8088749

วางท่อประปาบางขุนนนท์  โทร 098-4693941

หมวดหมู่สินค้า: rtd25 เช่าแมคโครรื้อถอน

23 มีนาคม 2565

ผู้ชม 130 ผู้ชม


แม็คโครให้เช่าบางขุนนนท์ แม็คโครเล็ก-ใหญ่ให้เช่ารายวัน รายเดือน บริการ งานแย็กปูน เจาะเสาเข็ม ขุดดิน รถหกล้อ งานขุดหลุม ขุดเจาะเข็ม งานวางท่อ ปรับดินเคลียร์ริ่ง รื้อป่า ขุดถังแซ็ก รับตอกชีทไพล์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ผลงานของเรา
เช่ารถแมคโครบางขุนนนท์
บางขุนนนท์ ค่าเช่ารถแบคโฮ pc200
บางขุนนนท์ เช่ารถแบคโฮ pc120
เคลียร์พื้นที่บางขุนนนท์
รับแย็กพื้นบางขุนนนท์
วางท่อประปาบางขุนนนท์
รับเหมาปรับพื้นที่บางขุนนนท์
เคลียริ่งป่าบางขุนนนท์
เช่ารถแบคโฮบางขุนนนท์
 
   ติดต่อสอบถาม


รับซื้อโครงเหล็กบางขุนนนท์ รื้อถอนอาคาร ทุบบ้าน
รับซื้อโครงสร้างเหล็ก. รับซื้อโครงสร้างเหล็ก โรงงาน ซื้อโครงเหล็ก โครงหลังคาเหล็ก โกดังสินค้า บริการรับซื้อถึงที่ ผลงานของเรา
ต้องการขายโครงหลังคาบางขุนนนท์
รับซื้อโครงเหล็กบางขุนนนท์
รับซื้อโครงสร้างเหล็กบางขุนนนท์
รับรื้อโครงเหล็กบางขุนนนท์
รับซื้อโครงป้ายบางขุนนนท์
รับรื้อถอนโครงเหล็กบางขุนนนท์
โครงเหล็กเก่าบางขุนนนท์
รื้อโครงสร้างเหล็กบางขุนนนท์
 


บางขุนนนท์ ดีดบ้านให้สูงขึ้น พร้อมรีโนเวทบ้านใหม่ทั้งหลัง ดีดบ้านปูน ยกบ้านปูน เคลื่อนย้ายที่ต้้ง หมุนหาทิศฮวงจุ้ย ราคากันเอง รับดีดบ้านกาฬสินธุ์ รับยกบ้านต่ำทำให้สูง หมุนบ้านทั้งหลังให้ได้ทางทิศทางที่ท่านต้องการ โดยรับงานทั้ง บ้านปูน
ยกบ้านให้สูงขึ้นราคาบางขุนนนท์ บ้านต่ำน้ำท่วมทำยังไงดี 
บางขุนนนท์ ยกพื้นบ้านให้สูงขึ้นโฟมซีเมนต์ ผลงานของเรา

แบคโฮ, แม็คโคร หรือรถขุด นิยมใช้ทำอะไร ทำไมมีหลายชื่อ
 
ที่มาของคำว่าแบคโฮ
รถแบคโฮ หรือ Backhoe มาจากคำว่า Back ที่แปลว่าด้านหลัง และ Hoe ที่แปลว่าจอบหรือเสียม หรือขุด เมื่อรวมกันแล้วก็หมายถึง รถตักดินที่ด้านหลังมีแขนกลใช้สำหรับขุด หรือเรียกอีกอย่างว่า”รถตักหน้าขุดหลัง”นั่นเอง
 
ซึ่งในเมืองไทย จะเรียกรถขุด ที่มีแขนกลขุดด้านเดียวว่า”แบคโฮ”ไปด้วย ต่างจากฝรั่งที่จะแยกชัดเจนว่าเป็น Backhoe Loader (รถตักหน้าขุดหลัง) หรือ Excavator (รถขุด) นั่นเอง
 
คำว่าแบคโฮ พอเรียกกันบ่อยๆ และเป็นที่แพร่หลายมากขึ้น มันอาจจะเรียกได้ไม่ถนัดปากนักสำหรับคนบางกลุ่ม จึงเกิดการเพี้ยนเสียงออกมาเป็น”รถแม็คโคร”(แมคโคร)บ้าง จึงเป็นที่เข้าใจกันได้ว่า หมายถึงรถแบคโฮนั่นเอง
 
ดังนั้นรถประเภทนี้จึงสามารถเรียกชื่อได้ทั้ง “รถแบคโฮ”, “รถแม็คโคร” และ “รถขุดดิน” นั่นเอง
 
ประโยชน์ของรถแบคโฮ
รถแบคโฮ หรือ รถขุด เป็นเครื่องจักรกลงานก่อสร้างอีกประเภทหนึ่ง ทำหน้าที่ในการเคลื่อนย้ายวัสดุ สิ่งของ โดยทั่วไปจะมีแขนยื่นบุ้งกี๋ออกไปขุด และจะหมุนส่วนบนของตัวรถไปยังตำแหน่งที่เราต้องการ ใช้สำหรับงานก่อสร้างที่มีการขุด เช่น บ่อดิน ขุดดินใส่รถบรรทุกดั๊มพ์ ซึ่งรถแบคโฮสามารถจะทำการขุดแล้วเคลื่อนย้ายไปที่ต่างๆ มักเป็นเครื่องจักรกลที่ใช้กันมากใช้ในการขุดคูคลอง หรือบ่อน้ำ มีทั้งแบบ รถขุดล้อยางและรถขุดล้อตีนตะขาบ การเรียกส่วนใหญ่จะเรียกตามความต้องการของบุคคล
 
ซึ่งในส่วนหัวของปลายแขนรถแบคโฮ (Bucket) สามารถเปลี่ยนหัวจากหัวบุ้งกี๋ เป็นปากคีบ หรือ หัวเจาะ/หัวกระแทกได้อีก นับได้ว่ารถแบคโฮนี้ มีความสามารถในการใช้งานที่ค่อนข้างเอนกประสงค์กันเลยทีเดียว
 
ขนาดของรถแบคโฮ
1.รถขุดเล็ก MINI
 
2.รถแบคโฮขนาดกลาง 6 ตันขึ้นไป
 
3.รถแบคโฮขนาดใหญ่ 20 ตันขึ้นไป
 
ทั้งนี้การใช้เครื่องจักรกลรถแบคโฮในกิจกรรมงานขุดลอกคลองประเภทต่าง ๆ ต้องศึกษาทำความ เข้าใจลักษณะการใช้งานของรถแบคโฮแต่ละชนิดให้เข้าใจเสียก่อน เพื่อจะได้นำรถขุดไปใช้งานได้ถูกต้อง
 
รถแม็คโครมือสอง
หากมองว่ารถขุดใหม่มีราคาสูงมากเกินไป ก็มีหลายๆท่านที่นิยมใช้รถขุดหรือรถแม็คโครมือสองในกิจการ ซึ่งรถขุดมือสองที่ยังมีคุณภาพดี แต่ราคาย่อมเยาว์กว่า ก็ยังมีให้เลือกมากมายในตลาดเครื่องจักรกลมือสองของเมืองไทย
 
Engine by shopup.com