู และปรับบานประตูให้เปิด-ปิด ได้คล่อง
ซ่อมประตูหน้าต่างบานเลื่อนกระจก สาเหตุอาการชำรุด - ประตูหน้าต่างบานเลื่อน 
เวลาเลื่อนแล้วผืดเปิดยาก บานเลื่อนขูดติดพื้น บานประตูตกติดพื้น
 
 
 
 

 

 
7 ความประทับใจกับบริการ SCG Roof Renovation

หลังจากที่ตกลงเรื่องวัสดุ อุปกรณ์เสริม และขอบเขตของงานแล้ว จึงเข้าสู่ขั้นตอนการดำเนินงาน เริ่มจากเข้าไปสำรวจปัญหาหน้างาน (มีค่าบริการ 2,000 บาท  แต่หากใช้บริการติดตั้งต่อเงิน 2,000 บาทนี้จะถูกนำไปเป็นส่วนลด) หลังจากเข้าสำรวจหน้างานแล้วเจ้าหน้าที่จะทำรายงานสรุปปัญหา แจ้งแนวทางการแก้ไข และสรุปค่าใช้จ่ายที่แน่นอนให้อีกครั้งเพื่อให้เจ้าของบ้านตัดสินใจ หลังจากนั้นเข้าสู่ปฏิบัติการเปลี่ยนหลังคา ซึ่งหลังจากที่ทีมงานทำงานเสร็จสิ้นแล้วคุณเพชรน้อยรู้สึกพึงพอใจมากและบอกเล่า 7 ความประทับใจที่มองเห็นความแตกต่างจากช่างทั่วไปที่เคยใช้งาน
 
1. ช่างฝีมือคุณภาพ  : หลังคาติดตั้งโดยช่างมืออาชีพเฉพาะทางที่ผ่านการฝึกอบรมและมีประสบการณ์ มุงหลังคาจริงจากเอสซีจี มีการทำงานเป็นทีมและวางแผนงานอย่างดีว่าวันนี้ทำส่วนไหนและใครทำอะไรบ้าง
 
2. ความสะดวก 
สามารถอยู่ในบ้านได้ตามปกติ ไม่ต้องย้ายออกไปไหนเพราะช่างจะแบ่งการทำงานออกเป็นส่วน ๆ รื้อหลังคาทีละจุดไม่รื้อออกทั้งผืน และเก็บงานแต่ละวันอย่างเรียบร้อย
ในระหว่างการเปลี่ยนหลังคาจะมีทีมงาน Site Consultant ควบคุมงานติดตั้งให้เป็นไปตามมาตรฐานเอสซีจี คอยแจ้งความคืบหน้างานให้ทราบทุกขั้นตอน ทำให้เจ้าของบ้านไม่ต้องตามจ้ำจี้จ้ำไชช่าง โดยเฉพาะบนหลังคาเป็นส่วนที่เจ้าของบ้านไปตรวจเองได้ยาก การที่ทีมงาน SCG Roof Renovation คอยแจ้งความคืบหน้าทำให้มั่นใจขึ้นเยอะ
 
3. มารยาทของช่าง : ทีมช่างที่เข้าให้บริการมีความสุภาพนอบน้อม และมีความเต็มใจให้บริการ
 
4. ความสะอาด : เป็นจุดแตกต่างที่เห็นได้ชัดอีกข้อ คือ หลังจบงานทุกวันช่างจะเก็บกวาดความเรียบร้อยให้บ้านของเรา บ้านไม่สกปรก ไม่เหมือนกับช่างทั่วๆ ไปที่เราเคยเจอ
 
5. ความปลอดภัย : คำนึงถึงความปลอดภัยในทุกขั้นตอน โดยช่างทุกคนที่ขึ้นบนหลังคาจะใส่อุปกรณ์ Safety อย่างเช่น หมวก ถุงมือ  และสายรัดนิรภัย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรง ป้องกันช่างตกหล่นจากที่สูงลงมาบาดเจ็บในบ้านเรา
 
6. ทันสมัย : นำเทคโนโลยีสายพานลำเลียงกระเบื้องมาใช้อำนวยความสะดวกในการขนส่งกระเบื้องขึ้นลงหลังคา โดยไม่ต้องชักรอกเหมือนช่างทั่ว ๆ ไป ช่วยให้งานเสร็จเร็วขึ้นและลดการแตกหักของกระเบื้องระหว่างขนส่งได้มาก
 
7. ความเอาใจใส่ :  ทีมช่างจาก SCG Roof Renovation ไม่เพียงแค่ใส่ใจแค่เรื่องของหลังคา แต่ยังช่วยดูแลในส่วนอื่น ๆ ให้ด้วย เช่น เมื่อเจอสายไฟใต้หลังคาที่ต้องถึงเวลาเปลี่ยนก็จะแจ้งให้ทราบ
 
 
3 สาเหตุพร้อมวิธีซ่อม หลังคารั่ว ด้วยตัวเองไม่ง้อช่าง
 
เข้าหน้าฝนแล้ว หลายบ้านคงประสบกับปัญหาเรื่องของ หลังคารั่ว หลังคาบ้านมีน้ำซึมกันใช่ไหมล่ะคะ วันนี้ Decor.MThai มีวิธีแก้ปัญหาเรื่อง หลังคาบ้านรั่ว มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ
 
ก่อนอื่น เราต้องดูให้แน่ใจก่อนนะคะว่าหลังคาเรารั่ว หรือมีรอยแตกร้าว โดยปีนขึ้นไปดูค่ะ บ้านเราจะมีโครงสร้างหลังคาก่อนจะถึงแผ่นหลังคา  เพื่อดูตามรอยน้ำที่หยดค่ะ ถ้าเรารู้แล้วว่ารอยรั่วอยู่ไหน หรือรอยแตกร้าวอยู่ตรงไหน จากนั้นจึงลงมือแก้ปัญหากัน
 
. หลังคารั่วเพราะตัวครอบสันหลังคาไม่ดี : การรั่วที่เกิดจากครอบสัน ส่วนใหญ่ปูนที่อยู่ใต้ตัวครอบสันหลังคามันเกิดแตกร้าว ซึ่งอาจจะเกิดจากการถูกฝนพอนานๆ ปูนก็อาจจะเสื่อมได้ค่ะพอฝนตกลงมาหนักๆ น้ำก็จะรั่วผ่านช่องว่างที่แตกนี้เข้ามาได้
 
วิธีแก้ไข : หาซื้อปูนมาอุดรอยแตกระหว่างตัวครอบหลังคา ไม่ให้มีช่องว่างเลย ก็จะเป็นอีกวิธีที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องหลังคารั่วตรงขอบสัน
 
. ถ้าหลังคาแค่รั่วเป็นจุดๆ : ซึ่งเกิดจากผุของตัวแผ่นหลังคา ไม่ว่าจะเป็นหลังคาแบบกระเบื้อง หรือหลังคาเมทัลชีทก็สามารถเกิดรอยผุเป็นสาเหตุของหลังคารั่วได้เช่นกันค่ะ
 
วิธีแก้ไข : เราสามารถใช้กาวตราแมวน้ำอุดได้ค่ะ กาวแมวน้ำหาซื้อได้ตามร้านวัสดุก่อสร้างทั่วไป มันจะคล้ายๆ ซิลิโคนสามารถอุดขณะฝนตกได้นะคะ
 
.ความลาดชันแผ่นหลังคาน้อยเกินไป : อันนี้ปัญหาใหญ่เลยค่ะ ต้องพูดว่าเป็นตั้งแต่ตอนแรกที่ปูกระเบื้องหลังคา เป็นเพราะปูไม่ได้องศา น้ำจึงย้อนเข้าตามรอยต่อ
 
วิธีแก้ปัญหา : การแก้ปัญหาความหลังคาไม่ได้องศา คือ ต้องเปลี่ยนกระเบื้องหลังคา หรือถ้าอยากประหยัดงบก็ต้องรื้อแผ่นหลังคาออกมาเรียงให้ทับซ้อนระหว่างแผ่นใหม่ค่ะ
 
สาเหตุหลักๆ ส่วนใหญ่ที่หลังคารั่วก็จะมีประมาณนี้ แต่ถ้าทำทุกวิธีแล้วยังไม่หาย หรือไม่อยากเสียเวลาปีนขึ้นไปดูก็สามารถเรียกช่างซ่อมหลังคามาแก้ไขก็ได้เช่นกัน แต่ถ้ากลัวเขาจะวางยาเรา ให้เราอยู่ดูงาน เวลาเขาซ่อมค่ะ
 
หลังคารั่ว แก้ได้ด้วยสีทาหลังคากันรั่ว
หน้าฝนเข้ามาแล้ว ใคร หลังคารั่ว จากปีที่แล้ว ยังไม่ซ่อมบ้างยกมือขึ้น ปล่อยปะละเลย จนเข้าฤดูฝนอีกครั้ง ตอนนี้เริ่มจำไม่ได้ว่าครั้งที่เเล้วรั่วตรงไหน ถ้าไม่รู้หรือจำไม่ได้ เรามี 2 เทคนิค ช่วยคุณเช็คที่มาของจุดน้ำรั่วซึม
 
สาเหตุ หลังคารั่ว ดาดฟ้ารั่ว
ก่อนที่เราจะไปเช็คจุดแก้ไข หลังคารั่วซึม สาเหตุหลักที่ทำให้หลังคา ดาดฟ้ารั่วมีอยู่หลายสาเหตุเช่นกัน
 
อาคารเก่าเสื่อมสภาพ
หลังคามีรอยแตก
บ้านติดถนนใหญ่ทำเกิดรอยเลื่อนของหลังคา
มาถึงตอนนี้เราก็พอทราบสาเหตุของอาการบ้านรั่วซึมกันบ้างแล้ว แต่ถ้าจำรอยรั่วจุดเดิมไม่ได้ เรามี 2 เทคนิคให้คุณเช็คก่อนหลังคารั่วอีกครั้ง
 
สีทากันหลังคารั่วช่วยได้จริงเหรอ
สีหลังคาช่วยได้ แต่ต้องทำให้ถูกต้องทั้งระบบ เพราะการซ่อมแซ่มหลังคารั่วนั้นต้องใช้ความชำนานของช่างที่ดีกว่า และต้องทำให้ครบทั้งระบบ เพื่อหยุดปัญหาหลังคารั่วซึม เรามีวิธีแนะสามารถกดเข้าไปดูเพื่อศึกษาได้เลย
 
Engine by shopup.com