8073735

กั้นห้องกระจกอลูมิเนียมอำเภอบ้านแพ้ว โทร : 099-7800460

หมวดหมู่สินค้า: rtd1 กระจกอลูมิเนียม

14 มีนาคม 2565

ผู้ชม 135 ผู้ชม

กระจกอลูมิเนียม ประตูกระจกบานเลื่อนราคา หน้าต่างกระจกบานเลื่อนราคาถูก
ร้านกระจกอลูมิเนียม  ราคาติดตั้งกระจกอลูมิเนียมต่อตารางเมตร
ติดตั้งกระจกอลูมิเนียมอำเภอบ้านแพ้ว 
กระจกอลูมิเนียมราคาอำเภอบ้านแพ้ว 
กั้นห้องกระจกอลูมิเนียมอำเภอบ้านแพ้ว 
ร้านกระจกอลูมิเนียมอำเภอบ้านแพ้ว 
ร้านกระจกอลูมิเนียมใกล้ฉันอำเภอบ้านแพ้ว 
ร้านขายกระจกอลูมิเนียมใกล้ฉันอำเภอบ้านแพ้ว 
ร้านติดตั้งกระจกอลูมิเนียมอำเภอบ้านแพ้ว 
ร้านทําประตูกระจกอำเภอบ้านแพ้ว 
ร้านทํากระจกอลูมิเนียมอำเภอบ้านแพ้ว 
 ผลงานช่างกระจกของเรา

                     ติดต่อสอบถาม





บริการของเรา กั้นห้องกระจกอะลูมิเนียมอำเภอบ้านแพ้ว 

รับติดตั้งประตูกระจกอำเภอบ้านแพ้ว กั้นห้องกระจกอะลูมิเนียม ติดตั้งกระจกอลูมิเนียมทุกชนิด
รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมอำเภอบ้านแพ้ว ประตู หน้าต่าง บานเลื่อน บานสวิง บานกะทุ้ง บานตาย บานเปิด บานพับ บานเปิดหน้าต่าง
ติดตั้งกระจกบานสวิงอำเภอบ้านแพ้ว กระจกร้านค้า กระจกอาคาร กระจกคอนโด กั้นห้องติดแอร์
อำเภอบ้านแพ้วรับติดตั้งประตูอลูมิเนียม บานแขวน บานเฟี้ยม บานกระทุ้ง กั้นห้องกระจก งานกระจกอลูมิเนียมทุกชนิด ผลงานช่างกระจกของเรา



รับออกแบบและติดตั้งงานกระจกอลูมิเนียมทุกชนิด
งานกั้นห้องกั้นแอร์ในพื้นที่อำเภอบ้านแพ้ว 
ช่างติดตั้งกระจกอำเภอบ้านแพ้ว บานประตู หน้าต่าง
บานเลื่อน 2 บานสลับ,บานเลื่อน 4 บาน
บานเฟี้ยมกั้นห้อง กั้นครัว. กั้นแอร์ในคอนโด
ผลงานช่างกระจกของเรา


อลูมิเนียมคืออะไร?
        - อลูมิเนียมเป็นวัสดุธรรมชาติที่ได้มาจากการสกัดแร่อลูมินา เป็นวัสดุที่ทนความร้อนสูง แผ่ความร้อนต่ำ เป็นโลหะที่ได้รับความนิยมนำมาใช้งานมาที่สุดในกลุ่มโลหะทั้งหมด เพราะอลูมิเนียมมีคุณสมบัติ ที่โดดเด่นหลายประการ
        - อลูมินียมมีความเหนียมมาก สามารถขึ้นรูปด้วยกรรมวิธีต่างๆ ได้ง่าย
        - อลูมิเนียมมีค่าการนำไฟฟ้า 64.94% ซึ่งไม่สูงมาก
        - อลูมิเนียมมีความหนาแน่นน้อย น้ำหนักเบา
        - อลูมิเนียมมีจุดหลอมเหลวต่ำ หล่อหลอมได้ง่าย
        - อลูมิเนียมทนทานต่อการเกิดสนิท และการผุกร่อน
        - อลูมิเนียมเป็นโลหะที่ไม่มีพิษต่อร่างกาย ผลงานช่างกระจกของเรา
        - อลูมิเนียมหาซื้องาย ในท้องตลาด และราคาไม่แพง
        - ผิวหน้าของอลูมิเนียมบริสุทธิ์ มีดัชนีการสะท้อนแสงสูง จึงสามารถใช้ทำเป็นแผ่นสะท้อนแสงในแฟลชถ่ายรูป จานสะท้อนแสงในโคมไฟ หรือ ไฟ้หน้ารถยนต์

รู้จักประเภทของกระจก เลือกให้ใช้ถูกวิธีและประโยชน์ในการใช้งาน
‘กระจก’ วัสดุที่พบเจอกันบ่อยโดยเฉพาะกับการนำมาใช้งานในโครงการคอนโดมิเนียมแทบจะทุกส่วน แต่รู้หรือไม่ว่ากระจกนั้นมีรูปแบบและคุณสมบัติที่ต่างกันอกไปในกระจกแต่ละประเภทและความเหมาะสมต่อการมช้งานด้วย เข้นการใช้งานในบ้านและคอนโด การใช้กระจกในสำนักงาน หรือใช้นอกสถานที่ วันนี้ ESTOPOLIS จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับกระจกแบบต่างๆให้คุณผู้อ่านได้อ่านกัน
 
ประเภทของกระจก
กระจกที่เราจะมาพูดถึงนั้นแบ่งออกเป็น 5 ประเภท คือกระจกธรรมดา กระจกกึ่งนิรภัย กระจกนิรภัย กระจกลามิเนต และกระจกฉนวนกันความร้อน ซึ่งแต่ละชนิดก็มีคุณสมบัติและการใช้งานที่เหมาะสมแตกต่างกัน
 
กระจกธรรมดา
กระจกธรรมดา หรือFloat Glass เป็นกระจกที่ใช้งานกันทั่วไป และแย่งออกได้เป็นอัก 2 ประเภทคือ
1.กระจกใส
คือกระจกที่สามารถมองทะลุผ่านตัวกระจกไปได้ โปร่งแสง และให้ภาพสะท้อนที่สมบูรณ์ สามารถมองเห็นได้จากทั้งภายในและภายนอก มีค่าตัดแสงอยู่ที่ประมาณ 8% ส่วนมากจะหนา 12 มิลลิเมตร ค่าการตัดแสงจะเพิ่มขึ้นตามความหนาของกระจก กระจกใสจะไม่ดูดความร้อน แม้ว่าต้องอยู่ด้านนอกอาคารก็ทนอุณหภูมิอากาศได้ดี
 
2.กระจกสี
กระจกสีเกิดจากการผสมโลหะออกไซด์เข้าไปในขั้นตอนการผลิตทำให้กระจกเกิดสีสัน แต่กระจกสีจะต่างจากกระจกใสตรงที่ดูดความร้อน เพราะการเติมโลหะออกไซด์ลงไป ทำให้ดูดซึมความร้อนเข้ามาภายในอาคารได้มาก แต่กลับกัน กระจกสีช่วยในการกรองแสงหรือลดแสงที่จะเข้ามาได้ดีกว่ากระจกใส ช่วยลดความจ้าของแสงได้ ด้วยความที่กระจกสีสามารถเก็บความร้อนได้ดี จึงควรติดไว้ในที่ที่มีการระบายอากาศ ไม่ควรเอาอะไรไปปิดทับหรือวางใกล้กระจก เพราะจะทำให้กระจกไม่สามารถระบายความร้อนและอาจแตกร้าวได้ง่าย
 
กระจกกึ่งนิรภัย
กระจกกึ่งนิรภัย หรือ Heat Strengthened Glass
เป็นกระจกที่ผลิตจากกรรมวิธีที่ทันสมัย ด้วยการทำกระจกธรรมดามาผ่านกระบวนการอบความร้อนที่อุณหภูมิสูงประมาณ 700 องศาเซลเซียส แล้วก็ค่อยๆทำให้เนื้อกระตกเย็นลงอย่างช้าๆด้วยการเป่าลมไปที่กระจกทั้ง 2 ด้านทำให้กระจกชนิดนี้มีคุณสมบัติแข็งแกร่งกว่ากระจกธรรมดาถึง 2 เท่า ฝกระจกกึ่งนิรภัยจะสามารถรับแรงอัดของลมได้ดีว่ากระจกธรรมดาที่มีความหนาเท่ากัน นิยมนำไปใช้ในการก่อสร้างกับอาคารสูงหรือคอนโดมิเนียม เพื่อป้องกันการแตกของกระจกที่มีสาเหตุจากความร้อนสูงภายนอกอาคาร
 
กระจกนิรภัย
กระจกนิรภัย หรือ Tempered Glass
เป็นกระจกที่นิยมใช้กันมากขึ้นในปัจจุบัน เพราะเวลาแตกจะกลายเป็นเม็ดเล็กๆคล้ายเม็ดข้าวโพด และไม่มีความคม จึงทำให้เกิดอันตรายและบาดเจ็บได้น้อยกว่ากระจกธรรมดา นอกจากนี้กระจกนิรภัยหรือเทมเปอร์กลาส ยังมีความแข็งแรงกว่ากระจกธรรมดาถึง 5 เท่า เหมาะสำหรับการใช้งานในสภาพที่เสี่ยงต่อการแตกร้าวง่าย เช่น อากาศร้อนจัดหรือหนาวจัด
จะเห็นว่าปัจจุบันนิยมนำกระจกนิรภัยมาใช้ในการกั้นพื้นที่อาบน้ำหนือ Shower Box ในห้องน้ำคอนโด เพราะในกรณีที่อาบน้ำร้อน กระจกก็จะเกิดเป็นฝ้าเนื่องจากความร้อนในบริเวณดังกล่าว และความเย็นในห้องน้ำหรือด้านนอกห้องน้ำเข้ามาปะทะ อาจทำให้กระจกแตกร้าวได้ในกรณีการใช้กระจกปกติและอาจเกิดอันตราย แต่กระจกนิรภัยช่วยลดปัญหาเหล่านี้ไปได้เพราะมีความแข็งแกร่งสูง
 
กระจกลามิเนต
คือการนำกระจกนิรภัยหลายๆชั้น ตั้งแต่ 2 ชั้นขึ้นไปมาประกบกันโดยมรการติดแผ่นฟิล์ม PVB ที่มีคุณสมบัติความเหนียวคั่นไว้ตรงกลาง ทำหน้าที่ยึดแผ่นกระจกให้ติดกัน เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องการความแข็งแรงและความปลอดภัยสูง หรือได้รับแรงเลื่อน แรงปะทะบ่อยๆ คุณสมบัติอีกอย่างของ Laminated Glass คือ สามารถลดแสง UV และเสียงรบกวนได้ดี เหมาะกับการนำไปใช้งานเพื่อความเป็นส่วนตัว และความปลอดภัย เช่นการใช้เพื่อกั้นห้องที่ไม่ต้องการให้เกิดเสียงทะลุทั้งเข้าและออก
 
กระจกฉนวนกันความร้อน
กระจกฉนวนความร้อนเป็นกระจกที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ คล้ายๆกับการทำกระจกกึ่งนิรภัย คือการนำกระจก 2 แผ่นมาประกบกัน แล้วนำเฟรมอลูมิเนียมคั่นกลาง กระจกชนิดนี้จะช่วยในด้านการประหยัดพบังงานและกันความร้อนได้ดี ทั้งความร้อนระหว่างภายในและภายนอกอาคาร ป้องกันการถ่ายเทความร้อนจากด้ายนอก และป้องกันเสียงรบกวนจากด้านนอกได้ดี
ข้อดีอีกอย่างของกระจกฉนวนความร้อนคือ สามารถช่วยประหยัดไฟได้ทางอ้อม เช่นการนำไปใช้มนอาคารสำนักงาน การที่กระจกสามารถลดการเข้ามาของความร้อนภายนอกอาคาร ก็ทำให้เครื่องปรับอากาศด้านในไม่ต้องทำงานหนัก หรือต้องลดอุณหภูมิเพื่อทำความเย็นเพิ่มไปอีก
 
 
Engine by shopup.com