9273257

รับแย็กพื้นอนุสาวรีย์ชัย โทร 098-4693941

หมวดหมู่สินค้า: rtd25 เช่าแมคโครรื้อถอน

23 มีนาคม 2565

ผู้ชม 83 ผู้ชม


แม็คโครให้เช่าอนุสาวรีย์ชัยแม็คโครเล็ก-ใหญ่ให้เช่ารายวัน รายเดือน บริการ งานแย็กปูน เจาะเสาเข็ม ขุดดิน รถหกล้อ งานขุดหลุม ขุดเจาะเข็ม งานวางท่อ ปรับดินเคลียร์ริ่ง รื้อป่า ขุดถังแซ็ก รับตอกชีทไพล์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ผลงานของเรา
เช่ารถแมคโครอนุสาวรีย์ชัย
อนุสาวรีย์ชัยค่าเช่ารถแบคโฮ pc200
อนุสาวรีย์ชัยเช่ารถแบคโฮ pc120
เคลียร์พื้นที่อนุสาวรีย์ชัย
รับแย็กพื้นอนุสาวรีย์ชัย
วางท่อประปาอนุสาวรีย์ชัย
รับเหมาปรับพื้นที่อนุสาวรีย์ชัย
เคลียริ่งป่าอนุสาวรีย์ชัย
เช่ารถแบคโฮอนุสาวรีย์ชัย
 
   ติดต่อสอบถาม


รับซื้อโครงเหล็กอนุสาวรีย์ชัยรื้อถอนอาคาร ทุบบ้าน
รับซื้อโครงสร้างเหล็ก. รับซื้อโครงสร้างเหล็ก โรงงาน ซื้อโครงเหล็ก โครงหลังคาเหล็ก โกดังสินค้า บริการรับซื้อถึงที่ ผลงานของเรา
ต้องการขายโครงหลังคาอนุสาวรีย์ชัย
รับซื้อโครงเหล็กอนุสาวรีย์ชัย
รับซื้อโครงสร้างเหล็กอนุสาวรีย์ชัย
รับรื้อโครงเหล็กอนุสาวรีย์ชัย
รับซื้อโครงป้ายอนุสาวรีย์ชัย
รับรื้อถอนโครงเหล็กอนุสาวรีย์ชัย
โครงเหล็กเก่าอนุสาวรีย์ชัย
รื้อโครงสร้างเหล็กอนุสาวรีย์ชัย
 


อนุสาวรีย์ชัยดีดบ้านให้สูงขึ้น พร้อมรีโนเวทบ้านใหม่ทั้งหลัง ดีดบ้านปูน ยกบ้านปูน เคลื่อนย้ายที่ต้้ง หมุนหาทิศฮวงจุ้ย ราคากันเอง รับดีดบ้านกาฬสินธุ์ รับยกบ้านต่ำทำให้สูง หมุนบ้านทั้งหลังให้ได้ทางทิศทางที่ท่านต้องการ โดยรับงานทั้ง บ้านปูน
ยกบ้านให้สูงขึ้นราคาอนุสาวรีย์ชัยบ้านต่ำน้ำท่วมทำยังไงดี 
อนุสาวรีย์ชัยยกพื้นบ้านให้สูงขึ้นโฟมซีเมนต์ ผลงานของเรา

แบคโฮจะมีหน้าที่ขุดและยกขึ้น อันประกอบไปด้วยกลไกอะไรบ้าง

หากพูดถึงเรื่องของรถแบคโฮนั้นแน่นอนว่าใครหลายคนคงจะไม่รู้เรื่องราวเกี่ยวกับรถแบคโฮมากนัก แต่ถ้าหากจะบอกว่าทุกคนนั้นต่างก็ต้องเคยได้ยินชื่อ รถแบคโฮ หรือเคยได้ยินชื่อที่คล้ายๆ กันซึ่งนั่นก็คือ รถแมคโคร กันอย่างแน่นอน ฉะนั้นในวันนี้เราจะมาให้ความรู้ให้ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับรถแบคโฮเพื่อที่จะให้ทุกๆ คนรู้จักรถแบคโฮนี้กันมากขึ้น โดยเราจะเริ่มจากชื่อกันก่อนเลย
 
รถแบคโฮนั้นจริงๆ แล้วยังมีอีกหลายต่อหลายท่านที่มักจะเรียกชื่อมันว่า รถแบคโค รถแมคโค รถแม็คโคร หรือชื่ออื่นๆ ที่มีความละม้ายคล้ายคลึงกัน ซึ่งการเรียกรถแบคโฮนั้นเป็นการเรียกทับศัพท์ในภาษาอังกฤษที่เขียนว่า Backhoe ซึ่งมันก็มาจากคำว่า Back ที่แปลว่าด้านหลัง และ Hoe ที่แปลว่าจอบหรือเสียมหรือขุด และเมื่อนำมารวมกันแล้วก็หมายถึง รถที่ด้านหลังมีแขนกลที่ใช้สำหรับขุดนั่นเอง
 
และชื่อจริงๆ อย่างเป็นทางการสำหรับรถแบคโฮนั้นก็คือ Backhoe Loader ซึ่งในภาษาไทยเรียกอย่างเป็นทางการว่า “รถตักหน้าขุดหลัง” และในส่วนที่เป็นส่วนประกอบสำคัญของรถแบคโฮนั้นก็มีอยู่ด้วยกัน 3 ส่วนหลักๆ ซึ่งนั่นก็คือ แทรกเตอร์ (Tractor) ,โลดเดอร์ (Loader) และแบคโฮ (Backhoe) แต่ถึงกระนั้นเราจะพาไปรู้จักส่วนประกอบอื่นๆ ของรถแบคโฮกันให้มากกว่านี้รวมถึงหน้าที่การทำงานของส่วนต่างๆ ด้วย โดยเริ่มจาก
 
1.แบคโฮ (Backhoe) ในส่วนนี้ก็จะอยู่ในส่วนด้านหลังของรวนของแบคโฮนั้นยังถูกนำไปใช้เป็นชื่อของรถอีกด้วย โดยแบคโฮนี้จะมีหน้าที่ขุดและยกขึ้น อันประกอบไปด้วยกลไก 3 ส่วนสำคัญ คือ
-บูม (Boom) เปรียบเสมือนเป็นแขน
 
-สติกส์ (Stick) เป็นส่วนที่จับถังขุด
 
-บักเก็ต (Bucket) คือ ถังขุด
 
2.ห้องควบคุม (Cab) แน่นอนว่าในส่วนนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้คนขับได้นั่งควบคุมการทำงานของรถแบคโฮนั่นเอง
 
3.แทรกเตอร์ (Tractor) ก็คือส่วนที่เป็นของตัวรถเพื่อพาโลดเดอร์ (loader) และแบคโฮไปยังตำแหน่งที่ต้องการ
 
4.โลดเดอร์  (Loader) ในส่วนนี้นั้นจะอยู่ด้านหน้าของรถ ซึ่งมีหน้าที่ในการขนย้ายพวกอิฐ หิน ดิน ทรายและวัสดุอื่นๆ ตามแต่ที่จะได้รับมอบหมาย
 
5.ขาพยุง (Stabilizer Legs) ในส่วนนี้จะอยู่ด้านหลังของตัวรถแบคโฮ โดยมีลักษณะเป็นขา 2 เพื่อที่จะได้นั่งควบคุมการทำงานของรถแบคโฮนั่นเอง
 
และถ้าหากใครกำลังสงสัยในเรื่องของรถขุดอีกประเภทหนึ่งแต่ล้อมีลักษณะเป็นตีนตะขาบนั้น เราขอบอกได้เลยว่าเป็นคนละประเภทกัน โดยรถขุดตีนตะขาบนั้นในอังกฤษคือ Tracked Excavator และบางครั้งก็ถูกเรียกว่า Trackhoe นั่นเอง
 
Engine by shopup.com