เขตลาดพร้าวเนื้อย่างชั่งกิโล โทร 095-6525186
หมวดหมู่สินค้า: rtd85 หมุกระทะ
26 เมษายน 2565
ผู้ชม 116 ผู้ชม
มีเงินแต่ไม่รู้จะขายอะไรดี? มองหาแฟรนไชส์ไม่ซ้ำใคร เริ่มง่าย น่าลงทุน กำไรสูงรูปแบบการทำธุรกิจ เปิดร้าน ขายตามตลาดนัด สนใจแฟรนไชส์ หมูกะทะชั่งกิโล และหมูกะทะวิ่งส่งตามบ้าน แฟรนไชส์จัดหาอุปกรณ์ทุกอย่างให้ และให้คำปรึกษา รายละเอียดแฟรนไชส์หมูกระทะชั่งกิโล
เขตลาดพร้าวเนื้อย่างชั่งกิโล
แฟรนไชส์เขตลาดพร้าว
เขตลาดพร้าวหมูกระทะชั่งกิโลลงทุน
เนื้อย่างเกาหลีเขตลาดพร้าว
แฟรนไชส์หมูกระทะชั่งกิโลเขตลาดพร้าว
เขตลาดพร้าวหมูกระทะตักเอง
เขตลาดพร้าวบุฟเฟ่ต์หมูกระทะตักเอง
เขตลาดพร้าวแฟรนไชส์หมูกะทะชั่งกิโล
โรงงานขายส่งวัตถุดิบหมูกระทะเขตลาดพร้าว
เขตลาดพร้าวหมูกะทะชั่งกิโลตลาดนัดใกล้ฉัน
เขตลาดพร้าวหมูกระทะชั่งกิโล pantip
เขตลาดพร้าวขายหมูกระทะชั่งกิโล ลงทุนเท่าไร
เขตลาดพร้าวหมูกะทะชั่งกิโลใกล้ฉัน
เขตลาดพร้าวขายส่งวัตถุดิบหมูกะทะมหาชัย
รูปแบบจ๊วด100 แฟรนไชส์หมูกระทะ
1. เปิดร้านหมูกระทะชั่งกิโลแบบมีหน้าร้าน สำหรับคนที่มีทำเล ในย่านชุมชน ใกล้ตลาด
2. หมูกะทะชั่งกิโลตลาดนัด แบบขายตามตลาดนัด สำหรับอยากมีธุรกิจของตัวเอง ใช้ทุนใหญ่
3. หมูกะทะวิ่งส่งตามบ้าน สำหรับท่านที่ต้องการหารายได้เสริมหลังเลิกงาน วิ่งส่งในชุมชน
9 สิ่งต้องมีเปิดร้านบุฟเฟ่ต์หมูกระทะอย่างไรให้รวย
ใครบ้างไม่เคยทานบุฟเฟ่ต์หมูกระทะ เพราะร้านหมูกระทะเป็นหนึ่งในร้านอาหารยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่มักนัดกันเพื่อสังสรรค์ในโอกาสต่าง ๆ แม้หมูกระทะจะได้รับความนิยมมาตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีก่อน แต่ในปัจจุบันความนิยมในอาหารรูปแบบนี้ก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลย เพราะยังคงปรากฏว่ามีผู้เล่นหน้าใหม่ ๆ ที่ขอเข้ามามีส่วนแบ่งในวงการธุรกิจนี้ไม่น้อย เมื่อมีคู่แข่งขันมากหลาย ๆ ร้านจึงต้องงัดเอากลยุทธ์หลากหลายเข้ามาต่อสู้ห้ำหั่นกัน
ร้านไหนที่ตอบโจทย์ลูกค้าร้านนั้นก็มีสิทธิ์รอด แต่หากร้านไหนงัดกลยุทธ์มาสู้แล้วไม่รุ่ง ร้านนั้นก็อยู่ไม่ได้ในวงการนี้ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่คิดจะเปิดร้านหมูกระทะ หรือเริ่มต้นไปบ้างแล้ว และอยากให้ร้านของคุณอยู่ในกลุ่มของผู้รอดชีวิต คุณจะต้องทำเช่นไร วันนี้เรามีคำตอบครับ
1. ต้องให้ลูกค้ารู้สึกคุ้มค่ากับเงินที่เสีย อย่าเอาเปรียบลูกค้าเด็ดขาด
เชื่อหรือไม่ว่าราคาไม่ใช่ตัวตัดสินความสำเร็จของร้าน เพราะไม่ว่าราคาจะสูงแค่ไหน ถ้าลูกค้ารู้สึกว่าเขาได้รับสิ่งที่คุ้มค่ากลับไปสมเหตุสมผลกับเงินที่เขาต้องเสีย จะราคาไหนลูกค้าก็ยอมจ่ายครับ เหตุผลเรื่องราคาถึงไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้ร้านเจ๊ง แต่เหตุผลสำคัญคือคุณทำให้ลูกค้ารู้สึกว่ากำลังถูกเอาเปรียบอยู่หรือไม่ต่างหาก อย่าลืมว่าลูกค้ามาร้านอาหารแนวบุฟเฟ่ต์เพราะเขาอยากทานของอร่อยได้ตามที่เขาอยากทาน ฉะนั้นจำนวนชนิดอาหารและปริมาณมันต้องสมดุลกันกับราคาที่คุณเรียกเก็บ อย่าเอาเปรียบลูกค้าโดยการ “กั๊กอาหาร” หรือลงของน้อยเสียจนลูกค้าต้องแย่งกันเด็ดขาด มันไม่ใช่เรื่องตลกเพราะเขาเสียเงินมากินไม่ได้เข้ามาขอกินฟรี ๆ ถ้าคุณเอาเปรียบแบบนี้ร้านคุณก็จบ
2. รสชาติอาหารต้องดี วัตถุดิบต้องมีคุณภาพ
พึงระลึกไว้เสมอว่าแม้จะเป็นร้านอาหารแนวบุฟเฟ่ต์ก็ตาม สิ่งที่ลูกค้าอยากได้รับก็คืออาหารที่รสชาติอร่อยและได้คุณภาพด้วย ในไลน์อาหารปรุงสำเร็จคุณต้องควบคุมรสชาติให้คงเส้นคงวาเสมออย่าให้พลาด และในไลน์ของอาหารสด วัตถุดิบคุณก็ต้องสดจริง อย่าได้เอาของค้างเก่าหลายวันมาให้บริการเด็ดขาดเพราะนอกจากคุณภาพจะลดลงไปแล้ว มันก็ยังมีโอกาสเน่าเสียได้อีกด้วย ถ้าแม้แต่คุณเองยังไม่ทานของเน่าเสียหรือของไม่อร่อยและไม่มีคุณภาพ ลูกค้าเขาก็คิดไม่ต่างจากคุณเช่นกันครับ
3. บริหารต้นทุนวัตถุดิบให้ดีและยังรวมถึงต้นทุนค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ด้วย
ในร้านอาหารแนวบุฟเฟ่ต์ ต้นทุนที่พุ่งทะยานแซงหน้าค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ก็คือต้นทุนวัตถุดิบ ฉะนั้นดีลเลอร์ที่จะจัดส่งวัตถุดิบให้คุณจึงมีความสำคัญ เชื่อหรือไม่ว่ายังมีดีลเลอร์บางเจ้าที่มีวัตถุดิบดี ๆ แต่ราคาย่อมเยาว์ให้คุณค้นหาและเป็นพาร์ทเนอร์อยู่ครับ เพียงแต่คุณอาจต้องใช้เวลาค้นหาเสียหน่อยแต่รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน การบริหารต้นทุนด้านนี้ดี ๆ ร้านคุณก็กำไรเพิ่มขึ้นแน่นอน
แต่ขณะเดียวกันต้นทุนค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เช่นค่าจ้างพนักงาน ค่าน้ำค่าไฟ ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ คุณก็ควรจัดการให้เหมาะสม อย่าให้กลายเป็นว่าอุตส่าห์ควบคุมต้นทุนหลักได้แล้ว แต่อย่างอื่นเป็นเบี้ยหัวแตก เพราะแทบไม่มีประโยชน์อะไรเลย
4. มีกลุ่มเป้าหมายไว้ในใจจะช่วยให้ร้านเดินหน้าอย่างที่ต้องการ
แม้จะเป็นร้านบุฟเฟ่ต์หมูกระทะเหมือนกันแต่บางร้านก็มีกลุ่มเป้าหมายไม่เหมือนกัน การกำหนดกลุ่มเป้าหมายว่าลูกค้าหลักของคุณเป็นใครจะช่วยให้คุณกำหนดทิศทางของร้านไม่ว่าจะเป็นไลน์อาหาร ค่าอาหารที่คุณเรียกเก็บ รูปแบบร้านหรือบริการเสริมได้ และการมีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนจะทำให้คุณไม่ต้องไปแย่งลูกค้ากับคู่แข่ง เพราะถ้ามีคู่แข่งกลุ่มเดียวกัน กลยุทธ์ที่ใช้ดึงดูดลูกค้าอาจทำลายทั้ง 2 ร้านก็เป็นได้
5. ใส่ใจความสะอาดของร้านและอาหารให้ดี
ร้านบุฟเฟ่ต์หมูกระทะคือร้านอาหารแนวบริการตัวเอง จุดอ่อนสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามคือเรื่องของความสะอาดไม่ว่าจะเป็นตัวสถานที่ หรืออาหารทั้งอาหารสดและปรุงสำเร็จมันมีกรณีเกิดขึ้นมากมายเกี่ยวกับการไม่สนใจเรื่องความสะอาดและท้ายที่สุดก็จบไม่สวยสักร้าน
6. บริหารของเหลือให้ดี เพราะอะไรที่คิดว่าจะทิ้งมันอาจยังมีประโยชน์อยู่
ในการบริหารการใช้วัตถุดิบ คุณต้องวางแผนให้ดีว่าวัตถุดิบนั้นคุณจะนำไปใช้อะไรบ้าง และคุณต้องแยกให้ดีระหว่างส่วนเหลือที่มันใช้ไม่ได้แล้วจริง ๆ กับส่วนที่คุณเอาไปประยุกต์รังสรรค์เมนูอื่นได้ ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเจนก็เช่นหัวปลา ซึ่งคุณสามารถนำไปทำเป็นต้มหัวปลาเพิ่มมูลค่าได้ หรือแม้กระทั่งเศษเนื้อสัตว์จากการแล่ คุณก็นำไปทำเป็นอาหารเมนูอื่นได้เช่นกัน
7. บริการของพนักงาน หัวใจแห่งการบริการคือสิ่งต้องปลูกฝัง
ข้อนี้สำคัญมากในธุรกิจร้านอาหาร โดยมากร้านอาหารมักตายจากการที่พนักงานไม่มีหัวใจบริการ คุณต้องปลูกฝังเป็นค่านิยมองค์กรของร้านคุณไม่ว่าจะเป็นการยิ้มแย้มแจ่มใส การเต็มใจให้บริการ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ความอ่อนน้อมถ่อมตน สิ่งเหล่านี้จะสร้างเอกลักษณ์ที่น่ารักและความประทับใจให้แก่ลูกค้า
8. ระวังการออกโปรโมชั่นให้ดีเพราะมันอาจฆ่าร้านของคุณโดยไม่รู้ตัว
เมื่อใดก็ตามที่ร้านอาหารมีคู่แข่งเกิดขึ้น กลยุทธ์หนึ่งที่มักใช้คือโปรโมชั่นลดราคา และกลยุทธ์ด้านราคานี้คือตัวการทำลายร้านอาหารมานักต่อนัก เมื่อโปรโมชั่นนี้ออกมาแน่นอนว่าในช่วงแรก คุณจะได้ลูกค้าเพิ่มขึ้นมา แต่เมื่อนั้นคู่แข่งก็พร้อมจะลดราคาแข่งกับคุณเช่นกัน และนั่นเองคือการสร้างสงครามราคาให้เกิดขึ้น ในบั้นปลายไม่มีใครคือผู้ชนะที่แท้จริงเพราะทั้งคุณและคู่แข่งก็เจ็บตัวและหายไปจากวงการด้วยกันทั้งคู่ สงครามราคาจึงไม่ใช่ทางออกเสมอไปครับ สิ่งที่คุณควรจะทำคือรักษาจุดยืน รักษาตัวตนของร้านเอาไว้ให้ได้ เพราะสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ยังคงดึงลูกค้าให้อยู่กับคุณได้
9. ปรับปรุงและพัฒนาตนเองอยู่เสมอ
ไม่มีใครไม่รอดพ้นคำวิจารณ์เพราะการติเตียนหลาย ๆ ครั้งก็นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาในเชิงบวก จงน้อมรับคำวิพากษ์วิจารณ์และการติเตียนด้วยความเต็มใจและทำการแก้ไขปรับปรุงตนเองอยู่เสมอภายใต้จุดยืนและตัวตนของร้าน ถ้าคุณทำเช่นนั้นได้ ร้านคุณจะมีอนาคตที่สดใสครับ
การเปิดร้านบุฟเฟ่ต์หมูกระทะมันมีทั้งส่วนที่เหมือนและสิ่งที่แตกต่างจากร้านอาหารอื่น ๆ สิ่งเดียวกันที่จะทำให้การเปิดร้านของคุณประสบความสำเร็จนั่นก็คือความตั้งใจและความใส่ใจ ถ้าคุณสร้างมันได้และรักษาคุณภาพเอาไว้ได้ คุณย่อมไม่มีทางพุ่งชนความล้มเหลวอย่างแน่นอน