8081171

ปิดบัญชีไฟแนนซ์เขตหนองจอก โทร 098-1154549

หมวดหมู่สินค้า: rtd36 ศูนย์รวมไฟแนนซ์

18 มีนาคม 2565

ผู้ชม 116 ผู้ชม

เราบริการ รีไฟแนนซ์รถยนต์เขตหนองจอก
จัดไฟแนนซ์รถยนต์เขตหนองจอก
ย้ายไฟแนนซ์รถยนต์เขตหนองจอก
ไถ่ถอนรถยึดเขตหนองจอก
จำนำเล่มทะเบียน ไม่ต้องจอดรถ ไม่ต้องโอนเล่ม
เราให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์เขตหนองจอก
รีไฟแนนซ์เขตหนองจอก จัดไฟแนนซ์เขตหนองจอก  ย้ายไฟแนนซ์เขตหนองจอก

"คนที่ต้องการใช้เงินด่วน ต้องการเงินทุนหมุนเวียน ต้องการปิดบัญชีไฟแนนซ์เดิม เพื่อปรับยอดผ่อนให้น้อยลง ต้องการปรับโครงสร้างหนี้ บริการรับจำนำทะเบียนรถยนต์ ไม่เช็คแบล็คลิสต์ ไม่เช็คเครดิตบูโร"

                              ติดต่อปรึกษาเรา                      



บริการของเรา

ย้ายไฟแนนซ์รถยนต์เขตหนองจอกไม่เช็ค Blacklist ให้ยอดจัดสูง
- สินเชื่อเพื่อคนมีรถเขตหนองจอกให้วงเงินสูง ดอกเบี้ยต่ำ ต้องการเงินสด อนุมัติเร็ว รับเงินทันใจ
- รถติดไฟแนนซ์เขตหนองจอกเปลี่ยนเป็นเงินได้มีเจ้าหน้าที่การตลาดบริการ ทำสัญญาถึงที่  สะดวก รวดเร็ว
- รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์เขตหนองจอกหลายประเภท รถบ้าน รถ TAXI รถ 4-6 ล้อ รถ 10 ล้อ
- รับย้ายไฟแนนซ์เขตหนองจอกรับปิดบัญชี รับไถ่รถยึด ให้ยอดจัดสูง จนคุณพอใจ ดอกเบี้ยต่ำสุด
- รับซื้อ ขายรถยนต์เขตหนองจอกทุกชนิดสะดวกง่าย บริการรวดเร็ว ให้ราคาสูง พร้อม
- รับจัดไฟแนนซ์รถมือสองเขตหนองจอก สินเชื่อทะเบียนรถ จัดง่ายไม่ยุ่งยาก ไม่เช็คเครดิต



ย้ายไฟแนนซ์รถเขตหนองจอก
ย้ายไฟแนนซ์รถToyotaเขตหนองจอก
ย้ายไฟแนนซ์รถNissanเขตหนองจอก
ย้ายไฟแนนซ์รถviosเขตหนองจอก
ย้ายไฟแนนซ์รถcityเขตหนองจอก
ย้ายไฟแนนซ์รถcivicเขตหนองจอก
ย้ายไฟแนนซ์รถaltisเขตหนองจอก
ย้ายไฟแนนซ์รถjazzเขตหนองจอก
รับย้ายไฟแนนซ์รถyarisเขตหนองจอก
ย้ายไฟแนนซ์รถvigoเขตหนองจอก


ค้างค่างวดรถกี่งวด หมดสิทธิ์รีไฟแนนซ์รถ และพักชำระหนี้ทำได้หรือเปล่า
 
สำหรับคุณที่กำลังประสบปัญหาจ่ายค่างวดรถไม่ไหว มีการค้างค่างวดรถ เมื่อค้างนานเข้าก็กลัวว่าจะถูกยึดรถ ซึ่งถ้าหากคุณไม่อยากไปถึงจุดที่ถูกตามยึดรถนั้น ทางออกง่าย ๆ ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ก็คือ การทำรีไฟแนนซ์รถยนต์ เพื่อปรับค่างวดให้ถูกลง และอยู่ในระดับที่คุณ “ยังไหวอยู่” ไม่เสียรถไป
 
แต่สิ่งสำคัญที่มีผลกับการพิจารณารีไฟแนนซ์อย่างหนึ่งก็คือ รถของคุณต้องไม่ค้างค่างวดรถนานเกินไปด้วย เพราะถ้าหากเกินกว่าระยะเวลาตามเงื่อนไขที่ไฟแนนซ์กำหนดเอาไว้ จะทำให้คุณไม่สามารถยื่นเรื่องเพื่อขอรีไฟแนนซ์ได้นั่นเอง โดยในบทความนี้เราจะมาไขข้อข้องใจของคุณกันว่า ค้างค่างวดรถ นานเกินเท่าไหร่ ถึงจะรีไฟแนนซ์รถไม่ได้
 
เริ่ม ผ่อนรถไม่ไหว ค้างค่างวดรถ อย่าปล่อยให้นานเกินไป
การค้างค่างวดรถกับทางไฟแนนซ์ นอกจากจะมีความเสี่ยงที่จะถูกยึดรถไปแล้ว ยังทำให้คุณไม่สามารถยื่นเรื่องเพื่อขอรีไฟแนนซ์ได้อีกด้วย รู้กันดีอยู่แล้วว่าการรีไฟแนนซ์นั้น สามารถช่วยลดภาระยอดผ่อนจากหนักเป็นเบาได้ ซึ่งไม่ว่าคุณจะเลือกยืดระยะเวลาการผ่อนออกไป หรือ ได้รับสิทธิ์จ่ายดอกเบี้ยที่ถูกกว่าเดิม ก็ล้วนแต่เป็นการผ่อนภาระค่างวดของคุณ เปรียบเสมือนกับการต่ออายุลมหายใจออกไป เพื่อให้คุณสามารถผ่อนชำระหนี้ได้อย่างคล่องตัวยิ่งขึ้น
 
อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ไฟแนนซ์จะต้องพิจารณาเพื่อขออนุมัติการทำรีไฟแนนซ์ก็คือ การมีประวัติ “ลูกหนี้ดี” นั่นหมายความว่าคุณไม่มีการค้างส่งค่างวดรถ หรือ ถ้าค้างเพียงแค่ 1 – 2 เดือนก็ยังมีโอกาสที่จะขอทำเรื่องได้ แต่ในกรณีที่ค้างเกิน 3 เดือนหรือ 90 วันขึ้นไป จะไม่สามารถทำเรื่องเพื่อรีไฟแนนซ์ได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสถาบันการเงินแต่ละที่ด้วยว่า มีการกำหนดเงื่อนไขเอาไว้ที่กี่วัน อย่างเช่นที่ Carmana ต้องค้างไม่เกิน 80 วันถึงจะทำเรื่องได้ นอกจากนั้น ไม่เพียงแต่คุณจะหมดสิทธิ์ทำรีไฟแนนซ์แล้ว คุณยังอาจต้องถูกตามยึดรถเพื่อนำไปขายทอดตลาดอีกด้วย คำแนะนำของเราก็คือ เมื่อเริ่มรู้ตัวว่ามีปัญหา ไม่สามารถจ่ายค่างวดได้ ควรติดต่อเพื่อขอทำเรื่องรีไฟแนนซ์ตั้งแต่เนิ่น ๆ จะปลอดภัยกว่า
 
ถ้าจะเอาให้ชัวร์ ไม่ควรค้างค่างวดนานเกินเท่าไหร่ ถึงจะทำเรื่องรีไฟแนนซ์ได้แบบชัวร์ ๆ
อย่างที่เกริ่นไปแล้วว่าการ ค้างค่างวดรถ นานเกินไปนั้น อาจทำให้ไฟแนนซ์ปฏิเสธไม่ทำเรื่องรีไฟแนนซ์ให้คุณ เงื่อนไขของไฟแนนซ์แต่ละแห่งจะมีการกำหนดจำนวนวันที่เอาไว้แตกต่างกันไป ถ้าหากคุณอยากให้ไฟแนนซ์รับเรื่องแบบชัวร์ คุณไม่ควรค้างค่างวดรถเกินกว่า 60 วัน หรือ 2 เดือนนั่นเอง ถ้าคุณเริ่มรู้ตัวแล้วว่าจำเป็นต้องผลัดค่างวดรถเดือนแรกแล้ว และมีความเป็นไปได้สูงว่าเดือนต่อ ๆ ไป ก็ไม่น่าที่จะจ่ายได้ คุณควรพิจารณาเพื่อขอทำรีไฟแนนซ์ในทันที ซึ่งเลือกได้ว่าจะทำกับสถาบันการเงินเดิม หรือ เลือกไฟแนนซ์ที่ใหม่ที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำที่สุด เพื่อจะได้เกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับคุณ
 
ยอมเสียเวลาสักนิดในการเปรียบเทียบ เพื่อหาบริษัทไฟแนนซ์ที่ให้เงื่อนไขเป็นประโยชน์กับคุณมากที่สุด ไม่เพียงแต่จะแบ่งเบาค่างวดในแต่ละเดือนได้แล้ว ยังทำให้คุณมีเงินก้อนจากส่วนต่างของสัญญาเงินกู้ก้อนใหม่ เพื่อไปใช้แบ่งเบาภาระอื่น ๆ ของคุณได้ด้วย เมื่อตัดสินใจจะรีไฟแนนซ์รถแล้ว อยากให้ลดค่างวดต่อเดือนได้ไวๆ ไม่ต้องรอนาน ต้องทำยังไง อยากรู้อ่านได้ที่นี่ รีไฟแนนซ์รถ อยากให้อนุมัติได้ไว ต้องทำยังไงบ้าง
 
และสำหรับผู้ที่พักชำระหนี้ ระยะที่ 2 สามารถรีไฟแนนซ์ได้ แต่ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละไฟแนนซ์ เช่น
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จะไม่รับผู้ที่พักชำระหนี้จากธนาคารออมสิน และธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารธนชาต สามารถรีไฟแนนซ์ได้จากทุกธนาคาร แต่จะมีการลดยอดจัด 10%
ธนาคารไทยพาณิชย์ สามารถรีไฟแนนซ์ได้จากทุกธนาคาร แต่ถ้ามีการพักชำระหนี้จากธนาคารไทยพาณิชย์เอง ต้องปิดยอดเก่าก่อนถึงทำได้
ธนาคารเกียรตินาคินภัทร สามารถรีไฟแนนซ์ได้จากทุกธนาคาร
 
จ่ายค่างวดรถช้าได้กี่วัน ถึงจะไม่โดนยึดรถ
เส้นตาย! จ่ายค่างวดรถช้าได้กี่วัน ถึงจะไม่โดนยึดรถ 
ค้างค่างวดต้องเจอกับอะไร
เมื่อคุณจ่ายค่างวดรถช้า ทางบริษัทจะติดต่อมาทวงถามทันที
หากเกิดภาวะขาดสภาพคล่อง ทำให้การจ่ายค่างวดรถเกิดความล่าช้า สิ่งที่ลูกหนี้ต้องพึงกระทำคือห้ามนิ่งเฉยและอย่าปฏิเสธการติดต่อกับทางไฟแนนซ์
เพราะไม่เช่นนั้นแล้ว คุณจะต้องเจอกับการทวงหนี้ที่มาในทุกรูปแบบ ทั้งการส่งจดหมายติดตามทวงถาม การติดต่อไปยังบุคคลอ้างอิง หรือการโทรถึงที่ทำงาน ดังนั้นหากไม่สามารถชำระค่างวดได้ตามกำหนดอย่านิ่งเฉยและหลีกเลี่ยงการพูดคุยกับไฟแนนซ์ เพราะมันจะไปสร้าง
ความเดือดร้อนให้แก่คนรอบข้างของคุณได้ ซึ่งการถูกติดตามทวงถามนี้
อาจจะมีบางที่ที่คุณเสียค่าติดตามด้วย ดังนั้นเช็กสัญญาของคุณให้ดีถ้าไม่อยากเสียเงิน

จ่ายค่างวดไม่ทันต้องทำอย่างไร
สิ่งที่ควรทำคือการเจรจาและบอกไปตามตรงกับเจ้าหน้าที่ ว่าคุณประสบปัญหา
ไม่สามารถหาเงินมาจ่ายได้ทัน ทำการต่อรองเพื่อขอประนอมหนี้ หากเป็นเดือนแรกที่เกิดเหตุการณ์นี้ ยิ่งต้องรักษาเครดิตของคุณให้ดี ติดต่อสอบถามให้เข้าใจว่าคุณต้องการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นแบบไหนเพื่อที่จะไม่ให้รถโดนยึด อาจจะขอเลื่อนเวลาการจ่ายที่ล่าช้าไปก่อน อย่าเงียบเฉยจนล่วงเลยกลายเป็นติดค้างไปหลายเดือน
ซึ่งหากค้างไปมากกว่าหนึ่งเดือนแล้ว และไม่สามารถหาเงินก้อนมาจ่ายทั้งหมดได้ภายในครั้งเดียวให้แจ้งไปก่อนว่าจะขอจ่ายอย่างน้อย 1 เดือนก่อน ส่วนยอดที่ค้างจะทยอยจ่ายตามมา หรือหากประเมินแล้วพบว่านี่คือจุดเริ่มต้น อาจจะพบปัญหาเรื่องการชำระครั้งต่อไปอีก ให้แจ้งปรับโครงสร้างหนี้ทันที เพื่อไม่ให้กลายเป็นปัญหาเรื้อรัง

ค้างกี่วันถึงจะโดนยึดรถ
โดยตามปกติทั่วไปแล้ว เมื่อค้างค่างวดรถติดต่อกันเป็นเวลา 3 เดือน และหลังจากนั้น
จะมีการติดตามถามทวงต่อไปอีก 30 วัน และหากเกินจากนี้แล้วไม่ไปชำระเงิน
รถก็จะถูกยึดไปในทันที ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่ทางเจ้าหนี้ให้สมควรแล้ว เขาจะมายกรถไปแบบไม่ถามไถ่ โดยที่คุณไม่มีสิทธิ์ได้ต่อรองหรืออ้อนวอนอะไรอีก
ดังนั้นหากพบว่าตนเองไม่มีกำลังมากพอในการจ่ายได้ ให้รีบติดต่อเจรจาทันที
อย่าปล่อยปละละเลยจนถึงวันที่รถยกมาเกยถึงหน้าบ้านคุณ เมื่อถึงเวลานั้นเหตุผลใดๆ ของคุณอาจจะไม่ถูกรับฟังอีกต่อไปก็เป็นได้เพราะความน่าเชื่อถือหมดลงไปแล้ว
แต่ทั้งนี้ก็ไม่ควรให้เขามายกรถไปง่ายๆ คุณเองก็ต้องตรวจสอบว่าเป็นเจ้าหน้าที่
จากบริษัทจริงไม่ใช่คนแอบอ้าง

จ่ายค่างวดรถช้า ติดบูโรไหม
ในทันทีที่เกิดปัญหาค้างค่างวดสินเชื่อใดๆ ก็ตาม หากอยู่ในระยะเวลา 30 วัน
จะเป็นการถูกเก็บข้อมูลเอาไว้ในบริษัทไฟแนนซ์เอาไว้ก่อน แต่จะไม่ถูกบันทึกไว้ในประวัติเครดิตบูโร แต่หากเมื่อไหร่ที่มากกว่า 30 วัน ข้อมูลจะถูกรายงานในประวัติเครดิตบูโรทันที ในระยะเวลาที่จ่ายล่าช้าไม่เกิน 30 วันคุณอาจจะต้องมีการเสียค่าปรับในส่วนนี้ด้วย ซึ่งรายงานดังกล่าวยังเป็นเพียงการเก็บบันทึกข้อมูลเท่านั้น ยังอยู่ในระดับที่สามารถทำธุรกรรมเพื่อขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินได้อยู่ ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของแต่ละบริษัท จนเมื่อมีประวัติการชำระล่าช้าเกิน 90 วัน หรือค้างชำระเกิน 3 งวด ชื่อของคุณจะถูกขึ้นบัญชีดำทันที โอกาสในการขอสินเชื่อแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย และส่งผลต่อเครดิตของคุณแบบเต็มๆ
ตามข้อมูลที่ทางคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลเครดิต ได้ประกาศลงในราชกิจจานุเบกษาเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2557 เรื่องอายุข้อมูลในการประมวลผลข้อมูล การประมวลผลข้อมูลของบริษัทข้อมูลเครดิต และการส่งข้อมูลของสมาชิก โดยระบุว่า อายุข้อมูลในการประมวลผล
ของบริษัทข้อมูลเครดิต มีกำหนดไม่เกิน 3 ปี นับแต่วันที่บริษัทข้อมูลเครดิตได้รับข้อมูลจากสถาบันการเงินที่เป็นสมาชิก และกรณีที่ลูกหนี้มีการผิดนัดชำระหนี้สินเชื่อ ให้สถาบันการเงินที่เป็นสมาชิกนำส่งข้อมูลของลูกหนี้ต่อไปเป็นเวลา 5 ปี
โดยให้เริ่มนับระยะเวลา 5 ปี ในวันถัดจากวันที่ลูกหนี้ผิดนัดชำระหนี้ครบ 90 วัน

ดังนั้นหากกล่าวโดยสรุปคือคุณสามารถค้างชำระค่างวดได้ไม่เกิน 90 วัน
เพื่อที่ไม่ติดเครดิตบูโรในระดับที่ไม่สามารถทำธุรกรรมสินเชื่อได้อีกภายในระยะเวลาที่กำหนด และมีเวลาหลังจากนั้นอีก 30 วันจากนั้นหากไม่หาเงินมาชำระค่างวดได้ก็จะถูกยึดรถในทันที ส่วนการจ่ายค่างวดรถช้าแต่ไม่ค้าง หากไม่เกินเวลาตามที่กำหนดยังถือว่าไม่เสียเครดิตอะไร แต่ทั้งนี้ในทางบริษัทเจ้าหนี้อาจจะเก็บประวัติคุณเอาไว้เพื่อพิจารณาในการขอสินเชื่อครั้งต่อไปเช่นกัน
 
Engine by shopup.com