7719923

รับทำรั้วบ้านเขตคลองสามวา โทร 084-2986894 

หมวดหมู่สินค้า: rtd6 ติดตั้งรั้ว

15 มีนาคม 2565

ผู้ชม 149 ผู้ชม

 
ติดตั้งออกแบบรั้วสำเร็จรูปเขตคลองสามวาล้อมรั้วบ้าน รั้วตาข่าย รั้วคอนกรีต รั้วคาวบอย รั้วฟาร์ม  รั้วปูน รั้วสแตนเลส ล้อมสวน แบบรั้วบ้าน แข็งแรงทนทาน ล้อมรั้วที่ดินเขตคลองสามวาล้อมรั้วสวน
รับเหมาติดตั้งรั้วคอนกรีตสำเร็จรูปเขตคลองสามวา
รับสร้างรั้วบ้านเขตคลองสามวา
รับล้อมรั้วฟาร์มเขตคลองสามวา
รับล้อมรั้วปูนเขตคลองสามวา
ติดตั้งออกแบบรั้วเหล็กเขตคลองสามวา
ติดตั้งรั้วไม้ระแนงเขตคลองสามวา
ล้อมรั้วที่ดินเขตคลองสามวา
ติดตั้งรั้วคาวบอยเขตคลองสามวา
ช่างล้อมรั้วลวดหนามเขตคลองสามวา
                                    ติดต่อสอบถาม     


ติดตั้งออกแบบรั้วเขตคลองสามวา
ประตูรั้วบ้านเขตคลองสามวา
รั้วสําปูนเร็จรูปเขตคลองสามวา
แบบรั้วบ้านราคาประหยัดเขตคลองสามวา
แบบรั้วบ้านสวยเขตคลองสามวา
แบบรั้วบ้านเขตคลองสามวา
ติดตั้งประตูรั้วสแตนเลสเขตคลองสามวา


ติดตั้งออกแบบรั้วตาข่ายเขตคลองสามวา
รั้วตาข่ายอเนกประสงค์ สำหรับ รั้วบ้าน รั้วล้อมที่ รั้วปศุสัตว์ รั้วตาข่าย รั้วตาข่าย รั้วลวดหนาม 
รั้วไฟฟ้า รั้วกึ่งสปริง รั้วทนสนิม เสารั้ว ประตูรั้ว เครื่องมือติดตั้งรั้ว แบบรั้ว คุณภาพสูง


การติดตั้งรางประตูรั้ว มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง
 
สำหรับ การติดตั้งรางประตูรั้ว  ( ประตูเลื่อนเหล็ก ) วัสดุที่ใช้ทำรางมักจะเป็นเหล็กฉาก ขนาด 50 x 50 x 4 ม.ม. ( จำเป็นต้องใช้เหล็กหนาเพราะต้องโดนแดดโดนฝน หรือ แช่น้ำในหน้าฝน ถ้าใช้เหล็กบางก็จะเป็นสนิมง่าย และ ผุเร็ว ) และ เหล็กเพลา ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 9 ม.ม.ขึ้นไป เมื่อติดตั้ง หรือ ฝังรางรับประตูบานเลื่อนลงไปจะฝังเหล็กรางในลักษณะคว่ำลงเป็นรูปตัววีคว่ำ ( เหล็กฉาก 50 x 50 x 4 ม.ม. )
 
ขั้นตอน การติดตั้งรางประตูรั้ว
- หลังจากเตรียมเหล็กฉากที่จะเอามาทำรางเรียบร้อยแล้ว เรียบร้อยในที่นี้หมายถึง วัดตัดจนได้ขนาดความยาวตามที่ต้องการแล้ว ( ตามขนาดความยาวของประตูรั้วบวกกับระยะที่จะเลื่อนประตูเปิดออกจนสุดบาน เอาให้เข้าใจง่ายๆก็คือ รางประตูต้องยาวประมาณ 2 เท่าของความยาวบานประตูรั้ว ) เสร็จแล้ว จึงชุบสีกันสนิมซัก 2 เที่ยว สีกันสนิมจะชุบ จะทา จะพ่น แล้วแต่สะดวก
- เชื่อมเหล็กหนวดกุ้ง เพื่อเอาไว้ยึดรางเหล็กกับคอนกรีตไม่ให้หลุดออกจากกัน อาจจะใช้เหล็กขนาด 9 มม.หรือ 12 มม.ก็ได้ เชื่อมห่างกันซักจุดละประมาณ 1 เมตรหรือจะเชื่อมถี่กว่านั้นก็ได้ เชื่อมเหล็กหนวดกุ้งเสร็จแล้วก็เก็บสีกันสนิมรอยเชื่อมอีกครั้ง
- เอาเหล็กรางประตูที่เชื่อมเหล็กหนวดกุ้งแล้วไปเสียบลงบนพื้นดิน ให้ได้แนวตรงตามระยะที่กำหนดไว้ แล้วใช้เครื่องมือวัดระดับที่เรียกว่า ระดับน้ำ ไปวางทาบเพื่อปรับให้ระดับหลังรางประตูเลื่อนตรงได้ระดับเท่ากันตลอดแนว ตัวรางจะได้ไม่สูงๆต่ำๆเพราะจะทำให้เวลาเลื่อนประตูรั้วเกิดการสะดุด เสร็จแล้วเช็คความสูงระหว่างหลังรางประตูถึงระดับหลังรั้ว ว่าได้ระยะความสูงของตัวบานประตูถูกต้องหรือไม่ (ในกรณีที่เราเตรียมบานประตูหรือกำหนดความสูงประตูไว้แล้ว)
 
วิธีการเพิ่มเติมประตูรั้วบานเลื่อน
หลังจากติดตั้งรางประตูรั้วเสร็จ เทปูนปิดรางประตูเลื่อนรั้วให้เรียบร้อย ทิ้งไว้ให้ปูนแข็งดีแล้วจะต้องนำเหล็กเพลา (เพลาก็คือ*** เหล็กเส้นกลมนั่นอาจจะเป็นเหล็กเพลาแบบธรรมดา หรือแบบเป็นสแตนเลสก็แล้วแต่) นำมาเชื่อมบนมุมของเหล็กรางที่คว่ำลง  ซึ่งเพลาตัวนี้จะเป็นตัวรับล้อเลื่อนของประตูให้ดึงเลื่อนไปมา  ซึ่งล้อเลื่อนที่ใช้กับรางแบบมีเพลาก็จะเรียกว่า”ล้อเพลา” ส่วนล้อที่ใช้กับรางแบบไม่มีเพลาก็จะเรียกว่า”ล้อราง”
 
มีเทคนิคอย่างหนึ่ง สำหรับท่านที่กำลังสร้างบ้าน และจะทำประตูเลื่อนรั้วหน้าบ้านหรือที่ทำไปแล้วเลื่อนฝืด เลื่อนยาก(หนัก)อยากจะแก้ไขหรือซ่อมแซม ไม่ว่าประตูอัลลอยด์ หรือประตูสแตนเลส ประตูเหล็ก ฯล ถ้าจะให้เลื่อนง่ายๆลื่นๆ ไม่หนัก แล้วก็อยู่ได้นานๆ แนะนำว่าในขั้นตอนติดตั้งรางประตูรั้วให้เลือกใช้ตัวเพลารับล้อเป็นสแตนเลส และตัวล้อเป็นแบบสแตนเลส จะทำให้ประตูเลื่อนง่าย เบาแรง ไม่ฝืดและไม่มีเสียงเสียดสีเหมือนที่ใช้เพลาเหล็ก และล้อเหล็ก แต่สำหรับบ้านที่ติดเป็นชุดล้อเหล็กเพลาเหล็ก ควรเปลี่ยน โดยจะรู้สึกว่าเลื่อนได้ง่ายขึ้น
 
เหล็กเพลานี้มันมีลักษณะกลม แต่ไม่ใช่เหล็กเส้นกลมแบบที่เอามาใช้กับงานทำคอนกรีตเสริมเหล็กแตกต่างกัน เหล็กเพลามันจะแข็งกว่าและใช้สำหรับทำเพลาล้อประตูโดยเฉพาะ
 
ปัจจุบันก็ได้มีการพัฒนาให้สามารถใช้งานเป็น ประตูรั้วอัตโนมัติ ได้แล้ว ซึ่งจะทำให้การทำงานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องลงจากรถเพื่อไปเปิด-ปิดประตู แต่สามารถสั่งการเปิด-ปิดโดยรีโมทได้เลย
 
วัสดุที่ดีในการใช้ทำ ประตูรั้วสแตนเลส คืออะไร
คุณสมบัติหนึ่งของสแตนเลส เมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุประเภทอื่น เนื่องจากการเปรียบเทียบทำได้ยาก ค่าความหนา แน่นสูงของสแตนเลสแตกต่างจากวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด ในส่วนของคุณสมบัติเกี่ยวกับความร้อน ความสามารถทนความร้อนของสแตนเลส ถือได้ว่า เป็นวัสดุที่มีความคงทนต่อสภาพอากาศ และสภาพแวดล้อมเป็นอย่างมาก เป็นวัสดุประเภทหนึ่งที่เหมาะแก่การผลิตเป็น ประตูรั้วบ้าน หรือ ประตูรั้วสแตนเลส
 
ประโยชน์ของการใช้งานสแตนเลส
หลักๆแล้วสแตนเลส จะใช้ในสิ่งแวดล้อมที่กัดกร่อน  ที่มีงานอุณหภูมิเย็นจัด ป้องกันการแตกเปราะ หรือใช้งานอุณหภูมิสูง ป้องกันการเกิดคราบออกไซด์ (scale) และยังคงความแข็งแรง ที่สำคัญสแตนเลส มีความแข็งแรงสูงเมื่อเทียบกับมวล พร้อมต้านทานการขัดถูแบบเปียก และไม่ปนเปื้อน ป้องกันการทำ ปฏิกิริยากับสารเร่งปฏิกิริยา เหมาะกับงานด้านสถาปัตยกรรม ไม่เป็นสนิม ไม่ต้องทาสี และงานที่ต้องการสุขอนามัย ต้องการความสะอาดสูง
 
การตรวจสอบแบบพื้นฐานของสแตนเลสคุณภาพสำหรับ ประตูรั้วสแตนเลส
- จะทดสอบอย่างไรว่าเป็นสเตนเลสเกรด 304 ที่มีคุณภาพเยี่ยม โดยต้องมีการแยกระหว่างสเตนเลสตระกูล 200 เช่น 201,202,201 Modify และ 204Cu นั้นจะใช้น้ำยาทดสอบหาค่าธาตุแมงกานิส ถ้าน้ำยาเปลี่ยนเป็นสีชมพูแสดงว่ามีเปอร์แมงกานิสผสมอยู่มาก นั่นแสดงว่าสเตนเลสนั้นอยู่ในตระกูล 200 ถ้าไม่เปลี่ยนสี นั่นแสดงว่าอยู่ในกลุ่ม 300
- ส่วนเรื่องแม่เหล็กดูดหรือไม่ดูดนั้น เกี่ยวกับเกรดของ stainless และกระบวนการผลิต ถ้าเป็น 304 แม่เหล็กจะไม่ดูด แต่พอ เอาไปขึ้นรูปแล้ว แม่เหล็กอาจจะดูดได้เหมือนกัน แต่จะดูดอ่อนๆ ไม่รุนแรง แต่ถ้าเป็น 430 แม่เหล็กมันดูดตั้งแต่มาเป็นแผ่นๆ แล้วและจะดูดแรงกว่า 304 ที่ขึ้นรูปแล้ว
 
ข้อมูลเบื้องต้นในการเลือกซื้อและใช้งานสแตนเลส
– การคำนวนวัสดุ และอุปกรณ์ในการผลิต การประมาณการวัสดุและอุปกรณ์ และการวางแผน จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและลด ต้นทุนในการผลิต
– ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับสแตนเลส สำคัญอย่างยิ่งที่จะช่วยให้ท่านเลือกใช้สแตนเลสตามเกรดต่างๆ ให้เหมาะกับการใช้งาน โดยไม่เกิดข้อผิดพลาด ประหยัดต้นทุนและเวลาในการผลิต
– ความรู้เบื้องต้นในการออกแบบ การออกแบบจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการผลิตชิ้นงาน เพื่อคำนวนวัสดุอุปกรณ์ตามแต่ละชนิด งาน และความเหมาะสมในการติดตั้ง
– ศึกษาประเภทสแตนเลสที่มีตามท้องตลาด เราสามารถเลือกซื้อสแตนเลสได้เทบจะทุกขนาดความต้องการ แต่โดยส่วน ใหญ่แล้ว จะมีแต่ขนาดและประเภทที่นิยมใช้กันเป็นส่วนใหญ่ หากไม่มีความรู้พื้นฐานในด้านนี้ จะทำให้ท่านหาวัสดุได้ยาก และมีราคาที่ค่อนข้างสูง
– ตรวจสอบสภาพแวดล้อมและสถานที่ จะช่วยให้ท่านเลือกวัสดุได้ถูกต้องเหมาะสม และประหยัดเวลาในการติดตั้ง
 
ประตูรั้วบ้าน ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไหนก็ตาม ทั้งประตูรั้วบ้าน หรือ ประตูรั้วแบบสแตนเลส ก็สามารถนำมาติดตั้งเป็น ประตูรีโมท ได้เช่นกัน เพื่อแค่ติดตั้งมอเตอร์และระบบวงจรต่าง ๆ เข้ากับตัวประตูก็สามารถใช้งานแบบประตูรีโมทได้เลย ทำให้เจ้าของสามารถสั่งงานให้ประตูรั้วเปิดปิดได้ทั้งที่อยู่ในรถได้เลย ทำให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง
 
Engine by shopup.com