9365785

การจัดบูธ สมัยใหม่ เก๋ๆ ออกงานแฟร์อย่างไรให้ปัง

หมวดหมู่สินค้า: A113 จัดบูธ

20 มิถุนายน 2567

ผู้ชม 166 ผู้ชม

รับจัดบูธ รับจัดงานเปิดตัวสินค้า ออกบูธ จัดนิทรรศการ บูธออกงาน บริษัทจัดเลี้ยง รับจัดงานอีเว้นท์ทุกรูปแบบ organizer
รับจัดบูธโครงสร้าง
การจัดบูธออกงานนิทรรศการ
รับจัดงานอีเว้นท์
บริษัทรับจัด team building
รับจัดวอล์คแรลลี่ Walk Rally Team Building
ทีมบิ้วดิ้ง
 
                 



สอบถามน้องต่าย




การจัดบูธ สมัยใหม่ เก๋ๆ : ออกงานแฟร์อย่างไรให้ปัง
 
การจัดบูธ สมัยใหม่ งานออกบูธนิทรรศการของภาครัฐหรือหน่วยงานราชการ เป็นกิจกรรมแห่งการรวมตัวเพื่อนำเสนอข้อมูลให้แก่ผู้เข้าชมงาน เป็นการสร้างาความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานรัฐต่างๆ กับประชาชนผู้สนใจ ซึ่งงานนิทรรศการต่างๆ จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการเข้าร่วมงานออกบูธ จัดนิทรรศการ ถือเป็นการประชาสัมพันธ์ สมัยใหม่ ในการสื่อสารกับประชาชนและผู้เกี่ยวข้อง แต่การจะเข้าร่วมบูธในแต่ละครั้ง เราต้องเข้าใจวิธีเลือกงานนิทรรศการ การจัดบูธ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในการประชาสัมพันธ์และการตลาดที่คาดหวัง ไม่อย่างนั้นก็จะเป็นการเปลืองงบประมาณ ในบทความนี้เราจะมาคุยเรื่องเคล็ดลับสำหรับเราในการเลือกงานออกบูธ การออกแบบบูธในฝันที่จะทำให้เราได้ประโยชน์เต็มๆ
 
7 วิธีการเลือกงานแฟร์อย่างไร ก่อนจ่ายค่ามัดจำบูธ
วิธีการง่ายๆ 7 อย่างนี้จะทำให้เราเห็นภาพชัดว่างานนิทรรศการหรืองานแฟร์นี้เราจะได้อะไรดังหวังหรือไม่
 
1.ระบุเป้าหมายการออกบูธให้ชัดๆ
2.พิจารณากลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการเข้าถึง
3.ขนาดของงาน
4.Niche ในงานคือใคร
5.วิเคราะห์สถานที่จัดงาน
6.ขอความช่วยเหลือจากลูกค้าของคุณ
7.ทำรายการด้วยงานแสดงสินค้าหลัก
 
 
 1.ระบุเป้าหมายการออกบูธให้ชัดๆ
ก่อนที่จะลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมในงานเราต้องระบุว่าเป้าหมายของธุรกิจเราคืออะไร เช่นบาง บริษัทให้ความสำคัญกับการค้าปลีกใน ขณะที่บางบริษัทมุ่งเน้นที่การขายส่ง หรือหน่วยงานราชการ หรือภาครัฐต้องการสร้าการรับรู้และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานต่างๆ เป็นต้น
 
ดังนั้นเราต้องระบุรายละเอียดเช่นนี้ก่อนเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อให้เราได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ ดังนั้นกำหนดแนวทางของเราและสร้างอัตลักษณ์ที่สอดคล้องกับงานแฟร์ที่เราเข้าร่วมให้ได้ จากนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่างานออกบูธนี้สามารถสร้างความมั่นใจสำหรับลูกค้า ผู้สนใจและนักลงทุนของเราได้มากน้อยแค่ไหน
 
2.พิจารณากลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการเข้าถึง
ก่อนที่เราจะตอบได้ว่างานแสดงนิทรรศการหรือสินค้างานไหนที่เราควรเข้าร่วมนั้น สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องตอบตัวเราเองให้ได้ก่อนว่า กลุ่มเป้าหมายของหน่วยงานเราคือใคร ในกรณีของหน่วยงานรัฐหรือองค์กรราชการ แม้ว่าเราไม่ขายสินค้า แต่เราต้องระบุให้ชัดว่าการออกงานนิทรรศการต่างๆ นั้น เราจะนำข้อมูลของเราไม่ส่งมอบให้แก่ใคร ใครคือกลุ่มเป้าหมายเราจริงๆ ที่เราต้องการสื่อสารหรือเผยแพร่ข้อมูลต่อกลุ่มดังกล่าว สิ่งที่เราต้องคิดให้ชัดๆ คือ เรารู้จักโปรไฟล์กลุ่มเป้าหมายเรามากแค่ไหน ถ้าเรารู้จักดี เรารู้จักชัด ไม่ว่าจะออกบูธนิทรรศการที่ไหนเราย่อมสร้างผลกระทบในทางบวกเสมอ
 
3. ขนาดของงาน
ไม่ใช่ว่าออกบูธงานใหญ่แล้วจะได้ผลลัพธ์ที่ดีเสมอไป บางครั้งการไปโชว์ผลงานในงานใหญ่ แต่งบประมาณเราน้อย หรือไม่มีธีมที่เตะตา โอกาสที่บูธเราจะถูกกลืนหายไปก็มีมาก ยิ่งไปเจอหน่วยงานอื่นที่ทุ่มงบจัดเต็ม เราอาจจะตามน้ำตื้นได้ บางครั้งการเข้าร่วมงานเล็ก อาจจะมีผลดีต่อการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์องค์กรเราได้ดีกว่า
 
4. ศึกษา Niche ของงาน
วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายย่อยในงานนิทรรศการที่เราเข้าร่วม เพราะในการจัดงานส่วนใหญ่แล้ว กลุ่มเป้าหมายมีความหลากหลาย ยิ่งงบเรามีจำกัด เราเน้นภาพใหญ่ไม่ได้ เราจะต้องเจาะวิเคราะห์กุ่มเป้าหมายย่อย เช่น เราจะออกบูธนิรรศการในงานเกษตรแฟร์ เราต้องวิเคราะห์ก่อนว่าคนมาเกษตรแฟร์ ไม่ใช่เป็นกลุ่มเกษตรกรเท่านั้น อาจจะมีคนทั่วไปเข้าร่วมงาน ซึ่งเราต้องวิเคราะห์ให้ได้ว่า คนกลุ่มไหนที่มางานนี้ และเขาต้องการอะไรจากการมางานนี้ หากเป้าหมายของเราที่จะออกบูธนี้ไม่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าย่อยเลย เราก็ไม่ควรจะเข้าร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์นี้ เราต้องเลือกออกงานที่กลุ่มเป้าหมายสอดคล้องกับเป้าหมายขององค์กรเราให้มากที่สุด
 
5.วิเคราะห์สถานที่ที่จะจัดกิจกรรม
สถานที่จัดงานมีผลต่องบประมาณในการจัดงานอย่างมาก ซึ่งผู้ประกอบการ หน่วยงานส่วนใหญ่เข้าใจกันดีอยู่แล้ว หากเป็นการจัดงานต่างจังหวัด เราต้องคำนวณเรื่องค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ขนย้ายอุปกรณ์ และค่าที่พักคนงาน ยิ่งไกลจากที่ตั้งของบริษัทหรือองค์กรเราเท่าไร ก็ยิ่งต้องพิจารณารายละเอียดของสถานที่จัดงานเท่านั้น เช่น การจัดงานริมทะเล ต้องพิจารณาพิจารณาเรื่องสภาพอากาศ ลมพายุ เพื่อคำนึงถึงการออกแบบที่เหมาะสมด้วย หรือจัดในอำเภอเล็กๆ ที่ไม่มีร้านวัสดุที่เราพอจะหาซื้อได้ ในกรณีที่ของใช้จำเป็นเกิดขาดแคลนขึ้นมา เป็นต้น
 
รวมไปถึงสภาพหน้างานที่เราจะไปออกบูธ เพราะหลายครั้งเวลาออกงาน เราอาจจะได้ทำเลที่ตั้งบนสนามดินที่ขรุขระ หรือเนดินลูกรังที่กลุ่มเป้าหมายอาจจะไม่อยากเข้าไปเยี่ยมชมได้
 
6.ถามความเห็นจากกลุ่มเป้าหมายของเรา
เคล็ดลับที่ดีในการเลือกงานแสดงสินค้าหรือนิทรรศการคือการปรึกษากับลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายของเราเอง เพราะสิ่งที่เขาตอบจะตรงจุดได้ประเด็น ดังนั้นพูดคุยกับคนเหล่านี้เพื่อดูว่าพวกเขาชอบไปงานประเภทใด มีอะไรเป็นแรงจูงใจให้เขาไป และเมื่อไปแล้วเขาต้องการได้รับอะไร สิ่งนี้ทำให้การตัดสินใจของคุณง่ายขึ้นมาก เนื่องจากความเป็นไปได้ของกลุ่มเป้าหมายที่มีโปรไฟล์เดียวกันที่เข้าร่วมกิจกรรมย่อมมีความชอบใกล้เคียง เราสามารถถามด้วยตนเองหรือใช้กลยุทธ์การตลาดอีเมล์หรือโพลในเครือข่ายสังคมออนไลน์ของเรา เข้ามาช่วยตอบคำถามได้
 
7.ทำรายการเชคลิสต์เปรียบเทียบงานนิทรรศการต่างๆ
 สำหรับมือใหม่ในการออกบูธ ที่ไม่มีประสบการณ์ในเรื่องนี้ สิ่งสำคัญสุดคือ Checklist แม้กระทั่งมือเก่า เก๋าสุดๆ อย่างบริษัทรับจัดงาน ก็ยังต้องใช้รายการเชคลิสต์กันเลย เพราะจะทำให้เราทำการศึกษาและวางแผนการเตรียมงานได้อย่างครบถ้วน  การที่เราทำเชคลิสต์ในหัวข้อต่างๆ ทั้ง 6 ข้อข้างต้น จะทำให้เราเปรียบเทียบได้ว่า งานไหนที่เราควรไป ส่งผลอย่างไรต่อเรา ยิ่งเป็นภาครัฐ ยิ่งต้องวงแผนเนิ่นๆ ล่วงหน้า 1 ปี เพราะมีผลต่อการวางแผนเบิกงบประมาณต่างๆด้วย
 
หลักการประชาสัมพันธ์และเตรียมตัวก่อนวันงานต้องทำอย่างไร
 เมื่อเราเลือกได้แล้วว่าจะไปออกงานนิทรรศการที่ไหน สิงสำคัญต่อมาที่ขาดไม่ได้คือการวางแผนจัดนิทรรศการประชาสัมพันธ์ เพราะเราต้องทำบูธของเราให้เป็นแม่เหล็กดึงดูดกลุ่มเป้าหมายที่ทรงพลังที่สุด ดังนั้นเราต้องเริ่มต้นวางแผนการดำเนินการ เพื่อดึงดูดคนมาชมบูธให้เยอะที่สุด โดยควรใส่ใจเรื่องต่างๆ ดังนี้
 
การวิจัยทางการตลาด
งบประมาณ
การศึกษาของประชาชน
วัตถุประสงค์
การติดตั้งบูธในพื้นที่
รูปแบบการบริการและให้ข้อมูลในบูธ
เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง
หลังจากกำหนดทุกอย่างแล้วก็ถึงเวลาแบ่งปันข้อมูลกับทีมงาน เพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงหน้าที่ความรับผิดชอบของตัวเองและกำหนดเวลาในการดำเนินงาน ไม่ใช่ต่างคนต่างทำแล้วพอถึงวันงานอีรุตุงนังกันใหญ่และสิ่งที่หน่วยงานต้องเตรียมอย่างหนักก่นวันงานก็คือ
 
เตรียมสื่อประชาสัมพันธ์
เราเองต้องทำการประชาสัมพันธ์งานเราด้วย ไม่ใช่รอให้ผู้จัดงานนิทรรศการหลักอย่างเดียว เพราะเราเท่านั้นที่รู้ว่ากลุ่มเป้าหมายหลักเราคือใคร ถ้าเป็นไปได้ ก็จัดเตรียมหนังสือเชิญ หรือขึ้นเว็บไซต์และสื่อสังคมออนไลน์ของหน่วยงานหรืออีเมล์ตรงเลยก็ได้ เพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายของเรา อาจจะบอกรายละเอียดว่า บูธเราอยู่ตรงไหน เวลาไหนมีกิจกรรมดีๆ มีของที่ระลึกอะไรบ้าง เชิญชวนให้กลุ่มเป้าหมายอยากมาที่บูธนิทรรศการของเรา เป็นหลักการประชาสัมพันธ์ที่เราต้องนำมาใช้ก่อนวันออกบูธจริงอย่างน้อย 1 เดือน
 
สร้างแบบฟอร์มการติดต่อ
 เมื่อไปออกบูธ เราก็ควรจะใช้ประโยชน์ให้เต็มที่ กอบโกยข้อมูลลูกค้ามาให้ได้มากที่สุด เราควรสร้างแบบฟอร์มการติดต่อ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายที่มาชมบูธเรากรอกข้อมูลสั้นๆ ง่ายๆ เพื่อเราจะได้แจ้งข่าวหรือส่งข้อมูลกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับหน่วยงานเราไปยังกลุ่มเป้าหมายได้ในอนาคต
 
อย่างไรก็ตามต้องอยู่ในรูปแบบที่เรียบง่ายเพื่อให้สามารถกรอกได้อย่างรวดเร็ว เน้นเฉพาะข้อมูลที่จำเป็น เช่นชื่ออีเมล์โทรศัพท์และเรื่องที่เขาสนใจในบูธเรา
 
ของรางวัลแลกกับการกรอกข้อมูล
 เพื่อทำให้บูธของเราน่าสนใจยิ่งขึ้น เราควรมีของรางวัลที่เป็นแบรนด์ของหน่วยงาน เช่น แก้ว สมุดปากกา ที่สกรีนสวยๆ ติดตราหน่วยงานเรามาแจกบ้าง หรือจับฉลากรางวัลใหญ่ ๆ ซึ่งเป็นความคิดที่ดีในการแลกเปลี่ยนของรางวัลกับข้อมูลที่กลุ่มเป้าหมายกรอก แต่ต้องเน้นว่าของรางวัลควรมีความน่าสนใจ มีความเป็นหน้าตาของหน่วยงานได้ อย่าแจกเข็มด้ายแบบงานยิงนกตกปลาทั่วไป เพราะของที่เราแจกไปอาจจะถูกโยนทิ้งไว้ที่ถังขยะหน้างานนิทรรศการก็ได้
 
หลักการจัดบูธ เก๋ๆ เน้นนวัตกรรมทำอย่างไร
ลองนึกภาพตัวเองว่าเป็นผู้เข้าชมงานอีเวนต์ตรงหน้ามีบูธนับไม่ถ้วนจากหน่วยงานต่างๆ มีสิ่งเร้ามากมายและหลายสิ่งหลายอย่างให้ดู เราจะเลือกเข้าไปที่บูธไหนกัน ……เราก็ต้องไปบูธที่มีการจัดแนวสมัยใหม่ ซึ่งทุกวันนี้ไม่มีอะไรดีไปกว่าการลงทุนในการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์การการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย เราจะขอยก ตัวอย่าง จัดบูธ ที่เราเคยจัดให้แก่หน่วยงานราชการ และองค์กรภาครัฐหลายแห่งที่สามารถสร้างความแตกต่างในจุดยืนจนผู้เข้าชมแวะมาไม่ขาดสายกันเลย
 
การนำเสนอมัลติมีเดีย
ถือว่าเป็นหนึ่งใน “ของมันต้องมี” หากหัวเรื่องคือการใช้เทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เราจะไม่สามารถทิ้งงานนำเสนอมัลติมีเดียได้เลย  เพราะมันง่ายกว่ามากสำหรับผู้เข้าชมที่จะให้ความสนใจกับการนำเสนอเพื่อรับรู้ข้อมูลมากกว่าการอ่านจากใบปลิวหรือหนังสือต่างๆ แค่เขาแวะเข้ามาและเห็นคลิปวีดีโอที่เราถ่ายทอดเรื่องราวขององค์กร เขาก็สามารถรับรู้เรื่องราวบางส่วน
 
สื่อเสมือนจริงหรือเติมความเป็นจริง(VR/AR)
เพื่อมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ในบูธเราอาจมีสื่อเสมือนจริง (Virtual/augmented reality) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ทางการตลาดเหมาะสำหรับการดึงดูดความสนใจและดึงดูดผู้ชม การได้เข้ามาชมภาพต่างๆ ผ่านแว่นตาสามมิติ และเหมือนเข้าไปอยู่ในเนื้อเรื่องนั้นๆ จะทำให้ผู้ชมเกิดการจดจำได้อย่างแม่นยำและที่สำคัญลูกเล็กเด็กแดงชอบมาก
 
นำเสนอด้วย interactive panels
นอกจาก“ ภาพ” ผู้คนชอบข้อเสนอแบบโต้ตอบได้ ด้วยเหตุผลนี้ interactive panels เป็นอีกไฮไลท์ของการใช้เทคโนโลยีนำเสนอผ่านระบบหน้าจอสัมผัส ผู้เข้าชมสามารถเข้าถึงเนื้อหาที่ต้องการเกี่ยวกับ หน่วยงาน, การบริการและอื่น ๆ เพียงไม่กี่เคาะบนหน้าจอ interactive panels และยังสามารถใช้สำหรับเกมและการนำเสนอสร้างสรรค์อื่น ๆ ในระหว่างการจัดงานได้อีกด้วย
 
เพลิดเพลินกับ Internet of Things
การเชื่อมต่อระหว่างกันในโลกดิจิตอลระหว่างวัตถุในชีวิตประจำวัน นั่นคือวัตถุทั้งหมดเชื่อมต่อสื่อสารกันได้หมด โดยใช้ซอฟต์แวร์และเซ็นเซอร์อัจฉริยะ เราสามารถเชื่อมต่อข้อมูลผ่านคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟนไปยังรถยนต์,ตู้เย็นและเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ ได้ ลองให้ผู้ชมได้เล่นอะไรใหม่ๆ แล้วเขาจะจดจำเราไปตราบนานาเท่านาน
 
ใช้แอพสมาร์ทโฟน
วันนี้ใครๆ ก็ใช้สมาร์ทโฟน เพียงแค่ติดตั้งแอพ แล้วแตะหน้าจอเรียกขึ้นมาใช้งานได้ง่ายๆ ดังนั้นถ้าเราสามารถพัฒนาแอพง่ายๆ เพื่อให้ผู้ชมบูธนิทรรศการของเราเพียงแค่สแกน QR code และเข้าถึงข้อมูลของหน่วยงานได้ จะทำให้กลุ่มเป้าหมายและหน่วยงานมีความใกล้ชิดกันมากขึ้น เพิ่มโอกาสสำหรับการรับรู้ถึงแบรนด์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์
 
ล้ำสุดกับการใช้เทคโนโลยี mapped projection
อีกทางเลือกที่สุดเจ๋งแห่งยุค ในการจัดบูธสมัยใหม่ คือ mapped projection เครื่องมือนี้ฉายภาพในสามมิติ บนวัตถุต่างๆ ทำให้เกิดภาพเคลื่อนไหวแบบสามมิติสมจริง ผู้ชมจะรู้สึกสนุกสนานกับภาพและเรื่องราวที่เราทำการสื่อเพื่อประชาสัมพันธ์องค์กรของเราด้วย
 
เมื่อเราเลือกกิจกรรมที่เราจะเข้าร่วมแสดงนิทรรศการแล้ว สิ่งต่อไปที่ต้องคิดให้รอบคอบก็คือ การจัดบูธเก๋ เพื่องานนิทรรศการที่เราจะเข้าร่วมนั้น จะต้องจัดจ้างกับบริษัทที่เข้าใจกระบวนการทำงานของหน่วยงานเรา โดยเฉพาะหน่วยงานภาครัฐ ที่มีระเบียบการจัดซื้อจัดจ้าง งบประมาณแตกต่างจากเอกชนค่อนข้างมาก บางบริษัทรับเฉพาะงานใหญ่ บางบริษัทรับเฉพาะงานหรู และบางบริษัทรับเฉพาะงานล่วงหน้า ดังนั้นเลือกบริษัทที่ตอบโจทย์องค์กรเรา ที่สามารถทำงานร่วมกับเราได้


รับจัดบูธเชียงราย 
รับจัดบูธเชียงใหม่ 
รับจัดบูธน่าน 
รับจัดบูธพะเยา 
รับจัดบูธแพร่ 
รับจัดบูธแม่ฮ่องสอน 
รับจัดบูธลำปาง 
รับจัดบูธลำพูน 
รับจัดบูธอุตรดิตถ์
รับจัดบูธกาฬสินธุ์ 
รับจัดบูธขอนแก่น 
รับจัดบูธชัยภูมิ 
รับจัดบูธนครพนม 
รับจัดบูธนครราชสีมา 
รับจัดบูธบึงกาฬ 
รับจัดบูธบุรีรัมย์ 
รับจัดบูธมหาสารคาม 
รับจัดบูธมุกดาหาร 
รับจัดบูธยโสธร 
รับจัดบูธร้อยเอ็ด 
รับจัดบูธเลย 
รับจัดบูธสกลนคร 
รับจัดบูธสุรินทร์ 
รับจัดบูธศรีสะเกษ 
รับจัดบูธหนองคาย 
รับจัดบูธหนองบัวลำภู 
รับจัดบูธอุดรธานี 
รับจัดบูธอุบลราชธานี 
รับจัดบูธอำนาจเจริญ 
รับจัดบูธกำแพงเพชร 
รับจัดบูธชัยนาท 
รับจัดบูธนครนายก 
รับจัดบูธนครปฐม 
รับจัดบูธนครสวรรค์ 
รับจัดบูธนนทบุรี 
รับจัดบูธปทุมธานี 
รับจัดบูธพระนครศรีอยุธยา 
รับจัดบูธพิจิตร 
รับจัดบูธพิษณุโลก 
รับจัดบูธเพชรบูรณ์ 
รับจัดบูธลพบุรี 
รับจัดบูธสมุทรปราการ 
รับจัดบูธสมุทรสงคราม 
รับจัดบูธสมุทรสาคร 
รับจัดบูธสิงห์บุรี 
รับจัดบูธสุโขทัย 
รับจัดบูธสุพรรณบุรี 
รับจัดบูธสระบุรี 
รับจัดบูธอ่างทอง 
รับจัดบูธอุทัยธานี 
รับจัดบูธจันทบุรี 
รับจัดบูธฉะเชิงเทรา 
รับจัดบูธชลบุรี 
รับจัดบูธตราด 
รับจัดบูธปราจีนบุรี 
รับจัดบูธระยอง 
รับจัดบูธสระแก้ว 
รับจัดบูธกาญจนบุรี 
รับจัดบูธตาก 
รับจัดบูธประจวบคีรีขันธ์ 
รับจัดบูธเพชรบุรี 
รับจัดบูธราชบุรี 
รับจัดบูธกระบี่ 
รับจัดบูธชุมพร 
รับจัดบูธตรัง 
รับจัดบูธนครศรีธรรมราช 
รับจัดบูธนราธิวาส 
รับจัดบูธปัตตานี 
รับจัดบูธพังงา 
รับจัดบูธพัทลุง 
รับจัดบูธภูเก็ต 
รับจัดบูธระนอง 
รับจัดบูธสตูล 
รับจัดบูธสงขลา 
รับจัดบูธสุราษฎร์ธานี 
รับจัดบูธยะลา 
รับจัดบูธกรุงเทพมหานคร
 
รับจัดบูธคลองสาน 
รับจัดบูธคลองสามวา 
รับจัดบูธคลองเตย
รับจัดบูธคันนายาว 
รับจัดบูธจอมทอง 
รับจัดบูธดอนเมือง
รับจัดบูธดินแดง 
รับจัดบูธดุสิต 
รับจัดบูธตลิ่งชัน 
รับจัดบูธทวีวัฒนา
รับจัดบูธทุ่งครุ 
รับจัดบูธธนบุรี 
รับจัดบูธบางกอกน้อย
รับจัดบูธบางกอกใหญ่ 
รับจัดบูธบางกะปิ 
รับจัดบูธบางคอแหลม
รับจัดบูธบางซื่อ 
รับจัดบูธบางนา 
รับจัดบูธบางพลัด 
รับจัดบูธบางรัก
รับจัดบูธบางเขน 
รับจัดบูธบางแค 
รับจัดบูธบึงกุ่ม 
รับจัดบูธปทุมวัน
รับจัดบูธประเวศ 
รับจัดบูธป้อมปราบศัตรูพ่าย 
รับจัดบูธพญาไท
รับจัดบูธพระนคร 
รับจัดบูธพระโขนง 
รับจัดบูธภาษีเจริญ 
รับจัดบูธมีนบุรี
รับจัดบูธยานนาวา 
รับจัดบูธราชเทวี 
รับจัดบูธราษฎร์บูรณะ
รับจัดบูธลาดกระบัง 
รับจัดบูธลาดพร้าว 
รับจัดบูธวังทองหลาง
รับจัดบูธวัฒนา 
รับจัดบูธสวนหลวง 
รับจัดบูธสะพานสูง
รับจัดบูธสัมพันธวงศ์ 
รับจัดบูธสาทร 
รับจัดบูธสายไหม
รับจัดบูธหนองจอก 
รับจัดบูธหนองแขม 
รับจัดบูธหลักสี่ 
รับจัดบูธห้วยขวาง
รับจัดบูธเมืองนครปฐม 
รับจัดบูธกำแพงแสน 
รับจัดบูธดอนตูม
รับจัดบูธนครชัยศรี 
รับจัดบูธบางเลน 
รับจัดบูธพุทธมณฑล 
รับจัดบูธสามพราน
รับจัดบูธเมืองนนทบุรี 
รับจัดบูธบางกรวย 
รับจัดบูธบางบัวทอง
รับจัดบูธบางใหญ่ 
รับจัดบูธปากเกร็ด 
รับจัดบูธไทรน้อย
รับจัดบูธเมืองปทุมธานี 
รับจัดบูธคลองหลวง 
รับจัดบูธธัญบุรี
รับจัดบูธลาดหลุมแก้ว 
รับจัดบูธลำลูกกา 
รับจัดบูธสามโคก 
รับจัดบูธหนองเสือ
รับจัดบูธเมืองสมุทรปราการ 
รับจัดบูธบางพลี 
รับจัดบูธบางเสาธง
รับจัดบูธพระประแดง
 รับจัดบูธพระสมุทรเจดีย์
รับจัดบูธเมืองระยอง
รับจัดบูธนิคมพัฒนา 
รับจัดบูธเขาชะเมา
รับจัดบูธบ้านฉาง 
รับจัดบูธปลวกแดง 
รับจัดบูธวังจันทร์ 
รับจัดบูธแกลง
รับจัดบูธเมืองชลบุรี 
รับจัดบูธเกาะจันทร์ 
รับจัดบูธบางละมุง
รับจัดบูธบ่อทอง  
รับจัดบูธบ้านบึง 
รับจัดบูธพนัสนิคม
รับจัดบูธพานทอง
รับจัดบูธศรีราชา 
รับจัดบูธสัตหีบ 
รับจัดบูธหนองใหญ่ 
รับจัดบูธเกาะสีชัง
รับจัดบูธเมืองสมุทรสาคร 
รับจัดบูธกระทุ่มแบน 
รับจัดบูธบ้านแพ้ว 
รับจัดบูธมหาชัย
รับจัดบูธเมืองสมุทร
รับจัดบูธอัมพวา 
รับจัดบูธบางคนที
รับจัดบูธเมืองราชบุรี 
รับจัดบูธบ้านคา 
รับจัดบูธจอมบึง
รับจัดบูธดำเนินสะดวก 
รับจัดบูธบางแพ 
รับจัดบูธบ้านโป่ง
รับจัดบูธปากท่อ
รับจัดบูธวัดเพลง 
รับจัดบูธสวนผึ้ง 
รับจัดบูธโพธาราม
รับจัดบูธเมืองฉะเชิงเทรา 
รับจัดบูธคลองเขื่อน 
รับจัดบูธท่าตะเกียบ 
รับจัดบูธบางคล้า
รับจัดบูธบางน้ำเปรี้ยว 
รับจัดบูธบางปะกง 
รับจัดบูธบ้านโพธิ์
รับจัดบูธพนมสารคาม
รับจัดบูธราชสาส์น 
รับจัดบูธสนามชัยเขต 
รับจัดบูธแปลงยาว
รับจัดบูธเมืองนครนายก 
รับจัดบูธปากพลี 
รับจัดบูธบ้านนา 
รับจัดบูธองครักษ์
 


Engine by shopup.com