9481525

บริการให้เช่าเต้นโดมเพชรบูรณ์  โทร 061-5488194

หมวดหมู่สินค้า: rtd50 เช่าเต้นท์

05 เมษายน 2565

ผู้ชม 78 ผู้ชม

 

ให้เช่าอุปกรณ์สำหรับจัดงาน Event และ Exhibition งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์
งานพรีเซนต์บริษัทฯ งานพิธีสำคัญ ขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน งานเลี้ยง
เช่าเต้นติดเเอร์เพชรบูรณ์ เต้นโดม เต็นท์จั่วโค้ง ปิรามิด ฟูจิ เต็นท์สนาม บริการให้เช่าโต๊ะ เก้าอี้ เต้นท์ รถสุขาเคลื่อนที่ให้เช่า แอร์เคลื่อนที่ ผลงานของเรา
เช่าเต้นติดเเอร์เพชรบูรณ์  
บริการให้เช่าเต้นโดมเพชรบูรณ์  
เช่าโต๊ะเก้าอี้เพชรบูรณ์  
ให้เช่าพัดลมไอน้ำเพชรบูรณ์  
รถสุขาเคลื่อนที่ให้เช่าเพชรบูรณ์  
ส้วมเคลื่นที่เพชรบูรณ์  
เช่าแอร์เคลื่อนที่เพชรบูรณ์  

        
      ติดต่อปรึกษาเรา


เพชรบูรณ์ ศูนย์รวมอุปกรณ์ให้เช่าจัดงานเลี้ยงต่างๆ เช่าเต็นท์ เช่าโต๊ะ-เก้าอี้ พัดลม ไอน้ำ โซฟา เก้าอี้งานแต่ง ชุดโต๊ะหมู่+อาสนะ พิธีสงฆ์ ครบจบในร้านเดียว
เช่าอุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์เพชรบูรณ์ ราคาถูก เช่าแสงสีเสียง เช่าไฟประดับ เช่าไฟงานวัด เช่าทรัส เช่าโครงสร้าง เช่ารูฟ เช่าเวที
เช่าพัดลมไอน้ำเพชรบูรณ์  
เช่าพัดลมไอเย็นเพชรบูรณ์  
ไม้พื้นให้เช่าเพชรบูรณ์  
แอร์ให้เช่าเพชรบูรณ์  
บูธให้เช่าเพชรบูรณ์  
เวทีให้เช่าเพชรบูรณ์  
เต็นท์ให้เช่าเพชรบูรณ์ เต็นท์เช่า เช่าโต๊ะเก้าอี้ เช่าพัดลม 
เช่าเต็นท์เพชรบูรณ์ โต๊ะ เก้าอี้ พัดลม พัดลมไอน้ำ
บริการให้เช่าเพชรบูรณ์ โต๊ะ เก้าอี้ เต้นท์ 
เช่าเต็นท์ผ้าใบ เต็นท์เช่า เต็นท์จั่ว โค้ง ปิรามิด ฟูจิ เต็นท์สนาม K2 เต็นท์ติดแอร์ มีเต็นท์ให้ เช่าทุกขนาด เช่าอุปกรณ์จัดงานโต๊ะ เก้าอี้ ในราคาถูก เหมาะสำหรับ Organizer ผลงานของเรา


เต็นท์ติดแอร์เพชรบูรณ์ ผลงานของเรา
ให้บริการเช่าเต็นท์ติดแอร์ รูปแบบต่างๆ เช่นเต็นท์ติดแอร์ทรงโค้ง เต็นท์ฟูจิ เต็นท์ปิรามิด
หากต้องการพื้นที่ใหญ่หรือกว้าง  สามารถใช้เต็นท์หลายหลังเชื่อมต่อด้วยรางน้ำ
มีผ้าใบด้านข้างให้เลือกทั้งแบบใส แบบขาวทึบ แบบลายหน้าต่าง

 
 
เต็นท์ผ้าใบ  มีอุปกรณ์จัดเลี้ยง จัดงานเลี้ยง โต๊ะ เก้าอี้ โต๊ะจีนให้เช่า เช่าทั้งชุดหรือเช่าแยก โต๊ะ เก้าอี้ เก้าอี้นวมให้เช่า โต๊ะลงทะเบียน เวที ฟลอร์ พื้นยกสูงให้เช่า
 
โต๊ะ เก้าอี้ จัดงานเลี้ยง
บริการให้เช่าโต๊ะ ให้เช่าเก้าอี้ สำหรับจัดงานเลี้ยง งานแต่งงาน งานเลี้ยงโต๊ะจีน งานพิธีและงานอีเวนท์ต่างๆ มีให้เช่าทั้งเก้าอี้พลาสติกและเก้าอี้นวม จะเช่าเก้าอี้หรือเช่าโต๊ะทั้งชุดหรือเช่าแยกก็ได้
 
งาน event ที่ใช้ผ้าพิมพ์ เป็นส่วนประกอบหลัก Mitsubishi dealer conference 2020 งานเลี้ยงประจำปี ของตัวแทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า Mitsubishi ทั่วประเทศ ใช้ผ้าพิมพ์และอุปกรณ์ systems ในการตกแต่งบรรยากาศรวมของงาน
 
ข้อแรกเลยคือ ทำให้การติดตั้งที่มีเวลาจำกัดสามารถทำได้โดยมีเวลาเหลือ ทำให้ทีมงานโครงสร้างหลักและทีมแสง สามารถเก็บรายละเอียดหน้างานได้แบบไม่ต้องเร่งรีบ
 
งาน / Photo backdrop /
แบคดรอปถ่ายภาพหน้างาน / Photo backdrop /  โครงสร้าง systems อลูมิเนียมใส่ผ้าพิมพ์ ด้านหน้าและด้านข้าง ติดตั้งรวดเร็ว นำ้หนักเบา สามารถเคลื่อนย้ายตำแหน่งได้ง่าย ผ้าพิมพ์ไม่สะท้อนแสงแฟลชทำให้ภาพภ่ายที่ออกมาดูสวยงาม เก็บงานเรียบร้อยไม่ต้องกลัวสติกเกอร์ จะลอกลงมาระหว่างงาน 
 
ป้ายทางเข้างาน / Welcome zone /  โครงสร้างเหล็กกล่องและโครงสร้างไม้ของเดิมถูก ติดตั้งเฟรมอลูมิเนียมขนาดเล็กเพื่อสามารถขึงผ้าพิมพ์ด้านใน
 
เครื่องปรับอากาศ /Aircondition zone / โครงเฟรมอลูมิเนียมแบบลอยตัว. และเฟรมอลูมิเนียมแบบบางสำหรับติดด้านในเหล็กกล่อง ขึงผ้าพิมพ์ graphic    เครื่องปรับอากาศแขวนบนผนังไม้หุ้มผ้าพิมพ์สามารถยึดขาแขวนเครื่องปรับอากาศ จากผ้าพิมพ์ทะลุลงบนแผ่นไม้โดยที่เนื้อผ้าไม่ขาดรุ่ย ไม่มีคราบกาวทำให้สามารถนำแผ่นไม้กลับไปใช้งานต่อไปได้อีกด้วย
 
ตู้เย็น / Refrigerator zone / โครงเฟรมอลูมิเนียมแบบลอยตัว. และเฟรมอลูมิเนียมแบบบางสำหรับติดด้านในเหล็กกล่อง ขึงผ้าพิมพ์ graphic  สร้างมิติให้กับโครงเหล็กโปร่ง  ผนังผ้าแบคดรอปขนาดใหญ่ด้านหลัง
 
พัดลมและเครื่องปั๊มนำ้ / Fan & Pump / อุปกรณ์ เฟรมอลูมิเนียมแบบลอยตัว. และเฟรมอลูมิเนียมแบบบางสำหรับติดด้านในเหล็กกล่อง ขึงผ้าพิมพ์ graphic    โครงไม้กล่องไฟด้านบน เดิมเป็นงานอะคริลิกแสงที่ออกมาจะไม่ค่อยสว่างและมีนำ้หนักมาก  เปลี่ยนเป็นเฟรมอลูมิเนียมขึงผ้ากล่องไฟ   ทำให้แสงออกมาเต็มที่และมีนำ้หนักเบา     backdropผ้า ด้านหลังโครงสร้าง esy backdrop
 
สินค้าใหม่ / New product /  ผนัง. backdrop ผ้าพิมพ์ โครงสร้าง esy backdrop  สร้างพื้นที่ชัดเจนให้ฉากหลัง ไม่กลืนหายไปกับโครงสร้างอาคาร
 
สุดท้ายคือ ผ้าพิมพ์ทั้งหมดหลังจากจบงานอีเวนท์ สามารถนำมาใช้จัดงานใหม่ หรือนำไปใช้ตกแต่งสถานที่ในการจัดงานครั้งหน้าได้อีก
 
 
กว่าจะเป็นงานอีเว้นท์มีหน้าที่อะไรบ้าง
 
ใครที่มี Passion อยากจัดงานอีเว้นท์ ต้องมาเรียนที่สาขาวิชาการผลิตอีเว้นท์ และการจัดการนิทรรศการและการประชุม คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ งานแบบไหนที่สามารถเรียกว่า “อีเว้นท์” ได้บ้าง ซึ่งอีเว้นท์ คือการจัดงาน หรือการจัดกิจกรรมทั้งเล็กและใหญ่ เช่น งานปาร์ตี้ งานวันเกิด งานแต่งงาน รวมไปถึงงานคอนเสิร์ต นอกจากนี้ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป เทคโนโลยีและสื่อออนไลน์เข้ามามีบทบาทมากขึ้น การจัดอีเว้นท์จึงไม่ใช่แค่งานที่ถูกจัดในทางเดียวเท่านั้น แต่ยังสามารถจัดในรูปแบบออนไลน์ได้อีกด้วย ไปส่องกันหน่อยว่ากว่าจะมาเป็นงานอีเว้นท์งานหนึ่ง เขาแบ่งหน้าที่หลักยังไงกันบ้าง
 
การทำงานในแต่ละหน้าที่จะถูกแบ่งตามความสามารถและความถนัดของแต่ละคน บางหน้าที่จะอยู่ในตำแหน่งเดียวกันหรือแยกกัน ก็แล้วแต่การตกลงภายในทีม ตำแหน่งที่ยกมาเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ในบางองค์กรทั้งเล็กและใหญ่อาจจะแบ่งห
 
ตำแหน่งนี้คือหน้าที่แรกสุดของการเริ่มงาน เพราะก่อนจะสร้างงานอีเว้นท์ได้ก็ต้องมีลูกค้าว่าจ้างก่อน หน้าที่นี้ก็เลยตกเป็นของตำแหน่ง “Account Executive” แต่ในวงการอีเว้นท์เขาจะเรียกกันสั้นๆ ว่า “AE” การทำงานของของ AE ก็ต้องพูดคุยรายละเอียดทุกอย่างและสิ่งที่ลูกค้าต้องการให้ชัดเจนที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตั้งแต่รูปแบบงาน จัดที่ไหน งบประมาณเท่าไหร่ มีเงื่อนไขอะไรบ้าง เป็นหน้าที่ที่ต้องขีดเส้น.ใต้เลยว่า “สำคัญมาก” เพราะหลังจาก AE ได้คุยกับลูกค้ามาแล้ว ก็ต้องส่งรายละเอียดทั้งหมดไปให้ทีมต่างๆ ในการสร้างอีเว้นท์ออกมา ถ้าตกหล่นรายละเอียดอะไรไปแค่นิดเดียว บอกเลยว่างานงอกได้เลย
 
เมื่อหน้าที่นี้ใหญ่หลวงยิ่งนัก คนที่มาทำหน้าที่นี้ก็ต้องมีความละเอียดขั้นสุด จดยับทุกขั้นตอน รู้ความต้องการของลูกค้าทุกอย่าง ขายเก่งสุดๆ เพื่อให้ลูกค้าเลือกทำงานกับทีม และต้องชอบพุดคุยกับผู้คน เพราะเป็นงานที่ต้องพบเจอลูกค้าเป็นหลัก ถ้าใครไม่มาสายนี้ ตำแหน่งนี้อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่นะ
 
ผู้คุมงานด้านการวางแผน การดำเนินงาน และการจัดการงานทั้งหมด เพื่อให้ โปรเจกต์ที่รับมาสามารถผ่านไปได้ด้วยดี ตำแหน่งนี้ก็เทียบได้กับการเป็นหัวหน้าห้อง ที่ต้องคอยควบคุมผลงานให้เป็นไปตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งจะต้องไปพบลูกค้าพร้อมกันกับตำแหน่ง AE และต้องทำงานควบคู่กันไป ตำแหน่งนี้ต้อง กล้าคิด กล้าตัดสินใจ สามารถเป็นผู้นำได้ มีแผนสำรองในยามฉุกเฉิน ใครจะมาสายนี้ต้องฝึกความละเอียดรอบคอบกันด้วย เรียกว่าเป็นหัวหน้าสายวางแผนแต่ไม่ใช่สายปฏิบัติ คอยดูแล และควบคุมอยู่ห่างๆ นั่นเอง
 
การทำงานของอีเว้นท์เมื่อเราได้ลูกค้ามา ลูกค้าจะบอกความต้องการแบบคร่าวๆ หรือบอกคอนเซ็ปท์ที่ต้องการ หน้าที่ครีเอทีฟนี่แหละที่ต้องเอารายละเอียดจาก AE มาคิดออกแบบงานให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า เช่น นิทรรศการสีน้ำและความฝัน ครีเอทีฟต้องทำหน้าที่คิดสิ่งต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในงาน บรรยากาศที่ผู้ร่วมงานจะเข้ามาเจอ พร้อมทั้งเสนอไอเดียใหม่ๆ และต้องคิดภายใต้เงื่อนไขหรืองบประมาณที่กำหนด อยากจะคิดยิ่งใหญ่อลังการแต่งบไม่ถึงก็ทำไม่ได้นะ
 
Toggle navigation
 หลังจากได้รายละเอียดจากลูกค้าแล้ว หน้าที่ “Coordinator” หรือ “คนดูแลประสานงาน” ก็ต้องเข้ามาสานต่อ มีการคุยรายละเอียดเพิ่มเติม หรือประสานในเรื่องต่างๆ ที่ต้องติดต่อลูกค้า เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดในการทำงานนั่นเอง
 
ใครมาสายชอบพูดชอบคุย ชอบงานที่ต้องพบเจอคนใหม่ๆ แต่ไม่จำเป็นต้องขาย ตำแหน่งนี้เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ แต่ก็ต้องละเอียดเหมือนกับ AE เลยนะ
 
การทำงานของอีเว้นท์เมื่อเราได้ลูกค้ามา ลูกค้าจะบอกความต้องการแบบคร่าวๆ หรือบอกคอนเซ็ปท์ที่ต้องการ หน้าที่ครีเอทีฟนี่แหละที่ต้องเอารายละเอียดจาก AE มาคิดออกแบบงานให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า เช่น นิทรรศการสีน้ำและความฝัน ครีเอทีฟต้องทำหน้าที่คิดสิ่งต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในงาน บรรยากาศที่ผู้ร่วมงานจะเข้ามาเจอ พร้อมทั้งเสนอไอเดียใหม่ๆ และต้องคิดภายใต้เงื่อนไขหรืองบประมาณที่กำหนด อยากจะคิดยิ่งใหญ่อลังการแต่งบไม่ถึงก็ทำไม่ได้นะ
 
ตำแหน่งนี้ต้องมีจินตนาการและเสพไอเดียใหม่ๆ อยู่ตลอด ติดตามข่าวสารและอัปเดทเทคโนโลยีเพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในงานอีเว้นท์ให้แปลกใหม่และน่าสนใจมากขึ้น
 
มีฝ่ายคิดแต่ไม่มีฝ่ายเขียนก็คงจะไม่ได้ หลังจากทีมครีเอทีฟ คิดรายละเอียดภายในงานออกมาแล้ว ตำแหน่งนี้ต้องนำข้อมูลที่ได้มาคิดต่อในรูปแบบของสคริปต์ เช่น สคริปต์ MC สคริปต์โชว์ที่จะเกิดขึ้นบนเวที บทสุนทรพจน์ของคนสำคัญในงาน ซึ่งต้องเข้าใจรูปแบบภายในงานที่จะเกิดขึ้นเพื่อที่จะสามารถเขียนบทต่างๆ ออกมาได้ และต้องมีความสามารถในการเขียนและเรียบเรียงคำพูดได้ดี สื่อสารผ่านตัวหนังสือได้ชัดเจน ใครคนไหนชอบเขียนที่ดูไม่หนักเกินไป ไม่อยากรับบทเป็นนักเขียนที่ดูจริงจัง จะหันมาสายนี้ก็ได้นะ
 
หลังจากที่ครีเอทีฟ ได้ออกแบบไอเดียงานอีเว้นท์เรียบร้อยแล้ว จากไอเดียของฝ่ายครีเอทีฟ ก็จะไปต่อที่ฝ่ายที่จะสร้างฝันของครีเอทีฟให้เป็นจริงงาน นั่นก็คือฝ่ายออกแบบโครงสร้างงานอีเว้นท์ โดยทีมที่ทำงานตรงนี้ หากเป็นงานใหญ่ เช่น งานคอนเสิร์ต ที่มีโครงสร้างงานที่ใหญ่ จะมีตำแหน่งที่เรียกว่า Production Designer มีหน้าที่ควบคุมและดูแลการทำงานตรงส่วนนี้เอง ในเรื่องของงาน Production สำหรับผู้ที่ทำงานตรงส่วนนี้จะมีหน้าที่ตีความจาก concept ของงานให้ออกมาเป็นภาพแล้ววางคาเรกเตอร์ให้ฉากแต่ละฉากให้มีเอกลักษณ์ สร้างฉาก และโครงสร้างทั้งหมด รวมถึงการหาอุปกรณ์ประกอบฉากต่างๆ และสำหรับการถ่ายทอดไอเดียสู่ทีมงานคนอื่นๆ โดยอาจจะวาดด้วยมือ หรือใช้โปรแกรม 3D รวมถึงผลิตงานโครงสร้างดังกล่าวให้ออกมาเป็นรูปธรรม เสร็จทันตามกำหนดเวลา และเมื่อถึงวันงาน ทีมงานในส่วน Production ที่มาก่อนกลับทีหลัง จะมา “Set up” งานโครงสร้าง รวมถึงทำงานร่วมกับทีมอื่นๆ โดยต้องติดตั้งอุปกรณ์ทั้งหมดให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด เพราะการทำงานจริงต้องมีการเสียค่าใช้จ่ายทั้งสถานที่และค่าแรงงาน และหลังจากจบงานต้องเคลียร์พื้นที่ให้สะอาดเหมือนก่อนใช้งานด้วย
 
มีสมาธิ สื่อสารได้ชัดเจน ก็สามารถเป็น “Stage MC” ได้นะ ตำแหน่งนี้จะคอยดูแลและประกบ MC หรือพิธีกรของงาน ไม่ว่าพิธีกรขาดหรือต้องการอะไรตำแหน่งนี้จะคอยซัพพอร์ตทุกอย่าง และคอยประสานงานระหว่างพิธีกรและโปรดิวเซอร์ ในบางองค์กรอาจจะรวบตำแหน่งนี้ให้เป็นตำแหน่งเดียวกันกับ Backstage
 
ใครที่จะสามารถทำตำแหน่งนี้ได้? ต้องมีสมาธิอยู่ตลอด มีการสื่อสารที่ชัดเจน กระชับ เพื่อให้พิธีการสามารถเข้าใจง่ายและรวดเร็ว ควรมีทักษะการดูแลภาพรวมของพิธีกรเช่น หน้า ผม การแต่งตัว เพื่อช่วยดูภาพรวมของพิธีกรด้วยนะ
 
เวลาเราไปดูคอนเสิร์ตหรืองานที่มีการใช้แสงไฟสวยๆ คนร่วมงานก็จะอินไปด้วย บรรยากาศก็ดูสนุกสนานมากขึ้น ตำแหน่ง “Lighting” คือคนที่ควบคุมการใช้แสงไฟบนเวทีทั้งหมด หน้าที่หลักคือการออกแบบและการใช้แสงสีให้เหมาะกับงานโดยเฉพาะงานคอนเสิร์ตหรืองานแสดงที่ต้องใช้การออกแบบแสงสีค่อนข้างมาก หลังจากวางแผนเสร็จแล้ว ก็ต้องสร้างแสงผ่านแผงควบคุมโดยเฉพาะ ต้องมีความชำนาญในการใช้มากๆ เพราะมีปุ่มกดเยอะแยะไปหมด แต่บอกเลยว่าถ้าได้ไปจับจะติดใจแน่นอน
 
คนที่ทำหน้าที่นี้ต้องเป็นคนที่ชอบเรื่องการออกแบบแสงสี ทั้งงานขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ชอบออกแบบและคิดค้นแสงรูปแบบใหม่ๆ และฝึกใช้อุปกรณ์อย่างเชี่ยวชาญจนชำนาญ 
 
 
 
Engine by shopup.com