7974428

ช่างบิ้วอินเขตห้วยขวาง โทร 061-1588562

หมวดหมู่สินค้า: rtd40 ตกแต่งภายใน

07 พฤศจิกายน 2566

ผู้ชม 122 ผู้ชม

 
 
รับบิ้วอินพร้อมช่างตกแต่งภายใน - รับออกแบบ เสนอไอเดียตกแต่งบ้าน
ประสบการณ์ตกแต่งบ้านมากว่า 15 ปี มีภาพ 3D พร้อมผลงานจริง ครบจบในที่เดียว
ช่างรับเหมาบิ้วอินเขตห้วยขวาง
หาช่างทำบ้านเขตห้วยขวาง
จ้างบิ้วอินบ้านเขตห้วยขวาง
Built in บ้านเขตห้วยขวาง
ช่างตกแต่งภายในราคาถูกเขตห้วยขวาง
หาช่างตกแต่งภายในเขตห้วยขวาง
ช่างตกแต่งห้องเขตห้วยขวาง


                          ติดต่อเรา


รีโนเวทบ้านเก่าเขตห้วยขวางBUILT-IN ตกแต่งบ้านเขตห้วยขวาง
บริการช่างเขตห้วยขวาง รีโนเวทบ้านเก่าให้น่าอยู่ ไอเดียรีโนเวทบ้าน รีโนเวทบ้านเก่าให้น่าอยู่       
ผลงานช่างแต่งบ้านของเรา
1 เขตห้วยขวางรับเหมาก่อสร้าง ตกแต่งภายใน ออกแบบ รีโนเวทบ้าน Built-In บ้าน     
2 Built-Inเขตห้วยขวางฟอร์นิเจอร์ รับออกแบบตกแต่งภายในบ้าน อพาร์ทเม้นท์ คอนโด Office
ตกแต่งภายในเขตห้วยขวางบริการต่อเติมบ้าน หอพัก คอนโด ร้านอาหาร ออกแบบ รีโนเวบ้าน  
ออกแบบตกแต่งภายในบ้านเขตห้วยขวางฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ตู้เสื้อผ้า ตู้หนังสือ ตู้โชว์ ห้องนอน ครัว คอนโด อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน

  


รับรีโนเวทบ้าน รับต่อเติมบ้านเขตห้วยขวาง รับต่อเติมโรงรถ-ครัว รับเหมาก่อสร้างคุณภาพสูง ครบวงจร โดยทีมช่างประสบการณ์กว่า 20 ปี ผลงานของเรา


5 ไอเดียตกแต่งบ้านยอดนิยมยุค 2022 สวย มีสไตล์โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

เมื่อคุณรู้แล้วว่าอุปกรณ์ตกแต่งบ้านคืออะไรและมีกี่ประเภท เรื่องต่อไปที่คุณควรรู้คือ ไอเดียของการแต่งบ้าน เพื่อให้คุณได้เลือกซื้ออุปกรณ์ตกแต่งที่เหมาะสมกับสไตล์ความชอบของคุณ ดังนั้นจึงขอแนะนำ 5 ไอเดียการตกแต่งบ้านที่คนยุคนี้นิยม คือ
 
1. เรียบง่ายสบายตาสไตล์ญี่ปุ่น
ไอเดียการตกแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่นถูกใช้ในบ้านของคนไทยมากขึ้น เพราะการตกแต่งของสไตล์ญี่ปุ่นจะเน้นความเรียบง่าย สบายตา จัดของได้อย่างเป็นระเบียบ พร้อมทำให้พื้นที่ภายในบ้านเพิ่มมากขึ้น โดยที่บ้านยังคงให้ความเรียบหรู
 
เริ่มต้นตั้งแต่การใช้สีสันภายในบ้านไปจนถึงการเลือกเฟอร์นิเจอร์และการจัดวางแบบเข้ามุม ติดผนัง และการจัดวางต่างๆ ที่เป็นไปแบบเรียบง่ายมากที่สุด
 
ส่วนเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านจะเน้นการวางอย่างเป็นระเบียบและจัดอย่างถูกต้อง แม้กระทั่งการเดินสายไฟและการทำทุกระบบภายในบ้านจะเป็นไปอย่างมีระเบียบทั้งหมด เมื่อเปิดบ้านเข้ามาแล้วจึงให้ความรู้สึกที่สบายตา สบายใจ และยังช่วยทำให้บ้านดูสะอาดมากขึ้นอีกด้วย
 
2. ใช้งานง่ายสไตล์ Comfy
การตกแต่งบ้านในสไตล์ Comfy, แต่งบ้านสไตล์ Cozy ได้รับความนิยมสูงด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะบ้านหรือห้องพักของกลุ่มผู้ที่เป็นวัยเริ่มต้นทำงาน, วัยรุ่น และวัยนักศึกษา ที่ชื่นชอบการตกแต่งแบบง่ายๆ สบายๆ ไม่จำเป็นต้องมีพิธีรีตองหรือใช้เฟอร์นิเจอร์มากมาย แต่กลับให้ความรู้สึกดี สามารถใช้งานทุกส่วนภายในบ้านได้อย่างปลอดภัยและสะดวกที่สุด
 
จุดเด่นของสไตล์ Comfy คือ การใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ราคาไม่สูง ของตกแต่งไม่จำเป็นต้องแพง แต่กลับให้ความสะดวกสบายและทำให้ห้องดูน่ารัก น่าใช้งาน เมื่อเปิดเข้ามาแล้วสร้างความรู้สึกสบายมากขึ้น
 
เช่น การจัดมุมนั่งอ่านหนังสือส่วนตัวที่มีเพียงแค่โซฟาขนาดเล็ก 1 ตัว หรืออาจจะเป็นเบาะรองนั่ง ปูพื้นด้วยพรม และมีการวางโต๊ะเพื่อวางหนังสือกับสิ่งของต่างๆ นอกจากนี้ยังมีการวางชั้นหนังสือเพิ่ม เพื่อให้สะดวกต่อการจัดวางหนังสือกับของตกแต่งในบางจุดของบ้าน หรืออาจจะปรับเปลี่ยนเตียงนอนให้เหลือเพียงแค่ฟูกแล้ววางลงกับพื้นและมีการติดไฟตกแต่งไว้ที่ผนัง เป็นต้น
 
3. เรียบหรูดูเข้มสไตล์โมเดิร์น
ความเป็นสไตล์โมเดิร์นจะไม่ได้ยึดติดอยู่เพียงแค่คำว่า “ทันสมัย” หรือ “ดูล้ำ” เท่านั้น แต่ยังหมายถึงสไตล์ความเข้ม ความเนี๊ยบ ความคมชัด และความลงตัวอย่างสมดุลด้วยเช่นกัน
 
เพราะโมเดิร์นนั้นจะเน้นการใช้โทนสีเข้มได้อย่างลงตัวที่สุด เมื่อนำโทนดำมาใช้ก็จะใช้ทั้งโทนดำเข้ม, ดำกลาง, ดำอ่อน และสีขาวเข้ามาตัด เพื่อทำให้ห้องดูไม่มืดทึบจนเกินไป แต่ยังคงไว้ซึ่งมนต์ขลังของความเป็นโมเดิร์นด้วย
 
การตกแต่งที่มีความเรียบหรู ให้ความผ่อนคลาย ใส่ความเป็นอาร์ตโมเดิร์นที่มีของตกแต่งสามารถใช้งานได้จริงอย่างหลากหลาย และจัดระเบียบทั้งการตกแต่งกับการวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ไว้อย่างลงตัวในทุกๆ จุด แม้จะมีอุปกรณ์ตกแต่งหรือเฟอร์นิเจอร์อยู่ภายในห้องใดห้องหนึ่งเป็นจำนวนมาก ก็สามารถจัดวางทุกส่วนไว้ได้อย่างเป็นระเบียบ เพราะทั้งอุปกรณ์ตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นถูกทำขึ้นมา เพื่อให้สามารถเข้ามุมและขนานไปกับทุกพื้นที่ได้อย่างดีเยี่ยม
 
4. ไม่ยุ่งยาก ใช้งานง่ายด้วยสไตล์มินิมอล
ไอเดียการตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอล ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนทำงาน กลุ่มวัยรุ่น หรือแม้แต่วัยผู้ใหญ่บางคนรู้สึกว่าความเป็นสไตล์มินิมอลนั้นเข้ากับชีวิตเป็นอย่างมาก
 
เพราะจะเน้นการตกแต่งที่เรียบง่ายคล้ายกับรูปแบบของญี่ปุ่น แต่ไม่จำเป็นต้องวางของทุกชิ้นให้เป็นระเบียบ คุณจึงสามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ที่คุณชื่นชอบไว้ตรงจุดที่คุณต้องการได้ทั้งหมดภายในบ้าน เพียงแต่ไม่จำเป็นต้องวางรวมกันเป็นจุดเดียวหรือตกแต่งใดๆ ให้วุ่นวายมากนัก มีของตกแต่งแค่เพียงเล็กน้อยก็ทำให้บ้านดูสวยเรียบหรูและมีดีไซน์ที่โดดเด่นอีกด้วย
 
5. ชีวิตลงตัวสไตล์ Multifunction
คนรุ่นใหม่ชื่นชอบการใช้ไอเดียชีวิตลงตัวในสไตล์ Multifunction ด้วยการใช้ทั้งของตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์นี้ทั้งหมด จะเหมาะสำหรับผู้ที่มีคอนโดหรือมีบ้านชั้นเดียวและบ้านบนพื้นที่ไม่กว้างนัก
 
เพราะการใช้ทั้งของตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์ Multifunction จะช่วยประหยัดพื้นที่ให้กับคุณและทำให้เกิดความลงตัวมากขึ้น จึงเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นคนยุคใหม่ สามารถปรับเปลี่ยนจุดต่างๆ ให้คุณใช้งานได้เต็มพื้นที่ พร้อมทำให้ชีวิตง่ายขึ้น
 
ของตกแต่งในสไตล์นี้จึงให้ทั้งความสวยงามและให้ประโยชน์ในหนึ่งเดียว เป็นอีกหนึ่งไอเดียการตกแต่งบ้านของคนรุ่นใหม่ที่คุณควรเก็บไว้พิจารณา
 
Engine by shopup.com