8028194

ซ่อมประตูบานเลื่อนเขตดินแดง โทร 065-3279892

หมวดหมู่สินค้า: rtd29 หลังคารั่ว

24 มีนาคม 2565

ผู้ชม 150 ผู้ชม



เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมบ้าน อาคารทุกรูปแบบ  ทั้งภายในและภายนอก สามารถแก้ไขปัญหา เรื่องอาคารได้อย่างตรงจุด เรามีทีมงานที่เชี่ยวชาญทุกด้าน เช่น งานโครงสร้าง พื้น ผนัง ฝ้าเพดาน งานหลังคา งานระบบต่างๆ
ซ่อมเขตดินแดงพื้น ผนัง ฝ้าเพดาน
ช่างเขตดินแดงฝ้าเพดานหลังคาบ้านรั่ว
บริการซ่อมหลังคาเขตดินแดงเปลี่ยนหลังคาบ้าน
ต่อเติมบ้านเขตดินแดงงานซ่อมแซมทุกประเภท
ซ่อมหลังคารั่วเขตดินแดงห้องน้ำรั่ว ซ่อมดาดฟ้ารั่ว รั่วซึม น้ำรั่ว
ช่างหลังคาเขตดินแดงแก้ไขปัญหาหลังคาบ้านเก่าและหลังคาบ้านใหม่ทุกชนิด
งานซ่อมประตูบ้านเขตดินแดง
ซ่อมประตูบานเลื่อนเขตดินแดง
ซ่อมประตูม้วนเขตดินแดง
                                   ติดต่อช่างเรา
 
 
ศูนย์รวมช่างเขตดินแดงซ่อมหลังคารั่ว ห้องน้ำรั่ว ดาดฟ้ารั่ว งานรั่วซึมทุกประเภท
ให้บริการทำกันซึมเขตดินแดงหลังคา ดาดฟ้า โยตตัวซ่อมแซมอาคาร ซ่อมระบบรั่วซึม หลังคา ห้องน้ำรั่วซึม กันซึมนำเข้า บริการแก้ไขปัญหาหลังคารั่วเฉพาะจุด (Roof Repair) จบปัญหาหลังคารั่วซ้ำซาก แก้ไขได้ตรงจุด
บริการซ่อมหลังคาทาวน์เฮ้าส์ / ทาวน์โฮม (Top Up Roof) แก้ปัญหาหลังคา
รับซ่อมหลังคารั่วเขตดินแดงหลังคาบ้านรั่ว หลังคาโรงงานรั่ว ดาดฟ้ารั่ว ผนังรั่ว พื้นห้องน้ำรั่ว ระบบกันซึม กันน้ำรั่ว กันน้ำซึม 100%. รับซ่อมแซม แก้ไขปัญหา หลังคารั่ว ดาดฟ้ารั่ว ผนังรั่ว
 
 
งานซ่อมประตูบ้านเขตดินแดงช่างซ่อมบ้าน ประเมินหน้างานฟรี
 เปลี่ยนลูกบิดประตู และปรับบานประตูให้เปิด-ปิด ได้คล่อง
ซ่อมประตูหน้าต่างบานเลื่อนกระจก สาเหตุอาการชำรุด - ประตูหน้าต่างบานเลื่อน 
เวลาเลื่อนแล้วผืดเปิดยาก บานเลื่อนขูดติดพื้น บานประตูตกติดพื้น
 
 
 
 

 

 
3 สาเหตุพร้อมวิธีซ่อม หลังคารั่ว ด้วยตัวเองไม่ง้อช่าง
 
เข้าหน้าฝนแล้ว หลายบ้านคงประสบกับปัญหาเรื่องของ หลังคารั่ว หลังคาบ้านมีน้ำซึมกันใช่ไหมล่ะคะ วันนี้ Decor.MThai มีวิธีแก้ปัญหาเรื่อง หลังคาบ้านรั่ว มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ
 
ก่อนอื่น เราต้องดูให้แน่ใจก่อนนะคะว่าหลังคาเรารั่ว หรือมีรอยแตกร้าว โดยปีนขึ้นไปดูค่ะ บ้านเราจะมีโครงสร้างหลังคาก่อนจะถึงแผ่นหลังคา  เพื่อดูตามรอยน้ำที่หยดค่ะ ถ้าเรารู้แล้วว่ารอยรั่วอยู่ไหน หรือรอยแตกร้าวอยู่ตรงไหน จากนั้นจึงลงมือแก้ปัญหากัน
 
. หลังคารั่วเพราะตัวครอบสันหลังคาไม่ดี : การรั่วที่เกิดจากครอบสัน ส่วนใหญ่ปูนที่อยู่ใต้ตัวครอบสันหลังคามันเกิดแตกร้าว ซึ่งอาจจะเกิดจากการถูกฝนพอนานๆ ปูนก็อาจจะเสื่อมได้ค่ะพอฝนตกลงมาหนักๆ น้ำก็จะรั่วผ่านช่องว่างที่แตกนี้เข้ามาได้
 
วิธีแก้ไข : หาซื้อปูนมาอุดรอยแตกระหว่างตัวครอบหลังคา ไม่ให้มีช่องว่างเลย ก็จะเป็นอีกวิธีที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องหลังคารั่วตรงขอบสัน
 
. ถ้าหลังคาแค่รั่วเป็นจุดๆ : ซึ่งเกิดจากผุของตัวแผ่นหลังคา ไม่ว่าจะเป็นหลังคาแบบกระเบื้อง หรือหลังคาเมทัลชีทก็สามารถเกิดรอยผุเป็นสาเหตุของหลังคารั่วได้เช่นกันค่ะ
 
วิธีแก้ไข : เราสามารถใช้กาวตราแมวน้ำอุดได้ค่ะ กาวแมวน้ำหาซื้อได้ตามร้านวัสดุก่อสร้างทั่วไป มันจะคล้ายๆ ซิลิโคนสามารถอุดขณะฝนตกได้นะคะ
 
.ความลาดชันแผ่นหลังคาน้อยเกินไป : อันนี้ปัญหาใหญ่เลยค่ะ ต้องพูดว่าเป็นตั้งแต่ตอนแรกที่ปูกระเบื้องหลังคา เป็นเพราะปูไม่ได้องศา น้ำจึงย้อนเข้าตามรอยต่อ
 
วิธีแก้ปัญหา : การแก้ปัญหาความหลังคาไม่ได้องศา คือ ต้องเปลี่ยนกระเบื้องหลังคา หรือถ้าอยากประหยัดงบก็ต้องรื้อแผ่นหลังคาออกมาเรียงให้ทับซ้อนระหว่างแผ่นใหม่ค่ะ
 
สาเหตุหลักๆ ส่วนใหญ่ที่หลังคารั่วก็จะมีประมาณนี้ แต่ถ้าทำทุกวิธีแล้วยังไม่หาย หรือไม่อยากเสียเวลาปีนขึ้นไปดูก็สามารถเรียกช่างซ่อมหลังคามาแก้ไขก็ได้เช่นกัน แต่ถ้ากลัวเขาจะวางยาเรา ให้เราอยู่ดูงาน เวลาเขาซ่อมค่ะ
 
หลังคารั่ว แก้ได้ด้วยสีทาหลังคากันรั่ว
หน้าฝนเข้ามาแล้ว ใคร หลังคารั่ว จากปีที่แล้ว ยังไม่ซ่อมบ้างยกมือขึ้น ปล่อยปะละเลย จนเข้าฤดูฝนอีกครั้ง ตอนนี้เริ่มจำไม่ได้ว่าครั้งที่เเล้วรั่วตรงไหน ถ้าไม่รู้หรือจำไม่ได้ เรามี 2 เทคนิค ช่วยคุณเช็คที่มาของจุดน้ำรั่วซึม
 
สาเหตุ หลังคารั่ว ดาดฟ้ารั่ว
ก่อนที่เราจะไปเช็คจุดแก้ไข หลังคารั่วซึม สาเหตุหลักที่ทำให้หลังคา ดาดฟ้ารั่วมีอยู่หลายสาเหตุเช่นกัน
 
อาคารเก่าเสื่อมสภาพ
หลังคามีรอยแตก
บ้านติดถนนใหญ่ทำเกิดรอยเลื่อนของหลังคา
มาถึงตอนนี้เราก็พอทราบสาเหตุของอาการบ้านรั่วซึมกันบ้างแล้ว แต่ถ้าจำรอยรั่วจุดเดิมไม่ได้ เรามี 2 เทคนิคให้คุณเช็คก่อนหลังคารั่วอีกครั้ง
 
สีทากันหลังคารั่วช่วยได้จริงเหรอ
สีหลังคาช่วยได้ แต่ต้องทำให้ถูกต้องทั้งระบบ เพราะการซ่อมแซ่มหลังคารั่วนั้นต้องใช้ความชำนานของช่างที่ดีกว่า และต้องทำให้ครบทั้งระบบ เพื่อหยุดปัญหาหลังคารั่วซึม เรามีวิธีแนะสามารถกดเข้าไปดูเพื่อศึกษาได้เลย
 
Engine by shopup.com