9410306

บริการให้เช่าเต้นโดมปิ่นเกล้า  โทร 061-5488194

หมวดหมู่สินค้า: rtd50 เช่าเต้นท์

05 เมษายน 2565

ผู้ชม 84 ผู้ชม

 

ให้เช่าอุปกรณ์สำหรับจัดงาน Event และ Exhibition งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์
งานพรีเซนต์บริษัทฯ งานพิธีสำคัญ ขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน งานเลี้ยง
เช่าเต้นติดเเอร์ปิ่นเกล้า เต้นโดม เต็นท์จั่วโค้ง ปิรามิด ฟูจิ เต็นท์สแคม บริการให้เช่าโต๊ะ เก้าอี้ เต้นท์ รถสุขาเคลื่อนที่ให้เช่า แอร์เคลื่อนที่ ผลงานของเรา
เช่าเต้นติดเเอร์ปิ่นเกล้า  
บริการให้เช่าเต้นโดมปิ่นเกล้า  
เช่าโต๊ะเก้าอี้ปิ่นเกล้า  
ให้เช่าพัดลมไอน้ำปิ่นเกล้า  
รถสุขาเคลื่อนที่ให้เช่าปิ่นเกล้า  
ส้วมเคลื่นที่ปิ่นเกล้า  
เช่าแอร์เคลื่อนที่ปิ่นเกล้า  

        
      ติดต่อปรึกษาเรา


ปิ่นเกล้า ศูนย์รวมอุปกรณ์ให้เช่าจัดงานเลี้ยงต่างๆ เช่าเต็นท์ เช่าโต๊ะ-เก้าอี้ พัดลม ไอน้ำ โซฟา เก้าอี้งานแต่ง ชุดโต๊ะหมู่+อาสนะ พิธีสงฆ์ ครบจบในร้านเดียว
เช่าอุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์ปิ่นเกล้า ราคาถูก เช่าแสงสีเสียง เช่าไฟประดับ เช่าไฟงานวัด เช่าทรัส เช่าโครงสร้าง เช่ารูฟ เช่าเวที
เช่าพัดลมไอน้ำปิ่นเกล้า  
เช่าพัดลมไอเย็นปิ่นเกล้า  
ไม้พื้นให้เช่าปิ่นเกล้า  
แอร์ให้เช่าปิ่นเกล้า  
บูธให้เช่าปิ่นเกล้า  
เวทีให้เช่าปิ่นเกล้า  
เต็นท์ให้เช่าปิ่นเกล้า เต็นท์เช่า เช่าโต๊ะเก้าอี้ เช่าพัดลม 
เช่าเต็นท์ปิ่นเกล้า โต๊ะ เก้าอี้ พัดลม พัดลมไอน้ำ
บริการให้เช่าปิ่นเกล้า โต๊ะ เก้าอี้ เต้นท์ 
เช่าเต็นท์ผ้าใบ เต็นท์เช่า เต็นท์จั่ว โค้ง ปิรามิด ฟูจิ เต็นท์สแคม K2 เต็นท์ติดแอร์ มีเต็นท์ให้ เช่าทุกขแคด เช่าอุปกรณ์จัดงานโต๊ะ เก้าอี้ ในราคาถูก เหมาะสำหรับ Organizer ผลงานของเรา


เต็นท์ติดแอร์ปิ่นเกล้า ผลงานของเรา
ให้บริการเช่าเต็นท์ติดแอร์ รูปแบบต่างๆ เช่นเต็นท์ติดแอร์ทรงโค้ง เต็นท์ฟูจิ เต็นท์ปิรามิด
หากต้องการพื้นที่ใหญ่หรือกว้าง  สามารถใช้เต็นท์หลายหลังเชื่อมต่อด้วยรางน้ำ
มีผ้าใบด้านข้างให้เลือกทั้งแบบใส แบบขาวทึบ แบบลายหน้าต่าง

 
 
การจัดเตรียมอุปกรณ์ให้เข้ากับงานอีเว้นท์
 
ถ้าหากคุณเป็นมือใหม่ในการเตรียมสถานที่ คุณอาจจะมีความรู้สึกว่ามันยาก และดูวุ่นวาย แต่จริง ๆ แล้วไม่เลย การจัดงานเป็นเรื่องที่เหนื่อย ไมใช่เรื่องยาก ที่คุณต้องการหลัก ๆ ก็คือเครื่องมือช่วยจำ อย่างสมุดโน้ตสำหรับใช้จดรายการสิ่งจำเป็นต่าง ๆ และตารางในการทำงาน เพื่อช่วยให้การจัดเตรียมเป็นไปอย่างราบรื่น
 
อันดับแรกคุณจำเป็นต้องคิดภาพงานในหัวก่อนว่าอยากจะให้มันออกมาแบบไหน อย่างงานเลี้ยงหลังตีกอล์ฟ งานมอบรางวัลต่าง ๆ หรืออาจจะเป็นงานส่วนตัว เพื่อจะได้ช่วยให้การเลือกลักษณะการวางแผนผังเบื้องต้นรวมไปถึงอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง แต่ถ้าหากคิดไม่ออกจริง ๆ คุณอาจจะลองเปิดภาพตัวอย่างดูจากในเว็บไซต์เพื่อนำมาเป็นแบบอย่างในการช่วยตัดสินใจได้อีกแรงหนึ่ง
 
ตัวอย่างรายการสิ่งที่ควรเตรียมในการจัดงาน
 
1.สถานที่จัดเป็นที่ไหน อยู่ในอาคาร หรือภายนอก
 
2.จัดวันที่เท่าไหร่ เวลาไหน
 
3.จะนวนแขกประมาณเท่าไหร่
 
4.มีการเรียงชื่อแขกตามตัวอักษร
 
5.เขียนชื่อแขกคนสำคัญแยกออกมา
 
6.ข้อมูลของแขกที่ติดต่อได้
 
7.งบประมาณในการจัดงาน
 
8.มีสิ่งบันเทิงภายงานไหม
 
9.มีวิทยากร หรือเปล่า
 
10.จ้างช่างภาพ หรือตากล้องไหม
 
หลังจากนั้นก็จะเป็นการเลือกอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง หากเป็นงานที่เน้นในส่วนของชี้แจงข้อมูล หลัก ๆ ที่ต้องเตรียมก็คือ จอฉายภาพ เครื่องขยายเสียง ไมโครโฟน ถ้าเป็นทางการหน่อยก็จะมีโพเดียมเพิ่มเข้ามา ควรมีเจ้าหน้าที่ทางเทคนิคเข้ามาดูแลเป็นพิเศษด้วย แต่ถ้าหากเป็นงานทั่วไปอย่างงานเลี้ยง ก็ไม่จำเป็นต้องซีเรียสอะไรมาก ขอเพียงแค่มีสิ่งบันเทิงให้แขกบ้างซักเล็กน้อยก็ดี
 
สิ่งที่คุณอาจจะต้องใช้ในการจัดงาน
 
1.เครื่องขยายเสียงอย่างลำโพง
 
2.โบรชัวร์ หรือแผ่นพับ
 
3.โปสเตอร์ และ แบนเนอร์
 
4.ของชำร่วยต่าง ๆ
 
5.ของประดับตกแต่ง
 
6.การทำภาพวีดีโอที่เกี่ยวข้อง
 
การจะให้งานออกมาดี จำเป็นต้องจับตาดูความเคลื่อนภายในงานตลอดเวลา เพื่อเขาควบคุมสถานการ์ณให้ทันท่วงทีเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น อย่างการจดบันทึกแขกว่าใครมาถึงแล้วบ้าง และใครยังไม่มา เพื่อสำรวจแขกทั้งหมด ให้อยู่ในการควบคุมของทีมงาน และอย่าลืมเบอร์โทรสำหรับติดต่อสายด่วนไว้ด้วยล่ะ
 
ถ้าหากงานได้เริ่มไปแล้วสิ่งต่อไปก็คือการบริการแขก เมื่อแขกต้องการ หรือประสบปัญหาอะไร ควรจัดเตรียมเจ้าหน้าที่ไว้คอยให้บริการเสมอ ไม่ควรปล่อยให้แขกเดินเพ่นพ่านไปมาในงาน โดยไม่ใส่ใจ มีการส่งเจ้าหน้าที่เดินสำรวจความเรียบร้อยรอบ ๆ งาน หากเกิดอะไรผิดปกติ อย่างคนนอกเข้ามา สัตว์ไม่พึงประสงค์เลื่อยเข้ามาจะได้ไล่จัดการได้ทัน
 
Engine by shopup.com