8028286

ติดตั้งระบบวงจรปิดเขตคลองสาน โทร 065-3279892

หมวดหมู่สินค้า: rtd28 ซ่อมวงจรปิด

23 มีนาคม 2565

ผู้ชม 168 ผู้ชม

 

จำหน่าย ติดตั้ง ซ่อมระบบ ผลงานของเรา
รับติดตั้งกล้องวงจรปิดเขตคลองสาน
ช่างรับเดินสาย CCTV
ช่างซ่อมระบบกล้องวงจรปิดเขตคลองสาน
ราคากล้องวงจรปิดเขตคลองสาน
รับเหมาเดินระบบไฟฟ้าเขตคลองสาน
เขตคลองสานรับวางระบบแลน network 
บริการซ่อมติดตั้งวางระบบอินเตอร์เน็ตเขตคลองสาน
เขตคลองสานรับดูแลระบบ Wireless ระบบเครือข่าย
รับซ่อมติดตั้งโซลาร์เซลล์ราคาถูกเขตคลองสาน
เขตคลองสานจำหน่าย ติดตั้ง ซ่อมระบบประตูรั้วอัตโนมัต
 

                                           ติดต่อเรา

ศูนย์รับติดตั้งกล้องวงจรปิดเขตคลองสานบ้าน ร้านค้า บริษัท โรงงาน หมู่บ้าน คอนโด โกดัง หน่วยงานราชการ การันตีคุณภาพด้วยผลงานติดตั้ง ช่างติดตั้งกล้องวงจรปิด งานซ่อมบำรุงระบบ งานเดินสายกล้องใหม่ งานบ้าน งานอาคาร งานสำนักงาน ติดกล้องไร้สาย cctvโดยทีมงาน
 
 
เขตคลองสานรับเดินสายแลน สายไฟฟ้า สายโทรศัพท์ สายกล้องวงจรปิด
ติดตั้งพร้อมอุปกรณ์ รางเก็บสาย ท่อเก็บสาย บริการรับเหมาเดินระบบไฟฟ้า ระบบ NETWORK ระบบอินเตอร์เน็ต ผลงานของเรา
 
 
รับเหมาเดินระบบไฟฟ้าเขตคลองสาน แลน อินเตอร์เน็ต กู้ข้อมูล ภายในบ้าน ออฟฟิค สำนักงาน
เขตคลองสานรับติดตั้งกล้องวงจรปิดและแก้ไข ภายในอาคาร สำนักงาน หอพัก โรงแรม
 
ช่างเขตคลองสาน รับวางระบบแลน network บริการวางระบบอินเตอร์เน็ต; รับปรึกษาวิธีติดตั้งระบบ lan วิธีการติดตั้งสายอีเธอร์เน็ต; รับตรวจสอบระบบแลน รับวางระบบ internetองค์กร ตรวจสอบระบบ network ฟรี บริการแก้ไขปัญหา network รับติดตั้ง วางระบบ WiFi ผลงานของเรา
 
เขตคลองสาน รับออกแบบระบบและติดตั้งโซล่าเซลล์ (solarcell)โซล่ารูฟท็อป (solar rooftop)
จำหน่ายอุปกรณ์โซล่าเซลล์, กริดอินเวอเตอร์ (Grid Tie Inverter)
อุปกรณ์ติดตั้งโซล่าเซลล์เขตคลองสาน 
 
เขตคลองสานจำหน่าย ติดตั้ง ซ่อมระบบประตูอัตโนมัติ มาตรฐานยุโรป ให้บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ โดยช่างมืออาชีพ ประตูบานสวิง 
อัตโนมัติ ระบบประตูอัตโนมัติทุกชนิด ได้มาตรฐานยุโรป (CE) แขนกั้นทาง อัตโนมัติ บริการรวดเร็ว ครอบคุลม อุปกรณ์ได้มาตรฐาน มีบริการหลังการขาย
ประตูคีย์การ์ดเขตคลองสาน สแกนนิ้วมือ อินเตอร์เน็ตไวไฟ ตู้สาขาโทรศัพท์ เครื่องเสียงร้านอาหาร โดยทีมงานมืออาชีพ
 


Installation of CCTV

We provide design and installation of CCTV systems. And security services The CCTV analog Mordialloc.

CCTV IP CCTV Wireless As well as experts in the field of closed-circuit cameras and wiring for cable RG6. 

Cable and fiber optics. Make sure the place you can install the CCTV system. Small systems to large systems with high quality at a fair price.

 

ปัญหาเพื่อนบ้านกับการติดตั้งกล้องวงจรปิด

ข้อเสียที่เด่นชัดเลยก็คือการที่เราติดตั้งกล้องไปแล้วแต่มุมภาพที่ได้นั้น ไปมองเห็นเพื่อนบ้านของเราด้วยนั้นเองแน่นอนว่า เพื่อนบ้านของเราทุกคนไม่ใช่เหมือนกันหมดบางคนก็เยอะจนเกินไป บางคนก็ต้องการความเป็นส่วนตัวเราลองคิดดูกันนะคะว่าถ้าติดตั้งแล้วมองเห็นบ้านข้าง ๆ ด้วยแล้วล่ะก็ เพื่อนบ้านเราก็คงจะไม่พอใจกับเราแน่นอนและจะทำให้เพื่อนบ้านของเราเกิดความระแวงกับการติดตั้งกล้องแบบนี้ของเราแน่นอนต่อให้สนิดกันแค่ไหนก็ตามแบบนี้เราต้องพยายามหลีกเลี่ยงการตั้งกล้องแบบนี้กันดีกว่า
 
ปัญหาเรื่องการนำภาพที่ได้จากการติดตั้งกล้องcctvออกไปเปิดเผย
สำหรับข้อเสียนี้หลาย ๆ คนคงจะมองข้ามไปแต่ในปัจจุบันนี้มีเกิดขึ้นจริงนะคะ อย่าประมาทกันเลยดีกว่าเพราะเห็นฟ้องกันบ่อยมาก กับการที่นำภาพที่เราบันทึกลงเครื่องบันทึกภาพออกมาเผยแพร่โดยที่บุคคลในภาพมองว่านำสิทธิส่วนบุคคลออกมาเผยแพร่ล่ะก็โดนฟ้องเอาง่าย ๆ เลยถึงแม้ว่าจะเป็นพื้นที่บ้านของเราก็ตามก็ยังห้ามอยู่นะคะ กฏหมายเดียวนี้แรงมากอย่ามองข้ามกันเลยดีกว่า
 
ขอยกตัวอย่างหน่อยแล้วกันเพราะเพิ่งเห็นคนโดนฟ้องกัน มีลูกค้ารายหนึ่งได้นำภาพของเพื่อนออกมาเผยแพร่ในโลกของอินเตอร์เนต จนทำให้เพื่อนคนนั้นมองว่าเอาภาพที่นำออกมานั้นทำให้เค้าอับอายเค้าสามารถนำภาพนี้มาฟ้องเราได้ โดยศาลจะมองว่าเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลนะคะเสียทั้งค่าปรับเสียทั้งความรู้สึกกันเปล่า ๆ อย่าเอามาล้อเล่นกันเลยดีกว่า
 
ปัญหาจากการเดินสายไฟเพื่อติดตั้งกล้องไร้สาย
สำหรับบ้านใครที่ได้วางแผนไว้ล่วงหน้าไปแล้วคงจะหมดกังวลกับปัญหานี้ แต่ถ้าบ้านเก่าหน่อยหรือไม่ได้วางแผนการติดตั้งไว้ก่อนแล้วต้องการนำเอาระบบกล้องมาใช้แล้วล่ะก็ คงจะไม่พ้นต้องเดินสายไปหาตัวกล้องกันไม่ว่าจะเป็นกล้องไร้สาย หรือกล้องมีสายทั้งหมดต้องมีการเดินสายไฟไปยังตัวกล้อง แล้วจะทำอย่างไรล่ะก็ต้องติดตั้งแบบเห็นสายนะสิคะปัญหาล่ะเพราะความสวยงามของบ้านก็จะลดลงไปด้วย แต่ถ้าบ้านหลังนั้นต้องการแบบดิบ ๆ หน่อยก็มีวิธีการโดยการใช้ท่อ EMT แต่ถ้าออกแนวหรูล่ะก็จบกันคะ
 
ปัญหาจากการโดยแฮ็กข้อมูลโดยช่างติดตั้งกล้องวงจรปิด
มีหลาย ๆ คนที่มองข้ามไปโดยคิดแค่ว่าเอาติดตั้งกล้องวงจรปิดราคาถูกหน่อย ก็จะดีกว่าแต่ว่าท่านลืมไปเลยว่าสาเหตุที่เค้าถูกเพราะอะไร เพราะถ้าช่างติดตั้งมีการติดตั้งกล้องเกิดขึ้นก็จะรู้มุมภาพและชื่อออนไลน์ของลูกค้าด้วยเท่ากับว่าเราเอาทรัพย์สินของเราไปฝากไว้กับเค้าเลยนะคะจะไว้ใจได้จริงหรือ ในเมือเค้าสามารถดูข้อมูลของเราได้ตลอดเวลาถ้าเราไม่อยู่บ้านล่ะเท่ากับเค้าสามารถเข้าบ้านเรามาช็อปปิงได้เลยทีเดียวจบกันล่ะสิ
 
ปัญหาจากการเสียเงินค่าติดตั้ง
บางท่านอาจจะมองว่าอันนี้ไม่ใช่ปัญหาแต่ก็มีหลาย ๆ ท่านที่มองว่าเป็นปัญหากันอยู่นะคะจนกระทั่งท่านเจ้าของบ้านอยากประหยัดค่าใช้จ่ายโดยการสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง เว็บที่ขายกันในราคาถูก ๆ กันแน่นอนล่ะเราได้ของถูกมาในตอนนั้นแต่ประกันได้เลยว่าค่าใช้จ่ายหลังจากนั้นไม่ถูกแน่นอนเพราะจะมีใครอยากมาติดตั้งให้เราล่ะ และอีกอย่างถ้ามาติดตั้งให้เค้าจะรับประกันให้เราอย่างไรอย่างตัวกล้องดับ เราจะทำอย่างไรล่ะคะก็ต้องเรียกช่างเข้ามาใหม่เพื่อทำการตรวจเช็คเอาล่ะก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายไปตามกันสินะคะอย่างธรรมดาก็ 1,000-2,000 บาทกันแล้วต่อการเข้าตรวจเช็คแต่ล่ะครั้งแบบนี้จะคุ้มค่าหรอในหนึ่งปีเรียกมา 3 ครั้งก็เท่าไหร่แล้วอย่าเสียน้อยเสียมากเลยคะไม่คุ้มค่าหลอกคะ
 
วิธีติดตั้งกล้องวงจรปิดเองกับจ้างช่างมาติดตั้งต่างกันยังไง
 
ปัญหาจากการรบกวนของเพื่อนบ้าน
จะมีใครคิดล่ะคะว่าเราติดตั้งกล้องไว้ของเราอยู่ดี ๆ วันดีคืนดีเพื่อนบ้านจะมาหาเราและขอดูข้อมูลของเราด้วยถามว่าปฏิเสธได้หรือไม่ปฏิเสธได้คะแต่ก็เสียความรู้สึกกันไป และถามว่าเค้าจะมาขอดูทำไมก็ถ้ามีบุคคลต้องสงสัยเดินผ่านหน้าบ้านเราไงล่ะคะเค้าก็ต้องการภาพจากกล้องของเราแน่นอน ครั้งแรกคงจะไม่เป็นอะไรแต่ถ้าเป็นสิบ ๆ คนล่ะที่มาขอดูข้อมูล
 
ขอยกตัวอย่างกันหน่อยนะคะอย่างทางเราได้มีโอกาสไปติดตั้งกล้องให้กับทางเซเว่นและรับประกันสินค้าพร้อมบริการ ในหนึ่งปีเราต้องวิ่งไปเพื่อแบ็คอัพข้อมูลให้กับลูกค้าเป็นสิบครั้งเลยล่ะคะ เพราะทางเซเว่นปฏิเสธไม่ได้ไงคะในการบริการลูกค้าและเราก็ไม่สามารถปฏิเสธลูกค้าได้เช่นกัน
Engine by shopup.com