ซ่อมไดแคโมนอกสถานที่เขตหลักสี่ โทร 065-3366118
หมวดหมู่สินค้า: rtd81 ซ่อมรถนอกสถานที่
26 เมษายน 2565
ผู้ชม 149 ผู้ชม
เขตหลักสี่ช่างซ่อมรถใกล้ฉัน รับซ่อมรถรถเสีย อู่ซ่อมรถเขตหลักสี่ อู่รถ รับซ่อมรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ยกรถเสียมาซ่อมอู่ รถยก รถลากจูง รถสไลด์
ซ่อมไดแคโมนอกสถานที่เขตหลักสี่
ซ่อมคลัชนอกสถานที่เขตหลักสี่
ซ่อมเกียร์นอกสถานที่เขตหลักสี่
ซ่อมเบรคนอกสถานที่เขตหลักสี่
ซ่อมหม้อน้ำนอกสถานที่เขตหลักสี่
สายพานขาด สายพานนอกสถานที่เขตหลักสี่
ช่างระบบไฟรถยนต์เขตหลักสี่
แบตหมด รถสตาร์ทไม่ติด แบตเสื่อม แบตเสียเก็บไฟไม่อยู่ ขายแบตเตอรี่รถยนต์ บริการรับซ่อมไดแคโม ไดชาร์ท ไดสตาร์ท ซ่อมมอเตอร์เสีย ระบบไฟรถยนต์
รถสไลด์ รถลากรถเสียเขตหลักสี่ เข้าอู่ซ่อมรถยนต์
ยกรถเสียเขตหลักสี่ รถอุบัติเหตุ
เคลื่อนย้ายรถ รถเสีย รถน้ำมันหมด รถสตาร์ไม่ติด รถชน รถอุบัติเหตุ #กดถูกใจเพจไว้เผื่อรถเสีย #บริการรถยก
เคลื่อนย้ายรถ รถเสีย รถน้ำมันหมด รถสตาร์ไม่ติด รถชน รถอุบัติเหตุ #กดถูกใจเพจไว้เผื่อรถเสีย #บริการรถยก
ช่างซ่อมรถเขตหลักสี่ รับซ่อมเครื่องยนต์
วางเครื่อง ท่อไอเสีย ช่วงล่างเบรคครัช รับซ่อมเครื่องยนต์ดีเซล ยุโรป อเมริกา และญี่ปุ่น ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์สูง ผ่านการอบรมด้านเทคนิค อะไหล่ การซ่อมบำรุงให้ใช้งานได้มาตรฐานจากผู้ผลิต
วางเครื่อง ท่อไอเสีย ช่วงล่างเบรคครัช รับซ่อมเครื่องยนต์ดีเซล ยุโรป อเมริกา และญี่ปุ่น ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์สูง ผ่านการอบรมด้านเทคนิค อะไหล่ การซ่อมบำรุงให้ใช้งานได้มาตรฐานจากผู้ผลิต
ช่างซ่อมรถยนต์นอกสถานที่เขตหลักสี่
ทุกๆ อาการ ที่รถยนต์เสีย รถยนต์สตาร์ทไม่ติด ไดชาร์จเสีย ไดสตาร์ทเสีย แบตหมด ต้องการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ บริการซ่อมรถยนต์รวดเร็ว และทันใจท่าน ทันที
ซ่อมรถนอกสถานที่เขตหลักสี่ ซ่อมถึงที่ บริการถึงบ้าน ทีมงานเราพรอ้มบริการคุณ ดูแลกันตลอดเส้นทาง แค่ใช้บริการเรา เราไม่ทอดทิ้งคุณ
เรามีบริการ ซ่อมรถนอกสถานที่เขตหลักสี่ ซ่อมจบหน้างาน ไม่ว่ารถจะเสีย ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือระหว่างเดินทาง จบหน้างานที่รถเสีย ไม่ต้องยกไปไหน เครื่องมือพร้อม อะไหล่พร้อม รับปรึกษาปัญเรื่องรถ
*ระบบไฟฟ้ารถยนต์*ขับดับกลางอากาศ สตาร์ทไม่ติด บิดสตาร์ทเงียบไดร์ชาร์จ ไดร์สตาร์ท เครื่องยนต์ เบรก คลัช ความร้อนขึ้น ไฟหน้าปัดแสดงผิดปกติ(ซ่อมถึงที่ บริการถึงบ้าน)
ซ่อมเกียร์นอกสถานที่
เกียร์อัตโนมัติที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ไม่ต้องมาคอยนั่งเหยียบคลัตช์ เมื่อผ่านการใช้งานมานานก็เริ่มสึกหรอไปตามวันเวลาและระยะทาง หากคนใช้ไม่หมั่นดูแลรักษา หรือใช้งานให้ถูกวิธี เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ตามระยะ เกียร์ออโต้ที่ใช้มานานก็เริ่มมีอาการผิดปกติขึ้นมา ตามมาด้วยการเสียเงินซ่อม หรือเปลี่ยนเกียร์ใหม่ เรื่องของเกียร์อัตโนมัติที่เสื่อมสภาพจากการใช้งานนั้น มีสัญญาณเตือนจากอาการต่างๆ ที่ปรากฏขณะขับใช้งาน แต่ถึงจะดูแลอย่างไร ความสึกหรอจากการใช้งานก็เกิดขึ้นอยู่ดีลางบอกเหตุว่า เกียร์ออโตในรถคุณกำลังจะเสียนั้น มาในสองรูปแบบ ทั้งจากการมองเห็น (น้ำมันเกียร์รั่วไหลนองพื้น) หรือสัมผัส (ยัดเกียร์ D หรือ R แล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นรถไม่เดินหน้าหรือถอยหลังตามต้องการ) เมื่อใส่เกียร์เพื่อขับเคลื่อนก็ต้องรอกันนานไม่กระฉับกระเฉงเหมือนตอนป้ายแดง อันนี้ก็ต้องทำใจและเข้าใจด้วยว่าเกียร์เป็นอุปกรณ์ส่งกำลังที่มีการเคลื่อนไหวรับแรงบิดจากเครื่องยนต์ตลอดการขับขี่ จะให้อยู่ยั้งยืนยงคงกระพันแบบเกียร์เหนียวๆ เหมือนสมัยก่อนคงเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากเกียร์ต้องมีขนาดเล็กลง มีน้ำหนักเบา และมีระบบอิเล็กทรอนิกส์เข้ามาควบคุมการทำงานต่อเชื่อมกับสมองกลไฟฟ้าที่ควบคุมเครื่องยนต์ ความละเอียดสลับซ้บซ้อนของเกียร์ยุคใหม่ รวมถึงชิ้นส่วนนับพันๆ ชิ้นที่ประกอบขึ้นเป็นชุดส่งกำลังทำให้เกียร์อัตโนมัติสมัยใหม่เปราะบางกว่าเกียร์ออโต้ในอดีตแบบเทียบกันไม่ติด
เกียร์พังจะเริ่มจาก เกียร์มีอาการกระตุกกระชาก สตาร์ตเครื่องใส่เกียร์ต้องรอนานกว่าจะขยับ หรือใส่เกียร์ไปแล้วแต่ดันไม่ไปจอดนิ่งๆ อยู่กับที่ การตอบสนองต่อการทดกำลังเชื่องช้าอืดอาดไม่ทันใจ หรือไม่ได้อย่างใจเหมือนตอนป้ายแดง ขับมาดีๆ เกียร์ก็ไม่เปลี่ยน หรือพอยัดเกียร์ R รถก็ยังนิ่งสนิทไม่ขยับ แสดงว่าเกียร์ออโต้ในรถคุณพังหรือใกล้พังเต็มทนอาการเริ่มแรกเมื่อเกียร์ใกล้พบจุดจบ มักจะเกิดกับเกียร์ถอยหลังก่อน เมื่อจอดจนเครื่องเย็นเข้าเกียร์ถอยหลัง หรือเกียร์ R รถไม่เคลื่อนที่ หรือเคลื่อนแต่ต้องรอนาน หรือเข้าเกียร์ถอยแล้วเกิดอาการกระตุก ขับไปสักพักพอเครื่องร้อนขึ้น อาการจะกลับมาเป็นปกติ แต่อยู่ในอาการแบบเป็นๆ หายๆ หลังจากเกิดอาการยัดเกียร์ถอยแล้วรถไม่ถอย 1 สักระยะก็จะมีอาการนี้ตามมา ช่วงจังหวะในการเปลี่ยนเกียร์จะมีอาการลื่นของผ้าคลัตช์ในช่วงเปลี่ยนเกียร์ และการเปลี่ยนเกียร์จะไม่นิ่มนวล เข้าเกียร์แล้วไม่วิ่ง ออกตัวไม่ได้ ต้องรอเครื่องร้อนๆ หรือบางทีต้องเลื่อนคันเกียร์เพื่อออกตัวที่เกียร์ 2 ก่อน วิ่งไปสักพักค่อยเปลี่ยนกลับมาที่ตำแหน่ง D ได้เมื่อเกียร์ของคุณใกล้พบกับจุดจบ อีกอาการก็คือเมื่อเหยียบคันเร่ง รอบเครื่องยนต์กวาดขึ้น แต่รถกลับเร่งความเร็วไม่ขึ้น หรือความเร็วขึ้นช้ามาก ซึ่งอันตรายมากหากอยู่ในจังหวะเร่งแซง ใต้ท้องรถมีน้ำมันสีเหลือง หรือสีแดงไหลนองใต้เกียร์ เวลาเปลี่ยนเกียร์ แล้วรถเคลื่อนตัวช้ากว่าปกติหรือต้องรอสักพักกว่าจะไป (อาการ ระยะสุดท้าย) อาการเกียร์จะกลับบ้าน เข้า N ไป D เข้า N ไป R แล้วออกตัวช้ามากต้องรอนานกว่ารถจะเริ่มไหล หรือเคลื่อนที่ เวลาเข้าก็กระชาก เครื่องเย็นเกียร์ไม่ทำงานต้องรอร้อน หรือเครื่องร้อนแล้วเกียร์ก็ดื้อไม่เปลี่ยนซะงั้น รถบางรุ่นเมื่อระบบเกียร์เกิดการผิดพลาดทำงานบกพร่อง สมองกลจะสั่งให้เกียร์เข้าสู่โหมดเกียร์พัง มันจะใช้เกียร์ 3 แค่เกียร์เดียวให้คุณขับไปศูนย์บริการ โดยไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเกียร์อื่นๆ ได้ พร้อมไฟโชว์แสดงสถานะเกียร์มีปัญหาที่แผงมาตรวัดเป็นรูปเฟือง เมื่อเกียร์พังก็ต้องพบกัยช่างซ่อมเกียร์กันอีกแล้ว หาอู่ซ่อมเกียร์ที่มีความเชี่ยวชาญชำนาญงาน เนื่องจากระบบส่งกำลังอย่างที่บอกว่ามีความสลับซับซ้อนไม่หมูเหมือนซ่อมเครื่องยนต์ หาอู่ซ่อมเกียร์ที่มีชื่อเสียงว่าทำแล้วจบ ซึ่งก็มีอยู่เยอะ ดูดีๆ ว่าเจ้าของอู่ไม่ได้ยืนถืออีโต้หรือดาบคอยดักฟันลูกค้า ด้วยราคาซ่อมมหาโหด เกียร์ออโต้ เมื่อเจ๊งก็มีทางเลือกสามแบบ จะเปลี่ยนลูกใหม่จ่ายเป็นแสนๆ แบบเจ็บแต่จบ จะไปเดินเซียงกงหาเกียร์เอง หรือให้อู่หามาวางให้ อันนี้เข้าทำนองตาดีได้ตาร้ายซวย ไปเจอเกียร์มือสองสภาพสดใหม่เข้าก็ดีไป แต่ไปเจอเกียร์ที่ข้างนอกสุกใสข้างในเน่าสนิท เปลี่ยนไม่นานก็พังอีก หรือจะใช้วีธีที่ประหยัดสุด ใช้การซ่อมกับอู่เกียร์ที่เก่งๆ ซ่อมแล้วจบก็เลือกเอาอย่างใดอย่างหนึ่ง จากสามอย่างนะครับ
1- เปลี่ยนเกียร์ใหม่ เจ็บแต่จบ (แพงมากแต่จบ)
2- เปลี่ยนเกียร์มือสองเซียงกง วัดดวง ตาดีได้ตาร้ายหนักเหมือนเดิม
3- ซ่อมแซมเปลี่ยนชิ้นส่วนที่สึกหรอ เมื่อเลือกการซ่อมแซมเปลี่ยนชิ้นส่วนที่พังเสียหายของเกียร์ น่าจะเป็นทางออกที่เหมาะสมและจบ การซ่อมแผ่นคลัตช์ที่สึกหรอเสียหายของเกียร์ออโต้แบบทอร์คคอนเวอร์เตอร์ ใช้งานไปเป็นแสนมันก็ต้องสึกเป็นเรื่องธรรมดา ซ่อมคลัตช์ทั้งที ยกชุดคลัตช์ของเกียร์ 1-2-3-4-5 ไปเลยจะดีกว่า เปลี่ยนชุดที่พังแต่คลัตช์ที่ไม่พังดันไม่เปลี่ยน เดี๋ยวตัวอื่นพังตามขึ้นมาอีก จะเข้าทำนองเสียน้อยเสียยากต้องยกกันอีกรอบโอริงเกียร์ที่ทำงานมานมนานก็เริ่มเสื่อมสภาพบล็อกน้ำมันไม่อยู่ต้องรอให้เครื่องร้อนก่อนถึงขยายตัว และบล็อกน้ำมันได้ตัวแสบถึงจะยอมวิ่งออกไปได้ แบบต้องร้อนรุ่มกลุ้มอุราถึงจะวิ่งออกอย่างนี้ก็ไม่ไหว ก็ควรจะเปลี่ยนโอริงไปเลยโอริงใหม่ๆ ทุกตำแหน่งแบบจ่ายแพงหน่อย การซ่อมบำรุงก็จบไม่มาจุกจิกกวนอารมณ์ในสภาพอากาศคล้ายนรกแบบนี้ จะมาเลือกเปลี่ยนโอริงเฉพาะเกียร์ถอย ไม่ยอมเปลี่ยนโอริงในเกียร์อื่นๆ แบบคนขี้เหนียว ซ่อมเกียร์ออโต้เมื่อเสียอาจแพงกว่าเปลี่ยนเกียร์มือสองจากเซียงกง แต่ปัญหาจบใช้งานได้ต่อ ส่วนเปลี่ยนเกียร์ลูกใหม่แบบแกะลังแพงมาก เริ่มจากแสนไปจนถึงสามสี่แสนแล้วแต่ยี่ห้อและรุ่น ยิ่งเป็นรถยุโรปมีอัตราทดเยอะ 8-9 สปีด เห็นราคาเกียร์ใหม่แล้วจะเป็นลม
ลองหาอู่หาช่างที่ไม่ได้ลับมีดลับขวานรอดักฟันลูกค้าที่เกียร์พัง หากโชคคุณยังพอมีก็จะได้เจออู่เกียร์ที่ซ่อมแล้วจบ ช่างและอู่ที่ให้คำแนะนำที่ถูกต้องกับลูกค้า คิดค่าซ่อมไม่แพง แถมยังรับประกันการทำงานหลังการซ่อม คงต้องไปสืบหากันเอาเอง แนะนำไปเกิดไม่ถูกใจพระเดชพระคุณท่านจะพานซวยโดยใช่เหตุ.