7721987

เทคนิค ออกแบบป้ายโฆษณา อย่างไรให้โดนใจผู้บริโภค

หมวดหมู่สินค้า: A100 ช่างทำป้าย

25 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ชม 231 ผู้ชม

รับทำป้ายบริษัท ป้ายร้านค้า ป้ายตัวอักษรโลหะ กล่องไฟ ป้ายไฟปิงปอง ป้ายกัดกรด ป้ายนีออนดัด ป้ายอคริลิค สติกเกอร์ ป้ายบ้านเลขที่ ป้ายงานแต่ง ป้ายอลูมีเนียมคอมโพสิท ดีไซน์สวย โดดเด่น ป้ายตัวอักษรที่มีสไตล์ ป้ายร้านเท่ห์ โดดเด่น ป้ายบ้านเลขที่ ป้ายโลหะ ป้ายบริษัท ป้ายตกแต่ง ผลงานร้านป้ายของเรา
ออกแบบป้าย
ป้ายแสตนเลสตัวอักษร
ร้านทำป้าย
ป้ายกล่องไฟอักษรไฟ
ป้ายบริษัทหน้าตึกหน้าอาคาร
ทำป้ายโครงเหล็กไวนิลหน้าตึก
ป้ายชุ้มเฉลิมพระเกียรติ
ป้ายไฟเบอร์กลาส
ป้ายหินแกรนิต หน้าสำนักงาน หน้าโรงเรียน
ป้ายแสตนเลสกัดกรด หน้าบริษัท จดทะเบียนบริษัท
ป้ายแผงชีอักษร คอมโพสิตอักษรแสตนเลส

                     ติอต่อช่างทำป้าย




เทคนิค ออกแบบป้ายโฆษณา อย่างไรให้โดนใจผู้บริโภค
 
การทำการตลาดแบบออฟไลน์สามารถทำได้หลายวิธี แต่วิธีที่ยังได้รับความนิยมมากในปัจจุบันก็คือการทำ ป้าย โฆษณา หรือการทำโฆษณากลางแจงเพื่อส่งเสริมการขาย ตามสถานที่ต่างๆ ที่มีผู้คนสัญจรไปมาอย่างป้ายรถเมล์ สถานีรถไฟฟ้า ที่สามารถทำการโฆษณาเพื่อเพิ่มการรับรู้การมีตัวตนของสินค้าได้มากกว่าหนึ่งหมื่นคนต่อวัน และมีส่วนช่วยในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้หลากหลายและชัดเจนมากขึ้น
 
โดยวันนี้ Am2b Marketing ก็ได้นำเทคนิคดีๆ ในการออกแบบ ป้าย โฆษณา ให้โดนใจผู้บริโภค สำหรับการนำไปเป็นแนวคิด หรือพัฒนาการ ทำ ป้ายโฆษณา ในครั้งต่อๆ ไปของคุณ ดังนี้
 
1. เรียบง่าย เป็นการออกแบบโฆษณาให้ดูเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความดูดี ซึ่งถือว่าเป็นแนวความคิดที่ทรงพลังไม่ว่าจะเป็นการทำโฆษณาเพื่อเล่นกับจินตนาการของผู้คน โดยทำออกมาให้มีรูปแบบเรียบง่าย ที่บางครั้งก็ไม่ได้เลือกใช้ตัวหนังสือเป็นตัวกลางในการสื่ อสาร แต่จะเลือกใช้แค่เพียงรูปภาพที่สามารถสื่อถึงธุรกิจ หรือผลิตภัณฑ์ของผู้จัดทำได้เพียงแค่ใช้จินตนาการ หรือความคิดเล็กน้อยเวลามองเห็นโฆษณาก็สามารถเข้าใจความหมายได้ เท่านี้การทำโฆษณาของคุณก็ดูน่าสนใจมากพอที่จะดึงดูดสายตาคนที่พบเห็นได้อย่างง่ายดาย
 
2. กระตุ้นความรู้สึก เป็นการทำโฆษณาที่ทำให้ผู้พบเห็นรู้สึกสนใจ อยากจะทำตามหรือทำอะไรสักอย่างเมื่อเจอกับโฆษณาในรูปแบบนี้ โดยการทำโฆษณาประเภทนี้สามารถวางไว้ในจุดที่เมื่อผู้ชมเข้าใจในเนื้อหาของโฆษณา จะสามารถทำให้เกิดการกระทำบางอย่างต่อไปได้ทันที เปรียบเสมือนกับการเชิญชวนเข้าชมสินค้าด้วยป้ายลดราคา ที่เมื่อมีผู้พบเห็นก็อยากจะเข้าไปชมในทันที
 
3. เจาะจงกลุ่มเป้าหมาย หากผลิตภัณฑ์ สินค้า หรือธุรกิจของคุณเป็นสินค้าเฉพาะกลุ่มในการทำโฆษณาบางครั้งหากทำโฆษณาที่มีเป้าหมายกว้างเกินไปก็ไม่สามารถทำให้คุณสร้างกำไรได้มากขึ้น เพราะฉะนั้นในการออกแบบโฆษณาสำหรับบางธุรกิจก็ควรจะเลือกใช้การโฆษณาที่ เจาะจงกลุ่มเป้าหมายที่สามารถแบ่งได้จากเพศ ช่วงอายุ หรือพฤติกรรมการซื้อสินค้าของกลุ่มเป้าหมายและเลือกทำโฆษณาให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด
 
4. ใช้การเปรียบเทียบ การทำโฆษณาให้มีรูปแบบของการเปรียบเทียบเป็นการทำโฆษณาที่มีให้พบเห็นบ่อยที่สุดของงานโฆษณา เพราะการทำโฆษณาแบบเปรียบเทียบนั้นจะทำให้ผู้ชมเห็นภาพได้ชัดเจน และเกิดความรู้สึกได้ง่ายขึ้น โดยการทำโฆษณาแบบนี้คือการนำสองสิ่งที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกัน เอามาเปรียบเทียบหรือทำให้เป็นเรื่องราวเดียวกันได้อย่างชาญฉลาด
 
5. เชื่อมโยงความหมาย เป็นการทำโฆษณาที่มีรูปแบบคล้ายกับการทำโฆษณาที่ใช้การเปรียบเทียบ แต่จะมีความซับซ้อนมากกว่า เพราะการทำโฆษณาเชื่อมโยงความหมายจำเป็นต้องนำหลายๆ สิ่งมาเชื่อมโยงเข้าด้วยกัน ผ่านสถานการณ์หรือการกระทำบางอย่าง ที่ผู้คนเข้าใจอยู่แล้วมาผสมผสานกันเพื่อสร้างเนื้อหาใหม่ที่ต้องการสื่อสารกับผู้ชม
 
6. เล่นกับขนาด เป็นเทคนิคที่นำการเรื่องของสัดส่วนเข้ามาเกี่ยวข้องในการสร้างโฆษณาที่แปลกตา ด้วยการนำสัดส่วนที่ต่างกัน มาทำเป็นผลงานที่ทำให้ผู้ชมเกิดความรู้สึกหลากหลายเมื่อพบเห็นโฆษณา จากความแปลก ความไม่ปกติของสัดส่วนที่ไม่น่าจะเข้ามาร่วมกัน หรือมาเป็นส่วนหนึ่งของกันและกันได้ ส่วนใหญ่การทำโฆษณาในรูปแบบนี้มักจะออกมาเป็นผลงานที่ดี และได้รับความชื่นชมเป็นอย่างมาก
 
7. สร้างจินตนาการที่เหนือจริง การทำโฆษณาส่วนใหญ่มักพูดถึงสิ่งที่โฆษณามากกว่าความเป็นจริง แต่การทำโฆษณาในรูปแบบของการสร้างจินตนาการที่เหนือจริงนั้น จะต้องทำให้เหนือกว่าการพูดการโม้ปกติจากการใช้จินตนาการ แต่ไม่ใช้การโฆษณาด้วยคำพูดชวนเชื่อ หรือคำพูดที่เกินจริงจนเข้าข่ายการหลอกลวงผู้บริโภคที่อาจมีความผิดทางกฎหมายได้
 
8. สร้างปฏิสัมพันธ์ เป็นการออกแบบโฆษณาในรูปแบบของสื่อประชาสัมพันธ์ ซึ่งสามารถทำได้ทั้งกิจกรรมแบบอนาล็อคอย่างการเขียน การพับ การฉีก การส่งชิ้นส่วน หรือกิจกรรมที่สามารถนำเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้องก็ได้อย่างการแอดไลน์เพื่อรับส่วนลด ที่ผู้ชมปฏิบัติตามก็จะได้ส่วนลดจากช่องทางการติดต่อผ่านไลน์ในครั้งแรก และครั้งต่อๆ ไป ทางเจ้าของโฆษณาประชาสัมพันธ์ก็จะได้ลูกค้าและช่องทางการประชาสัมพันธ์กับลูกค้าเพิ่มเข้ามาในเครือข่ายมากขึ้น
 
9. ใช้คำโฆษณาสั้นๆ แต่โดนใจ ในสมัยก่อนการทำโฆษณาคือการบอกคุณสมบัติของสินค้า โดยเลือกใช้ข้อความที่ทำให้ผู้เห็นโฆษณารู้สึกต้องการสินค้า หรือการนำจุดขายมาบรรยายในโฆษณาให้มากที่สุด แต่พฤติกรรมของผู้ชมโฆษณาได้เปลี่ยนแปลงไปทำให้การโฆษณาในปัจจุบันนั้น มีระยะจำกัดการทำโฆษณาที่ใช้เวลาจำนวนมากไม่สามารถดึงดูดความสนใจกลุ่มผู้ชมได้อีกต่อไป จึงทำให้เกิดการโฆษณาที่ใช้คำโฆษณาสั้นๆ กระชับ ประกอบกับรูปภาพที่ส่งเสริมคำหรือข้อความในโฆษณา ก็จะยิ่งทำให้โฆษณานั้นมีพลังมากขึ้น
 
10. สร้างภาพลวงตา เป็นการทำโฆษณาที่เล่นกับขีดจำกัดในการมองเห็นของมนุษย์ โดยการทำโฆษณาประเภทนี้มักถูกทำออกแบบมาให้เป็นรูปภาพที่
 
โฆษณาคือสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้การทำการตลาดแบบออฟไลน์สามารถดำเนินต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นหากคุณต้องการออกแบบป้ายโฆษณา ที่มีคุณภาพและโดนใจผู้บริโภคก็อย่าลืมนำเทคนิคการออกแบบป้ายโฆษณาที่ได้อ่านในวันนี้ไปใช้จริง
 


ออกแบบป้ายเชียงราย 
ออกแบบป้ายเชียงใหม่ 
ออกแบบป้ายน่าน 
ออกแบบป้ายพะเยา 
ออกแบบป้ายแพร่ 
ออกแบบป้ายแม่ฮ่องสอน 
ออกแบบป้ายลำปาง 
ออกแบบป้ายลำพูน 
ออกแบบป้ายอุตรดิตถ์
ออกแบบป้ายกาฬสินธุ์ 
ออกแบบป้ายขอนแก่น 
ออกแบบป้ายชัยภูมิ 
ออกแบบป้ายนครพนม 
ออกแบบป้ายนครราชสีมา 
ออกแบบป้ายบึงกาฬ 
ออกแบบป้ายบุรีรัมย์ 
ออกแบบป้ายมหาสารคาม 
ออกแบบป้ายมุกดาหาร 
ออกแบบป้ายยโสธร 
ออกแบบป้ายร้อยเอ็ด 
ออกแบบป้ายเลย 
ออกแบบป้ายสกลนคร 
ออกแบบป้ายสุรินทร์ 
ออกแบบป้ายศรีสะเกษ 
ออกแบบป้ายหนองคาย 
ออกแบบป้ายหนองบัวลำภู 
ออกแบบป้ายอุดรธานี 
ออกแบบป้ายอุบลราชธานี 
ออกแบบป้ายอำนาจเจริญ 
ออกแบบป้ายกำแพงเพชร 
ออกแบบป้ายชัยนาท 
ออกแบบป้ายนครนายก 
ออกแบบป้ายนครปฐม 
ออกแบบป้ายนครสวรรค์ 
ออกแบบป้ายนนทบุรี 
ออกแบบป้ายปทุมธานี 
ออกแบบป้ายพระนครศรีอยุธยา 
ออกแบบป้ายพิจิตร 
ออกแบบป้ายพิษณุโลก 
ออกแบบป้ายเพชรบูรณ์ 
ออกแบบป้ายลพบุรี 
ออกแบบป้ายสมุทรปราการ 
ออกแบบป้ายสมุทรสงคราม 
ออกแบบป้ายสมุทรสาคร 
ออกแบบป้ายสิงห์บุรี 
ออกแบบป้ายสุโขทัย 
ออกแบบป้ายสุพรรณบุรี 
ออกแบบป้ายสระบุรี 
ออกแบบป้ายอ่างทอง 
ออกแบบป้ายอุทัยธานี 
ออกแบบป้ายจันทบุรี 
ออกแบบป้ายฉะเชิงเทรา 
ออกแบบป้ายชลบุรี 
ออกแบบป้ายตราด 
ออกแบบป้ายปราจีนบุรี 
ออกแบบป้ายระยอง 
ออกแบบป้ายสระแก้ว 
ออกแบบป้ายกาญจนบุรี 
ออกแบบป้ายตาก 
ออกแบบป้ายประจวบคีรีขันธ์ 
ออกแบบป้ายเพชรบุรี 
ออกแบบป้ายราชบุรี 
ออกแบบป้ายกระบี่ 
ออกแบบป้ายชุมพร 
ออกแบบป้ายตรัง 
ออกแบบป้ายนครศรีธรรมราช 
ออกแบบป้ายนราธิวาส 
ออกแบบป้ายปัตตานี 
ออกแบบป้ายพังงา 
ออกแบบป้ายพัทลุง 
ออกแบบป้ายภูเก็ต 
ออกแบบป้ายระนอง 
ออกแบบป้ายสตูล 
ออกแบบป้ายสงขลา 
ออกแบบป้ายสุราษฎร์ธานี 
ออกแบบป้ายยะลา 
ออกแบบป้ายกรุงเทพมหานคร
 
ออกแบบป้ายคลองสาน 
ออกแบบป้ายคลองสามวา 
ออกแบบป้ายคลองเตย
ออกแบบป้ายคันนายาว 
ออกแบบป้ายจอมทอง 
ออกแบบป้ายดอนเมือง
ออกแบบป้ายดินแดง 
ออกแบบป้ายดุสิต 
ออกแบบป้ายตลิ่งชัน 
ออกแบบป้ายทวีวัฒนา
ออกแบบป้ายทุ่งครุ 
ออกแบบป้ายธนบุรี 
ออกแบบป้ายบางกอกน้อย
ออกแบบป้ายบางกอกใหญ่ 
ออกแบบป้ายบางกะปิ 
ออกแบบป้ายบางคอแหลม
ออกแบบป้ายบางซื่อ 
ออกแบบป้ายบางนา 
ออกแบบป้ายบางพลัด 
ออกแบบป้ายบางรัก
ออกแบบป้ายบางเขน 
ออกแบบป้ายบางแค 
ออกแบบป้ายบึงกุ่ม 
ออกแบบป้ายปทุมวัน
ออกแบบป้ายประเวศ 
ออกแบบป้ายป้อมปราบศัตรูพ่าย 
ออกแบบป้ายพญาไท
ออกแบบป้ายพระนคร 
ออกแบบป้ายพระโขนง 
ออกแบบป้ายภาษีเจริญ 
ออกแบบป้ายมีนบุรี
ออกแบบป้ายยานนาวา 
ออกแบบป้ายราชเทวี 
ออกแบบป้ายราษฎร์บูรณะ
ออกแบบป้ายลาดกระบัง 
ออกแบบป้ายลาดพร้าว 
ออกแบบป้ายวังทองหลาง
ออกแบบป้ายวัฒนา 
ออกแบบป้ายสวนหลวง 
ออกแบบป้ายสะพานสูง
ออกแบบป้ายสัมพันธวงศ์ 
ออกแบบป้ายสาทร 
ออกแบบป้ายสายไหม
ออกแบบป้ายหนองจอก 
ออกแบบป้ายหนองแขม 
ออกแบบป้ายหลักสี่ 
ออกแบบป้ายห้วยขวาง
ออกแบบป้ายเมืองนครปฐม 
ออกแบบป้ายกำแพงแสน 
ออกแบบป้ายดอนตูม
ออกแบบป้ายนครชัยศรี 
ออกแบบป้ายบางเลน 
ออกแบบป้ายพุทธมณฑล 
ออกแบบป้ายสามพราน
ออกแบบป้ายเมืองนนทบุรี 
ออกแบบป้ายบางกรวย 
ออกแบบป้ายบางบัวทอง
ออกแบบป้ายบางใหญ่ 
ออกแบบป้ายปากเกร็ด 
ออกแบบป้ายไทรน้อย
ออกแบบป้ายเมืองปทุมธานี 
ออกแบบป้ายคลองหลวง 
ออกแบบป้ายธัญบุรี
ออกแบบป้ายลาดหลุมแก้ว 
ออกแบบป้ายลำลูกกา 
ออกแบบป้ายสามโคก 
ออกแบบป้ายหนองเสือ
ออกแบบป้ายเมืองสมุทรปราการ 
ออกแบบป้ายบางพลี 
ออกแบบป้ายบางเสาธง
ออกแบบป้ายพระประแดง
 ออกแบบป้ายพระสมุทรเจดีย์
ออกแบบป้ายเมืองระยอง
ออกแบบป้ายนิคมพัฒนา 
ออกแบบป้ายเขาชะเมา
ออกแบบป้ายบ้านฉาง 
ออกแบบป้ายปลวกแดง 
ออกแบบป้ายวังจันทร์ 
ออกแบบป้ายแกลง
ออกแบบป้ายเมืองชลบุรี 
ออกแบบป้ายเกาะจันทร์ 
ออกแบบป้ายบางละมุง
ออกแบบป้ายบ่อทอง  
ออกแบบป้ายบ้านบึง 
ออกแบบป้ายพนัสนิคม
ออกแบบป้ายพานทอง
ออกแบบป้ายศรีราชา 
ออกแบบป้ายสัตหีบ 
ออกแบบป้ายหนองใหญ่ 
ออกแบบป้ายเกาะสีชัง
ออกแบบป้ายเมืองสมุทรสาคร 
ออกแบบป้ายกระทุ่มแบน 
ออกแบบป้ายบ้านแพ้ว 
ออกแบบป้ายมหาชัย
ออกแบบป้ายเมืองสมุทร
ออกแบบป้ายอัมพวา 
ออกแบบป้ายบางคนที
ออกแบบป้ายเมืองราชบุรี 
ออกแบบป้ายบ้านคา 
ออกแบบป้ายจอมบึง
ออกแบบป้ายดำเนินสะดวก 
ออกแบบป้ายบางแพ 
ออกแบบป้ายบ้านโป่ง
ออกแบบป้ายปากท่อ
ออกแบบป้ายวัดเพลง 
ออกแบบป้ายสวนผึ้ง 
ออกแบบป้ายโพธาราม
ออกแบบป้ายเมืองฉะเชิงเทรา 
ออกแบบป้ายคลองเขื่อน 
ออกแบบป้ายท่าตะเกียบ 
ออกแบบป้ายบางคล้า
ออกแบบป้ายบางน้ำเปรี้ยว 
ออกแบบป้ายบางปะกง 
ออกแบบป้ายบ้านโพธิ์
ออกแบบป้ายพนมสารคาม
ออกแบบป้ายราชสาส์น 
ออกแบบป้ายสนามชัยเขต 
ออกแบบป้ายแปลงยาว
ออกแบบป้ายเมืองนครนายก 
ออกแบบป้ายปากพลี 
ออกแบบป้ายบ้านนา 
ออกแบบป้ายองครักษ์
 
Engine by shopup.com