9259184

หาช่างรีโนเวทบ้านเกษตรนวมินทร์  โทร 093-1418898

หมวดหมู่สินค้า: rtd33 รีโนเวทบ้าน

27 มีนาคม 2565

ผู้ชม 78 ผู้ชม


รีโนเวทบ้านเก่าให้เหมือนใหม่ - ช่างก่อสร้างรับผิดชอบงาน
รับแก้ไข ต่อเติมบ้านเก่า ให้สวยเหมือนใหม่ ตามหลักฮวงจุ้ย ตามงบประมาณลูกค้า
หาช่างรีโนเวทบ้านเกษตรนวมินทร์
ช่างรีโนเวทบ้านเกษตรนวมินทร์
ช่างรีโนเวทบ้านไม้เกษตรนวมินทร์
ออกแบบต่อเติมบ้านเกษตรนวมินทร์
บริษัทต่อเติมบ้านเกษตรนวมินทร์
รับซ่อมบ้านเก่าเกษตรนวมินทร์

     ติดต่อสอบถาม




บริการของเรา
1 บริการช่างรีโนเวทบ้านเก่าให้น่าอยู่ ไอเดียรีโนเวทบ้านเกษตรนวมินทร์ งบน้อย รีโนเวทบ้านเก่าให้น่าอยู่  
2 รับเหมาก่อสร้างเกษตรนวมินทร์ ตกแต่งภายใน ออกแบบ รีโนเวทบ้าน Built-In บ้าน     
รีโนเวทบ้านเกษตรนวมินทร์ ต่อเติม ปรับปรุงบ้าน ตกแต่งภายในบ้าน อพาร์ทเม้นท์ คอนโด Office
4 ตกแต่งภายในเกษตรนวมินทร์ บริการต่อเติมบ้าน หอพัก คอนโด ร้านอาหาร ออกแบบ รีโนเวทบ้าน  
5 เกษตรนวมินทร์ รีโนเวททาวน์เฮ้าส์ เปลี่ยนโฉมทาวน์เฮาส์เน่าๆ บ้านเก่าให้เป็นบ้านลอฟท์ เรื่อง รีโนเวทบ้านเก่าๆ ให้กลายเป็นบ้านในฝัน รับรองจะต้องอิจฉา ผลงานการรีโนเวทบ้าน


 
บ้านหลังเก่าที่เราอยู่อาศัยมาหลายสิบปี ย่อมมีการเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ทั้งสภาพบ้านที่ทรุดโทรมลง ประกอบกับความต้องการพื้นที่ใช้สอยที่เปลี่ยนไป หรือแม้แต่บ้านมือสองในเมืองที่หลายคนเลือกอยู่อาศัยแทนการซื้อบ้านหลังใหม่ตามชานเมือง ซึ่งแน่นอนว่าต้องทำการรีโนเวทบ้านหลังเก่าที่ว่าให้ตรงกับความต้องการใหม่ของเรา ทั้งนี้เจ้าของบ้านสามารถอาศัยแนวทางการรีโนเวทบ้าน 6 ขั้นตอนต่อไปนี้ในการเตรียมตัวก่อนลงมือ  ผลงานการรีโนเวทบ้าน
 

ก่อนรีโนเวทบ้านต้องเตรียมบ้านและเตรียมเงินอย่างไร
 
เมื่อคุณมีความคิดที่จะรีโนเวทบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซมส่วนที่ทรุดโทรม ปรับปรุงทั้งหลัง หรือปรับเปลี่ยนเพียงเล็กน้อย เช่น เปลี่ยนดีไซน์เพื่อบรรยากาศใหม่ๆ หรือเพิ่มฟังก์ชันใช้งาน จะโปรเจคใหญ่หรือเล็กก็ล้วนต้องอาศัยการวางแผนอย่างดี รวมทั้งใช้เงินและเวลาจนอาจสร้างความเครียดให้เราได้ทั้งนั้น และถ้าคุณไม่รู้ว่าจะเริ่มลงมือรีโนเวทบ้านอย่างไรดี และควรทำอย่างไรให้ประหยัดเงิน ประหยัดเวลา และประหยัดเรื่องปวดหัวได้มากที่สุด วิธีเริ่มต้นที่ดีที่สุด คือ การตรวจสอบบ้านตามเช็คลิสต์ เพราะการใช้เช็คลิสต์เพื่อเริ่มต้น จะทำให้เราวางแผนการใช้เงินในการปรับปรุงบ้านได้อย่างชาญฉลาด และดำเนินการในขั้นต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด
 
ภายนอกตัวบ้าน
จุดแรกที่คุณควรเริ่มตรวจสอบก่อนคือ ภายนอกตัวบ้านทั้งหมด เพื่อที่เราจะได้เห็นสภาพที่แท้จริงของบ้าน และจัดการในส่วนของงานโครงสร้างเสียก่อน เพราะถ้าโครงสร้างบ้านภายนอกต้องได้รับการซ่อมแซม ต่อให้เราเลือกปรับปรุงห้องภายในบ้านอย่างเดียวไปก็ไม่มีประโยชน์ครับ
 
ผังบ้าน
ระหว่างการรีโนเวทบ้าน คุณอาจจะอยากได้พื้นที่ใช้งานในบ้านเพิ่มขึ้น โดยทำการรื้อผนังบ้านเพื่อกั้นห้องใหม่ให้ใหญ่ขึ้น เพราะบ้านรุ่นเก่ามักจะแบ่งห้องแยกย่อยเยอะ ในขณะที่บ้านรุ่นใหม่ชอบเน้นการเปิดพื้นที่โล่งมากกว่า ดังนั้นคุณควรดูเรื่องการปรับผังบ้านเผื่อไปตั้งแต่แรกเลยครับ เพราะถ้ามาตัดสินใจทีหลังจะเปลืองเงินโดยใช่เหตุได้
 
พื้นบ้าน
ส่วนต่อไปที่คุณควรจะพิจารณาคือ พื้นบ้าน ซึ่งเป็นส่วนที่เมื่อเปลี่ยนแล้วจะทำให้บ้านสามารถกลับมาดูใหม่เอี่ยมได้อีกครั้ง
 
ระบบไฟ
อย่ามองข้ามการเดินไฟภายในบ้านของคุณ แม้ว่ามันจะเป็นส่วนที่เรามองไม่เห็นครับ
 
ระบบประปา
อย่าลืมคิดเผื่อถึงการปรับปรุงระบบประปาไปด้วยเลย โดยเฉพาะในห้องน้ำ ห้องครัว หรือห้องซักผ้า
 
ห้องต่างๆ ภายในบ้าน
เมื่อเราตรวจสอบโครงสร้างหลักๆ ของบ้านเสร็จแล้ว ก็มาถึงการตกแต่งห้องต่างๆ ภายในบ้านเพื่อความสวยงามหรือเพิ่มฟังก์ชั่นใช้งาน เรามีไอเดียสำหรับการเมกโอเวอร์ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และห้องครัวมาฝากกันครับ นอกเหนือจากนี้แล้ว ก็สามารถเพิ่มรายการเองได้ตามใจอยากเลย
 
หลังจากตรวจสอบบ้านของคุณตามเช็คลิสที่เราให้ไปแล้ว ขั้นตอนต่อไปที่คุณควรทำก็คือ จดทุกอย่างที่ต้องการทำให้ละเอียดยิบ อย่าให้หลุดไปแม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่คิดว่าไม่สำคัญ เพื่อที่ตัวเราเองจะได้รู้ว่าควรเริ่มทำอะไรก่อนหลัง และยังช่วยให้เรามีข้อมูลไปคุยกับผู้รับเหมาได้อย่างชัดเจนด้วย
ขั้นต่อไปก็เป็นการหามืออาชีพมาช่วยรีโนเวทบ้านของเรา ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความยากง่าย ปริมาณงาน ขอบเขตงาน และความสะดวกของแต่ละคนด้วย ว่าจำเป็นต้องจ้างใครบ้าง เช่น สถาปนิก มัณฑนากร ผู้รับเหมา วิศวกรโครงสร้าง วิศวกรงานระบบ เป็นต้น โดยจะจ้างนักออกแบบกับผู้รับเหมาแยกกันหรือเจ้าเดียวกันก็ได้ แต่ไม่ว่าอย่างไร ต้องกำหนดขอบเขตงานและรายละเอียดการก่อสร้างให้ชัดเจนเสมอ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดกันเมื่อเริ่มงานไปแล้ว
นอกจากนี้ ถ้างบคุณน้อย อาจจะหาทางลดค่าใช้จ่ายโดยการลงมือทำเองในบางจุดที่ไม่ยากเกินความสามารถได้ เช่น ทาสีห้อง เป็นต้น เมื่อจ้างแล้ว ให้คุยกับนักออกแบบและผู้รับเหมาบ่อยๆ และบอกความกังวลหรือปัญหาของเราอย่างตรงไปตรงมา เพื่อให้แก้ไขกันได้ทันนะครับ
 
Engine by shopup.com